เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก”

เรื่องเสียว เมียพี่ชาย ”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก”

เป็นเรื่องจริงครับ ผมชื่อทัด ครับ ผมแต่งงานแล้วโดยพาแฟนอยู่ที่บ้านแม่ของผม ซึ่งที่บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หวาน อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจ้งหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หวานแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หวานแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หวานแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม ลืมบอกไปว่าพี่หวานมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หวานไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา

พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หวาน ซึ่งวันนั้นพี่หวานก็ได้โทรศัพท์ไปหาพี่ชายผม ซึ่งผมก็ได้ยินพี่หวานพูดโทรศัพท์ลักษณะทะเลาะกับพี่ชาย พอวางโทรศัพท์ พี่หวาน แกบอกผมว่าแกเครียดเรื่องพี่ชายของผมที่ไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็เป็นช่วงเวลาเย็น แกก็ชวนผมออกไปหาอาหารทานกันนอกบ้านเนื่องจากอยู่กัน 2 คน ไม่ต้องทำอาหาร โดยชวนกันไปกินที่ร้านอาหารดีกว่า

หลังจากทานอาหารไปพี่หวาน แกก็ปรึกษาถึงเรื่องพี่ชายผมแล้วแกก็เครียด พี่หวานก็เลยสั่งเบียร์มาทานเพื่อให้หายเครียด ผมก็เลยทานเบียร์เป็นเพื่อนพี่หวาน พอได้ที่สักพักพี่หวานแกเมามาก ผมเลยพาแกกลับบ้านโดยรถยนต์ที่มาด้วยกัน พอแกขึ้นรถ แกบอกว่าวันนี้เมามาก พอผมขับรถออกพี่หวานก็เอนหลังนอนกับเบาะรถ พอถึงบ้านพี่หวานแกอยู่ในอาการเมามากผมจึงไปประคองแกเพื่อขึ้นบนบ้าน

ตอนที่ผมเข้าไปประคองพี่หวาน มือผมไปโดนนมของพี่หวานทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีประกอบกับผมก็อยู่ในอาการที่มึนพอสมควร ในใจก็คิดอยากเหมือนรองเย็ดพี่หวานดูเหมือนกันแต่ก็ไม่กล้าเนื่องจากเป็นพี่สะใภ้ ขณะที่ผมประคองไปส่งที่ห้องพี่หวาน ผมดูอาการที่หวานแกคงมีอารมณ์เหมือนกันซึ่งมือผมไปโดนนมของแก ประกอบกับพี่หวานไม่ได้นอนกับพี่ชายผมนานแล้ว ก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน

ผมประคองแกไปส่งถึงเตียงนอนผมกำลังจะให้แกนอนที่นอน ปรากฏว่าพี่หวานแกคงอยาก ได้รวบกอดคอผมไปจูบที่ปาก ผมคาดเดาได้เลยว่าพี่หวานแกมีอารมณ์มาก ผมก็ต้องตอบสนองทันที่ พี่หวานแกพูดว่า”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” ผมก็ไม่รอช้า เรา 2 คนก็ถอดเสื้อผ้า พี่หวาน ก็อมควยผมทันที มันเข้าไปเต็มปากของพี่หวาน พร้อมกับพี่หวานดูดอย่างแรง ผมเสียวสะท้าน แล้วพี่หวานก็นอนหงายหลัง กระเถิบตัวขึ้นไปบนที่นอน ยกขาขึ้น เพื่อให้ผมเลียหี ผมเลียหีพี่หวาน แล้วเอาจมูกคลึงกับหน่อแตดที่ดูเหมือนว่ามันกระดุกกระดึบๆ

ผมเอาหัวแม่มือกับนิ้วชี้แหวกออกอีก มองเข้าไปเห็นรูหีพี่หวานแหกมีน้ำเยิ้มรูแล้ว และผมไม่รอช้า ดูดหัวติ่งแตดพี่หวานไปมา จนพี่หวาน ครางลั่น ย้ายก้นตามจังหวะที่ผมเลียไปเลียมา พี่หวาน แกก็พูดว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว ทัด เอาควยใส่หีพี่เถอะ ผมไม่รอช้า สนองความต้องการของพี่หวาน ผมเงยหน้าขึ้น แล้วเขยิบตัวขึ้นไปดูดนมพี่หวานทั้ง 2 เต้า ผมบอก ขอผมเถอะนะ ผมจะทำให้พี่หวานมีความสุขให้เต็มที่เลย

จากนั้นผมก็เลื่อนมาจูบที่ติ่งแตด พี่หวานดิ้นพลาดเหมือนงูถูกทุบ บิดกายมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น ผมได้เดินเกมส์สวาทอย่างชำนาญ ปากพี่หวานห่อปล่อยเสียง ซูด…ซี๊ด…โอ๊ยยยย….ทัด พี่จะไม่ไหวแล้ว ผมไม่ฟังเสียงผมทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ลิ้นสากชำแรกเข้ารองหลืบดูดดื่มสายธารจากบ่อน้อยของพี่สะใภ้ ให้สมอยาก และผมก็อยากปลุกสวาทให้พี่หวานาอย่างเต็มที่

ขาทั้ง 2 ของพี่หวานถูกผมจับแยกออกจากกัน ผมแทรกกายเข้าหว่างขาพี่หวาน เสียงพี่หวานคราง ออกมาอูยยยย……..ๆ พี่เจ็บบบบ…..ๆ ทัด เบา……..ๆ ผมดันเข้าครึ่งเดียว หน้าพี่หวานบิดเบี้ยวไปมาเพราะความคับแน่น ผมหันมาดูดเม้มที่ติ่งหูซอกคอ และหัวนมเพื่อเพิ่มความเสียวให้พี่หวานขับน้ำหล่อลื่นออกมาชโลมหัวลิ่มของผมมากขึ้น พร้อมกับขยับท่อนซุงเข้าออกช้าๆ พอเกือบสุด ผมก็ดันพรวดเดียวมิดยันข้างในดังกึก… ร่างของพี่หวานทลึ่งพรวดผวากอดรัดผมไว้แน่น โอยยย…..หีพี่หวาน ฟิตดีจัง มันตอดรัดหัวควยผมตุบๆๆๆ แต่การที่ทั้งผมและพี่หวานพึ่งกินเบียร์มาจึงทำให้ทนได้นานกว่าปกติ เสียงเเจ๊ะ……เเจ๊ะๆๆๆๆๆ เสียงหนอกผมกระทบโครกหีของพี่หวาน โอยยย..อือออ….ทัด พี่จะทนไม่ไหวแล้ว โอยยย….หีพี่หวานฟิตตอดรัดท่อนซุงผมตลอด

ผมโหมกระหน่ำบดขยี้บนเนินเนื้ออย่างเต็มที่จนพี่หวานต้องส่ายสะโพกและก้นร่อนรับไปมาแบบถึงพริกถึงขิง และแล้วนาที่สุดท้ายก็มาถึง ผมชักท่อนซุงออกมาเกือบสุดแล้วกดพรวดเข้าไปอีก 4-5 ครั้ง ร่างของพี่หวานผวากอดผมแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียวสายธารพุ่งกระฉูดเข้าร่องหลืบ ขาทั้ง 2 ข้างของพี่หวานสั่นรัดเอวผม พร้อมกับร่างกระตุก ปากเราประกบดูดลิ้นกัน ผมกดแช่คาไว้

สักพักของผมก็เริ่มแข็งขึ้นอีก ผมขยับสะโพกชักท่อนซุง เข้าออกๆ พี่หวานบอกพอแล้วใจจะขาด ผมชักเข้าชักออกๆๆ อย่างรุนแรงเกือบ 10 นาที น้ำเราทั้งคู่แตกผสมเข้าหากันอีกครั้ง จนพี่หวานบอก พอเถอะทัดพี่ไม่ไหวแล้ว

คืนนั้นเราเอากันทั้งคืน วันต่อๆมา เราก็หาโอกาสเอากันอีก พี่หวานแกบอกผมว่าผมเก่งกว่าพี่ชายผมอีก ต่อไปจะไม่เครียดเรื่องพี่ชายผม เพราะมีผมคอยทำหน้าที่แทน ส่วนผมขณะนี้ต้องรับบทหนักทั้งภรรยาผม และพี่สะใภ้ผมด้วย เรื่องก็มีแค่นี้ครับ…………..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More