ลูกเขยได้เย็ดแม่ยายเพราะแม่ยายอ่อย

หลังจากลูกเขยเงี่ยนเห็นพ่อตาเย็ดแม่ยาย ก็เลยไปสำเร็จความเสียวกับอีดำ แล้วเจ้าเก่งก็เหมือนเบาตัวไป มันจัดแจงพาอีดำออกไปผูกไว้ที่ป่าหญ้าอ่อนต่อ จากนั้นเดินกลับมาที่กระท่อมสายฝนยังคงตกพรำ ไม่เลิกลดละ จังหวะสายฝนยังสม่ำเสมอ ไม่มีท่าทีว่าจะซาหาย เจ้าเก่งหนุ่มวัยฉกรรจ์ ลูกเขยตาบัวกับป้าแม้น เดินตากฝนกลับมาที่กระท่อมหลังจากปลดปล่อยไอกระสันจนหมดกระสุนให้อีดำ ควายตัวเมียไปหมดแล้ว มันผิวปากเดินสบายใจมาพบป้าแม้น แม่ยายของมัน กำลังนั่งมองสายฝนอยู่คนเดียวใต้ถุนกระท่อม มันรู้ดีว่าตาบัวนอนหมดแรงอยู่ด้านบน แต่ก็ยังแสร้งถาม

“แม่..พ่อไปไหนเสียล่ะ ?” แม้นสะดุ้ง เพราะมัวแต่คิดอะไรเพลิน ๆ  หันไปมองเมื่อเห็นเป็นเจ้าลูกเขยที่แกกำลังคิดจะให้ช่วยบรรเทาไฟกามในอารมณ์ของแกถ้าเป็นไปได้ “อ้าว…เก่งรึ.. มาตั้งแต่เมื่อไหร่ ?” “เมื่อกี้เองแม่” “กินข้าวกินปลามารึยังล่ะ ?” “เรียบร้อยแล้วครับ… กินกับนวลที่อำเภอ ก่อนจะมานี่แหละ” ป้าแม้นรีบเดินขึ้นไปบนกระท่อม เพราะกลัวว่าเจ้าลูกเขยจะไปเห็นพ่อตาที่นอนแก้ผ้าหมดแรงอยู่

แต่ดูเหมือนตาบัวจะรู้สึกตัวแล้ว… แกจึงถอนหายใจเมื่อเห็นผัวลุกเดินสวนออกมา ด้วยเสื้อผ้าที่เรียบร้อย “เก่งมันมาแล้ว… จะให้ทำอะไรต่อล่ะ.. จะไห้คราดต่ออีกไหม ?” “ไม่ต้องแล้ว… เหลือแต่ดำก็พอ… พ่อคราดไว้เรียบร้อยแล้ว” ประโยคหลังแกยื่นหน้าไปบอกลูกเขย เจ้าเก่งมันไม่เคยเกี่ยงงาน ขยันเป็นที่หนึ่ง และว่าง่ายเสมอ มันหันไปคว้าเอางอบมาสวมหัวก่อนจะเดินลงไปลุยดำนาเพียงคนเดียวลำพัง

ตกเย็น ตาบัวกับป้าแม้นเตรียมตัวกลับเข้าบ้าน ปล่อยให้เจ้าเก่งอยู่เฝ้านาเพียงลำพัง ป้าแม้นยืนมองเจ้าลูกเขยอย่างมีเป้าหมายในใจอยู่พักหนึ่ง จึงเดินตามตาบัวผู้ผัว ซึ่งกวักมือเรียกให้รีบกลับเพราะจะมืดค่ำ เดินมาได้ครึ่งทาง ป้าแม้นก็นึกอะไรออกได้ จึงรีบบอกตาบัว “ตาบัว ฉันลืมของน่ะ…เดินกลับไปก่อนนะ เดี๋ยวจะกลับไปเอา” “อะไรของแกวะ…” “ตังค์ ฉันเหน็บไว้ที่ชายคา พรุ่งนี้ต้องซื้อกับข้าวมาด้วย” ป้าแม้นหันมาบอกพลางเดินกลับ

ไม่ต้องการอธิบายอะไรมากกว่านี้ แกเดินมาไกลนิดหนึ่งก็หันชะเง้อไปมองตาบัวผู้เป็นผัว เมื่อเห็นว่าตาบัวเดินไปลับตาแล้ว จึงตรงดิ่งกลับมาที่กระท่อม เจ้าเก่งกำลังจูงอีดำและควายตัวอื่นเข้ามามัดที่คอก มันมองแม่ยายมันอย่างสงสัย “แม่มาเอาอะไร ?” “ลืมของน่ะ.. มาช่วยแม่หาหน่อย…ไม่รู้เอาวางไว้ไหน ?” “อะไรล่ะ แม่” เจ้าเก่งเดินขึ้นมาบนกระท่อม มองแม่ยายซึ่งกำลังทำท่าค้นหาอะไรตามชายคา

“ตังค์.. แม่เหน็บไว้ตรงนี้ไม่รู้ไปไหน ? อ้าว…โน้นแน่ะ…ไม่รู้ใครย้ายไปไว้สูงขนาดนั้น” แม้นชี้ให้ลูกเขยดูเงินซึ่งเหน็บบนชายคา ที่สูงเกินเอื้อมของแกเอง เจ้าเก่งเดินไปเขย่งเท้าเพื้อเอื้อมดึงเอา แต่ก็สุดมือ ไม่รู้ใครอุตริเอาไปไว้สูงขนาดนั้น เจ้าเก่งจึงกระโดดยื้อเอา แต่เจ้ากรรม กางเกงขาก๊วยที่เหน็บไว้พอหลวม ๆ มันหลุดผลั๊วะออกมากองกับพื้น “เฮ้ย…” “ว๊าย…” ทั้งคู่ร้องตกใจ เจ้าเก่ง รีบก้มลงไปดึงกางเกงขึ้นมาปิด แต่แม่ยายมันตาค้าง กับสิ่งที่เห็น

เพราะใจมันถวิลอยากเห็นมานาน เจ้าเก่งหน้าแดงก่ำเพราะเขินอาย แต่มันก็อายหนักเข้าไปกว่าเดิมเมื่อมองหน้าแม่ยายแล้วเห็นแกมองที่เป้าตัว เองตาค้างแบบนั้น “แม่มองอะไรเล่า ?” “ก็มองของเก่งนะสิ” แม้นหายจากตื่นเต้น ตอบไปเบา ๆ ไม่พูดเปล่า ดึงมือเจ้าลูกเขยที่กุมชายผ้าไว้ แต่ยังมองเห็นก้นปอดยอดขุนพลของมันอยู่ไร ๆ เพราะกางเกงปิดไม่มิด “แม่จะทำอะไรหรือ ?” “แม่อยากดูของเก่งเหลือเกิน..ไม่ต้องอาย..ขอแม่ดูหน่อยเถอะลูก”

ป้าแม้นบอกลูกเขย แล้วดึงมือมันออก จนกางเกงหลุดไปกองกับพื้นตามเดิม แม้จะยังไม่แข็งตัว แต่ควยของเจ้าเก่งกลับดูใหญ่โตมู่ทู่ดำสนิท แม้นเอื้อมมืออันสั่นเทาเข้าไปประคอง เจ้าเก่งยืนจังงังปล่อยให้แม่ยายลูบไล้พวงของมันเล่น เพียงสัมผัสมืออุ่น มันก็ผงกหัวขึ้นสู้มือทันที ชั่วไม่ถึงอึดใจมันผงาดล้ำตรงหน้าแม้นซึ่งคุกเข่าลงจ้องมองพลางลิ้นเลียริมฝีปาก ไม่ต้องทำความเข้าใจอะไรกันอีก

ในเมื่อธรรมชาติมันต้องการอย่างนั้น แม้นจูบฟอดกับปลายควยหัวบานแดงก่ำ ก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียตามลำโคนและอมเข้าไปในปาก เจ้าเก่งไม่นึกว่าสิ่งที่มันคิดจะเย็ดแม่ยายไว้จะสำเร็จง่ายอย่างไม่นึกฝันเพียงนี้ มันยืนให้แม่ยายโลมเลียหัวถอกบานให้สมใจ ส่วนมือมันเอื้อมไปคลึงหัวแม้น และลูบไล้ไปทั่วส่วนที่มือมันเอื้อมถึงในท่านั้น มันขมิบก้นเพียงใด ควยล่ำมันก็ผงกหัวสู้กับปากลิ้นแม่ยายเพียงนั้น

เมื่อปล่อยให้แม่ยายเล่นจนหนำใจแล้ว มันจึงอยากเป็นฝ่ายทำให้บ้าง เจ้าเก่งถอนควยออกจากปากแม้น และคุกเข่าลงประคองให้แม่ยายนอนราบกับพื้น มันจูบปากแม้นด้วยลีลาใหม่ที่ตาบัวไม่เคยมีให้ ทำเอาแม้นสยิวทั้งกาย ครางฮือ มือสากของเจ้าเก่งลูบไล้บีบคลึงสองเต้าที่พอหลุดจากปราการก็เด้งสู้มือทันที มือเคล้นบีบปากจูบไล้เลีย จนไม่รู้ว่าผ้าผ่อนหลุดหายไปจากตัวตั้งแต่เมื่อใด แม้นนอนเปลือยเปล่า ให้เจ้าเก่งลูกเขยเลียทุกหย่อมผิวพรรณ

มันดูดดึงเต้าจนหนำใจแล้วถอยหน้าลงต่ำ เจ้าเก่งจับขาแม้นแหกกว้าง ลูบไล้เนินหีพักหนึ่งจึงแยงนิ้วและลิ้นเข้าไปพร้อมกัน กลิ่นเยี่ยวมีบ้างนิดหน่อย แต่มันสร้างความกระสันให้เจ้าเก่งจนสุดประมาณ “อูย..เก่ง..จ๋า..เลียเข้าไปลูก แม่เสียวดีเหลือเกิน..ซี๊ดดดดดดดดด” “หีแม่สวยเหลือเกิน…อายุขนาดนี้แล้ว..ยังสวยไม่มีใครเปรียบได้เลย…กลีบหีงี้น่าเลีย…แง่มมม” เก่งพูดแค่นนั้นก็เลียต่อ น้ำรักของแม้นพรูพรั่งออกมาจนเปียกเลอะไหลย้อยลงรูตูดที่ไหวเยิบยายเบื่อยาม

หีโดนปลายลิ้นตวัดไปมา ควยถอกของเจ้าเก่งปวดหนึบ เพราะมันปั้นแข็งอยากเย็ดแม่ยายจนแทบระเบิด “พอเถอะเก่งจ๋า…ใช้ควยเถอะ..แม่อยากชิมเหลือเกิน…” แม้นร้องบอกด้วยเสียงกระเส่าเสียวซ่าน เก่งประคองสองขาแม่ยายกับท่อนแขน ดึงตัวเข้าประชิดให้ถนัด จากนั้นถูกปลายควยเข้ากับติ่งแตดฉ่ำแฉะที่แข็งชี้เด่ เพราะความเงี่ยนเต็มที่ จากนั้นค่อย ๆ สอดมุดหัวควยเข้าไปในรูหีเย็ดแม่ยาย หมอยลู่ตามเข้าไปกับแตดที่ย่นยู่เข้าไป

“อูย คับแน่น.. หีแม่ตึงไปหมดเลย เก่งจ๋า..เบา ลูกเบา” “หีแม่ก็ฟิตดีเหลือเกิน..อูวววว เสียว มันตอดปลายผมตุบ ๆ เลย” แม้นขมิบตูดเพื่อให้รูหีขมิบรัดควยลูกเขยเมื่อมันเข้าไปสุดลำอย่างยากเย็น เก่งปล่อยขาแม่ยายลง หันไปตะโบมบีบสองเต้าบนทรวงอก ที่ขาวผ่องอวบใหญ่ ยอดหัวนมสีน้ำตาลนิด ๆ แข็งชี้โด่เด่ ชวนให้มันบีบบี้อย่างมันเขี้ยวมันมือ เมื่อมันหยุดควยไว้ไม่ยอมกระเด้าต่อ แม้นจึงขยับตูดบังคับให้มันทำต่อ ปากก็บอกว่าอย่าหยุด

ภายในหีที่ตอดรัด บวกกับเสียงครางเสียวเสียงกระเส่า ทำให้เจ้าเก่งมันส์ในอารมณ์สุดขีดในชีวิตของมัน ใจก็คิดว่ากูน่าจะหาทางเย็ดแม่ยายให้เร็วกว่านี้หน่อย ไม่น่าปล่อยให้เวลาเนิ่นนานมาเพียงนี้ เจ้าเก่งถอนตัวออกพลิกนอนหงาย แม้นลุกตามขึ้นมาทันที สวมหีเข้ากับควยที่ชี้โด่เด่เป็นตอรอยู่อยู่ “อู๊ววววว…” แม้นร้องเมื่อรู้สึกว่าควยมันชนเข้ากับมดลูกจนรู้สึกอึดอัด แต่ก็เสียว แม้นขยับตัวเนิบนาบทำตัวเป็นคนขี่ควายเวลามันเดินอย่างมันในอารมณ์และเสียวในรูหี

สองเต้าที่ลอยไหวเยิบยาบตรงหน้า ชวนให้เจ้าเก่งเข้าไปจัดการ แม้นเล่นควบควายอยู่พักใหญ่ จึงหันหน้าไปทางเท้าเจ้าเก่ง โดยที่ไม่ยอมให้หีหลุดจากควย ซึ่งแข็งเป็นท่อนลำควยทิ่มแทงเข้าไปในหีของแก เก่งดันตัวลุกขึ้นและผลักให้แม้นคลาน จากนั้นมันจึงยกขาด้านหนึงของแม้นพาดกับแขน ในท่าไถนา มันสอยทะยอยแทงเข้าไปอย่างรุนแรง จนแม้นหัวฟัดหัวเหวี่ยง แต่ก็ไม่ร้อง เพียงแต่กัดฟันกรอดครางเสียวกระเส๋าเท่านั้น

น้ำรักไหลเยิ้มเป็นทางยาวลงไปตามงามขา ทั่งคู่ตอนนี้เหงื่อท่วมกาย เพราะทุ่มเทใช้พลังงานไปมาก “อูว โอว เร่งอีกลูก เร่งอีก แม่จะถึงแล้ว อูววววววว…เก่งจ๋าแม่ถึงแล้ว แม่ถึงแล้วแม่เสียวเหลือเกิน เสียวเหลือเกินผัวจ๋า” แม้นร้องบอก ฟุบหน้าอย่างหมดแรง เจ้าเก่งเร่งฟัดจนหน้าขากับสะโพกตีกันดังผั่บ ๆ กระท่อมสะเทือนโยกดังออดแอด “อ้าว………….วววววว” เจ้าเก่งร้องเป็นเสือดาว..เมื่อความเสียวสุดยอดมาถึง

มันปล่อยน้ำกามที่คั่งค้างหลงเหลือจากให้อีดำแตกในเข้าไปในหีแม่ยายมันจดหมดสิ้น มันกดตูดแช่แน่นกับควยไว้อย่างนั้น จนแม้นรู้สึกว่าน้ำรักอันอุ่นร้อนของเจ้าลูกเขยมันพุ่งเข้าไปในโพรงมดลูกแกอย่างมากมาย น้ำกามเอ่อล้นไหลออกมาเป็นทางยาวย้อยหยดติ๋ง เก่งฟุบกับแผ่นหลังขาวผ่องของแม่ยายอย่างหมดแรงเสียว แล้วก็ฟุบนอนราบไปทั้งคู่อย่างสุขสมอารมณ์หมายด้วยกัน การเย็ดแม่ยายนี่มันเสียวสะใจไอ้เก่งจริง ๆ

ลูกเขยเงี่ยนเห็นพ่อตาเย็ดแม่ยาย (ตอนที่ 1)
ลูกเขยได้เย็ดแม่ยายเพราะแม่ยายอ่อย (ตอนที่ 2)

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More