ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ

เรื่องเสียว ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ

ผมแต่งงานแล้ว ผมอายุ 50 ปี ส่วนภรรยาผมอายุ 42 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19 ปี อีกคนชื่อแนน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่อง sex ไปเหมือนกัน

แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2 อ้อผมลืมบอกไปว่าแกเรียนในมหาลัยเอกชนมีชื่อแห่งนึง ตอนอยู่ปี1แกก็แต่งตัวเรียบร้อยมิดชิดดีหรอกครับ เวลาบางทีผมขับรถไปส่งแกที่มหาลัยเห็นกลุ่มเพื่อนๆแกแต่งชุดนักศึกษาแบบรัดๆกันทั้งนั้น ผมยังนึกชื่นชมลูกสาวอยู่ในใจว่าไม่แร่ดไปตามพวกเพื่อนๆ แต่จริงๆผมก็ชอบสาวๆในชุดนักศึกษาแบบรัดๆนะครับ เห็นแล้วควยแข็งทุกที และก็ฝันมานานนนว่าอยากจะเย็ดกับสาวในเครื่องแบบนักศึกษาซักที ช่วงนี้ลูกสาวคนโตของผมขึ้นปี 2

ผมก็สังเกตเห็นการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป แกเริ่มใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆ แล้วกระโปรงก็สั้นๆ โดยเฉพาะกระโปรงนี่สั้นลงไปทุกๆวัน ตอนแรกๆผมก็ไม่ชอบกะจะว่าซักหน่อย แต่ก็ไปแอบได้ยินแกคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่า แต่งตัวอย่างนี้เพราะอยากให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนได้ ผมก็นึกสงสารแกก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแก ก็ปล่อยๆแกไปกะไว้ว่าจะค่อยๆสอน แล้วมีช่วงนึง รถของลูกสาวผมเสียต้องเข้าอู่ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปรับ-ส่งแกที่มหาลัยบ้างบางวัน ก็นั่งกันไป2คนละครับ แกนั่งข้างๆผมที่เบาะหน้า ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมได้เห็นสังเกตเห็นรูปร่างของลูกสาวมากขึ้น ผิวขาวที่ได้มาจากแม่ และก็ผมดำเป็นมันยาวสลวยถึงกลางหลัง

ลูกสาวผมเป็นคนขาสวยครับเพราะขายาว แกสูง 165ซม. หน้าอกก็ขนาดประมาณ 33 ดูใหญ่ครับ เพราะแกใส่ชุดนักศึกษาตัวเล็กมาก และแกก็ตัวผอมด้วย สะโพกก็งอนได้รูปเข้ากับกระโปรงนักศึกษาสีดำดี ช่วงหลังๆที่ขับรถไปรับ-ส่งแกนี่ ผมดูเวลาแก ลุกนั่งทีไรเห็นสัดส่วนแกแล้วใจมันหวิวๆชอบกล เวลาแกนั่งข้างๆแกจะเอากระเป๋าหิ้วแบบของผู้หญิงกับพวกหนังสือเรียนมาว่างไว้ที่หน้าขา เพราะกระโปรงแกสั้นครับถ้าไม่ปิดคงจะเห็นไหนถึงไหนไปเลย แต่ผมก็ยังเห็นด้านข้างของขาอ่อนแก เป็นสีขาวอมชมพูดูสวยมาก แล้วก็ยังรูระหว่างกระดุมชุดนักศึกษาอีก ผมมองไปบางทีเห็นนมของแกเลย พอผมมองๆดูไปก็เริ่มจะมีอารมณ์กับลูกสาวคนสวยของตัวเองบ้างแล้ว

แต่ก็ไม่ได้คิดถึงขนาดจะมีอะไรกันเพราะยังไงแกก็เป็นลูกครับ เวลารถติดผมก็จะแอบมองแกเป็นการผ่อนคลายก่อนไปทำงานไปในตัว พอผมแอบดูลูกสาวเข้าบางทีแกก็หันมาสบตากันผมต้องรีบเบนหน้าหนีแทบไม่ทัน ช่วงๆหลังมองบ่อยๆเข้าเหมือนลูกสาวแกจะคิดยังไงก็ไม่รู้คราวนี้แกไม่เอาอะไรวางไว้บนหน้าขาเลย ผมก็ได้ใจมองขาอ่อนจนน้ำแทบแตกคารถเลย บางทีตอนผมขับรถอยู่ก็เหมือนว่าแกมองมาทางเป้ากางเกงที่กำลังตุงของผมอยู่เหมือนกัน ยิ่งช่วงนั้นผมไม่ได้เย็ดกับเมียเท่าไหร่เลยอารมณ์ก็มากชึ้นเรื่อยจนในใจนึกอยากเย็ดลูกสาวคนสวยของตัวเอง ซักที ทีนี้เช้าวันนึงครับผมก็ไปส่งแกตามปกติ ก็ผมไปส่งแกที่มหาลัยมาประมาณ 2อาทิตย์แล้วตั้งแต่รถแกเสีย วันนี้ดูแกแปลกๆครับกระโปรงดูสั้นกว่าเดิมอีก!! พอแกขึ้นรถมาก็เห็นแกนอนหลับเลย (ปกติวันก่อนๆแกไม่เคยหลับบนรถเลย)

พอขับรถไปผมก็มองดูเป็นระยะๆตามปกติ แต่วันนี้ดูจะมองได้เต็มมีที่เพราะแกหลับ สังเกตเห็นกระโปรงแกดูเหมือน จะร่นๆขึ้นมา จนคราวนี้ผมเห็นกางเกงในของแกเลยครับ!!! เป็นกางเกงในสีขาวๆ แต่จะเห็นขนหม่อยของแกจางๆ ผมก็ลองเรียกชื่อแกเบาๆดูแกก็ไม่ตื่นครับ คราวนี้ผมหน้ามืดละครับ ตอนรถติดก็ลองเอานิ้วไปเขี่ยๆเพราะเห็นแกหลับอยู่ ลูบไปเรื่อยๆจนควยผมแข็งแถบระเบิดผมก็รู้สึกมีน้ำไหลมากจากหีของลูกสาวสุดเซ็กซี่ของผมเหมือนกัน แล้วผมได้ใจก็ลองเอามือเปลี่ยนไปจับนมดูรู้สึกหัวนมแกจะแข็งแล้ว ตอนนั้นผมคิดอยากจะเย็ดแกให้ได้ไม่สนแล้วว่าจะเป็นลูกหรืออะไร ก็โทรไปบอกที่ทำงานว่าวันนี้ขอลาหยุด แล้วก็เลยขับรถตรงไปเข้าโรงแรมม่านรูดเลย พอรถเข้าไปจอดข้างในปุ๊บผมก็จ่ายตังค์ให้บ๋อยบอกว่าไม่ต้องทอนเพราะผมไม่อยากให้มากวน

แล้วผมก็รุกลูกสาวต่อโดยการขยำนมของลูกสาว แล้วอีกมือก็ลวงหีแกเลย ลูกสาวผมตกใจตื่นแล้วพูดว่า” ว้าย พ่อจะทำอะไรนุ้ยนะ”ผมก็ไม่สนใจจูบปากลูกสาวเลย แล้วก็ควักล้วงทั้งนมทั้งหีแกไปด้วย พอโดนเข้าแกก็เริ่มตัวอ่อนแล้วก็จูบแลกลิ้นกับผมอย่างเมามันส์มาก สักพักผมก็ถอนปากออกแล้วก็ชวนแก”นุ้ยลงไปเข้าห้องกันเถอะ” ตอนนี้ลูกสาวผมตาเยิ้มไปหมดแล้ว แกพยักหน้าแล้วก็เดินจูงมือกับผมเข้าไปในห้องของโรงแรมม่านรูด

พอเข้าไปถึงปิดประตูปุ๊บแกเข้ามาจูบปากผมต่อเลย ผมก็ตกใจอยู่เหมือนกัน”ไม่นึกว่าลูกตัวเองจะเงี่ยนควยพ่อ” ขนาดนี้ เราเดินนัวเนียกันไปจนถึงที่เตียง ลูกสาวผมก็ทำถ้าจะถอดชุดนักศึกษาออก ผมก็รีบบอกว่า”ไม่ต้องถอดหรอกลูก” (เพราะผมอยากเอากับสาวในชุดนักศึกษามานานแล้ว) แต่ผมก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด จนควยขนาด 7นิ้วของผมชี้ตรงไปยังใบหน้าสุดสวยของลูกสาวสุดที่รัก แกมองควยผมตาไม่กระพริบ แล้วผมก็เข้าไปกอดจูบลูกสาวอย่างเมามันส์ หลังจากแลกลิ้นกับลูกสาวจนพอใจแล้วผมก็จัดการถลกกระโปรงของแกขึ้นมา(จริงๆก็สั้นจนไม่ต้องถลกอยูแล้ว)

แล้วก็ถอดกางเกงในของลูกออก เห็นหีของเธอสีชมพูอ่อนๆสวยมากมีขนขึ้นสวยได้รูปเหมือนขนม่อยของตัวผมเลย แล้วผมก็ละเลงลิ้นใส่หีหอมๆของเธอทันที ลูกสาวผมก็ร้องใหญ่บอกว่า” เสียวๆ โอ้ยหนูเสียวจังเลยค่ะพ่อ” พอลงลิ้นจนได้ที่ ผมเงี่ยนเต็มที่แล้วก็จัดการ ก็เลยจับขาเธอถ่างออกมาแล้วก็ผมก็เอาควยไปจ่อที่หีเธอเลยเพราะกลัวน้ำจะแตกก่อน(ตอนนั้นผมเสียวมากๆยังกับตอนเย็ดกับผู้หญิงครั้งแรกเลย ) ลูกสาวผมก็ตกใจพร้อมกับพูดว่า”อย่านะค่ะพ่อ จะเข้าได้เหรอค่ะ พ่อมันใหญ่ขนาดนั้น” ผมก็บอกว่า”ควยอันนี้มันทำให้ลูกเกิดมาทีนึงแล้ว

คราวนี้ลูกก็ต้องตอบแทนให้มันได้เย็ดหีฟิตๆของลูกบ้าง” แล้วผมก็จับยัดเข้าไป เข้าไปได้ยากมาก ทั้งที่นำหล่อลื่นก็เยอะ เข้าไปได้หน่อยนึงผมรู้สึกคับควยมาก ลูกสาวก็ร้องเจ็บๆ ผมต้องดูดปากเธอแล้วก็จับยัดเข้าไปอีกทีจนเข้าไปได้ทั้งลำ หน้าตาลูกสาวคนสวยของผมดูเจ็บปวดมาก และยิ่งเห็นหน้าอย่างงี้ผมยิ่งเงี่ยนขึ้นไปอีก ผมก็เริ่มซอยเข้าชอยออก ลูกสาวก็บอกว่า” โอ้ยๆ พ่อนุ้ยเจ็บค่ะ” “โอ้ย เสียวจังเลย” ผมเริ่มซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนลูกสาวเจ็บจนร้องไห้ออกมา ผมก็ซอยไปจนรู้สึกหีลูกสาวรัดตุบ แกคงจะเสร็จแล้ว ดูแกหมดแรงนอนอ้าซ่าอย่างเดียวเลย ผมก็ซอยเน้นๆอีก2-3ที จนแตกคาข้างในของลูกสาวผมเลย สังเกตเห็นหีแกมีเลือดไหลออกมาด้วย

ผมก็กระซิบบอกลูกว่า” พ่อมีความสุขมากที่ได้เอานุ้ยนะ” แกก็ยังร้องไห้อยู่ผมก็ต้องปลอบแกอยุ่ซักพัก แล้วเราก็คุยกันผมถามว่าแกรู้สึกตัวตั้งแต่ตอนไหน? แกก็บอกว่าจริงๆแกไม่ได้หลับตั้งแต่ออกจากบ้านแล้ว แกอยากจะยั่วผมเพราะแกเห็นผมแอบมองแกมาหลายวันแล้ว แกแค่อยากลองยั่วเล่นๆให้พ่อดูเพราะแกรู้สึกมีอารมณ์ดีเวลาผมมองแต่ไม่นึกเลยว่าผมจะกล้าเย็ดแกได้ แล้วผมก็ขอโทษแกแล้วก็ถามว่า”แต่ลูกก็ชอบใช่ไหมละ?” แกก็บอกว่าชอบแต่มันเจ็บมากไปแกไม่อยากทำอีกแล้ว ซักพักพอควยผมก็แข็งอีกรอบ(มันฟื้นเร็วกว่าปกติ คงเป็นเพราะได้เย็ดสาวในชุดนักศึกษาที่ฝันถึงมานานอีกต่างหาก) ผมก็ให้แกช่วยถอกควยให้

แล้วผมก็บี้นมแกไปด้วย วันนั้นเราอยู่ในม่านรูดกันอีกประมาณชั่วโมงนึงแต่ผมไม่ได้เย็ดแกเพราะดูแกยังระบมจากการโดนควยพ่อตัวเองเปิดซิงอยู่ ผมก็สอนให้แกใช้ปากให้แล้วผมก็นัวเนียกับข้างนอกของลูกสาวไป แต่ไม่ได้เย็ดหีของแกจนผมน้ำแตกไปอีก2รอบ ลูกสาวเสร็จไปกี่ครั้งไม่รู้ แล้วผมก็เลยขับรถกลับบ้าน พอถึงบ้านลูกสาวรีบวิ่งเข้าห้องนอนเลย มาอีก2-3วันหลังผมก็ได้ฟันลูกอีกครั้งในห้องนอนของแกเอง คราวนี้แกไม่เจ็บแล้วเราเอากันไปหลายยกมาก แกก็บอกว่าแกมีความสุขมากที่ได้เสียครั้งแรกให้ผม ผมก็บอกไว้ว่าถ้าลูกต้องการก็ให้มาหาพ่อไม่ต้องไปมั่วกับผู้ชายที่อื่นมันไม่ปลอดภัย…ครับแล้วถึงตอนนี้2เดือนแล้วที่ผมได้ฟันลูกสาวสุดสวยของตัวเองก็ยังได้เย็ดกันอยู่เรื่อยๆถึงรถเธอจะซ่อมเสร็จแล้ว บางทีเราจะนัดกันไปเย็ดที่ม่านรูดนอกบ้าน

ผมได้”เอาสาวในชุดนักศึกษาจนสมใจ”อยากตามที่ฝันไว้เลย แต่ไม่คิดว่าจะได้เป็นลูกสาวของตัวเอง บางทีในบ้านตอนคนอื่นเผลอบนก็เย็ดกับเธอทั้งชุดนะแหละแค่ถลกกระโปรงออกก็เย็ดได้แล้ว ยังกับมาม่าสำเร็จรูปเลย จนตอนนี้ผมติดใจลูกสาวจนไม่ค่อยทำการบ้านกับเมียจนเมียบ่นเลย ตอนหลังเพราะลูกสาวคนโตสุดสวยน้องนุ้ยนี่แหละครับแกช่วยให้ผมได้ลองเย็ดกับ น้องแนนลูกสาวคนเล็กอายุ 17ปี น้องแนนนี้หุ่นดีกว่าแม่กับพี่สาวอีกตัวก็สูงเกือบ170ซม. หนุ่มๆมาจีบกันเต็ม ผมเคยเย็ดกับน้องแนนครั้งแรกทั้งชุดม.ปลายเลย ไว้วันหลังจะเขียนมาเล่าเรื่องตอนเย็ดลูกสาวคนเล็กครับ ตอนนี้ต้องไปเย็ดทั้ง2ลูกสาวสุดสวยและสุดเซ็กซ์กันละ ทั้งมหาลัยทั้งม.ปลาย เงี่ยนกันทั้งคู่เลยตอนนี้ติดใจผมจนไม่อยากมีแฟนกันแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More