เย็ดเด็ก

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก

ตอนนี้ผมอายุ 30 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูเธอจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ ปูน อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เธอชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องปูนก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆ

มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินๆ ก็ชักควยออกมากำเล่น น้องปูน เดินเข้ามา ผมเก็บไม่ทัน น้องปูน ก็ตกใจเพราะไม่เคยเห็นของใหญ่ ถามว่าอะไร ผมเลยเรียกเข้ามาใกล้ ๆกระซิบบอกเขาเรียกว่าควย น้องปูน ถามทำไมใหญ่กว่า ของลูกชายผม ผมบอกของผู้ใหญ่เขาเอาไว้เย็ดกัน ของเด็กเอาไว้เยี่ยว น้องปูน ถาม เย็ดกันเป็นแบบไหน ผมก็อธิบายว่าเย็ดกันหมายถึงเอาควยเข้าไปในหี แล้วดันเข้าดึงออก จะมันส์มาก สนุกมาก ผู้ใหญ่เขาชอบทำ น้องปูนถาม เด็ก ๆ ทำได้หรือเปล่า ผมบอกทำได้ถ้าอยากทำ แต่ต้องทำกับผู้ใหญ่เพราะผู้ใหญ่ทำเป็น จะสนุก ถ้าไปทำกับเด็ก ๆ ด้วยกันจะเจ็บไม่สนุก

น้องปูน ถามว่าของหนูมีหีหรือเปล่า เพราะเห็นแต่มีจิ๋ม ผมเริ่มเกิดอารมณ์ จึงถามว่าจิ๋มใหญ่หรือเปล่า ถ้าใหญ่เรียกหีถ้าเล็กๆ เรียกจิ๋ม แต่ว่าถ้าจะเย็ดกันบ้างที่ก็เย็ดจิ๋มก็มันส์เหมือนกันนะ ขอพี่ดูได้หรือเปล่า ถึงจะบอกได้ว่าจิ๋มหรือหี น้องปูน ขยับมาใกล้ผม ผมดึงกางเกงออก ผมตลึง เพราะมันไม่ใช่จิ้ม แต่เป็นหีขาว ๆ อวบอูมไม่มีขนปิดสนิท ผมควยแข็งโด่โผล่มานอกผ้าเช็ดตัว เลยตอบน้องปูน ว่า อย่างนี้เขาเรียกหี สามารถเย็ดได้สบายเลย มันส์มากเลยแบบนี้ ไหนลองให้พี่แหกดูหน่อย ขึ้นไปนั่งบนโซฟา แล้วแยกขาออก น้องปูน ทำตาม ผมเลยก้มลงหอมหีน้องปูน เอาลิ้นเลียแตด น้องปูน ถ่างขา ผมถามว่าเป็นไง น้องปูน ตอบว่าเสียวดี ผมบอกนี่แหละถ้าเย็ดกันโดยเอาควยเข้าไปมันจะทั้งมันส์ทั้งเสียวแบบนี้แหละเข้าใจหรือยัง น้องปูน พยักหน้า

ผมถามว่าอยากลองไหม น้องปูน ถามควยพี่ใหญ่จะเข้าได้เหรอ ผมบอกถ้าน้องปูน ยอม และอยากให้เย็ดก็ได้ ผมพาน้องปูน เข้าห้อง ถอดเสื่อผ้าออกหมด ผมตื่นเต้นแทบจะหลั่งให้ได้ ผมฟัดน้องปูน จนน้องปูน คราง ผมเลียหีเด็กอย่างเมามันส์จนน้องปูน เกร็งร้องลั่น น้ำเมือกออกเต็มหีเลย ผมเอาหล่อลื่นมาทาควยผมและเริ่มเอาควยจ่อ แล้วลากเขี่ยที่หีน้องปูน ที่แหกอ้าแทบจะเป็นเส้นตรง น้องปูน กระดกตูดรับ ผมยังไม่สอดกลัวน้องปูน เจ็บ จนน้องปูน บอก เย็ดกันแบบนี้เหรอ ทำไมมันเหมือนมันส์แต่ยังไม่สะใจละ ผมบอกว่าต้องแทงควยเข้าไปในรูหีถึงจะมันส์ น้องปูน ว่าทำไมไม่แทงเข้าไปละ ผมบอกน้องปูน ห้ามเกร็งนะเวลาแทง มันจะไม่เข้าน้องปูน เอามือแหกหีไว้มากๆ ควยพี่จะได้แทงเข้า

ผมเขี่ยแตดดูดนมจนน้องปูน เพลิน ก็กดตูดดันควยเข้าไป น้องปูน สะดุ้ง ผมหยุด น้องปูน บอกตึงจังเลย ผมบอกอย่าเกร็งนะ ผมดันเข้าไปอีกนิด เข้าไปทีละน้อย เข้ายากมาก ผมเอาหล่อลื่นทาอีก ดันเข้าแช่ไว้กะทะลวงอีกทีเดียวมิด ดูดนม บี้แตดจนน้องปูนคราง เผลอตัว ผมค่อย ๆ ดึงหีน้องปูน รัดควยผมดูดควย ผมดึงควยออก หีน้องปูนแอ่นเด้งตามควยผม น้องปูน ร้องครางแอ่นหีตาม ผมกระแทกสวนเต็มที่ เข้ามิด น้องปูน ร้อง ผมกดนิ่ง ผมหยุดแช่ ผมฟัดน้องปูน ต่อ จนน้องปูน เริ่มคราง แต่ผมยังขยับไม่ได้มันแน่นมาก จนน้องปูน เริ่ม ผ่อนคลาย ผมสาวควยออก ให้น้องปูน ก้มลงดู บอกว่าเห็นไหมควยพี่เข้าหีน้องปูน หมดแล้ว เรียกว่าควยเย็ดหีแล้ว รู้สึกอย่างไร

น้องปูน บอกเสียวเหมือนจะเหยี่ยว ผมบอกชอบหรือเปล่า น้องปูน บอกชอบ มันดี ผมเริ่มดึงควยออกน้องปูน แอ่นหีตาม ผมดันควยเข้า เริ่มคล่องขึ้น แต่ผมเสียวมาก ๆ ผมชักเข้าออกไม่กี่ทีหีน้องปูน ก็ตอดดูดควยผมอีก ผมกลัวหีน้องปูน บวมจึงไม่อยากเย็ดนาน และผมก็เสียวมากด้วย ขนาดไม่ต้องสาว ก็แทบเสร็จแล้ว เพราะหีน้องปูน รัดควยผมแน่นมาก ๆ

ผมสาวควยออกก็ดึงแคมหีน้องปูน ออกมาด้วย ผมดันควยเข้าหีน้องปูนก็ยู่เข้า มันส์จริงๆ ผมทนไม่ไหวกระเด้าควยอย่างแรงจนน้ำพุงเข้าหีน้องปูน น้องปูน ครางกอดรัดผมแน่น หีก็รัดควยแน่น ผมกับน้องปูน นอนกอดกันจนน้ำเปรอะที่นอน ผมค่อย ๆ ดึงควยออกน้องปูน ถ่างขา ดึงออกยากมาก มีเลือดออกด้วย หีกลวงเลย ผมเช็ดให้น้องปูน เก็บที่นอน แต่งตัวให้ ผมถามน้องปูน มันส์หรือเปล่า น้องปูน บอกมันส์มาก แต่เหมือนยังมีควยคาอยู่ที่หีเลย ผมถามอยากเย็ดอีกหรือเปล่า น้องปูน พยักหน้าบอกอยาก ผมบอกว่าน้องปูน ต้องไม่พูดไปนะ เพราะการเย็ดกันต้องผู้ใหญ่ทำกัน เด็กทำไม่ได้ ถ้าผู้ใหญ่รู้น้องปูน จะโดนลงโทษ หลังจากนั้นน้องปูน ก็มาเย็ดกับผมประจำ มันส์ดีจริง ๆหีเด็กครับ……………

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More