โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย

นิริน เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว

เช้าวันนั้น นิริน ตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน นิริน อาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว นิริน ก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น โดยเฉพาะผิวของเธอดูขาวอมชมพู สวยงามไปทั้งตัว ทำให้เธอ อดหวังไม่ได้กับเสียงเล่าลือทั้งคณะว่านิริน คงได้รับเลือกให้เป็น ดาวคณะแน่ ๆ ในอีกสองอาทิตย์ข้างหน้า

พอก้าวออกจากประตูทาวน์เฮาส์ นิริน กำลังจะหันไปปิดล็อคประตู เด็กสาวก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อมีชายแปลกหน้าจู่โจมเข้ามากอดรัดร่างของเธอจาก ทางด้านหลัง และที่ทำให้เธอยิ่งตกใจมากขึ้นไปอีก ก็คือร่างของชายวัยกลางคนรูปร่างเตี้ยล่ำ หัวเถิก มีรอยสักตามตัว ท่าทางเหมือนคนคุกโผล่ออกมาจากที่ซ่อนข้างผนังทาวน์เฮาส์และยังพ่วงเอาเด็ก ชายอายุไม่น่าจะเกิน 13 – 14 ปีมาด้วยอีกคนหนึ่ง ส่วนผู้ชายที่กำลังกอดรัดร่างของเธออยู่นั้น รูปร่างเตี้ยกว่าเธอเล็กน้อย มันเอาแขนข้างหนึ่งกอดที่เอวของเธอ ส่วนมืออีกข้างของมันกำมีดคัตเตอร์ขนาดใหญ่จ่อไว้ที่ลำคอขาวผ่องของเธอ พลางสำทับขู่ไม่ให้เธอส่งเสียงร้องและดิ้นรนขัดขืน

ขณะที่นิสิตสาวแสนสวยกำลังตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ชายคนที่เอามีดคัตเตอร์จ่อคอเธอไว้ ก็พูดขึ้นว่า “เป็นไงพี่เตี้ยง สวยน่าเอาจริงเหมือนที่ผมบอกพี่ไหมล่ะ” เสียงถามของเจ้าคนที่จับตัวเธอทำให้นิริน รู้ว่าผู้ชายหัวเถิกเตี้ยล่ำในวัย กลางคนที่มีรอยสักตามตัวนั้นมีชื่อว่า เตี้ยง ถึงตอนนี้นิริน รู้ตัวแล้วว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เธอพยายามช่วยตัวเองโดยก้มตัวลงเพื่อมิให้ส่วนหน้าอกที่อวบอูมของเธอถูกมือ ชายโฉดแตะต้องลวนลามไปมากกว่านั้น แต่ทว่า ความพยายามป้องกันตัวของเธอก็ต้องหยุดลง เมื่อเจ้าคนชื่อ เตี้ยง ย่างสามขุมเข้ามาหาเธอ แล้วเอามือจิกผมของเธอและดึงขึ้นทำให้เธอต้องเงยหน้าขึ้น มันส่งเสียงขู่สำทับอย่างเหี้ยมเกรียมว่า “อยู่เฉย ๆ นะ มึง ขืนดิ้นรนขัดขืนหรือร้องให้ใครช่วย มึงจะต้องเจ็บตัวเพราะมือพวกกู”

พอพูดจบ ไอ้เตี้ยงก็ควักเอากุญแจมือแบบของตำรวจออกจากกระเป๋าและสับเข้าที่ข้อมือข้าง หนึ่งของนิริน ก่อนที่มันจะใช้สองแขนช้อนอุ้มร่างของเธอลอยขึ้นจากพื้นและเดินเข้าไปใน ทาวน์เฮาส์ มันพาร่างเธอตรงดิ่งเข้าไปในห้องนอนอย่างไม่รอช้า มันวางร่างเธอลงบนที่นอนแต่ยังใช้มือจับต้นแขนของเธอไว้ นิริน พยายามยันตัวขึ้นนั่งและดิ้นรนขัดขืนเต็มกำลัง ปากก็ขอร้องอ้อนวอนให้พวกมันปล่อยเธอ แต่ไร้ผล “เฮ้ย ไอ้สิทธิ์ มาช่วยกูจับนังคนสวยนี่หน่อยสิ มันดิ้นใหญ่แล้ว” เสียงไอ้เตี้ยงสั่งชายร่างเตี้ยที่เป็นคนจับนิริน เป็นคนแรก มันก็ปราดเข้ามาตามคำสั่งของลูกพี่ทันที

ไอ้สิทธิ์ ใช้สองมือกดร่างของเด็กสาวนิริน ไว้กับที่นอน ในขณะที่ไอ้เตี้ยงเริ่มลวนลามเรือนร่างของเธอด้วยท่าทางและแววตาที่หื่นกระหาย มันตะปบมือลงไปที่เนินเนื้ออูมอวบกลางหว่างขาของเธอเป็นจุดแรก ทันทีที่สัมผัสถูกส่วนสุดสงวนของเธอ ไอ้เตี้ยงก็เบิกตาโพลงแล้วอุทานออกมาว่า “โอ้โห… ใหญ่เต็มมือกูเลยโว้ย ทั้งโคกทั้งโหนกนูนแบบนี้ต้องสะใจแน่เลยมึงเอ้ย”

เด็กสาวพยายามบิดสะโพกและงอเข่าเพื่อเบนให้เนินสวรรค์อันนูนโหนกพ้นฝ่ามือ หยาบกร้านของไอ้เตี้ยง แต่มันก็เอามือกดหน้าขาของเธอแล้วบีบขยำเนินเนื้อสาวของเธออย่างรุนแรงจนเธอ เจ็บปวดและทรมานอย่างที่สุด จนเธอรู้สึกเหมือนว่าอวัยวะเพศของเธอกำลังจะยับเยินไปกับมือมาร เธอพยายามดิ้นและส่งเสียงวิงวอนให้มันหยุดลวนลามเธอ แต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งเธอขอร้องวิงวอน มันก็ยิ่งทำทารุณกับเธอหนักมือยิ่งขึ้น

ไอ้สิทธิ์ดึงข้อมือของนิริน ข้างที่ติดกุญแจมือไปที่หัวเตียงแล้วสับกุญแจลงกับ หัวเตียงที่เป็นเหล็กกลม ทำให้เด็กสาวหมดโอกาสที่จะต่อสู้ขัดขืนพวกมัน เพราะเหลือมือเพียงข้างเดียวที่ยังเป็นอิสระ เธอรู้ถึงชะตากรรมอันเลวร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเธอ นิริน นอนร้องไห้น้ำตาไหลพราก สะอื้นจนตัวสั่น รู้ดีว่าอย่างไรเสียเธอก็คงไม่รอดพ้นมือของชายโฉดสามานย์กลุ่มนี้ไปได้ใน วันนี้

นิริน มองเห็นไอ้เตี้ยงและไอ้สิทธิ์ ที่มีท่าทางหื่นกระหายอย่างสุด ๆ สายตาของพวกมันลุกโชนยามจับจ้องเรือนร่างอวบอิ่มขาวสวยที่หมดหนทางขัดขืนของ เธอ ไอ้สิทธิ์หันไปบอกเด็กชายว่า “เฮ้ย ไอ้ฮัน มึงเข้ามาช่วยด้วยซิวะ ไม่งั้น…มึง อดส่วนแบ่งนะโว้ย” ตอนนี้ พวกมันทั้งสามคนเลยเข้ามารุมล้อมรอบตัวเธอ ไอ้ฮัน ช่วยลูกพี่ทั้งสองของมันกดขาของนิริน ไว้ เธอได้ยินเสียงไอ้เตี้ยงพล่ามว่า “ตั้งแต่กูเกิดมา ยังไม่เคยเอาผู้หญิงคนไหนที่ทั้งสวยทั้งขาวทั้งเอ๊าะอย่างนี้มาก่อนเลย ขอบใจโว้ยไอ้สิทธิ์ที่มึงเสนอให้กูมาปล้นบ้านหลังนี้ จริง ๆ แล้วถึงไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แค่ได้เอานังคนสวยนี่อย่างเดียวก็คุ้มแล้วล่ะว่ะ…ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ”

เสียงไอ้สิทธิ์ตอบว่า “ไม่ต้องขอบใจผมหรอกพี่เตี้ยง นังคนนี้ผม เหล่ มาหลายวันแล้ว มันเพิ่งมาจากต่างจังหวัดมาพักกับพี่ของมัน ไม่นึกไม่ฝันเลยว่าโอกาสจะเปิดให้ในวันนี้ เราเอานังนี่ได้ทั้งวันเลย ไม่ต้องรีบร้อนเพราะไม่มีใครมาขัดจังหวะพวกเราแน่ ผมสืบมาหมดแล้วว่าพี่ ๆ ของมันไปต่างจังหวัดหลายวันกว่าจะกลับ ส่วนชาวบ้านแถวนี้ก็ไม่ต้องห่วง หมู่บ้านเกือบร้างแบบที่เห็น ๆ นี่ ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องให้ช่วยหรอก”

เสียงพูดคุยของพวกมันอย่างย่ามใจทำให้นิริน ใจหายวูบจนนึกอยากจะกลั้นใจให้ตายไปเสียพ้น ๆ เธอนอนสะอื้นร้องให้น้ำตาไหลพรากอย่างจนปัญญาที่จะช่วยตัวเอง ได้ยินเสียงไอ้สิทธิ์พูดอย่างหยาบโลนขึ้นอีกว่า “พี่เตี้ยง… ดูซิ นังคนนี้ทั้งขาวทั้งสวย อวบอึ๋มไปทั้งตัว ที่หน้าแข้งมีขนอุยด้วย แบบนี้ผมว่านะ ขนหมอยที่หีของมันต้องดกแน่ ๆ เลย” ทั้งไอ้เตี้ยงและไอ้ฮัน ต่างก้มหน้าลงมองหน้าแข้งของเด็กสาวที่ไอ้สิทธิ์มันพูดถึง แล้วไอ้เตี้ยงก็เลื่อนมือมาจับที่ขอบกระโปรงของนิริน ทำท่าจะถลกสูงขึ้นมา ทำให้เด็กสาวตกใจสุดขีดและรีบพลิกตัวลงนอนคว่ำหน้า ก้นอวบอันงอนงามของเธอจึงล่อตาล่อใจของสามชายโฉดเต็มที่

ไอ้สิทธิ์รีบยื่นมือเข้าไปลูบไล้แก้มก้นทั้งที่ยังมีเนื้อผ้ากระโปรงปกปิด ไอ้เตี้ยงก็เอาบ้าง แต่มันสอดมือเข้าใต้กระโปรงและลูบก้นของเด็กสาวที่มีเพียงผ้า กางเกงในบาง ๆ ปิดเนื้อแท้ ของเธออยู่ เด็กสาวได้แต่นอนหลับตากัดฟันแน่น ความเสียใจและหวาดกลัวทำให้น้ำตาของเธอไหลออกมาไม่หยุด

ไอ้เตี้ยงเอานิ้วมือสอดเข้ามาทางขอบกางเกงในด้านหลังของนิริน แล้วนิ้วมืออันสัปดนของมันก็เริ่มวนเวียนสะกิดเขี่ยที่รูก้นของเธอ นิ้วที่แข็งและหยาบพยายามแทรกเข้ามาทางรูทวารหนัก เด็กสาวรีบขมิบแก้มก้นของเธอแล้วเกร็งแน่น เพื่อต่อต้านไม่ให้นิ้วมือสกปรกของไอ้เตี้ยงชอนไชเข้ามาในประตูหลังของเธอได้ ง่าย ๆ แต่ไอ้เตี้ยงก็ไม่ละความพยายาม มันยังเพียรแซะปลายนิ้วเพื่อจะดันผ่านรูก้นที่ดีบของเธอเข้าไปให้ได้ ทำให้นิริน เผลอพลิกร่างของเธอกลับมาอยู่ในท่านอนหงายเพื่อสะบัดประตูหลังของ เธอให้พ้นจากนิ้วมือของไอ้เตี้ยง

อนิจจา เหมือนเธอหนีเสือกลับปะจระเข้ เพราะไอ้สิทธิ์กำลังรอท่าอยู่แล้ว พอเห็นนิริน พลิกร่างหงายขึ้นมา มันก็ตะปบมือเข้าที่เนินโหนกนูนของเธอทันที แล้วเริ่มบีบขยำอย่างมันส์มือ ไอ้ฮัน ก็เข้ามาใช้มือช่วยกดหน้าขาไว้ไม่ให้เธอขยับเขยื้อนร่างส่ายหนีมือของ พวกมันได้อีก เป็นอันว่าบัดนี้ เนินโครกนูนที่เธอหวงแหนไม่ยอมให้ใครมาสัมผัส ก็ตกอยู่ใด้ฝ่ามือของไอ้สิทธิ์ ชายโฉด อย่างหมดทางเลี่ยงแล้ว

เสียงไอ้สิทธิ์พูดปากคอสั่นว่า “โอ้โห….พี่เตี้ยง หีของนางคนนี้มันโคตรใหญ่เต็มไม้เต็มมือดีจริง ๆ โว้ย” ทำให้ไอ้เตี้ยงรีบเอามือของมันมาเบียดกุมเข้าที่เนินเนื้อของเด็กสาวบ้าง นิริน พยายามบิดสะโพกส่ายก้นเพื่อเบนเนินสวาทของเธอให้พ้นมือของชายสามานย์ ทั้งสอง แต่จะส่ายอย่างไรก็ไม่พ้น เธอดิ้นสุดแรงเกิดอีกครั้ง คราวนี้ ไอ้ฮัน มันเลยขึ้นมานั่งทับหน้าขาของเธอไว้ เปิดโอกาสให้ลูกพี่ทั้งสองของมันผลัดกันรุมชยำคลึงเคล้าเนินเนิ้อแสนหวงของ เด็กสาวได้อย่างเต็มไม้เต็มมือ มันทำให้นิริน หมดกำลังใจที่จะดิ้นรนขัดขืนอีกต่อไป เพราะรู้ดีว่าไร้ประโยขน์

พอร่างของเธอหยุดดิ้น ไอ้เตี่ยงก็ก้มหน้าลงมาทำท่าจะจูบปาก แต่นิริน สะบัดหน้าหนีและเม้มปากของเธอไว้แน่นไอ้เตี้ยงเลยเปลี่ยนเป้าหมายเอาปลายจมูกบานที่มีลมหายใจร้อนผ่าวของมันไปไซ้ที่ ซอกคอและพวงแก้มของเธออย่างหื่นกระหาย ขณะเดียวกัน มันก็ใช้มือเคล้นคลึงสองเต้าที่เต่งตึงหยุ่นมือของเด็กสาวใต้เสื้อที่ใส่ อยู่ไปด้วย ส่วนทางด้านล่างไอ้สิทธิ์กับไอ้ฮันกำลังช่วยกันถอดกระโปรงของเธอแล้วดึงหลุด ออกไปทางปลายเท้า นิริน พยายามดิ้นทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่าหมดทางขัดขืนแรงของผู้ชายถึงสองคนได้ และในที่สุด แม้แต่กางเกงในลูกไม้ตัวบางของเธอก็ถูกไอ้สิทธิ์ดึงออกพ้นร่างของเธอ ถึงตอนนี้ร่างกายท่อนล่างของนิสิตสาวสวย “ว่าที่ดาวคณะ” ก็เปลือยเปล่าเผยความโหนกนูนอวบขาวของเนินสวรรค์ให้ไอ้สิทธิ์กับไอ้ฮันจ้องมอง จนตาแทบถลน

โดยเฉพาะไอ้สิทธิ์ถึงกับตะลึงลานแทบลืมหายใจกับภาพเนินโครกงามประดับด้วยขนหมอยดกดำฟูฟ่องเพราะมันชมชอบหญิงที่มีโครกหีโหนกใหญ่ง้ำ และมีขนหมอยดกดำเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มาเจอของดีของนิริน ที่ตรงสเป๊คของมันอย่างนี้ ไอ้สิทธิ์ถึงกับควยลุกตุงเป้ากางเกงทันที

ข้างไอ้เตี้ยงที่ตั้งหน้าตั้งตาไซ้รซอกคอและคลึงเคล้นสองเต้าอวบอิ่มของนิริน จน สะใจมันแล้ว มันก็เหลือบสายตาลงมาที่เนินสวาทของเด็กสาวทันที แววตาของมันเบิ่งโพลงเมื่อได้เห็นของลับของเธอยามเปลือยอย่างเต็มตา ไอ้เตี้ยงรีบเลื่อนมือลงมาสัมผัสคลึงเคล้าโครกโหนกงามของนิริน เบา ๆ มือของมันสั่นเหมือนกับหัวใจของมันที่กำลังเต้นแรงด้วยความกระสัน มันร้องบอกไอ้ฮันให้ลุกขึ้นจากการนั่งทับหัวเข่าของเหยื่อสาว และให้มันช่วยจับปลายเท้าของเธอถ่างอ้าออก นิสิตสาวผู้เคราะห์ร้ายพยายามดิ้นแต่ก็ไม่อาจปกป้องกลีบสวรรค์ที่บริสุทธิ์ ผุดผ่องของเธอให้พ้นการยำยีของไอ้เดนทรชนผู้เป็นหัวหน้าได้

ทันทีที่ขาอวบขาวของเธอถูกไอ้ฮันจับถ่างอ้าออกตามคำสั่งของลูกพี่ สองกลีบเนื้อที่บริสุทธิ์สดใสก็แย้มแยกออกจากกัน ทำให้ทั้งสามชายมองเห็นกลีบเนื้อในร่องสังวาสที่มีแตงสดของนิสิตสาวอย่าง เต็มตา ไอ้สิทธิ์ที่จ้องมองจนตาค้าง พึมพำออกมาว่า “เอ้อเหอ…แดงแจ๋สวยจริง ๆ เลยโว้ย อย่างนี้คงยังไม่เคยโดนใครเจาะไข่แดงแหงแซะเลย เฮ้อ…แดง ๆ อย่างนี้ ขอกูเลียให้ชุ่มลิ้นหน่อยเถอะวะ” พูดจบไอ้สิทธิ์ ก็ซุกหน้าของมันลงไปที่กลางหว่างขาของเด็กสาวคนสวย พร้อมกับแลบลิ้นละเลงเลียกลีบร่องหีสลับกับการดูดและเม้มเม็ดติ่งเสียวกลาง แคมของเธออย่างอร่อยลิ้น

แม้จะไม่ยินยอมพร้อมใจนิริน ก็สะดุ้งสุดตัวด้วยความเสียวร่องหลืบสุดขีด เมื่อร่องเนื้อที่มีความรู้สึกแสนไวต่อการสัมผัสโดนลิ้นสาก ๆ ของไอ้สิทธิ์เดนคน เลียดูดแซะชอนไชอย่างถึงแก่น เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เด็กสาวถูกชายปลุกเล้าที่อวัยวะเพศ ร่างกายที่กำลังเบ่งบานเต็มที่มีเลือดเนื้อเช่นหญิงทั่วไป เมื่อโดนโลมเล้าอย่างหนักจนน้ำเสียวหลั่งรินออกมาให้ไอ้สิทธิ์ดูดเลียกินเหมือน หิวกระหาย ร่างงามของนิสิตสาวก็เริ่มบิดส่ายตอบสนองตามธรรมชาติ เธอครางซี๊ด….ออกมาถี่ ๆ อารมณ์ของนิสิตคนสวยตอนนี้เริ่มตื่นเตลิดไปกับการใช้ปากและลิ้นปลุกความหงี่ ให้เธอโดยไอ้สิทธิ์ สะโพกงามเริ่มส่ายร่อนตามอารมณ์กามที่สุดระงับ เธอแอ่นโคกหีขึ้นสูงจนดันหน้าของไอ้สิทธิ์ให้ลอยขึ้นมานิดหนึ่ง

ไอ้เตี้ยงลูกพี่ใหญ่เอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อของนิริน ที่นอนเสียวสยิวจากพิษ ลิ้นของไอ้สิทธิ์ ที่ดูดเลียร่องแคมและเม้มติ่งแตดของเธอไม่ละลด จนเธอลืมปกป้องปทุมถันทางท่อนบนของร่าง เป็นโอกาสให้ไอ้เตี้ยงถอดเสื้อและยกทรงของเธอออกได้โดยง่าย พอสองเต้าของเธอไร้อาภรณ์ปกปิด มันก็อวดความงามอวบอิ่มพุ่งชูชันต่อสายตาของไอ้เตี้ยงที่มองดูอย่างตะลึงลาน สองมือของมันสั่นระริกเหมือนสุดบังคับ

มันก้มลงไปแล้วแลบลิ้นตวัดเลียไล้ที่ยอดถันสีชมพูเม็ดน้อยสลับข้างซ้ายที ข้างขวาที ก่อนที่จะดูดเม้มแบบเน้น ๆ เกิดเสียงดัง จ๊วบ ๆๆๆๆ ยิ่งเพิ่มความเสียวสยิวให้เด็กสาวหนักหนาสาหัสยิ่งขึ้น เพราะแต่ละจุดที่ไอ้สิทธิ์และไอ้เตี้ยงกำลังย่ำยีเธอล้วนแต่เป็นจุดสุดเสียวทั้ง สิ้น นิริน จึงตกอยู่ในอารมณ์หงี่ อย่างช่วยตัวเองไม่ได้ เธอนอนตัวสั่นระริกบิดส่ายร่างไปมาอย่างแสนเสียว

ไอ้สิทธิ์เงยหน้าขึ้นมาจากการดูดเลียกินน้ำเสียวของเด็กสาวจนปากของมันเปรอะ เลอะไปหมด มันหันไปบอกไอ้ฮันว่า “เฮ้ย..มึงยังเด็กและยังไม่เคย….มึงมาลองดูดเลียดูบ้าง หัดเข้าไว้ โตขึ้นมึงจะได้เอาเป็น” ไอ้เด็กชั่วก็ไม่รอช้ารีบทำตามคำสั่งลูกพี่ โดยเอื้อมมือที่สั่นเข้ามาขยำโคกสวาทของนิริน ทันที

ส่วนไอ้เตี้ยงตอนนี้กำลังเงี่ยนสุด ๆ มันเงยหน้าขึ้นจากทรวงอกสล้างของนิสิตสาวแล้วลุกขึ้นนั่ง ร้องบอกไอ้ฮันที่กำลังคลึงขยำเนินสวาทของนิริน อย่างได้อารมณ์ว่า “ไอ้ฮัน..มึงอย่าเพิ่งมาเสือก ถอยไปก่อน อย่าช้า เดี๋ยวกูเตะชัก” ไอ้ฮันโดนลูกพี่ใหญ่ตะคอกก็ชัก มือ กลับแล้วถอยออกห่างจากร่างเหยื่อสาวด้วยสีหน้าสุดแสนเสียดาย

ไอ้เตี้ยงไม่รอช้าปราดเข้ามาแทรกร่างกลางหว่างขาของนิริน แล้วแยงนิ้วมือใหญ่สากของมันเข้าไปเกี่ยวกระหวัดเม็ดละมุดแล้วชอนไชควานใน ร่องสวาท สลับกับการดึงนิ้วออกมาบดบี้เม็ดแตดที่โผล่แพลมออกมาจากร่องกลีบเนื้ออย่าง ชำนาญเชิงกาม เด็กสาวโดนจู่โจมเข้าเต็มที่ถึงกับต้องแอ่นสะโพกร่อนเนินสวาทลอยสูงขึ้น เพราะสุดจะต้านทานความเสียวที่พลุ่งขึ้นมาอย่างรุนแรงได้

มันแน่ใจว่าตอนนี้เด็กสาวกำลังมีอารมณ์ร่วมกับมันเต็มที่แล้ว ไอ้เตี้ยงจึงยืดตัวขึ้นมาแล้วแก้กางเกงของมันออกอย่างรวดเร็ว มันโยนกางเกงทิ้งลงบนพื้นอย่างไม่ใยดี ทันทีที่ท่อนเนื้อของมันเป็นอิสระจากสิ่งรัดรึง มันก็ชูผงาดจนหัวบานทะโร่ผงกหงึก ๆ น้ำเสียวเยิ้มย้อยออกมาจากรูตรงปลายหัวถอกที่กำลังแข็งโด่ ขนาดอวัยวะเพศของไอ้เตี้ยงช่างตรงข้ามกับรูปร่างที่เตี้ยสั้น เพราะแท่งเนื้อของมันอวบใหญ่มีเส้นเอ็นขึ้นปูดโปนตามลำลึงค์ และค่อนข้างยาว ที่โคนควยมีกลุ่มหมอยเส้นหยิกสีดำขึ้นหนาแน่น และมีบางเส้นขึ้นลามมาที่ลำควยตอนล่างด้วย

พอแก้ผ้าเสร็จ ไอ้เตี้ยงรีบคุกเข่าที่หว่างขาของเด็กสาวอีกครั้งหนึ่ง ใช้มือขวาประคองแท่งเนื้อแล้วจรดหัวบานที่มีน้ำเสียวเยิ้มยืดเป็นทางเข้า หากลีบร่องที่แยกอ้าออกจนมองเห็นปากถ้ำสวรรค์สีแดงสดที่กำลังฉ่ำไปด้วยน้ำ เสียวที่ภายในร่องหลืบขับออกมาตามธรรมชาติ ถึงตอนนี้นิริน รู้ตัวดีว่าไอ้เตี้ยงกำลังจะทำอะไรกับรูสวรรค์ของเธอ เธอเริ่มเสียใจและขยะแขยงกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยที่เธอหมดหนทางช่วย ตัวเอง เธอนึกเสียดายความสาวสดอันแสนบริสุทธิ์ที่กำลังจะถูกทำลายด้วยน้ำมือชายชั่ว ผู้กำลังจะทะลวงดุ้นเนื้อที่น่าเกลียดของมันแหวกลีบแคมสวาทของเธอ โดยที่เธอไม่ได้เต็มใจเลยแม้แต่น้อย

ไอ้เตี้ยงใช้มือกำท่อนควยที่ลุกโชนเขี่ยสะกิดถูไถที่ปากร่องสวาทเหมือนส่งสัญญาณ เตือนเด็กสาวว่ามันกำลังจะดันหัวบานเข้ามาในรูสังวาสของเธอ นิริน พยายามบิดเอวส่ายสะโพกเพื่อให้กลีบแคมของเธอเบนออกจากหัวถอกอันน่ากลัว มาจ่ออยู่ แต่ไร้ผล เพราะไอ้เตี้ยงเริ่มดันแท่งเนื้อที่แข็งปั๋งของมันเข้ามาด้วยการกระแทกหนัก ๆ เสียงหัวถอกบานใหญ่แหวกรูสวรรค์ที่ยังตีบและฟิตเกิดเสียงดัง กรึ๊บ…..เพราะรูสวรรค์ของเด็กสาวยังไม่เคยมีสิ่งใดแม้แต่นิ้วมือของตัวเธอเองล่วงล้ำ เข้ามาก่อน เมื่อโดนท่อนเอ็นขนาดใหญ่และยาวเจาะทลวงเป็นครั้งแรก รูสวรรค์ก็ถึงกับปริปลิ้น จนสร้างความรู้สึกเจ็บแสบอย่างมากให้กับเธอ

นิริน ร้องลั่นออกมาอย่างสุดทน“โอ๊ย…ตายแล้ว เจ็บ ๆ เจ็บนะ…………..เอาออกไป เอาออก ไม่ไหวแล้ว เอาออกก่อน เอาออก”ไอ้เตี้ยงแสยะยิ้มอย่างสะใจ มันแน่ใจแล้วว่ารูสวรรค์ที่มันกำลังดันหัวบานทะลวงเจาะนี้ยังสดซิงไม่เคยมี ใครได้แอ้มมาก่อน ทำให้มันนึกกระหยิ่มที่ได้มีโอกาสเปิดบริสุทธิ์เด็กสาวแสนสวยเป็นคนแรกอย่าง ที่ไม่คาดฝันว่าจะได้มาเสพของดีสด ๆ ซิง ๆ อย่างนี้ มันพยายามดันแท่งเอ็นยาวใหญ่ยัดเข้ารูเล็ก ๆ ของนิสิตสาวที่กำลังแสนทรมานกับความเจ็บแสบที่เธอไม่เคยพานพบมาก่อนจากการ กระทำของมัน เธอยังพยายามบิดร่างหนี แต่ยิ่งบิดเหมือนยิ่งยุให้ไอ้เตี้ยงยิ่งทะลวงแท่งเอ็นเข้าในช่องคลอดของเธอแรง ขึ้น ท่อนลึงค์ค่อย ๆ จมหายเข้าไปทีละนิด ๆ จนปลายหัวถอกติดเยื่อเหนียวซึ่งขวางกั้นปากมดลูก

ไอ้เตี้ยงกัดฟันเม้มปากเกร็งตูดแล้วกระแทกแท่งเอ็นที่แข็งเต็มที่ของมันอย่างสุด แรง ท่อนลำขนาดเขื่องก็พุ่งสวบฝ่าเยื่อพรหมจารีแสนหวงแหนของเด็กสาวที่ขาดกระจุย เข้าไปอัดแน่นเต็มรูสังวาส นิริน หลั่งน้ำตาสะอื้นอัก ๆ ออกมาอีกเมื่อตระหนักว่านาทีนี้เธอได้สังเวยความสาวบริสุทธิ์ให้กับไอ้เดน นรกเจ้าของท่อนเอ็นที่กำลังพองคับช่องร่วมเพศของเธอไปแล้ว

ไอ้เตี้ยงก้มลงมองที่บริเวณซึ่งโครกหีของนิสิตสาวและท่อนเอ็นของมันกำลังคาคาบกัน อยู่ มันแสนกระหยิ่มใจเมื่อเห็นคราบเลือดของนิริน ปริ่มออกมานอบแท่งเนื้อของมัน ที่จมอัดแน่นในรูสวรรค์จนสองแคมปลิ้น มันส่ายเอวบดขยี้หนอกควยรกหมอยของมันกับโหนกโครกหีของเด็กสาวอย่างลำพองใจจน เส้นหมอยพันกันนัวเนียไม่รู้ว่าเส้นไหนเป็นของใคร และบอกกับลูกน้องว่า “เอ้อเฮอ…ของอีหนูนี่มันทั้งสดทั้งซิงจริง ๆ เลยเว้ย ไอ้สิทธิ์มึงดูซิวะ เลือดปริ่มอาบควยกูเลยโว้ย แล้วก็ฟิตปึ๋งเหลือเกิน”

ไอ้สิทธิ์ชะโงกหน้าเข้าไปดูตามคำของลูกพี่ทันที มันเห็นสองแคมที่ปลิ้นเพราะกำลังคาบอมท่อนเอ็นลำเขื่องของไอ้เตี้ยง โดยมีคราบเลือดปริ่มออกมารอบท่อนลำจริง ๆ มันทำหน้าเหมือนเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสเอาแท่งเอ็นของมันแทงรูสวรรค์เปิดซิงเด็กสาวคนสวยเป็นคนแรก และนึกในใจว่า “ถึงไม่ได้เสียบรูนังนี่เป็นคนแรก แต่เป็นคนที่สองกับหีที่สด ๆ ซิง ๆ ก็ไม่เลวนักหรอกวะ” แล้วมันก็ถอยห่างออกมานั่งจ้องดูสองแคมที่คาบรูดท่อนเนื้อของลูกพี่ใหญ่ด้วย ตาลุกวาว เพื่อรอโอกาสต่อคิว

ไอ้เตี้ยงกำลังนึกกระหยิ่มที่ได้เปิดบริสุทธิ์เด็กสาวสดสวยเจ้าของรูหีฟิตแน่น ที่กำลังตอดรัดท่อนเนื้อของมันอย่างรุนแรงจนมันเกรงว่าน้ำกามจะกระฉูดเสีย ก่อน มันจึงเริ่มกระหน่ำแทงควยเข้าออกรูสวรรค์ของนิริน อย่างรุนแรงมีเรี่ยวแรงเท่าไรมันโหมกระหน่ำจนหมด เสียงหน้าขาของมันกระทบหน้าขาของเด็กสาวดัง ปั๊บ ๆๆๆๆ ไม่ขาดระยะ

ตอนแรก ๆ นิริน ก็รู้สึกเจ็บแสบแทบขาดใจยามที่ลำควยปูดโปนของไอ้เตี้ยงครูดเบียดเสียดสี เนื้อในของช่องสังวาสของเธอตามจังหวะกระเด้าเข้า ๆ ออก ๆ อย่างรุนแรงของมัน แต่แล้วความเจ็บแสบจนน้ำตาไหลในตอยแรกก็ค่อย ๆ จางหายไป เธอเริ่มรู้สึกเสียวและพอใจกับรสชาติของการสังวาส จนลืมตัวแอ่นเนินสวาทขึ้นรับการกระแทกของมันตามจังหวะ ปากก็ครางซี๊ด..ซ๊าด…ออกมาด้วยความเสียวอย่างสุดระงับ

ไอ้เตี้ยงเลยยิ่งย่ามใจหนักขึ้นและกระแทกแท่งเนื้อของมันอย่างไม่ละลด ปากก็พล่ามชมความฟิตกระชับแน่นของรูสวรรค์ของเด็กสาวอย่างไม่ขาดปาก “โอ๊ย…อีคนสวยนี่เอามันส์จริง ๆ เลยว่ะ ทั้งฟิตทั้งคับอย่าบอกใครเลย กูเสียวเหลือเกิน โอ๊ย…ไอ้ห่าราก…น้ำควยกูจะออกแล้ว หีของมันตอดควยกูแรงจริง ๆ ออกแล้ววววว….โว้ยยยย….” ไอ้เตี้ยงร้องเสียงยาวและเร่งซอยควยกระแทกรูหีของนิริน เป็นการใหญ่ สองมือของมันบีบขยำสองเต้านมของเธอรุนแรงแทบจะแหลกคามือ เด็กสาวเองก็กระสันเสียวด้วยอารมณ์กามที่ร้อนฉ่าคามการเย็ดของไอ้เตี้ยง จนหลั่งน้ำรักออกมาคละเคล้ากับน้ำกามที่พุ่งกระฉูดออกมาจากท่อนเนื้อของไอ้เตี้ยง นิริน รู้สึกว่าน้ำกามที่อุ่นผ่าวของมันช่างมีปริมาณมากเหลือเกิน เพราะมันพุ่งเข้าปากมดลูกของเธอ ปรี๊ด ๆๆๆ ไม่ขาดสายเสียที จนไหลย้อยท้นออกมาปะปนกับคราบเลือดเประเลอะง่ามก้นของเธอเจิ่งนอง

หลังถึงจุดสุดยอดแล้ว นิริน ก็นอนหอบหายใจแรงหัวใจสั่นวาบหวิว เพราะเธอเองก็หลั่งน้ำรักครั้งแรกในชีวิตสาวออกมาชะโลมแท่งเนื้อของไอ้เตี้ยง อย่างชุ่มโชกด้วยเหมือนกัน ข้างไอ้เตี้ยงดูเหมือนจะยังติดใจกับความฟิตแน่นและการขมิบตอดของภายในรูสวรรค์ ของเด็กสาว มันจึงยังนอนกบดานแช่ควยที่เริ่มหดตัวลงช้า ๆ ไม่ยอมชักออกจากถ้ำสวรรค์เสียที จนไอ้สิทธิ์ทนไม่ไหวต้องเข้ามาสะกิดที่ก้นของลูกพี่ยิก ๆ เป็นทีบอกในๆ ว่าถึงคิวของมันบ้างแล้ว ทำให้ไอ้เตี้ยงต้องจำใจชักแท่งเอ็นที่หดเหี่ยวออกจากรูหีอันอบอุ่นอย่างสุดแสน เสียดาย

พอไอ้เตี้ยงชักท่อนควยพ้นปากรูสังวาสเท่านั้น คราบน้ำกามผสมเลือดสาวสีแดงจาง ๆ ก็ปริ่มล้นออกมาเห็นถนัดไอ้สิทธิ์เบิกตาโพลงแล้วอุทานว่า “โอ้โฮ ลูกพี่ ทั้งน้ำทั้งเลือดเต็มเลย พี่เตี้ยงนี่โชคดีจริง ๆ ได้กินหัวน้ำหวานเป็นคนแรก” แต่ไอ้เตี้ยงตะคอกกลับแบบไม่สบอารมณ์ว่า “มึงจะเอาก็รีบ ๆ เอา อย่ามัวพล่าม เอาเร็ว ๆ เข้า เดี๋ยวกูจะเอาต่ออีก กูยังติดใจอยู่เลย ไอ้ห่าสิทฑิ์มึงเสือกมาสะกิดกูอยู่ได้ มึงรีบเอาเร็ว ๆ นะโว๊ย”

ไอ้สิทธิ์ก็ไม่รอช้าเพราะมันเองก็เงี่ยนเต็มที่ รีบแก้กางเกงของมันออกแล้วปราดเข้ามาคุกเข่าบนที่นอนแล้วจ่อปลายแท้งเอ็นที่ แข็งผงาดเข้าที่รูสวรรค์ มันเอาหัวถอกที่บานเหมือนดอกเห็ดละเลงน้ำกามผสมเลือดที่เปรอะเลอะทั้ง ร่องกลีบและปากรูสวรรค์ ก่อนจะเสียบแท่งเอ็นของมันเข้าไปในรูอย่างหื่นกระหาย พอควยเข้ารูได้ถึงรอยหยักไอ้สิทธิ์ก็ซู๊ดปากซี๊ดซ๊าดดังลั่น “โอว…ฟิตจริง ๆ ลูกพี่ ขนาดน้ำเต็มรูนะเนี่ย ยังฟิตแน่นขนาดนี้ แถมยังตอดแรงอีกต่างหาก” ว่าแล้วมันก็ดันควยเข้าร่องหลืบของนิริน จนมิดด้ามอย่างไม่ยากนัก เพราะลำควยของมันมีขนาดย่อมกว่าของไอ้เตี้ยงที่เบิกร่องเป็นคนแรก แต่ขนาดที่ยาวกว่าก็ทำให้เด็กสาวรู้สึกว่าปลายควยของไอ้สิทธิ์ชนปากมดลูกของเธอ ทุกครั้งที่มันโหมกระหน่ำแทงควยเข้ารูสังวาสของเธอ จนเกิดเสียงดัง พั่บ ๆๆ สนั่นห้องประสานกับเสียงร้องของไอ้สิทธิ์ “อูววววว… มัน…มันจริง ๆ อูยยย…..ซี๊ดดด…..” สองมือของมันก็บีบขยำคลึงเคล้นสองเต้านมของเธอเป็นพัลวัน

แม้ว่านิริน จะไม่ยินยอมพร้อมใจและสมองก็สั่งให้เธอขัดขืนเมื่อได้ยินการแลก เปลี่ยนถ้อยคำของสองเดนนรก ที่บอกให้เธอรู้ว่าเธอกำลังจะถูกไอ้สิทธิ์ข่มขืนใจต่อจากไอ้เตี้ยงลูกพี่ของมัน แต่เธอก็ไร้เรี่ยวแรงที่จะขัดขืนเสียแล้ว และในส่วนลึกของจิตใจเธอก็เริ่มสนุกขึ้นมากับรสชาติของการเสพสมที่มาแทนที่ ความเจ็บแสบในตอนแรกจนสิ้น ยิ่งไอ้สิทธิ์เร่งกระเด้าแรงและเร็วขึ้นตามระดับความเสียวของมัน เด็กสาวยิ่งเสียวซาบซ่านจนเธอต้องเด้งหีสู้แรงกระแทกควยของไอ้สิทธิ์อย่างสุด ฤทธิ์ อารมณ์เพศของเธอเดือดพล่านทั้ง ๆ ที่เพิ่งหลั่งน้ำรักออกไปหยก ๆ การสนองตอบของเธอยิ่งทำให้การเย็ดของไอ้สิทธิ์สนุกสุดมันส์ขึ้นเป็นทวีคูณ

ไอ้เตี้ยงที่นั่งมองอยู่ชักอิจฉาขึ้นมา มันรีบเข้าไปนั่งตรงหน้านิสิตสาวแล้วสอดแท่งเอ็นที่เริ่มพองตัวขึ้นมาอีก เข้าไปในปากงาม ด้วยอารมณ์หงี่กำลังครอบงำ นิริน ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง เธออ้าปากดูดเลียแท่งเอ็นของไอ้เตี้ยงอย่างไม่นึกรังเกียจ เธอดูด ๆๆๆ จนแท่งเอ็นพองคับแน่นปากของเธอ กลิ่นน้ำเสียวที่ปลายหัวถอกและความสากหยาบของขนหมอยที่สัมผัสริมฝีปากของเธอ ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ของเด็กสาวให้เตลิดไปถึงไหน ๆ

อึดใจต่อมา ไอ้สิทธิ์ก็เร่งกระเด้าอย่างถี่ยิบ มันร้องเสียงยาว “อ่าาาาาา………ซี๊ดดด………” แล้วประกบหนอกควยของมันแนบสนิทกับเนินสวรรค์ของนิริน ร่างของมันเกร็งกระตุกยึก ๆๆ แล้วน้ำกามอุ่น ๆ ของมันที่อัดแน่นอยู่ที่พวงลูกกระโปกก็พุ่งกระฉูดเข้าไปในมดลูกของนิสิตสาว เป็นคนที่สอง ส่งผลให้รูสวรรค์ของนิริน ตอนนี้มีแต่น้ำกามเจิ่งนองในร่องหลืบและมดลูก ตัวเธอเองก็ถูกความเสียวสุดยอดกระตุ้นให้หลั่งน้ำรักออกมาชะโลมท่อนลำของไอ้สิทธิ์อย่างชุ่มโชกเช่นกัน

พอไอ้สิทธิ์เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว ก็ถึงคราวของไอ้ฮันที่ยืนแก้ผ้ารอท่าอยู่แล้วอย่างงุ่นง่าน แม้ว่ามันจะยังเป็นเด็กอายุเพิ่งย่าง 14 และไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาก่อน แต่ภาพการขืนใจนิสิตสาวโดยลูกพี่สองคนของมันแบบเห็นกันจะจะ ก็ทำให้มันเรียนรู้ว่าการเย็ดผู้หญิงนั้นเขาทำกันยังไง ทันทีที่ไอ้สิทธิ์ดึงแท่งเอ็นที่กำลังหดเหี่ยวออกมาจากร่องหลืบของนิริน ไอ้ฮันก็ปราดเข้าไปเสียบควยขนาดเด็กชายแรกรุ่นของมันแทนที่ทันที

ความลื่นในร่องหลืบที่มีน้ำกามของไอ้สิทธิ์และไอ้เตี้ยงขังอยู่เต็มรู และขนาดควยที่เล็กกว่าสองควยแรก ทำให้นิริน ไม่รู้สึกอะไรนักกับการโดนไอ้ฮันขืนใจเป็นคนที่สาม เธอนอนอ้าขาปล่อยให้ไอ้เด็กลามกซอยแท่งเนื้อของมันในถ้ำสวรรค์ของเธออย่าง ไม่ใส่ใจ เพียงแค่สองสามนาทีเด็กรุ่นหนุ่มก็กลั้นน้ำกามไม่ไหวต้องปล่อยกระฉูดเข้าไป ในรูของนิสิตสาวเป็นหนแรกในชีวิตของมัน เป็นอันว่าในขณะที่นิริน ถูกไอ้เตี้ยงเปิดบริสุทธิ์เป็นคนแรก เธอเองก็เป็นคนแรกที่ได้เปิดบริสุทธิ์ไอ้ฮันเช่นกัน

เด็กสาวเริ่มติดใจในรสสวาทที่กลุ่มชายโฉดมอบให้ ในใจเธอลืมความผิดชอบชั่วดีจนหมดสิ้น มีแต่ความสุขซาบซ่านปานได้ขึ้นสวรรค์ที่ได้รับจากการเสพสังวาสอัดอยู่เต็ม แน่น แม้ว่ามันจะทำให้เธอเจ็บแสบทรมานในตอนแรกและแสนเหนื่อยและเพลียในตอนหลัง ในความรู้สึกส่วนลึก นิริน ยอมรับกับตัวเองว่าเธอติดใจท่อนลำและลีลาของไอ้เตี้ยงมากกว่าของคนอื่น เพราะมันทำให้ร่องหลืบของเธอทั้งแสบเสียวและสุดมันส์อย่างครบเครื่องกว่าใคร ๆ …คิดแล้วเธอก็ดันร่างของไอ้ฮันที่ยังทาบทับเธออยู่ให้พลิกลง จากร่างเปลือยของเธอ และชันตัวทำท่าจะลุกขึ้น แต่ไม่ทันความว่องไวของไอ้เตี้ยงที่รีบเคลื่อนคัวบเข้ามาแทนที่ตรงหว่างขาของเธอ มันใช้มือดันหน้าอกของเธอให้นอนราบกับที่นอนตามเดิม แล้วก้มลงดูดหัวนมเม็ดน้อยที่เต้าขวาจนลุกชูชัน มือข้างหนึ่งก็ขยำเต้านมซ้ายของเธอ มืออีกข้างก็เลื่อนลงไปแยงรูสวรรค์ทางด้านล่าง นิสิตสาวโดนโจมตีที่จุดสุดเสียวทั้งสามจุดพร้อม ๆ กันอย่างนี้ ก็ถึงกับดิ้นเร่า ๆอย่างสุดแสนเสียว

พอเห็นว่าโลมเล้าเด็กสาวจนเกิดอารมณ์อย่างกู่ไม่กลับแล้ว ไอ้เตี้ยงก็จับร่างของเธอให้เธอพลิกคว่ำแล้วดึงตัวเธอให้ก้นลอยโด่งในท่าคุกเข่า มันดึงปลอกหมอนขาวสะอาดออกจากตัวหมอนแล้วเช็ดที่ร่องหีที่ห้อยย้อยเป็นพู คว่ำในท่านี้จนน้ำกามของมันสามคนและน้ำเสียวของนิริน เองแห้งสนิท แล้วไอ้เตี้ยงก็สอดใส่แท่งเอ็นที่แข็งโด่ของมันเข้ารูหีทางด้านหลัง นิริน บิดตูดรับแรงดันและขนาดควยลำเขื่องของมัน แม้ว่าจะเคยผ่านเข้ามาแล้ว แต่หนนี้ก็ยังฟิตและคับแน่นอยู่ไม่น้อย พอควยจมเข้ามิดลำจนหนอกควยของไอ้เตี้ยงแนบสนิทกับง่ามก้นของนิสิตสาว มันบดหนอกควยไปมาทำให้นิริน รู้สึกเสียว ๆ คัน ๆ เพราะเส้นหมอยหยาบสากของมันแทรกเข้ามาในร่องหลืบของเธอ แล้วมันก็เริ่มต้นกระแทกควยกระเด้าเย็ดเธอในท่าหมาอย่างหนักหน่วงรุนแรง จนมดลูกของเธอสั่นสะเทือนทุกครั้งที่มันกระแทกเข้ามา สองแคมของเธอปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควย ทำให้เด็กสาวกระสันเสียวและสมใจเป็นที่สุด

ไอ้สิทธิ์ก็ไม่ยอมอยู่ว่าง มันรีบเข้ามายืนย่อตัวตรงหน้าเธอแล้วแอ่นควยให้เด็กสาวใช้ปากอ้าอมและดูดให้ ในขณะที่ไอ้ฮันก็ช่วยดูดหัวนมและบีบขยำเต้าถันของเธออีกแรงหนึ่ง อนิจจา..สาวน้อยนิริน โดนเปิดบริสุทธิ์หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย รูสวรรค์ของเธอจึงต้องคาบรูดท่อนเนื้อทั้งสามสลับไปมาอย่างไม่เว้นว่าง จนเมื่อเธอโดนทั้งสามชายโฉดเวียนกันเย็ดเธอจนน้ำแตกเป็นหนที่สองแล้ว ร่างงามของนิริน ก็แผ่หรา ลงบนที่นอน สองขาอ้าหุบไม่เข้า กลีบแคมของเธอเจ็บระบมไปหมดจากการกระแทกและเสี

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More