คุณยาย ลีลาหีเด็ด

เรื่องเสียว คุณยาย ลีลาหีเด็ด

มีอยู่วันหนึ่งผมลางานกลับบ้านครึ่งวัน ผมนอนดูหนัง
อยู่ๆ ก็มีเสียงคนมากดกลิ่งที่หน้าบ้านผมออกไปดูเห็นมีคนแก่ 2 คน อายุประมาน 65 คนหนึ่ง และ 70 คนหนึ่ง
มาขอเสื้อผ้าเก่า ผมบอกออกไปว่าไม่มี แกก็บอกว่าเดินมาตั้งแต่เช้าขอน้ำกินหน่อยผมก็ให้แกมานั่งกินน้ำในบ้าน และผมก็ถามแก มาจากไหนและได้เสื้อผ้าจะเอาไปขายหรือเอาไปใช้เอง แกบอกว่ามาจากอุดรเสื้อที่ขอมาได้ส่วนมากจะเอาไปขายต่อกับคนที่ขายเสื้อมือสองได้เงินไม่กี่บาท

ผมถามลูกหลานไปไหนกันหมด ลูกไปทำงานที่พัทยา ก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้างแต่ที่มาขอเสื้อก็เพราะเพื่อนที่หมู่บ้านเขาชวนมาก็ตามเขามา อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรคนมันเคยทำนาและฝนไม่ตกนาก็ไม่ได้ทำมันเหงาเลยมาหาอะไรทำ และแกพูดว่าถ้าแกสาวๆ คงไปทำงานที่พัทยาแล้วผมเลยพูดติดตลกไปว่า ถ้าผมเหมายายทั้งคืนจะคิดเท่าไหร่ยาย 2 คน แกหัวเราะ แกบอกว่ารุ่นนี้แล้วของมันเก่า เหมือนกับเครื่องลายครามเห็นแก่หลานที่ใจดี ฟรี และ แกก็หัวเราะกัน

ผมดูแล้วยาย 2 คนแกอารมณ์ดีติดทะลึ่งนิดหน่อย เราคุยถูกคอกันมากจนเย็น ผมก็ชวนแกกินข้าว ผมถามแกว่าจะกลับบ้านกันอย่างไง แกบอกว่าเรามากันหลายคนมีรถกระบะมารับส่ง เรานัดเจอกันที่วัดในวันพรุ่งนี้ตอนเย็น ในระหว่างนี้เราจะไปนอนที่ไหนก็ได้ตามใจ ถ้าไม่มีที่นอนก็จะกลับไปนอนที่วัด

ผมเลยชวนแกให้นอนค้างคืนที่บ้านผม เพราะมันเย็นมากแล้วแกก็บอกว่ารู้น่า…คิดอะไรอยู่ และ เราก็หัวเราะกัน ผมก็เข้าไปจัดที่นอนให้แกนอนที่กลางห้องรับแขก เราก็นั่งดู TV ยายแกใส่ผ้าถุงทั้งสองคนเวลาแกนั่งชันเข่าทำให้ผมเห็นหีแกทั้งคู่เวลานั้นไม่รู้เป็นอะไรควยผมแข็งขึ้นมาทันทีผมนั่งคุยไปดูหียายไปทั้ง 2 คนไป เพราะแกนั่งไม่ระวังผมเองก็มองหีแกเพลิน

ควยผมก็โผล่ออกมาจากกางเกงบอลเมื่อไหล่ก็ไม่รู้มารู้ตัวอีกทีตรงที่ยายแกบอกว่าหลายชายมีอารมณ์กับคนแก่หรือ ผมอายมากผมคิดอยู่คู่หนึ่งและนึกได้ จะอายไปไย เรากับยายก็ไม่ได้รู้จักกันและ พรุ่งนี้แกก็กลับบ้านแกแล้ว ผมเลยรุกขึ้นบอกว่าครับ และผมก็แก้ผ้าออกควยผมตั้งเด่แข็งโป๊ก จนปวด

ผมบอกว่าขอนอนกับยายทั้งสองและจะให้สองพัน ถ้ายายไม่เอาผมก็ไม่ว่าผมจะไปชักว่าวก่อน ยายไม่ต้องกลัวนอนตามสบาย ผมกำลังหันตัวเดินจะเข้าห้องน้ำ ยายแกก็มาจับควยผมกำแน่นแกบอกว่าหลานจะทำเองหรือจะให้ยายทั้งสองทำให้
ผมดีใจมาก บอกว่ายายแสดงก่อนเลยเดียวรอบสองผมทำเอง ยายบอกว่าแน่ใจนะว่าไหวและเราก็หัวเราะกัน

ยายแกให้ผมนอนลงกับพื้น และยายทั้งสองก็มายืนทีหัวผม คนที่อายุประมาน 70 มายืนคร่อมบนหน้าผม และแกก็ค่อยๆนั่งลงจนหีมาพอดีกับปากผม ผมได้กลิ่นสาบหีและกลิ่นเหงื่อที่ยังไม่ได้อาบน้ำฉุนมาก ผมต้องกลั้นหายใจ ยายอีกคนที่ยืนอยู่แกบอกว่าเป็นไงกลิ่นสาบหีของคนแก่สู้สาวๆได้ไหม ผมค่อยๆ หายใจ ทีระน้อยๆ พอเริ่มชินกับกลิ่นหีทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นจนน้ำแตกออกมาเลยยายแกบอกว่านี้แค่กลิ่นหีนะยังไม่ได้ทำอะไรเลย

ผมอายมากบอกว่า ขอแก้มือและยายที่ยืนอยู่ตรงหัวผมแกก็มาเลียควยผมจนแข็งและแกก็มายืนที่เดิม ยายที่มานั่งบนหน้าผมแกค่อยๆ เอาหีแกถูลงบนหน้าผมจนทั่วและแกก็แหกหีแกเอามาประกบกับปากผมเอาหีปิดปากผมอยู่นานจนผมเอาลิ้นแย่เข้าไปในหีแกทำเอาแกสะดุ้ง และแกก็ลุกขึ้นมายืนข้างๆให้ยายอีกคนมานั่งแทน

กลิ่นหีของยายแกแรงกว่าคนแรกอีกมาก ทำเอาควยผมน้ำจะแตกอีกผมกั้นไว้แทบแย่แกให้ผมเอาลิ้นออกมาและแกก็ให้ผมทำลิ้นแข็งๆ แกเอารูตูดแกมาให้ผมเลียผมเอาปลายลิ้นวนบริเวณรูตูดมันมีรสขมมาก และผมก็สะดุ้งสุดตัวอีกทีเมื่ออยู่ๆยาย อีกคนที่อายุ 70 มาจับควยผมยัดเข้าไปในหีแกที่เดียวมิดเลย แกขยับไม่กี่ทีผมน้ำแตกอีกแล้ว

แกบอกว่าเป็นไงบ้างจะยอมแพ้หรือยัง ผมบอกว่ายัง แกบอกว่าใจสู้ดี แกลุกขึ้นเดินมาตรงหัวผมและแอ่นหีที่มีน้ำควยผมอยู่ในหีให้ยายอีกคนเลียทำเอาน้ำควยที่อยู่ในหีไหลลงบนหน้าผม และทั้งสองก็นั่งทับหน้าผมเอาหีถูหน้าผม อีกคนก็เอารูตูดถูหน้าผมสลับกันไปมา จนควยผมแข็ง ยายคนที่อายุ 65 ที่เอาตูดให้ผมเลียแกก็ลุกขึ้นมาจับควยผมเอาควยผมจ่อที่รูตูดและยายอีกคนก็แหกหีออกเอามาปิดหน้าผมจนมิดพอได้ที่ แกก็ดันควยผมเข้ารูตูดแกจนมิด

ผมเสียวมากแกยกตูดขึ้นจนถึงปลายควยและกดอย่างแรงทำติดต่อกันไม่กี่ทีน้ำผมออกจนมีแต่ลมทำเอาผมหมดแรง
และยายทั้งสองก็เดินไปอาบน้ำ ผมได้เตรียมผ้าไว้ให้แล้ว ผมนอนหมดแรงในใจก็ติดใจในรสสวาทที่ยายแกทำให้ ผมนึกไม่ถึงเลยว่าคนแก่ต่างจังหวัดจะเก่งอย่างนี้ ผมเผลอหลับไป มารู้ตัวอีกที ที่ยายแกมาปลุกว่าจะไปแล้ว ยายบอกว่าวันหลังถ้ามากรุงเทพฯ จะแวะมาเยี่ยม

ผมติดใจยายทั้งสองแล้วบอกว่ายายอย่าเพิ่งกลับนะอยู่ต่ออีกสองสามวัน และผมจะขับรถไปส่งยายเอง ยายแกบอกว่าติดใจยายหรือ ยายบอกว่าตอนยายสาวๆ ยายทั้งสองทำงานอยู่ที่พัทพงษ์ ไม่ยอมเก็บเงิน พอแก่ก็ไม่ค่อยมีเงินผมเลยรับยายทั้งสองมาอยู่ที่บ้านเลย แกบอกว่าถ้าหลานชอบยังมีเพื่อนยายอีกมากที่แก่แล้วไม่มีที่ไปถ้าหลานชอบคนแก่ ขอแค่ที่นอนและอาหาร หลานอยากทำอะไรก็ได้เราเต็มใจพวกยายก็ชอบจะได้มีทีอยู่ ผมเลยรับเพื่อนแกมาอีก 2คน ผมบอกว่าไม่ต้องวิตกนะผมจะเลี้ยงยายจนตาย ยายแกบอกว่าหลานไม่ต้องกลัวนะถ้าหลานชอบยังมีเพื่อนยายอีกมาก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More