ใหญ่กว่าของพี่เขย

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพี่เขย

ผมกำลังเรียนอยู่ ปวส. ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ

ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับพี่เขย ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้พี่เขยเชยชม พี่เขยผมคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย

พี่เขยรีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน พอปลุกอารมณ์กันได้ที่ก็ทำกันอย่างเมามันส์ เห็นลีลาพี่ผมแล้วสะเด่าจริงๆ พี่ผมแต่เธอก็เรียนรู้ได้เร็วจนน่าตกใจ เผลอแป๊บเดียวพี่ผมก็ขึ้นไปขย่มเองซะแล้ว ต้องชมพี่เขยผมด้วยที่ลีลาดีปลุกอารมณ์พี่ผมจนร้อนสุดๆ ขนาดนั้น แล้วในที่สุดบทรักของทั้งคู่ก็จบลงโดยที่พี่ผมเอาขาเกี่ยวเอวพี่เขยไว้แน่น ทั้งคู่กระตุกร่างยึกๆ ตามกันอยู่ 4-5 ครั้งก็ลงมานอนเคียงข้างกัน แล้วทั้งคู่ก็หลับไปเลยโดยไม่มียกสอง ผมผิดหวังเล็กๆเพราะยังอยากดูต่ออีกหน่อย อย่างว่านั่นแหละ..มีดีก็ต้องมีด้อยกันบ้าง พี่เขยผมลีลาเทคนิคดีแต่ความอึดยังแค่พอใช้ ไม่เหมือนผมที่อย่างน้อยต้องสองครั้งถึงจะพอใจ ผมแอบดูพี่สาวผมทำกับพี่เขยอีกหลายครั้งเท่าที่มีโอกาส แต่ก็เห็นว่าทุกครั้งพี่เขยผมจะทำแค่ครั้งเดียวแล้วก็เลิกกัน พี่สาวผมถึงจะเสร็จแต่ก็ยังดูท่าทางยังไม่อิ่มเท่าไหร่

แล้ววันที่ผมทำผิดก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นพี่เขยกับพี่สาวผมไปงานแต่งงานเพื่อนของเขา และกลับมาประมาณเกือบ ตี 2 ผมดูนาฬิกาตอนเขาเปิดไฟที่ห้อง ได้ยินเสียงคุยกันน้ำเสียงเมาทั้งสองคนแน่นอน พอเข้าถึงห้องทั้งสองคนเขาไม่ปิดไฟกันเลยครับ สงสัยพี่เขยผมเงี่ยนมากๆ พี่สาวผมกับแฟนเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิงมากครับ โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คน จนผมหรือจะทนได้ ผมก็ดูไป ชักว่าวไป หุ่นพี่สาวผมนิ ดูแล้วได้อารมณ์มากๆเลยครับ

จนผมคิดไปเรื่อยเปื่อยว่า อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง พอผมแอบดูพี่สาวกับพี่เขยทำกันเสร็จก็ว่าจะนอนอยู่แล้ว แต่ก่อนจะนอนต้องเอาน้ำเงี่ยนออกก่อนครับโดยให้น้องนางทั้งห้าช่วย แต่พอดีโทรศัพท์มือถือของพี่เขยผมก็ดังขึ้น ได้ยินเขาคุยอยู่ซักพัก ก็รีบร้อนแต่งตัวออกไป คงมีธุระอะไรซักอย่างนึงแน่ๆ โดยทิ้งให้พี่สาวผมนอนหลับด้วยความเหนื่อยอ่อนจากความเมาและเหนื่อยกับการ เล่นบทรักกับพี่เขย

พี่สาวผมอยู่ในห้องคนเดียว ทั้งๆที่ยังไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลย แค่เอาผ้าห่มมาคลุมไว้เท่านั้น พอพี่เขยผมออกไปแล้ว ด้วยความเงี่ยนของผมที่มีอยู่แล้ว ผสมกับความคิดอยากลองเย็ดพี่สาวตัวเองของผม เลยอยากลองดูสักครั้ง เพราะเป็นโอกาสแล้ว ผมเริ่มคิดชั่วๆ อยากจะสัมผัสกับของพี่สาวผมบ้าง

หลังจากที่ได้แต่ดูอย่างเดียวมาหลายปี แค่ขอดูใกล้ๆ กับสัมผัสซักเล็กน้อยและจะกลับมาสำเร็จความใคร่ที่ห้อง ผมเลยเดินไปเปิดประตูห้องพี่สาวผมซึ่งตอนที่พี่เขยผมออกไปเขาไม่ได้ล๊อคประตู ผมค่อยๆ เดินเข้าไปปิดประตูห้องแล้ว ล๊อค อย่างแผ่วเบาแล้วไปหยุดยืนอยู่ที่ปลายเตียง พี่สาวผม ผมค่อยๆ เปิดผ้าห่มที่คลุมตัวพี่สาวผมออกช้าๆ เท่านี้ร่างเปลือยของพี่สาวผมที่นอนคว่ำอยู่ก็ปรากฏแก่สายตา ก้นขาวๆ งอนๆ ของพี่สาวผมเห็นแล้วน่าฟัดจริงๆ ร่างกายของพี่สาวผมอวบอัดด้วยวัยสาวเต็มตัว ผมเห็นน้ำของพี่สาวยังขังอยู่เต็มร่องหว่างขาของพี่สาวไหลย้อยลงไปด้านหน้า เปียกขนหมอยจนเส้นขนจับตัวเป็นก้อนแฉะๆ

ตอนนั้นผมไม่กลัวว่าพี่สาวผมจะตื่นขึ้นมาแล้ว เพราะผมรู้ว่าพี่สาวผมลองถ้าได้หลับแล้วละก็ ไม่มีตื่นขึ้นมาง่ายๆ แน่นอนทั้งเพราะเมาและเหนื่อย ผมแหกขาทั้งสองข้างของพี่สาวผมออกทั้งๆ ที่ยังนอนคว่ำหน้าอยู่ หน้าอกที่ล้นทะลักออกมาด้านข้างเพราะถูกนอนทับก็ยั่วใจผมให้เอื้อมมือไปลูบ คลึงอย่างย่ามใจ ผมถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วจับมือพี่สาวผมที่กำลังหลับมากำรอบของผม ผมจับมือพี่สาวผมเลื่อนขึ้นลงและจินตนาการว่า พี่สาวผมชักว่าวให้ ผมได้ใจหลังจากที่พี่สาวยังไม่ตื่น เลยรีบไปปิดไฟในห้องให้เหลือแต่ข้างนอกส่องเข้ามาพอลางๆ เพราะถ้าเธอรู้สึกตัวจะได้สมมุติว่าเป็นพี่เขย

ผมเลยลองสอดนิ้วมือเข้าหอยของพี่สาวจากทางด้านหลัง น้ำที่กำลังเยิ้มทำให้ลื่นนิ้วดีมากครับ ยิ่งเพิ่มความเงี่ยนให้ผมโดยที่ผมไม่สนใจเลยว่า นั้นน่ะเป็นพี่สาวแท้ๆ ของผม ผมอดใจไม่ไหวแล้วฉวยโอกาสตอนที่พี่สาวผมหลับ เลยจับให้เธอนอนหงาย พอหงายขึ้น นมพี่สาวผมตั้งเต่งตึงอยู่ตรงหน้าผม ผมเลยจับขาพี่สาวแยกออกแล้วจึงแลบลิ้นทะลวงร่องเสียวลองดู โดยครั้งนี้ผมได้เจอกับของจริงแล้วไม่ต้องแอบดูหรือจินตนาการแล้วเพราะไม่มีสิ่งใดกั้นขวางอีกแล้ว ทุกครั้งที่ลิ้นของผมทะลวงเข้าไปในรูรักของพี่สาวผม…เธอจะบิดตัวไปมาเล็กน้อย …แล้วคราง….อือๆ……ตลอดเวลาได้อารมณ์มากครับ…..ผมประเคนตวัดปลายลิ้นเลียร่องหลืบ ให้เธออย่างถึงใจ

จนร่างพี่สาวกระตุก ขึ้นมาหลายครั้ง…ผมตกใจมากเลยครับรีบถอยออกมานึกว่าพี่สาวผมเธอจะตื่นเสียอีก ……น้ำรักของพี่สาวผมไหลทะลักออกมาจากรูเสียวของเธอเยอะมากจนผมต้องแปลกใจเลย ทีเดียว…เอาล่ะ….ผมคิดว่าพี่สาวของผมคงพร้อมที่จะผสมพันธุ์แล้วล่ะ….. .ผมจึงคลานเข้าไปที่หน้าขาของเธอและจับขาทั้งสองข้างแยกออก…. เวลานี้ผมเงี่ยนจนเต็มหลอดแล้วไอ้หนูของผมก็พองโตพร้อมออกศึกเต็มที…ผม แทรกตัวตรงหว่างขาของพี่สาวผมแล้วเอาน้องชายผมที่พองโตดันเข้าไป มันคับแน่นและฟิตเปรี๊ยะเหมือนสาวบริสุทธิ์เลย คงเพราะของผมมีขนาดใหญ่กว่าของพี่เขยก็ได้

พี่สาวผมทำหน้านิ่วคิ้วขมวดแต่ยังหลับตาอยู่ ปากก็พึมพำว่า “ตัวเอง..ยังไม่พออีกเหรอ วันนี้เค้าเหนื่อยแล้วนะ” พี่สาวผมคงนึกว่าผมเป็นพี่เขยเลยไม่ลืมตาขึ้นมาดูว่าจริงๆแล้วเป็นผมเอง พี่สาวผมก็คงเหนื่อยจริงๆ เพราะว่าคงดื่มมากและดึกแล้วก็น่าจะเหนื่อยอยู่หรอก แต่ถึงจะเหนื่อยยังไงพี่สาวผมก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้ทำ จริงๆ แล้วพี่สาวผมก็คงอยากให้พี่เขยเบิ้ลอยู่แล้วเลยยอมให้ผมกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ แต่ก็นั่นแหละ..ใจอยาก แต่ร่างกายอ่อนเพลียก็เลยนอนเฉยๆ รับการกระทำของผม อย่างเดียวไม่ขัดขืน

ผมก็กระเด้าหีของพี่สาวผมดังปั้บๆๆ พี่สาวผมก็ครางงึมงำ “ซี้ดดดด………………..แน่นจัง..ชนมดลูกเลยนะ ทำไมรอบนี้คับจังเลย…อูยย…” แล้วผมก็ไซร้ที่ซอกคอและดูด หัวนมของพี่สาวผม เธอก็แอ่นอกรับ จากนั้น ผมจึงเลื่อนประกบจูบปากเธอและค่อย ๆ เลื่อนลงมา ดูดนมเธอ นมยังแข็งอยู่เลย ผมขยำและลิ้นก็รัววนที่หัวนมทั้งที่น้องชายผมยังคาอยู่ที่หว่างขาพี่สาว พี่สาวผมเธอคงเงี่ยนเหมือนกันตอดของผมรัดแน่นจริงๆ แล้วผมก็ทนความฟิตของร่องพี่สาวไม่ไหวเลยดึงออกมากระฉูดน้ำรักที่หน้าท้องของพี่สาวงผมเต็มเลย

พี่สาวผมเสียวสุดๆ กระตุกเฮือกๆ ทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่ เสร็จแล้วผมก็ไปหาผ้าพี่สาวผมในตะกร้ามาเช็ดน้ำที่ปล่อยลดหน้าท้อง และผมก็ปล่อยให้พี่สาวผมนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม และถอยออกมา แล้วรีบกลับมานอนหลับเป็นตายที่ห้องตัวเอง จนตื่นมาตอนเช้าพี่สาวผมเธอไม่ระแคะระคายแม้แต่น้อยเลย ออกจากห้องมาถามผมว่าเห็นพี่เขยกลับตอนใหน ผมก็บอกไปว่า ไม่รู้เลยเพราะเมื่อคืนผมหลับไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำว่าพี่กลับกันมา ตอนไหน

พี่สาวผมเลยเข้าห้องและไปโทรศัพท์หาพี่เขย ผมเลยเข้าไปในห้องผม ได้ยินแต่พี่สาวผมว่า กลับตอนใหน ดีนะที่ไม่บอกว่ารอบสองสุดยอดเลย คงเป็นเรื่องแน่ๆ หลังจากนั้นผมก็ได้แต่แอบดูพี่สาวผมกับพี่เขย และผมได้มีโอกาสเอาพี่สาวผมอีกหลายครั้ง เพราะเธอเมา จากการกินงานเลี้ยง เดี๋ยวเล่าให้ฟังครั้งต่อไปครับ………………………..

Share the Post:

Related Posts

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More

แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย

Read More