คุกตะรางก็ยอมขอฟันสักทีเถอะ (ฟันหลานสาว อายุ 15)

เรื่องเสียว คุกตะรางก็ยอมขอฟันสักทีเถอะ (ฟันหลานสาว อายุ 15)

ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง ผมกลับถึงบ้านตอนเที่ยงวันอาทิตย์ ผมเห็นเอ๋ยืนรอรถเมล์อยู่ จึงเข้าไปถามว่าจะไปไหน เอ๋บอกจะไปซ้อมกีฬาที่โรงเรียน ผมจึงอาสาไปส่ง ระหว่างทางมีรถจักรยานตัดหน้ารถผม ผมจึงเบรคกระทันหัน..อูยยย…….แม่เจ้าโวย ผมอุทานอยู่ในใจ ใจเต้นตุบตับ สองเต้าอวบแน่นของเอ๋กระทบหลังผมอย่างจัง ไอ้นั่นผมโด่ขึ้นทันที ผมหันไปมองเธอ เห็นเธอหน้าแดงอมยิ้มแล้วขยับถอยห่าง ผมขับไปคิดไป เอาวะคุกตะรางก็ยอมขอฟันสักทีเถอะ

ผมจึงตัดสินใจเลี้ยวรถพาเธอเข้าโรงแรม “น้าเอก พาเอ๋เข้ามาในนี้ทำไม?”เอ๋หน้าบึ้งทำตาโตถามผม ผมก็แก้ตัวซิครับบอกเธอว่า “น้าปวดท้องกระทันหันเลยแวะเข้ามาก่อน เสร็จแล้วเดี๋ยวไปส่ง เข้ามาก่อนอายคนเขา” เอ๋เดินตามผมเข้าไปอย่างไม่เต็มใจ ผมปิดประตู เอ๋ถามปิดทำไม ผมก็แก้ตัวอีก บอกเดี๋ยวคนรู้จักที่เขาเข้ามาพักที่นี่เห็นเข้าจะเสียนะ ผมเดินไปเปิดทีวี ซึ่งเป็นหนังประเภทเรื่องบนเตียงของโรงแรม แล้วเดินเข้าห้องน้ำโดยไม่มองหน้าเอ๋ ผมเข้าไปยังงั้นแหละรอเวลาอยู่นาน จึงออกมาเห็นหนังกำลังได้ที่เชียว จึงถามเอ๋ว่าหนังสนุกไหม เอ๋ไม่ตอบทำท่าจะลุกเดินออกไป ผมรีบนั่งลงข้างๆ คว้ามือของเอ๋ จูบที่แก้ม กกหู พอจะจูบปาก เอ๋ก็ผลักอกผม ผมหน้ามืดแล้วครับ ฟัดไซ้ไปทั่ว เอ๋ดิ้นหนัก ยิ่งดิ้นหนักผมก็ยิ่งมีอารมณ์ จนผมจูบปากได้เท่านั้นแหละ เอ๋ถึงกับอ่อน ครางฮือในลำคอ ผมจูบอย่างเมามันส์อยู่นาน มือก็รูดกางเกงวอร์มของเอ๋ พร้อมกางเกงใน มืออีกข้างก็ขยำอกอูมสองเต้าอันแน่นปั๋งเต็มมือของเอ๋ ผมอุ้มร่างเปลือยขาวโพลนเต่งตึงบริสุทธิ์ของเอ๋จากเก้าอี้ไปวางบนเตียง ตอนนี้เอ๋หลับตา ผมสังเกตุเห็นน้ำตาซึมออกมาเล็กน้อย ผมจัดการกับตัวเองบ้าง แล้วขึ้นทาบบนร่างเอ๋ จูบปากอีกครั้งแล้วเลื่อนลงมาจูบสองเต้างาม ผมเม้มดูดเลีย ซ้ายที ขวาที..อูยยย น้า..น้าเอก อย่าทำเอ๋ เอ๋กลัว..อูยย เสียงเอ๋ครางสั่น ขอความเมตตาเป็นระยะ ความสงสารไม่ได้อยู่ในสมองผมเลย ผมคิดแต่ว่า

ฝันของผมกำลังจะเป็นจริงแล้ว ผมเอื้อมมือไปจับของสงวนของเอ๋ซึ่งเปียกแฉะ มีขนขึ้นหรอมแหร็ม เจ้ามังกรขนาดห้านิ้วครึ่งของผมแข็งผงาดเต็มที่ ผมนั่งคุกเข่าตรงระหว่างขาเอ๋ จับขาเอ๋ถ่างขาออก ทำให้เห็นติ่งสีชมพูแดงสดถนัดตา ผมจับเจ้ามังกรจ่อตรงร่องรอยแตก ผมจับถูขึ้นลงเพื่อความหล่อลื่น เอ๋สะดุ้งครางซี๊ดร้องอย่า อย่า น้าขา ผมจับเจ้ามังกรจ่อตรงร่องสวาทค่อย ๆ ดันมันเข้า พอได้ครึ่งเท่านั้น เอ๋สะดุ้งโหยงลุกขึ้นนั่งกอดผมแน่น ร้องอูยยย เจ็บ..พร้อมกับถอยสะโพกหนี ผมรวบสะโพกไว้ สองมือดึงเข้าหาตัว พร้อมกับดันเจ้ามังกรเข้าเต็มที่จนสุด เอ๋อ้าปากจะร้อง ผมเอาปากประกบไว้จนเอ๋กัดปากผมอย่างแรง น้ำตาเอ๋ไหล เอ๋บอกผม “น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ” ผมก็บอกว่าอีกเดี๋ยวก็หาย ตอนนั้นของเอ๋บีบรัดมังกรผมแน่น ผมแทบทนไม่ได้ทีเดียว เราก้มดูใต้สะดือพร้อมกัน โหนกนูนของเอ๋เป่งบวมนูน เอ๋คราง “อูยยยย…น้าไอ้นั่นน้าเข้าไปอยู่ข้างในของหนูหมดเลย อูยยย…เสียวจังน้า” เสียงครางของเอ๋ทำให้ผมได้อารมณ์อย่างมาก

ผมถามเอ๋ว่าหายเจ็บหรือยัง เอ๋บอกค่อยยังชั่วแล้ว ผมจึงเริ่มขยับเจ้ามังกรออกและเข้า เอ๋ซี๊ดออกปาก ผมชักเข้าชักออกสองที เอ๋ก็ล้มตัวนอนราบเพื่อให้ผมปฏิบัติกามสวาทได้เต็มที่ ผมขย่มเข้าออกอย่างช้า ๆ เอ๋เริ่มกระดกก้นเด้งรับผมบ้าง (คงจำจากหนังที่เปิดให้ดู) ผมขย่มเร็วขึ้นๆ จนร่างและสองเต้าของเอ๋กระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะ เสียงเอ๋ครางไม่เป็นศัพท์ อูยย น้า..น้าเอก เอ๋เสียวเหลือเกิน บอกตรง ๆ ครับ ผมมันส์มาก มันส์และสะใจที่สมหวัง อูยยย..เอ๋ร้องครางทรุดนิ่งกอดผมแน่น ผมถาโถมทับร่างของเอ๋ลงราบอีกครั้ง ขย่มต่อ 4-5 ครั้ง อย่างแรงถึ่ๆ แล้วก็ถึงสวรรค์ตามเอ๋กระฉูดใส่ในร่างของเอ๋จนหมดแม็กซ์ ผมถามเอ๋ทั้งที่เจ้ามังกรยังคาอยู่ว่า ตอนแรกร้องไห้ทำไม เอ๋บอกอย่างไร้เดียงสาว่า กลัว กลัวเจ็บ กลัวท้อง เพราะเคยได้ยินจากเพื่อนเล่ากันว่า ครั้งแรกจะเจ็บมาก หนึ่งชั่วโมงได้กับสงครามใต้สะดือที่สุดมันส์ของผมกับเอ๋ จากนั้นผมก็ไปส่งเธอที่โรงเรียน ปัจจุบันผมอาสาไปส่งเอ๋ที่โรงเรียนทุกอาทิตย์ แต่แวะโรงแรมก่อนทุกครั้ง มันส์จริงๆครับเพื่อนๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More