ได้เย็ดหีเกือบหมดบ้าน

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวที่ผมได้เย็ดหีเกือบหมดบ้าน ผมอยู่บ้านแม่ยายมาหลายปีได้เย็ดเมียของน้องชายเมีย น้องเมียอายุ 29 หนัก 80 กว่ามีลูก 2 คน เขามีผัวคนที่ 2 ผัวคนนี้อายุ 56 ผัวน้องเมียค่อนข้างมีเงิน ชื่อชัยเขาปลูกบ้านหลังเล็ก ๆ อยู่ติดกันผมจ้องเอาแม่ยายมานานแม่ยายอายุ 58 ผอมตัวเล็ก ผมได้เย็ดหีแม่ยายตอนแอบดูเขาอาบน้ำ และเขาเปิดมาเจอพอดีผมเลยข่มขืนคนแก่ จนทุกวันนี้ก็ได้เย็ดหีแม่ยายบ่อย ๆ มีวันหนึ่งตอนกลางวันไม่มีใครอยู่บ้าน ผมอยู่กับแม่ยายและเราก็เย็ดกันในห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำดันเจอน้าชัยพอดีผมเรียกเขาว่าน้าชัย ผมไม่กล้ามองหน้าเลย

เขาไม่พูดอะไร แต่แม่ยายกลัวเลยบอกเขาว่าอย่าบอกใครนะ แล้วน้าชัยก็เดินเข้าบ้านเขา แม่ยายเดินตามไปคุยในบ้านเขา ผมได้แต่แอบมองข้างนอก เข้าไปนานและก็ไม่มีเสียงคุยกันผมเลยเปิดประตูเข้าไปดู ประตูบ้านเขาเป็นลูกบิดไม่ล๊อก ค่อย ๆ เดินเข้าไปแล้วมองหาไม่มีผมเลยมองตรงกระจกที่ห้องนอนเห็นแม่ยายนั่งดูดควยน้าชัย น้าชัยยืนเอามือกดหัวแม่ยายของน้าชัยเล็กกว่าของผมอีก

แล้วน้าชัยก็จับแม่ยายโก้งโค้งแม่ยายเอามือจับตรงชั้นวางทีวี น้าชัยจับแม่ยายกระแทกหีจากข้างหลังแรงมากเลยเสียงดัง สักพักน้าชัยก็นอน แม่ยายนั่งขย่ม ผมดูแล้วเงี่ยน เลยเข้าไป เขาทั้งคู่ตกใจ ผมบอกไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วเต็มที่กันเลย ผมถอดกางเกงให้แม่ยายดูดควย แม่ยายดูดไปขย่มไปผมกับน้าชัยผลัดกันเย็ดแม่ยายอยู่ในห้อง เล่นเอาแม่ยายนอนหมดแรงเลย

ทุกวันนี้เวลาใครจะเอาแม่ยายก็จะบอกกัน แม่ยายจะโดนเย็ดทีเดียว 2 คนเลยบางที่ก็พากันไปเอาที่โรงแรมเอาทีเดียว 2 รูเลย ผมจะรู้กันกับน้าชัย วันไหนน้าชัยจะเย็ดเมียเขา น้าชัยจะบอกผมแล้วเขาจะแง้มผ้าม้านหลังบ้านไว้หน่อยเพิ่อให้ผมไปแอบดู ผมไปแอบดูเห็นน้าชัยเย็ดกับเมียเขา ก็คือน้องเมียผมแหละ ตูดใหญ่มากขนดกดำผมดูและก็ชักว่าวไปด้วย เวลาผมเอากับเมียผมก็ทำแบบเดียวกัน

ผมคุยกับน้าชัย จะแลกคู่กันแต่ไม่กล้ากลัวเมียไม่เล่นด้วย เลยคิดวิธี โดยให้น้าชัยไปซื้อยานอนหลับเพราะน้าชัยอายุมากเขาคงขายให้ น้าชัยซื้อมาได้เขาบอกร้ายขายยาว่าทำงานดึกแล้วนอนไม่หลับ ผมตื่นเต้นมากผมลองเอาใส่น้ำกินในตู้ผมเอาน้ำแช่ใว้ขวดเดียว คืนนั้นเมียผมกินขนมแล้วกินน้ำผมนอนดูหนังปรกติแต่ผมคอยมองดูเมียประมาณ 10 นาทีเมียหลับ ผมลองเรียกและเขย่าตัวไม่รู้สึกตัวเลย

ผมค่อย ๆ เปิดหน้าต่างน้าชัยรออยู่แล้วเขาปีนเข้ามา บ้านที่อยู่กันเป็นบ้านนอกรอบบ้านจะมือและเป็นป่า น้าชัยเขามามันรู้สึกตื่นเต้นผมอยากเต็มที่แล้วน้าชัยไม่รอช้าจับกางเกงเมียผมดึงออกแล้วก็เลียหว่างขาเมียผมจนเปียก น้าชัยก็เอาควยแทงรูหีเมียผม เขาซอยอยู่พักแล้วก็ดึงตัวเมียผมให้นั่งแล้วก็กอดเมียผมและก็โยก เป็นท่าแบบผู้หญิงนั่งทับผู้ชายแล้วนั่งกอดกันนะ

ผมยืนช่วยตัวเองจนเสร็จเพราะน้ำผมจะแตกตั้งนานแล้ว น้าชัยยังเอาเมียผมอยู่เขาบอกไปเข้าหน้าต่างหลังบ้านเขาได้เมียเขากินยาไปเหมือนกัน ผมรีบออกไปทางหน้าต่างเบา ๆ เพราะกลัวพ่อตาได้ยิน พ่อตาแม่ยายจะนอนบ้านหลังเดียวกับผม แต่นอนกางมุ้งหน้าทีวีเอาหลาน 2 คนไปนอนด้วย ผมปีนเข้าบ้านน้าชัยเห็นเมียเขาหลับไฟปิดอยู่ผมลองจับตัวน้องเมียเขย่า หลับสนิท

ผมเปิดไปถ้าใครเจอแบบนี้ผมว่าอยากได้ตลอดเลยผมเงี่ยนขึ้นมาทันที มันตื่นเต้นมากผมเปิดไฟในห้องน้องเมียนอนใส่ผ้าถุงผมถลกผ้าถุงขึ้นถึงอกไม่ใส่เกงในหีน้องเมีนเยินดำแล้วใช้งานมาหนัก และมีลูกด้วยของเมียผมดีกว่าเยอะแต่ก็อยากลองของใหม่ผมจับนอนหงายถ่างขาออกสุดเลยแล้วผมก็เอามือถือถ่ายผมเลียหีน้องเมียเสียงครางออกมาสักพักก็มีน้ำออกมา ผมจับควยแทงเข้าทีเดียวมิดเลยน้องเมียสะดุ้งตัวแต่หลับอยู่ผมกระแทกเสียงดังเพราะบ้านเขาปลอดคน

ผมเย็ดหีไปถ่ายรูปไปด้วย ผมจับตะแคงข้างจับนอนดว่ำยกก้นให้ลอยผมกระแทกไม่ยั้งเลย ผมเสร็จไปอีกรอบน้าชัยยังไม่มาผมย่องไปดูเห็นน้าชัยเอาควยยัดปากเมียผม ผมกลับไปห้องน้องเมียต่อ ผมถ่ายรูปเย็ดกับน้องเมียเยอะเลย ตอนนั้นน้องเมียนอนถ่างขาผ้าถุงถลกอยู่ที่หน้าอก ผมอยากลองเย็ดตูด ผมเลยมองที่โต๊ะแป้งเห็นครีมทาผิว ผมหยิบมาทาตูดน้องเมีย

น้องเมียค่อนข้างอ้วนตูดใหญ่เอาตูดไม่ถนัดเลยจับคว่ำอีกแล้วยกก้นโด่งขึ้น ผมเอาครีมทาอีกเยอะมากแล้วมาทาควยของผม ผมค่อย ๆ กดควยลงไป มันเข้าไปทีละนิดแน่นมาก ผมเริ่มซอยควยช้า ๆ เข้าไปจนมิด น้องเมียมีเสียงครางออกมาแต่หลับอยู่ ผมจัดการกระแทกไม่ยั้งมือเลย สะใจมาก เย็ดตูดมันเสียวกว่าหีอีก ผมพ่นน้ำควยแตกในใส่ในรูตูดน้องเมียแล้วผมก็รีบเอาทิชชู่เช็ดตูดน้องเมีย มีเลือดติดมาด้วย

แล้วผมก็ออกมา ตอนเช้าเมียน้าชัยบอกเขาว่าทำไมแสบตูดแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ทุกวันนี้เรายังทำแบบนี้กันอีกแต่ไม่บ่อยเพราะไม่ค่อยได้ยามา

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More