ผมได้เย็ดกับน้องสาว

เรื่องเสียวของผมเป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดกับน้องสาวครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เองครับ ขอเริ่มเล่าเรื่องเสียวเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีพี่น้องกันอยู่ 2คน คือ ผมและน้องสาวผม ผมอายุ 18 น้องสาวผมอายุ 15 เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา ให้เราเท่าใหร่ เราเลยอยุ่ด้วยกันสองคนบ่อย ๆ จนเรื่องเสียว ๆ มันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผมกับน้องอยู่บ้านกันสองคน วันนั้นผมนอนดูคลิปเสียวอยู่ในห้องของผม ดูหนังไปมันก็เริ่มเงี่ยนก็เลยงัดควยมาชักว่าวเล่น
ผมได้เย็ดกับน้องสาว
พอรูดไปได้สักพัก น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเห็นการกระทำผมทุกอย่าง แล้วน้องผมก็ถามขึ้นมาว่า พี่เคทำอะไรคะ ผมก็บอกว่าเปล่า แล้วน้องผมก็ขึ้นมาบนเตียง ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกจริง ๆ ครับ มันหน้ามืดไปหมด เงี่ยนก็เงี่ยน แล้วน้องผมก็เอามือมารูดที่ควยผม ผมเงี่ยนมากเลยปล่อยให้น้องรูด แล้วน้องผมก้อพูดมาว่า พี่เคเหงาใช่ไหมคะ งั้นหนูจะทำให้พี่เคมีความสุขนะคะ

แล้วน้องผมก็เอาปากสวย ๆ ของเธออมเข้าไปที่ควยผม จนมิดมันเสียวมากครับ น้องเลียเก่งมาก ไม่คิดเลยว่า เธอจะเก่งได้ขนาดนี้ เธอดูดอย่างเดียวไม่พอแถมเลียอีกต่างหาก เธอเลียไปได้ซักพัก ผมก็จับเธอนอนลง ถอดเสื้อผ้าออกหมด ตอนนี้ร่างสวย ๆ ของเธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ถอดของเธอเสรจ ผมก็ถอดของผมออกครับ ควยผมแข็งมากก็เพราะว่าความเงี่ยนที่จะได้เย็ดกับน้องสาวตัวเอง

น้องผมก็รู้งานถ่างขาอ้าหีให้กว้างเพื่อที่จะให้ผมได้เห็นหีแดง ๆ โหนก ๆ ของเธอ หีน้องผมสวยมากครับ ขาว โหนก ไม่มีขน เลยสักเส้น แล้วผมก็ก้มลงไปที่เนินหีขาว ๆ แล้วเลียไปที่โหนกหีก่อนเลย เพื่อให้น้องสาวผมเงี่ยนก่อน แล้วผมก็เอานิ้วแหกแคมหีเธอออก เพื่อจะได้เลียเนื้อหีแดง ๆ ของเธอได้ถนัด เธอร้องครางดังมากครับ คงเป็นเพราะว่าเธอไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน พอมาโดนเลียแบบนี้ก็คงเสียวมาก

ผมเลียหีไปได้ซักพัก จึงจับขาเธอถ่างออก แล้วเข้าไปอยู่ในหว่างขาของน้องสาวผม ผมจับควยผมจ่อไปที่ปากรูหีเพื่อเย็ดกับน้องสาวแล้ว เอาควยถูไถไปที่หีน้องผม น้องผมแอ่นหีรับควยผมอย่างเสียวสุด ๆ เธอร้องครางลั่นห้องเลย “พี่เค เอาควยใส่หีหนูเถอะ หนูเสียวหีแล้วพี่เคจ๋า” “พี่จะเย็ดน้องอิฟแล้วนะน้อง อิฟเอานิ้วแหกหีให้พี่หน่อยสิควยพี่จะได้เข้าง่ายๆ” แล้วผมก็เอาควยยัดเข้าไปในรูหีซิง ๆ ของน้องสาวผมทันที

มันเข้าไปได้แค่ส่วนหัวควย น้องผมก็ร้องว่า “อุ้ยพี่เค ซี๊ด อูย มันเจ็บค่ะ แล้วมันเสียวด้วย โอ๊ย พี่เค เบา ๆ หน่อย” ด้วยความสงสารน้อง ไม่อยากให้น้องเจ็บนาน ผมจึงตัดสินใจดันควยเข้าไปในหีน้องในทีเดียว “โอ๊ย ฉีกหมดแล้วพี่เค อูย เจ็บ เอาออกก่อนนะ” เรื่องอะไรจะเอาออกให้โง่ล่ะ ผมก้มลงไปดูที่หี อือ หือ เลือดสาวใหลออกมาเต็มหีเธอเลยครับ เธอคงจะเจ็บมาก ผมเลยก้มลงไปดูดนมเธอเพื่อให้เธอคลายความเจ็บลงบ้าง

“อูย พี่เค อิฟ เสียวแล้วเย็ดหีอิฟเถอะ อิฟไม่เจ็บแล้วค่ะ” ไม่ต้องรอให้เธอสั่งอีก ผมก็จับขาเธอพาดที่บ่าแล้วซอยควยอย่างแรงเลยครับ ตอนนั้นผมเงี่ยนมาก เลยเย็ดเธออย่างแรงเธอก็ร้องลั่นห้องเลยครับ ผมก้มลงไปดูหีเธอ หีเธอสวยมากครับ หีสวยๆกำลังคาบควย ใหญ่ ๆ ยาว ๆ อยู่ เข้าออกเข้าออก เสียวมากครับ “พี่เค อิฟเสียว พี่เคจ๋า มันส์จังเลย โอ๊ย ซี๊ด อูย พี่เค น้ำเงี่ยนจะออกแล้วเร็ว เร็ว แรง ๆ เลยค่ะ แรงๆ โอ๊ย”

พอสิ้นเสียงร้องของน้องผม ตัวเธอเกร็งแรงมาก ภายในรูหีเธอตอดควยผมแรงมากครับ สงสัยน้ำแรกของเธอคงแตกแล้ว ด้วยความที่หีน้องผมตอดแรงมาก ผมจึงทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในเข้ารูหีเธออย่างแรง มันพุ่งเข้าไปในมดลูกเธอเลยครับ เสียวสุด ๆ พอน้ำแตกผมก็นอนทับตัวเธอ แล้วผมก็บอกเธอว่า “อิฟ เป็นเมียพี่แล้วนะ“ แล้วน้องผมก็บอกว่า “แต่เราเป็นพี่น้องกันนะจะเป็นผัวเมียกันได้เหรอ” “ได้สิ” ผมพูดต่อว่า

”พี่ขอโทษพี่ไม่น่าทำอย่างนี้เลยอิฟ เป็นน้องสาวพี่แท้ ๆ” “อิฟไม่โกรธพี่หรอกค่ะ อิฟเองก็ผิดที่ไม่ยอมห้ามใจ” จากนั้นผมก็จูบปากเธออยู่นาน ผมจะเย็ดกับน้องสาวอีกแต่เธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว แสบหีไปหมด ผมเลยต้องอดไปอีก จนถึงทุกวันนี้ผมยังเย็ดกับน้องสาวหาความเสียวให้กันอยู่เกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนพ่อกับแม่ไม่อยู่แล้วผมอยู่กับน้องสองคน วันนั้นผมจะเย็ดกับน้องสาวผมไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งตลอดเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More