แอบเล่นชู้กับพี่แมนควยใหญ่

เรื่องเสียวแอบเล่นชู้กับพี่แมนควยใหญ่ ที่จะเล่าต่อไปนี้ มันบอกไม่ถูกว่าฉันทำผิดหรือถูก แต่นึกนึงที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องเกิดเมื่อปีที่แล้วหัวหน้างานของฉันแกเกษียณเมื่อปีที่แล้ว ในฝ่ายเราก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายดิฉันมีผู้หญิงรวมฉันด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่แมนกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของดิฉันมีครอบครัวกันทุกคนแล้วดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบ ๆ ตรง ๆ หี ๆ ควย ๆ เย็ด ๆ ทำนองนั้น

จากนั้นก็ถึงขั้นเล่าความหลังพี่แมนเล่าถึงผู้หญิงในที่ทำงานอีกฝ่ายนึง ชื่อ แตน เป็นคนสวยมากสำหรับที่ทำงานฉันว่าแกได้เย็ดไปแล้ว เซ็กส์มากแต่หีหลวม บาน ดำ มากเย็ดไม่มันส์ ใครอยากเย็ดไปขอก็ได้ทั้งนั้นหละ ฉันก้ตกใจนึกไม่ถึงก็เลยถามไปว่าจริงเหรอพี่ ไม่น่าเชื่อแกบอกจริงจะเย็ดให้ดูที่ทำงานยังได้เลยส่วนผู้หญิงอีก 2 คนที่เหลือ คือ พี่เอ กับ พี่นาก็สนับสนุนว่าน่าจะจริงเขาได้ยินเขาพูดกันเยอะเลย

เราพูดกันไปแบบธรรมดาแต่ในใจก็นึกจิตนาการไปเหมือนกัน อาจผสมกัยฤทธิ์เหล้าเบียร์ด้วยทำให้น้ำหีข้างในกางเกงฉันไหลแฉะออกมาเลย เพราะไม่ค่อยได้ยินเรื่องลามกแล้วพูดตรง ๆ แบบนี้ พี่เอก็แซวพี่แมนว่าแบบนั้นเย็ดไม่มันส์แล้วแบบไหนถึงเย็ดมันล่ะ พี่แมนตอบสวนทันควันต้องอย่างไอ้แตงเว้ยยตัวเล็ก ๆ ขาว ๆ โดนควย ดิ้นพราดอย่างงั้น นะ ฉันตกใจ อายหน้าแดง บอกบ้าพูดน่าเกลียด

ฉันต่อว่า พี่แมนพูดต่อทำไมก็จริงนี่หว่าไม่รู้ตัวเหรอว่าเรานะใคร ๆ เขาก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละใช่ไหมหัวหน้า หัวหน้าฉันพยักหน้าแล้วหัวเราะฉันยิ่งอายเข้าไปใหญ่ เพราะธรรมดาหัวหน้าฉันเป็นคนใจดี ไม่เคยมีเรื่องลามกให้เห็นเลย ส่วนพี่เอกะพี่นาก็หัวเราะแล้วบอกว่า แล้วเอกะนาไม่น่าเหรอพี่แมนบอก สองคนนี่ก้ไม่เลยแต่คงหีบานเยอะแล้วล่ะโดนมาหลายปีแล้วนี่พี่เอสวนตอบว่าลองไหมละ เดี๋ยวจะลืมเมียที่บ้านไม่รู้นะ แล้วหัวเราะ

การสนทนาของเราจะออกไปในแนวเซ็กส์มากขึ้นตลอดเวลาแล้วก็สังเกตว่าทุกคนเหมือนกับเริ่มจะมีอารมย์เซ็กส์กันมากขึ้น ๆ แต่ละคนเริ่มมองกันตาเยิ้มไปเยิ้มมาจนเวลาผ่านไปราว 3 ทุ่ม พี่แมนก็บอกว่าเดี๋ยวเราไปต่อกันที่ผับนะไปหมดนี่ละเมื่อกี้ลองใส่ยาปลุกเซ็กส์ในเหล้าไปเม็ดนึงเงี่ยนฉิบหาย ฉันใจหายแว้บ นึกในใจอยู่แล้ว ว่าทำไมวันนี้รู้สึกมีอารมย์สยิวขึ้นอย่างบอกไม่ถูกหัวหน้าและทุกคนก็ตกลง

ระหว่างคุยกันพี่เอปวดฉี่อยากไปเข้าห้องน้ำบอกพี่แมนไปส่งหน่อย แกบอกไปเองเหอะข้ายังไม่ปวด หัวหน้าบอกให้ผมไปส่งเอง สองคนก็ไปเข้าห้องน้ำพวกเราก็คุยเรื่องสัพเพเหระกันต่อแต่บอกตามตรง ว่าตอนนั้นฉันอยากมากขึ้นมาก ขึ้นทุกทีแล้วละคิดถึงสามีอยากให้สามีทำให้ สองคนนั้นหายไปตั้งนานแล้วไปแอบเย็ดกันแล้วมั้งเนี้ย พี่แมนเอ่ยขึ้นพี่นาเสริมไม่แน่นะยิ่งเงี่ยน ๆ กันทั้งนั้นด้วยไปแอบดูกัน

เราค่อยเดินจะไปห้องน้ำยังไม่ทันถึงเห็นสองคนกำลังเย็ดกันจริง ๆ อยู่บนที่นั่งข้างทางเดินของอาคารพี่เอกำลังนอนถ่างขาให้หัวหน้ายืนกระเด้าเย็ดอยู่อย่างรุ่นแรง อูยยยเย็ดเอ เลยหัวหน้าเย็ด เอแรง ๆ เอเงี่ยนที่สุดเลยอูยยยยควยหัวหน้าใหญ่จังเลยยย เหรอครับของ สามีเอไม่ใหญ่เหรอครับ อูยยยผมก็เสียวมาก เลยครับไม่เท่าของหัวหน้าอูยเย็ดแรง ๆ แรง ๆ มันส์หีสุด ๆ เลยอูยยยย

หัวหน้าเร่งเร็วนะเอจะไม่ ไหวแล้วหัวหน้าเร่งกระบอกสูบถี่ยิบพี่เอดิ้นพราด ๆ เด้งรับเอวสวนหัวหน้า อย่าหนักหน่วงแล้วพี่เอก็ตัวเกร็งผวากอดหัวหน้าตัวแข็ง ท่อนหัวหน้าก็อัดบั้นเอวใส่หีพี่เออย่างแรงแล้วผวากอดคอพี่เอแน่นเช่นกัน ดีที่สุดเลย ค่ะหัวหน่าเอเสียวที่สุดเลย ผมก็มีความสุขมาก ที่สุดเลยครับของเอตอดบีบของผมจนเสียวไปหมดเลย อืยยยยยยยยยยยย สุดยอดเอ ก็ไม่เคยนึกเลย ว่าหัวหน้าจะมีดีถึงขนาดนี้

หัวหน้าหัวเราะในลำคอหึ ๆ ๆ ฉันหันหลังจะเดินกลับที่โต๊ะพี่แมนบอก แตงพี่เงี่ยนสุด ๆ เลยแตงพี่ขอเย็ดแตงที่ได้ไหม ฉันหน้าแดงก่ำยังไม่ทันพูดอะไรพี่นาฉุดแขนฉันกับพี่แมนมาที่ที่นั่งข้างทางเดิน แล้วพี่นาก็พูดออกมาอย่างหมดยางอายพี่แมนช่วยนาด้วยได้ไหมนาอยากสุด ๆ เลยเห็นไอ้เอถูกหัวหน้าเย็ดแล้วนาทนไม่ไหวแล้ว พี่แมนไม่ตอบเข้ากอดพี่นาถลกกระโปรงขึ้นแล้วรูดกางเกงในพี่นาออกอย่างชำนาญ

แล้วพี่แมนก็ยกขาพี่นาชันไปข้างหน้าเผยให้เห็นหีของพี่นาอย่างชัดเจน แม้จะดูอูมแต่ขนดกดำปิดแคมไว้สนิท พี่แมนเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห นาน้ำหีออกเยอะเลยนะเงี่ยนจัดเลยสิ เนี้ยพี่เย็ดเลยได้ไหมได้จ้ะพี่แมนเย็ดนาเลย เย็ดได้เลยเสียงพี่นาตอบอย่างรำล่ำระลักพี่แมนถอดกางเกงออกฉันตะลึงตา ค้างท่อนแก่นของแกใหญ่และยาวจริง ๆ ใหญกว่าของสามีไม่น่าน้อยกว่า 3 นิ้ว แถมอ้อนกว่ามากด้วย

พี่แมนหันมาสบตาฉันแล้วว่าพี่ช่วยนาก่อนนะส่วนแตงต้องพิเศษว่าแล้ว แกกดหัวถอกแกลงรูหีพี่นาซวบ ๆ พี่นาครางหงิง ๆ ๆ ดิ้นพราด ๆ ร้องอูย ๆ ๆ ๆ ทำไมแน่นอย่างนี้พี่แมนควยใหญ่จัง แล้วเอ็งไม่ชอบเหรอว่ะ ชอบจ้ะชอบพี่ นาตอบทันควันพี่เย็ดนะจ้ะ ๆ ๆ ๆ อูยยย ๆ พี่แมนเริ่มขยับโยกแทงเข้าออกจากช้า ๆ แล้วเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเสียงพี่ นาร้องครางดังลั่นอูยยยเสียวอะไร อย่างนี้เสียวหีจังเสียวเย็ดแรง ๆ เลยนาจะไม่ไหวแล้วเย็ดเลยเย็ดเร็ว ๆ พี่แมนเร็ว

พี่แมนเร่งอัดกระบอก สูบใส่หีพี่นาไม่ยั้งอูย ๆ ๆ ๆ พี่นาดิ้นพราดร้องโอยยย ๆ ๆ ๆ ๆ พอแล้วนาถึงแล้วโอยยยพอ ๆ ๆ ๆ ไม่งั้นนาขาดใจตายแน่พี่แมนหัวเราะแกล้ง ตะบันควยอัดหีพี่นาอีกชุดดังปัก ๆ ๆ ๆ ๆ ราว10 ครั้งพี่นาดิ้นหนีพัลวันจนฉันสงสารพี่แมนบอกพอแล้วเหรอเมื่อกี้เห็นเงี่ยนนัก พอก่อนจ้ะพอก่อน คนอะไรเย็ดทนเป็นบ้าเลยไปเย็ดไอ้แตงบ้างไป๊ควยก็ใหญ่เหลือเกินบอกตามตรงฉันได้ดูสงครามสวาท 2 คู่ฉันแทบสะกดตัวเองไม่อยู่

ฉันอยากจนแทบจะถลกกระโปรงแล้วให้พี่แมนเย็ดสะจนใจ จะขาดพี่แมนคว้าเอวฉันไปกอดแล้วหอมแก้มมือก็ถลกกระโปรงขึ้นเกี่ยวขอบ กางเกงในของฉันลง ฉันตัวสั่นทั้งตื่นเต้นทั้งเงี่ยนง้านโหหีแตงน่าเย็ดจริง ๆ หี และแตดยังแดงสดอยู่เลยขอเลียหน่อยนะ แกพูดเสร็จก็เอาหน้า มุดเข้าหว่างขาฉันเอาลิ้นฉกปลายแตดฉันอย่างเอาเป็นเอาตายฉันดิ้นพราด ๆ ตามจังหวะการเลียฉกของแกสามีไม่เคยใช้ลิ้นให้ฉันเลยฉันยอมรับว่ามันเสียวถึงขั้วหัวใจจริง ๆ ๆ

ครางอืออออด้วยความเสียวพี่แมนถามดีไหมแตง จ้ะ ๆ ๆ เสียวไหม เสียวจ้ะเสียวหีเหรอจ้ะจ้ะ ๆ พูดด้วยสิเสียวตรงไหนแตงเสียวเสียว หีจ้ะ อือองั้นก็ถูกเย็ดได้แล้วสิ อือออพี่จะเย็ดละนะอืออออตอบ สิจ้ะ ๆ ๆ ๆ ๆ เย็ดเลยนะเย็ดเลยจ้ะก็แค่นั้นแหละ แกว่าแล้วก็เอาหัวถอกแกมาถูตรงแตดและร่องหีฉันอีกฉันยิ่งเสียวไป ใหญ่พยายามจะเสือกร่องหีเข้าหา หัวถอกของแกอยู่หงึก ๆ แกหัวเราะในลำคอหึ ๆ ๆ เงี่ยนจัดเลยสินะแตงจ้า

เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หายเงี่ยนเลยนะขาถ่างหีบานแน่จ้ะแตงจ้ากลัวไหมจ้ะ ไม่จ้ะไม่ฉันไม่รับรู้อะไรอีกแล้วอยากแต่จะให้ท่อนควยพี่แมนเข้ารู แล้วกระเด้าพาฉันขึ้นสวรรค์อย่างเดียวเท่านั้นกลัวไหมแตงไม่จ้ะไม่ อือดี ๆ จ้ะแกค่อย ๆ กดหัวบานของแกลงรูหีฉันช้า ๆ ฉันคับแน่นดิ้นทุรนทุรายแก กระซิบเดี๋ยวก็หายจ้ะของผัวแตงเล็กแน่ ๆ เลยฉันพยักหน้าตอบแกยังค่อย ๆ กด ควยแกลงรูฉันอย่างต่อเนื่อง

บอกตามตรงว่ารูหีของฉันมันเหมือนจะปริแตกออก เป็นเสี่ยง ๆ อีกนิดเดียวจ้ะแล้วแกทำเหมือนจะถอนออกฉันรีบยกก้นเข้าหา เหมือนกลัวว่ามันจะหลุดออกแต่ แล้วแกกลับกดกระแทกเข้ามาอย่างแรงฉันสะดุ้ง ร้องโอยยยยหีแหกแหกแล้ว ๆ ๆ แกกระซิบไม่แหกหรอกจ้ะไม่แหกหรอกจ้ะคนดี ฉันครางงอือ ๆ ๆ ทั้งแสบทั้งเสียวแล้ว แกก็เริ่มขยับชักเข้าออกเร่งจังหวะ เร็วขึ้นซอยถี่ขึ้นถี่ขึ้น ฉันเสียวจนบรรยายไม่ถูกนอนถ่างขาตาปรือให้ แกกระแทกเย็ดอย่างสุดสยิว

ฉันบอกแกว่าแตงจะแย่แล้วอือ ๆ ๆ ๆ ช่วยแตงด้วย ได้จ้ะได้ หีแตงรัดควยพี่แน่นจริง ๆ ๆ เสียวเป็นบ้าเลยหีเย็ดดีจริง ๆ โอ วว โอวววแตงไม่ไหวแล้วพี่แตงแตงง อูยยย แตงจะถึงแล้วววพี่แมน เร่งจังหวะอัดกระแทกหีฉันอย่างหนักหน่วงเย็ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ จ้ะเย็ดเลย เย็ด แรง ๆ ๆ ๆ เย็ดเลยอูยยยยยยแตงไม่ไหวแล้ว วิ่งเลย วิ่งฉันเด้งหีรับท่อนควยแกอย่างลืมตายแกก็เด้งกระเด้าสนองกลับฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

จนวาระสุดท้ายของฉันฉันเหมือนล่องลอยอยู่ในอากาศเด้งแผ่นหีที่ถูกบดอัด อยู่ให้ลอยสูงที่สุดเท่าที่จะมีเรี่ยวแรงเกร็งตัวแน่นรู้สึกถึงภาย ในหีของดิฉันที่ทั้งดูดตอดอย่างแรงพร้อมน้ำหีที่ทะลักทลายพรั่งพรูออกมา อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน พี่แมนเหมือนรู้เชิงแกบดอัดหัวถอกลงหีฉันอย่างลึกจนสัมผัสถึงมดลูกแล้วแทงสั้น ๆ หงึก ๆ ๆ ๆ พร้อม จังหวะบีบรัดของโพรงหีดิฉันพี่แมนหยุดซอยมาจูบแก้มลูบหัวดิฉันอย่างนุ่มนวลพร้อมกระซิบที่ข้างหูมีความสุขมากไหมคนดี

มีความสุขที่สุดเลยค่ะพี่ แมนดิฉันเอ่ยตอบอย่างเหน่อยอ่อนพี่ดีใจที่แตงมีความสุขพี่แมนยังคงวน เวียนจูบลูบไล้ไปทั่วตัวดิฉันภายในโพรงหีก็เหมือนถูกท่อนควยของพี่แมน แกล้งเกร็งหยอกหงึก ๆ อยู่เป็นจังหวะจนบางที่ดิฉันต้องเผลอเกร็งกระตุกหีตอบ ซึ่งดูพี่แมนจะพอใจมากกระซิกบอกพี่ต่อได้ยังจ้ะคนดีดิฉันหน้าชายังไม่ ทันตอบแต่พี่แมนเริ่มซอยกระแทกรูหีดิฉันอีกแล้วจากช้า ๆ ดึงยาว ๆ จนเกือบหลุดจากรูแล้วกดแทงลงรูใหม่อย่างต่อเนื่อง

พี่แมนบอกน้ำหีแตงเยอะจริง ๆ เดี๋ยวพี่เช็ดควยหน่อยนะฉันพยักหน้าแกถอนควยออกแล้วเอากางเกงในดิฉันมา เช็ดรอบควยแกแล้วเริ่มกดลงรูหีดิฉันใหม่คราวนี้ดิฉันรู้สึกฝืดและคับแน่น ขึ้นอีกแล้วค่ะแกเริ่มดึงยาว ๆ กดหนัก ๆ จนดิฉันครางหงิง ๆ ๆ เลยค่ะ เสียวแน่นไม่ต้องระแวงว่าแกจะไปถึงก่อนเหมือน สามีที่เป็นอยู่ประจำจน บางทียังไม่ทันจะรู้สึกดีก็ต้องรีบวิ่งพี่แมนคงคงกดกระแทกเย็ดให้ดิฉัน อย่างสม่ำเสมอความเสียวซ่านเริ่มทวีมาก ๆ

จนกระทั่ง ได้ยินเสียงแกเริ่มกระซิบที่ข้างหูดิฉันด้วยคำหยาบอีกแล้วค่ะแตงจ๋าหีแตงเย็ดมันส์ จริง ๆ เลยพี่จะส่งท่อนควยลงสำรวจให้ทั่วรูหีแตงเลยอูยยยยหีดี เย็ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ฉันครางเสียงหลงอี๊ยยยยยจ้ะ ๆ เย็ดแตงเลยเย็ดแตงเลย พี่แมนต้องเย็ดแตงบ่อย ๆ นะคะ นะคะได้จ้ะคนดี พี่จะเย็ดจนแตงบอกให้เลิกเลย ละจ้ะจะเย็ดยังงี้ ๆ ๆ ๆ ๆ พูดพลางกดเย็ดดิฉันเป็นจังหวะจ้ะ ๆ เย็ดอย่างนั้น ล่ะอย่างนั้น ๆ ๆ ๆ เหมือนไม่มีใครยอมใครเสียแล้ว

พี่นึกไม่ถึงว่าแตงจะร่านและเงี่ยนมากขนาดนี้รู้งี้พี่ชวนเล่นชู้ตั้งนานแล้วเย็ดแต่ไอ้เอกะไอ้นาหีโบ๋เย็ดไม่ค่อยมันส์พี่แมนเย็ดพี่เอกะพี่นานานแล้วเหรอ ฉันถาม โอย นานแล้วแต่ช่วงหลังผัวมันเริ่มสงสัย ทำไมเหรอพี่ หีมันหลวมมากมั้ง ผัวมันเลยเริ่มสงสัยว่าไปทำไรมาหีหลวมจังพี่เลยไม่ค่อยเย็ดให้มันเว้น แต่วันไหนมันเงี่ยนมาก ๆ ก็จะเย็ดให้สักทีนึงเหรอพี่ดิฉันได้ยินแล้วเสียวจนตัวชาเลย

ตลอดเวลาที่คุยกันพี่แมนยังคงส่งลูกสูบลงรุฉันอย่างสม่ำเสมอ พี่แมนจ๋าแตงเสียวหีจนจะไม่ไหวอีกแล้วนะค่ะ จ้ะพี่ก็เสียวจนจะทนไม่ไหว แล้วเหมือนกันเราวิ่งให้น้ำแตกพร้อมกันเลยนะจ้ะคนดีจ้ะ ๆ ๆ ๆ ทั้งคู่อัดบีบตัวเข้าหากันจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน พี่แมนครางเสียงลั่นซี๊ดปาก เสียงยาวหีดีจริง ๆ เลยอีดอกเอ๋ยยยยวันนี้จะเย็ดให้หีหุบไม่ลงเล้ย น้องแตงเอ๋ย จ้ะ ๆ เย็ดแตงเลยเย็ดเลย เย็ด ๆ ๆ ๆ ๆ ฉันทนไม่ไหวอีกแล้วค่ะ

พี่แมนเร่งควยอัดรูหีดิฉันเร็วจี๋ ดังปั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ พร้อมฉีดน้ำควยที่อัดอั้นมานานแตกในให้ทะลักพุ่งสู่โพรงหีดิฉันอย่างมากมายสุดที่ดิฉันจะทนได้ ร้องครางลั่นควยเย็ดดีจริง ๆ ค่ะพี่แมนขาควยพี่ดีเหลือเกินอูยยยยน้ำ ออกแล้วว แตงถึงแล้วววอูยยยยยแกกระแทกอีกสี่ห้าครั้งแล้วกระซิบที่ข้าง หูดีไหมจ้ะแตงดีจ้ะเสียวที่ สุดเลย พี่แมนขอเล่นชู้มาเย็ดบ่อย ๆ ได้ไหม อือจ้ะจ้ะ ๆ ๆ ๆ ฉันเผลอตอบไปอย่างลืมตัว

แต่วันนี้ไม่ไหวแล้วนะขอกลับบ้าน ก่อนนอนได้สักพักดิฉันลุกเดินจะไปเข้าห้องน้าเดินเซขาถ่างเหมือนยังมีอะไรคาอยู่ข้างในพอเข้าห้องน้ำนั่งชักโครกดูกระจกพอเห็นหีตัวเองฉันแทบเป็น ลมหีฉันบวมแดงก่ำรูหีกลวงโบ๋เลยยยยยค่ะ อูยยยยยยย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More