เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1

เรื่องเสียว เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1

ผมได้อ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดี่ยวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คน ชื่อคุณ”เอ็ม”อายุประมาณ 27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมาก เคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท ปกติเขาจะไปช่วยคู่ที่เต็มใจทั้งสองฝ่าย แต่กับผมนี่ไม่เหมือนกัน เพราะผมมีความต้องการให้ชายอื่นมาร่วมเย็ดกับเมียผมมาก ๆ แต่เมียผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย เราช่วยกันวางแผนโดยผมลองให้เขาเริ่มเข้ามาทำความรู้จักกับเมียผมก่อน

ครั้งแรกผมชวนเขามาที่บ้านผม บอกให้มาช่วยดูประกอบเครื่องคอม เขาพอมีความรู้ด้านนี้อยู่แล้วพอเสร็จก็อยู่นั่งดื่มเบียร์กันนิดหน่อย ผมก็ให้เมียผมร่วมดื่มด้วยคุยกันแต่เรื่องอื่น ๆ ไม่ได้พูดถึงเรื่องเซ็กส์เลย ดูท่าทางวันนี้คงยังไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก แต่คืนนั้นตอนผมก็มีอะไรกับเมีย จังหวะที่เมียผมกำลังมีอารมณ์เต็มที่ผมก็ลองพูดเล่น ๆ ว่าอยากหาคนมาช่วยผมอีกแรงนะ อายุผมก็มากแล้ว เหนื่อยเร็วไม่ค่อยไหว เวลาผมเสร็จเร็วเธอจะเสียอารมณ์เสมอ เมียผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมพยายามเกลี้ยกล่อมเธอก็ปฏิเสธ กลัวคนที่รู้จักรู้กลัวโรคติดต่อ กลัวคนมาหลอกโดนทำร้าย กลัวไปหมดหลายเรื่อง ผมถามว่าเอ็มเป็นไงบ้าง เธอก็บอกก็ดูดี หน้าตาสะอาดสะอ้านดี ผมถามว่าแล้วถ้าจะให้เอ็มมาช่วยล่ะ เขาไม่รู้จักใครที่ทำงานเธอด้วย เธอไม่ยอมพูด บอกให้ผมไม่ต้องคุยอีกด้วย ผมเลยคิดว่ากว่าจะกล่อมให้เมียผมยอมโดยดีคงอีกนานแน่ ๆ เลย ปรึกษากับเอ็มว่าจะทำยังไงดี โดยที่ไม่ให้เมียผมรู้ตัวก่อน ก็บอกกับเอ็มว่าให้เขากับเพื่อนช่วยวางแผนดู เพราะเมียผมยังไงก็คงไม่ยอมโดยดี อาจจะมีการใช้กำลังบังคับบ้าง อีกอาทิตย์นึงเอ็มก็นัดผมให้มาเจอเพื่อนเขาอีก 2 คน ชื่อใหญ่ กับ สิทธ์ ผมเคยคุยทางเน็ตแล้ว ตัวจริงอายุพอ ๆ กับเอ็ม เขาทั้งคู่มีครอบครัว มีหน้าทีการงานดีทั้งคู่ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่ชอบสวิง 2 คนนี้หุ่นดีมากเขาเคยเป็นนักกีฬามหาลัยมาก่อน ตกลงกันโดยผมจะชวน เอ็ม และเพื่อนเขาไปที่บ้านผม ทำว่าไปช่วยกันซ่อมเครื่องคอมที่บ้าน

วันนั้นเอ็มกับเพื่อนมาที่บ้านผมประมาณ 5 โมงเย็น ก็ทำเป็นรื้อเครื่องซ่อมเครื่องคอม ลงโปรแกรมใหม่ ๆ เพื่อนของเอ็มเอาแผ่นที่มีรูปที่เขาเคยไปสวิงกับคู่ และรูปของคู่อื่น ๆ มาเปิดดูกันจนเกือบ 1 ทุ่ม ผมก็ชวนพวกเขานั่งดื่มเบียร์คุยกัน เรื่องคอมบ้าง เรื่องเซ็กส์บ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ผมชวนเมียให้นั่งดื่มด้วยกันเธอก็นั่งบ้างลุกไปทำอะไรบ้าง พยายามให้เมียผมดื่มมาก ๆ จนเธอรู้สึกมึน ๆ หน้าแดงเลย ผมก็กอดเธอหอมแก้มเธอก็ทำเป็นปัดมือผมบอกอายเพื่อน ๆ บ้าง แต่ผมก็รู้ว่าเธอมีอารมณ์แล้วเพราะเราพูดคุยกันเรื่องเซ็กส์มากขึ้น บางทีเธอสงสัยก็เป็นคนถามเองเลยว่าจริงหรือปล่าว ที่เล่า ผมเห็นเมียผมเมาได้ที่แล้วยังไงเธอก็คงไม่ยอมถ้าผมอยู่ด้วย ผมจึงบอกว่าจะออกไปซื้อเบียร์เพิ่มที่ห้างโลตัส ไม่อยากซื้อปากซอยมันแพง เมียผมบอกว่าง่วงจะขอเข้าไปนอนก่อน ผมก็บอกให้เธออยู่ดื่มกับเอ็มและเพื่อนเขาก่อน เดียวผมกลับมาแล้วค่อยเข้าไปนอน เธอก็บอกให้ผมรีบกลับ ผมก็ออกไปแต่ไปแค่ปากซอยแล้วรีบขับรถกลับมาผมเอาไปจอดหลบไว้ในซอยข้าง ๆ แอบย่องเข้าไปในบ้าน ตอนนั้น 3 ทุ่มกว่าๆ แล้ว ข้างนอกบ้านจึงมืดเพราะผมปิดไฟ้ไว้ แต่ในบ้านสว่างมากในห้องเปิดแอร์ ปิดผ้าม้านแต่ผมเปิดแง้ม ๆ ไว้บานหนึ่งแล้วก่อนออกมา เห็นเอ็มกับเพื่อนยังนั่งดื่มกับเมียผมอยู่ที่โซฟาเหมือนเดิม แต่เมียผมหัวเราะร่วนเลยพวกเขาก็ชวนเธอชนแก้วไปหลายแก้ว ใหญ่เดินกลับมาจากห้องน้ำเขาเข้าไปนั่งข้าง ๆ เมียผมชวนชนแก้วแล้วจับเธอเข้ามากอด ดูเธอก็ไม่ได้ปัดป้องหรือว่าอะไร เขาเลยจับเธอเข้ามาจูบปาก เมียผมทำเป็นผลักดิ้นอยู่สักพักก็ปล่อยให้ใหญ่จูบปากต่อ

ผมเห็นเขาล้วงมือเข้าไปในเสื้อคงบีบนมขนาด 34 ของเมียผมอยู่ สักพักเธอก็สะบัดออกจากใหญ่ บอกไม่ให้ทำอย่างนี้เดียวผมกลับมาเห็นเข้าจะไม่ดี ใหญ่ก็ไม่ฟังอะไรเข้าไปกอดเธอทำเป็นจะวิ่งเข้าไปในห้องนอน เอ็มกับสิทธิ์ก็เข้าไปกันจับไว้ ใหญ่กอดเมียผมแน่นมากเขาจับเธอเข้าไปจูบอีกจนเมียผมตัวอ่อนคไม่ขัดขืน เขาพยายามถอดเสื้อเมียผมออกเธอก็ขัดขืนบ้างแต่มันก็หลุดลงมากองที่พื้น เหลือแต่เสื้อในที่ตอนนี้เขาถลกขึ้นไปจนหัวนมเธอออกมาให้เขาดูดเขาเลียแล้ว เอ็มกับสิทธิ์ช่วยกันถอดกางเกงเธอออกอย่างทุกลักทุเลจนเธอเหลือแต่ตัวปล่าว ๆ ยืนกอดจูบกับใหญ่อยู่หน้าจอทีวี ใหญ่ทั้งปีบทั้งเค้นนมเมียผม มืออีกข้างก็ลงไปแหย่หีเมียผมจนนิ้วเขามันแผลบ พวกเขาช่วยกันพาเธอมาที่โซฟายาว ใหญ่ดูดปากเธอ เอ็มเข้าไปดูดนม ส่วนสิทธิ์กำลังลงลิ้นกับร่อง เมียผมนอนบิดตัวไปมาปล่อยให้ชายทั้ง 3 เล่นกับเรือนร่างเธออย่างตามใจ โดยที่เธอไม่ขัดขืนแล้ว คิดว่าจะเข้าไปร่วมด้วยแต่ก็กลัวเมียผมจะตกใจ เลยตัดสินใจดูอย่างเดียวก่อน เพราะยังไงคืนนี้เธอก็คงไม่รอดจากเอ็มกับพวกเพื่อน ๆ เขา อยากให้เมียลองควยคนอื่นดูบ้างครับ พวกเขาถอดเสื้อผ้าออก ควยของเอ็มก็พอ ๆ กับผม แต่ของสิทธิ์มันมีปุ่ม ๆ ตามลำควยด้วย มารู้ที่หลังว่าเขาฝังมุกไว้ ส่วนของใหญ่ผมเห็นก็ตกใจเลยครับมันใหญ่และยาวกว่าผมมาก คงจะ 7 – 8 นิ้วได้ ดำเมียมเลย ดูว่าเขาตกลงกันให้เอ็มเป็นคนเริ่มก่อน เอ็มเข้าไปดูดนมเมียผม มือข้างนึงขยำนม อีกข้างนึงล้วงข้างล่างอยู่

เมียผมตอนนี้ก็ไม่มีอาการขัดขืนให้เห็นแล้วครับ นอนแยกขาแหกหีรอควยให้มาเสียบอยู่ เอ็มเข้าไปดูดนมเธอก็แอ่นอกตาม เห็นเมียโดนชายอื่นเล้าโลมแบบนี้ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย พักนึงเอ็มก็เลื่อนตัวลงไปเลียร่องเมียผม ดูเธอจะชอบมาก ร่อนตอบด้วย มือคว้าควยสิทธิที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เข้าไป เธอลืมตาขึ้นทำเป็นตกใจ ถามสิทธิ์ว่าทำไมเป็นแบบนี้ สิทธิ์บอกว่าเขาฝังมุกไว้ 5 เม็ด รับรองเธอจะชอบแน่ ๆ ดูเธอทำหน้ากลัว ๆ แต่ก็คว้าควยสิทธิ์เข้าไปดูดให้ดูเธอจะชอบควยฝังมุกมาก ๆ เห็นดูดเลียใหญ่ เอ็มเริ่มสอดใส่เขาค่อย ๆ สอดใส่ช้า ๆ แล้วโยกจังหวะช้า ๆ ผมรู้ว่าอย่างนี้เมียผมชอบมาก เธอสูดปากมือก็รูดควยให้สิทธิไปด้วย ใหญ่นั่งดื่มเบียร์ดูอยู่ข้าง ๆ เมียผมปล่อยให้เอ็มกระแทกได้อย่างไม่ต้องเกรงใจ บอกให้เอ็มเร็ว ๆ แรง ๆ ผมค่อย ๆ เปิดประตู่เข้ามาในบ้าน แต่ทำปากจุ ๆ ไม่ต้องให้เอ็ม กับเพื่อนทักผมเข้าไปยืนดูอยู่ที่ด้านหัวเมียผม เธอร้องครางดังมากดีที่ห้องติดแอร์ ผมเห็นควยเอ็มกำลังเข้าออกในร่องเมียผมอย่างชัดเจนจนเขาหลังปล่อยออกมาบนหน้าท้องเมียผม สิทธิ์เข้าไปสานต่อ เขาจับแท่งทีมีปุ่ม ๆ พยายามสอดเข้าไปในร่องมันเข้าได้ยากนิดหน่อย เมียผมเกร็งตัวแน่นมือจิกโซฟาแทบขาด สิทธิ์ใส่เข้าไปจนมิดลำจังหวะที่เขาดึงออกเมียผมก็แอ่นตาม ร้องดังมากบอกเสียวมาก ไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อนเลย เกรงตัวติด ๆ กันหลายทีเธอคงจะเสร็จไปกับควยฝังมุกของสิทธิ ขา2ข้างก็ยกขึ้นมาหนีบเอวสิทธิ์ไว้ไม่ยอมให้ควยหลุดจากร่องเธอ สิทธิ์เร่งจังหวะเร็วขึ้นเมียผมผวาขึ้นมากอดสิทธิ แล้วสิทธิก็หอมแก้มเมียผม ใหญ่กำลังสาวควยขนาดใหญ่ดูสิทธิ์กับเมียผมอยู่ข้าง ๆ ผมเห็นแล้วถึงกับตะลึงในความใหญ่ของเขาเลย ของผม 6×5 แต่ของใหญ่น่าจะราวๆ 7.5 กับ 8ได้ครับ

ตอนนี้เมียผมยังเมามันส์กับสิทธิ์อยู่ เอ็มมายืนดูข้าง ๆ ผม ยกมือบอกว่าเมียผมเยี่ยมมาก ๆ ผมเห็นควยเขาแข็งขึ้นมาอีกแล้วแต่ยังไม่เห็นว่าสิทธิ์จะเสร็จ สิทธิ์ยกขาเมียผมขึ้นพับมาให้ร่องแอ่นขึ้นมาลอยเด่น เขากดควยฝังมุกเข้าไปอีกกระแทกจนเมียผมร้องไม่ขาดเสียง แล้วเขาก็เกรงตัวฟุบลงไปจูบปากเมียผม ชมเธอว่าเก่งมาก ๆ ใหญ่ลุกขึ้นมาเขานิ่มนวลและโรแมนติกมาก ประคองให้เมียผมลุกขึ้นเขาให้เมียผมดื่มเบียร์แล้วเขาจูบปากจังหวะที่เมียผมยังอมเบียร์อยู่เขากอดเธอลูบไล้ไปทัวตัว เมียผมจับท่อนของใหญ่แล้วก็ต้องพลิกตัวออกก้มลงมาดูควยของใหญ่ บอกให้ใหญ่เบาๆ ด้วยเพราะมันใหญ่มาก ใหญ่แทรกตัวไม่อยู่ระหว่างขาของเมียผม จับของเขาจ่อที่หอยเมียผม แล้วก็ค่อยๆกดเอวเข้าไปนิดนึง เมียผมก็กับร้องออกมาเลยครับ แต่ใหญ่ไม่หยุด ก้มมาดูดนมเมียผมพร้อมๆกับขยับตูดเข้าไปเรื่อยๆ พอจะหมด ก็กระดกเข้าไป จนมิดลำเลยครับ เมียผมนี่ร้องลั่น อ้าปากค้างเลย บอกว่ามันแน่นมาก เธอขยับตัวไม่ได้เลย แล้วใหญ่ก็เริ่มซอยช้าๆ ก่อนจะเพิ่มความเร็วไปเรื่อยๆ ผมเห็นเมียผมนี่ขมวดคิ้ว กัดปากตัวเองตลอดเวลาเลยครับ สักพักเธอก็เริ่มผ่อนคลายโอบกอดใหญ่ไว้ เริ่มสูดปาก ดูหน้าเธอแล้วคงเสียวมาก ๆ ใหญ่พลิกตัวลุกขึ้น จะเล่นเล่นท่าโก้งโค้ง ท่านี้ทำให้เมียผมหันหน้ามาทางผมพอดีเลย ผมเลยต้องเดินหลบไปอีกด้าน ทำให้ผมทางด้านหลัง ใหญ่เป็นคนตัวสูงใหญ่แข็งแรงมาก ก้นเขาเกรงกระแทกเอวเมียผมอย่างกับเครื่องจักร เอ็มยืนอยู่ด้านหน้าส่งควยให้เมียผมดูดไปด้วย ใหญ่พลิกเธอกลับให้นอนหงายอีก เอ็มขวักมือเรียกผมเข้าไปดูผมกลัวเธอเห็นผม แต่ตอนนี้เธอหลับตาปี๋เลย นมนี้กระเพื่อนตามแรงกระแทกที่หนักหน่วงของใหญ่ แคมสองข้างบวมเป่งเลยกำลังคาบควยของใหญ่เข้าออก ตามจังหวะ

ซักพักนึงเขาก็เร่งความเร็ว ก่อนจะชักยาวๆ7-8ที แล้วก็กดแช่ไว้ ใหญ่คงปล่อยใน ใหญ่แช่คาไว้สักพักก็ดึงออกก้มลงไปหอมแก้มเมียผมและจูบปาก ก่อนจะลุกผละจากเธอ เมียผมนอนนิ่งบนโซฟา ใหญ่ลุกมานั่งดื่มกับสิทธิ์และเอ็ม ควยใหญ่ยังขนาดไปลดลงเท่าไร มันติดน้ำว่าวมันวาวเลยครับ หัวยังผงกๆ อยู่เลย เอ็มถามผมว่าไม่ต่อหรือครับ ผมส่ายหน้า ลงไปนั่งดื่มโดยดูเมียผมนอนแก้ผ้าหมดแรงอยู่ที่โซฟา ปล่อยให้เธอนอนพักผ่อนก่อน เอ็มกับเพื่อนบอกว่าจะให้พวกเขาต่อหรือกลับก่อนก็ได้เผื่อผมจะได้สนุกกัน 2 คนกับเมีย ผมบอกเขาว่าไม่เป็นไรเมียผมจะเอาเมื่อไรก็ได้ วันนี้ผมมีความสุขมากเมียผมก็คงเช่นกัน เดียวพอเธอตื่นค่อยไปต่อกันในห้องนอนก็ได้ พวกเขายิ้มดีใจกันใหญ่บอกว่าเขาสามารถอยู่ได้ถึงเช้า ให้ผมเข้ามาร่วมด้วยจะได้สนุกกันทุก ๆ คน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More