นักเรียนชายได้เย็ดหีครู

ผมอยากแชร์เรื่องเสียวนักเรียนชายได้เย็ดหีครูของผมบ้างครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อหลายปีก่อน สมัยผมยังเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.ต้น ตอนนั้นมีครูหนุ่มสาวหลายคนเข้ามาสอนแทนครูรุ่นเก่าที่ทยอยเกษียณอายุกันไป แล้วครูสาว ๆ สมัยนั้นหลายคนก็นิยมสวมเสื้อเข้ารูป และนุ่งกระโปรงสั้นมาสอนหนังสือนักเรียน ก็เป็นเรื่องปกติที่เหล่าบรรดานักเรียนชายจะจ้องมองด้วยความหื่นกระหาย และหวังว่าจะมีโอกาสได้ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับครูสาวเหล่านั้น และในบรรดาครูสาว ๆ ยุคนั้น มีคนนึงที่สะดุดตาผมมาก ขอตั้งชื่อสมมติให้เธอว่า “ฟาง” ก็แล้วกันนะครับ

ฟางเป็นคนผิวขาว อายุประมาณ 26 ปี ผิวขาว รูปร่างอาจจะไม่ได้ Sexy หรือมีส่วนเว้า ส่วนโค้งมากมายนัก แต่เธอก็จะมาทำงานด้วยการแต่งตัวเป็นเสื้อเข้ารูปสีขาว หรือไม่ก็เป็นเสื้อออกแนวชีฟองขาวใส ถ้ามองจากข้างหลังก็จะเห็นเป็นบราที่ชัดเจน ที่สำคัญคือ เธอเป็นคนที่มีนมใหญ่มาก แม้ว่าขนาดใส่เสื้อที่ไม่ได้รัดรูปมากนัก ยังเห็นชัดเลยว่าเธอมีนมขนาดไม่ต่ำกว่า 34 อย่างแน่นอน

กระโปรงสั้นที่เธอใส่ มองเห็นเรียวขาที่ขาว เนียน น่าสัมผัส หรือเวลาที่เธอใส่ถุงน่องสีดำเพิ่มเลเวลความ sexy ทำให้เวลาเดินสวนกัน ผมอดไม่ได้ที่จะมองนมเธอ และพยายามมองว่าเธอใส่บราแบบเรียบ หรือแบบลูกไม้มาสอนหนังสือ และทุกครั้งที่ได้มองเธอควยผมก็แข็ง และจินตนาการไปทุกทีว่าได้เยดกับเธออย่างเร่าร้อนในห้องเรียนเสมอ และด้วยความบังเอิญ ห้องเรียนของผมจะอยู่ติดกับห้องพักครูที่เธอจะอยู่เป็นประจำ

โดยเธอมักจะตรวจงานและการบ้านของนักเรียนจนกระทั่งเย็น ลืมบอกไปว่าเธอยังเป็นคนที่ดูแลห้องเก็บอุปกรณ์การเรียนการสอนอีกด้วย จนวันนึงเป็นช่วงเวลาเย็นซึ่งผมเองก็ไม่ได้เป็นคนกลับบ้านเร็วอยู่แล้ว ก็นั่งเล่นในห้องเรียนทำอะไรไปเรื่อยเปื่อย จังหวะนั้นก็มีคนมาเคาะกระจกตรงที่ผมนั่งอยู่ ผมเงยหน้าขึ้นไปก็เป็นฟางนั่นเองที่เป็นคนเคาะกระจกเรียกผม

แต่จังหวะที่มองขึ้นไปนั่นเองสายตาก็ไปสะดุดตรงที่นมของเธอซึ่งวันนี้เธอใส่เสื้อค่อนข้างรัดรูป ทำให้เห็นนมขนาดไม่ต่ำกว่า 34 ได้อย่างชัดเจน แต่ก็พยายามเก็บอาการพร้อมกับถามเธอไปว่ามีอะไร ซึ่งเธอก็บอกว่าอยากจะขอแรงให้ผมช่วยไปหยิบของบนชั้นวางให้เธอหน่อยเพราะเธอหยิบไม่ถึง ผมก็ยินดีไปช่วยเธอ โดยได้เดินตามหลังเธอไป ภาพที่เห็นตอนเดินตามเธอไปมันทำให้ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ

เธอใส่กระโปรงสั้น แล้วสะโพกเธอกลมกลึงมาก ๆ เดินขยับแต่ละก้าวสะโพกบิดชวนให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที ตัดภาพกลับมาภายในห้องที่เธอขอให้ผมช่วยหยิบของบนชั้นให้เธอ พอผมหยิบเสร็จก็เลยอยากหาโอกาสหาเรื่องอยู่กับเธอสองต่อสองต่อ ก็เลยแกล้งถามไปว่ามีอะไรให้ผมช่วยอีกมั้ย ซึ่งเธอก็บอกว่าไม่มีแล้ว แต่เธอจะตรวจการบ้านต่อ ผมก็เลยบอกเธอว่าขอผมดูหนังสือในห้องเธอได้มั้ย ซึ่งเธอก็ไม่ขัดข้องอะไร บอกผมว่าหยิบดูได้ตามสบาย

ผมก็เลยหยิบหนังสือมั่ว ๆ มาเล่มนึง ทำทีว่าอ่านหนังสือ แต่สาบานเลยว่าสายตาผมไม่ได้อยู่ที่หนังสือเลย เพราะสายตามัวแต่ไปจับจ้องมองที่นม และขาของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอไม่ได้ระวังตัวเลยว่า ระหว่างที่เธอนั่งตรวจการบ้านอยู่นั้น เธอกำลังถูกผมจ้องมองอย่างหิวกระหาย เสื้อที่เข้ารูปจนมองเห็นช่องว่างระหว่างกระดุมแต่ละเม็ด พร้อมกับบราสีเนื้อลายลูกไม้ ที่ขับกับเนินอกสวย ๆ ขาว ๆ ตรงนั้น

พร้อมกับขาเรียวขาวตัดกับสีดำของกระโปรงสั้น ทำให้ผมใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่ต้องถามถึงน้องชายตัวดีที่ตอนนี้ตื่นตัวแบบถึงขีดสุด ผมจ้องมองภาพนั้นอยู่นานราว 10 นาทีจนเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ เลยแกล้งเดินเข้าไปใกล้เธอ ซึ่งตำแหน่งที่ผมยืนกับตำแหน่งที่เธอนั่ง ถ้าเธอหันหน้ามาทางผม หน้าเธอก็จะอยู่ในระดับที่เห็นควยผมในระยะประชิดพอดี

ซึ่งเป็นไปตามคาดพอผมถามเธอว่าอีกนานมั้ยกว่าจะเสร็จ เธอหันมาตอบโดยไม่ทันได้คิดอะไร สายตาของเธอก็ปะทะเข้ากับระดับควยของผมที่กำลังแข็งปั๋งอยู่ เธอออกอาการตกใจแล้วพยายามจะลุกหนีจากตรงนั้น แต่ผมก็ไม่ปล่อยให้นาทีทองนี้หลุดไป จัดการชิดตัวเธอ พร้อมกับจับมือของเธอทั้งสองข้างไว้ไม่ให้ดิ้นหลุดไปไหน พร้อมกับบอกเธอว่า ผมสนใจเธอมานานแล้ว

ขอผมมีความสุขได้มั้ย จากนั้นก็เริ่มซุกไซ้ไปบนหน้าของเธอ ระดมจูบอย่างไม่ให้โอกาสเธอได้หายใจ พร้อมกับเริ่มบีบนมเธอไปพร้อม ๆ กัน เธอพยายามดิ้นหนีและขอให้ผมหยุด แต่ตอนนั้นมันไม่ไหวล่ะครับ ความรู้สึกของมือที่บีบ ที่ขยี้นมขนาด 34 ของเธอมันยอดเยี่ยมมาก ผมเย่อกับเธออยู่ราว ๆ 5 นาทีจนเธอเหมือนจะหมดแรง ได้แต่ร้องขอผมว่าอย่าทำอะไรเธอเลย แต่ตอนนั้นหูดับล่ะครับ ผมก็ประกบปากกับเธอไป

มือก็ขยี้นมเธออย่างเมามันพร้อมทั้งเริ่มจะถอดเสื้อเธอออก เธอพยายามเอามือปัดป่ายป้องกันแต่ก็ไม่สามารถสู้แรงชายที่กำลังมีอารมณ์อย่างแรงได้ ไม่นานผมก็จัดการถอดเสื้อเธอออก สิ่งที่ผมเห็นต่อหน้าตอนนั้นคือ บราสีขาวลายลูกไม้ ขนาด cup c ตะขอหน้า ตัดกับนมขาว ๆ ของเธอซึ่งทั้งสวย ทั้งใหญ่ ทั้งกลม จนผมต้องรีบฝังหน้าลงบนเนินนมของเธอ พร้อมกับตวัดลิ้นไปตามขอบบราก่อนจะปลดตะขอบราเธอออก

จนเห็นจุกสีชมพูระเรื่อสวย ๆ ที่ซ่อนอยู่ภายใต้บราสีขาวลายลูกไม้สุดแสน sexy ของเธอ ผมไม่รอช้าตวัดลิ้นลากขึ้นลงอย่างเมามัน ค่อย ๆ งับหัวนมสวย ๆ คู่นั้นอย่างเพลิดเพลิน จนมารู้สึกตัวอีกทีว่าเธอเองก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกัน ก็ไม่รอช้ารีบเย็ดหีครูโดยเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้นของเธอเพื่อเชคว่าถ้ำของเธอนั้นมีแหล่งน้ำสมบูรณ์หรือไม่ ทันทีที่สัมผัสผมก็ได้รู้ว่าถ้ำของเธอในเวลานี้นั้นแฉะไปหมด

ผมจัดการลากลิ้นเย็ดหีครูสำรวจถ้ำนั้นทันที คราวนี้เธอไม่ได้ปฎิเสธใด ๆ พร้อมกับบิดตัวและร้องไปตามจังหวะการตวัดลิ้นของผมเป็นระยะ หน้าผมตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำของเธอและถึงจังหวะที่เหมาะสมที่ผมคิดว่าจะต้องสำเร็จโทษเธอในฐานะที่เธอยั่วอารมณ์ผมมาตลอด ผมรีบถอดกางเกง และกางเกงในออกอย่างรวดเร็ว ทันทีที่น้องชายผมได้รับอิสระ มันก็ผงาดชูชันและส่งสัญญาณพร้อมที่จะเข้าสำรวจถ้ำในทันทีที่ได้รับคำสั่ง

ผมจัดแจงรีบเย็ดหีครูโดยส่งน้องชายเข้าสำรวจถ้ำ แต่ปากถ้ำแม้ว่าจะมีน้ำเยอะแล้วแต่ก็เข้าไปได้ยาก ทำให้ผมต้องค่อย ๆ ดันหัวน้องชายเข้าไปทีละน้อยจนกระทั่งมิดลำ ถ้ำของเธอช่างรัด ฟิต อุ่น และตอดเป็นระยะ ผมจัดการผลักเธอนอนลงราบไปกับพื้นก่อนจะเริ่มซอยเป็นจังหวะช้า ๆ เนิบ ๆ เธอพยายามปิดหน้าไม่ให้ผมเห็นอาการเสียว แต่แบบนี้ผมรู้ดีว่าถ้ากระแทกมัน ๆ ถึงใจมือที่ปิดหน้าเดี๋ยวก็คลาย ซึ่งก็เป็นไปอย่างที่คิด

ผมเริ่มกระแทกควยเข้าเย็ดหีครูช้า ๆ แล้วค่อย ๆ เร่งสปีดขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอร้องเสียงหลง ผมเปลี่ยนท่าเป็นนั่งยอง ๆ ก่อนจะกระหน่ำควยเข้าหีครูรัว ๆ ภาพที่เห็นตรงหน้าสวยงามมาก จังหวะที่ควยกระแทกหี นมเธอก็เด้งตามแรงกระแทกของควย มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นไปอีก ตอนนี้ผมเสียวปลายควยมากแต่ก็พยายามไม่ให้มันแตกออกมา ผมจับเธอพลิกให้เธอนอนคว่ำราบลงไป ก่อนจะยัดควยจากทางด้านหลังเข้าร่องหีเธออีกครั้ง

และกระหน่ำควยเย็ดหีครูแบบไม่คิดชีวิตแข่งกับเสียงร้องของเธอ จนกระทั่งรู้ตัวว่าใกล้จะน้ำแตกแล้วก็รีบกระแทกควยแน่นใส่รูหี พร้อมกับจับเธอหงายหน้าขึ้นมาเป็นจังหวะที่น้ำเงี่ยนผมแตกพอดี น้ำเงี่ยนผมพุ่งใส่มดลูกเธอราวกับลาวาที่ปะทุออกมาจากปล่องภูเขาไฟ เธอพยายามจะหลบแต่ไม่ทัน น้ำเงี่ยนผมกระจายเต็มไปทั่วร่องหีของเธอ ผมไม่รอช้ารีบเอาควยที่กำลังอุ่น ๆ ถูละเลงน้ำเงี่ยนที่บนหัวหน่าวเธอ ก่อนจะจับควยผมยัดเข้าปากเธอแบบไม่ให้เธอตั้งตัว

เธอตกใจแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ ผมก็พูดกับเธออย่างอ่อนหวานว่าเมียจ๋า ดูดควยเอาน้ำเงี่ยนจากควยผัวให้หมดหน่อยได้มั้ยคะ ซึ่งเธอก็ยินยอมแต่โดยดี จากนั้นเธอก็รีบใส่เสื้อผ้า และเช็ดหน้าที่เปื้อนน้ำเงี่ยนผมออก เธอขอให้ผมเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ ซึ่งผมก็ยินดี แต่ก็มีข้อแม้ว่า ครูจะต้องให้ผมเย็ดหีครูอีกตามที่ผมต้องการ โดยห้ามปฎิเสธ เธอไม่ตอบจนผมต้องพูดว่า การไม่ตอบถือว่าตกลงนะ

จากนั้นมาผมก็แอบไปเย็ดหีครูฟางอีกหลายรอบในห้องพักของเธอ วันไหนช่วงกลางวันเงี่ยน ๆ ก็เดินไปขอให้เธอช่วยอมควยให้จนน้ำแตกคาปาก ตกเย็นก็จับเธอเยดในห้องพักครูนั้น เป็นแบบนี้เกือบปี จนกระทั่งเธอทำเรื่องขอย้ายไปสอนที่อื่น ทิ้งให้ผมเสียดายที่อดได้เยดกับเธออีก

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More