ได้เย็ดแม่ยายเพราะแอบดมกางเกงใน

สวัสดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวได้เย็ดแม่ยายเพราะแอบดมกางเกงในครับ ผมชื่อดำครับ ส่วนแม่ยายผมชื่อนาอายุ 43 ผมขอเรียกว่าแม่นาละกันนะครับ เรื่องของผมกับแม่ยาย มันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมแอบเย็ดกับน้าฝนผ่านมาแล้วสองเดือนครับ ก่อนอื่นผมต้องขอบอกก่อนนะครับว่าแม่ยายผมแกไม่ใช่คนสวย หน้าตาก็ออกจะบ้านๆ แต่สิ่งที่ทำให้ผมอยากจะเย็ดแกก็ตรงหุ่นของแกนี่แหละครับ แม่ยายผมอายุ 40 กว่าๆ แต่ดูยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ ถึงจะมีลูกแล้ว 4 คน แต่หุ่นแกนั้นยังดูดีมากๆ อวบนิดๆ แต่ไม่ถึงกับอ้วนครับ ส่วนนมแกถ้าดูจากภายนอกแล้วจะดูไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่ แต่ถ้าได้เปิดดูข้างในก็ไม่แพ้สาวๆ เหมือนกันครับ

แต่ที่เด็ดสุดๆ คงต้องเป็นตูดของแกครับเพราะมันทั้งกลมทั้งใหญ่ น่าจับน่าขยำ น่าเอาจมูกเข้าไปดมรูตูดมากๆ ครับ แล้วก็มาถึงวันที่เป็นจุดเริ่มต้น วันนั้นช่วงบ่ายๆ พ่อตา เมียผม และน้องสาวเมียคนเล็กออกไปบ้านลุงมี ซึ่งเป็นพี่ชายของพ่อตาผม ตอนแรกพ่อตาก็ชวนผมให้ไปบ้านลุงมีเหมือนกัน แต่ผมบอกแกว่า “ไม่อยากไป ขอนอนอยู่บ้านดีกว่า” พ่อตาผมก็เลยตามใจและให้บอกแม่ยายผมด้วยว่า “ถ้ากลับมาจะตามไปก็ให้เอารถมอไซค์ตามไปทีหลัง”

แล้วพ่อตาผมก็ขับรถออกไปบ้านลุง ส่วนแม่ยายผมแกก็ไปรับจ้างเก็บข้าวโพดตั้งแต่เช้า กำลังจะกลับ ผมกลับเข้าบ้านมานอนเปิดทีวีดู จนสักพักแม่ยายผมก็ขับมอไซค์มาจอดหน้าบ้าน แม่ยาผมเดินเข้ามาในบ้าน เห็นผมนอนอยู่คนเดียวเลยถามผมว่า “ไปไหนกันหมด” ผมก็ตอบแกอย่างที่พ่อตาผมสั่งไว้ แม่ยายผมบอก “งั้นเดี๋ยวแม่อาบน้ำก่อนละกันเดี๋ยวค่อยตามไป” แม่ยายผมรีบเดินเข้าห้องเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วแกก็นุ่งผ้าขนหนูสั้นๆ เดินออกมาจากห้องผ่านหน้าผมไป

ในใจผมคิดว่านี่เป็นโอกาสดีที่จะแอบดูแม่ยายอาบน้ำ เพราะไม่มีใครอยู่นอกจากผมกับแม่ยาย เมื่อแม่ยายผมเข้าห้องน้ำเริ่มอาบน้ำ ผมก็ลุกเดินไปที่ข้างห้องน้ำและเอาตาแนบกับรูตรงรอยแตกของอิฐบล็อกเพื่อจะดูแม่ยายอาบน้ำ สายตาผมจ้องมองรูปร่างที่อวบอัด ผิวที่คล้ำๆ และตูดที่งอนใหญ่ผายผึง มือก็ล้วงในกางเกงค่อยๆ สาวควยช้าๆ มองดูแม่ยายตักน้ำราดตัว และถูสบู่ลูบไล้ไปตามตัว ยืนแหกขาเอาสบู่ถูนมถูร่องหี เลื่อนลงไปตามขา

แกก้มลงถูตามขาและหันตูดมาทางผม ทำให้ผมได้เห็นตูดของแม่ยายแบบชัดเจนสุด ๆ จนแม่ยายอาบน้ำใกล้เสร็จ แต่ผมก็ยังไม่แตก ผมรีบเดินกลับมานอนดูทีวีทำให้เหมือนปกติ แม่ยายผมเดินออกมาจากห้องน้ำเข้าห้องทันที ผมยังรู้สึกเงี่ยนเพราะน้ำยังไม่แตก เลยว่าจะเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำ ผมลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ พอผมเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ผมก็ดีใจมากเพราะสิ่งที่แม่ยายทิ้งไว้ให้คืนกางเกงในที่แกถอดออกวางไว้

ผมตาลุกวาวรีบหยิบมาดมตรงเป้าทันที ผมยืนดมกลิ่นหีที่กางเกงในของแม่ยายอย่างชื่นใจ สูดดมกลิ่นหีกลิ่นเยี่ยวที่ฉุนๆ จิตนาการว่ากำลังเย็ดหีแม่ยายอยู่ มือก็สาวควยอย่างเร็วด้วยความที่เงี่ยนมาก ไม่นานน้ำเงี่ยนก็แตก ผมเอาน้ำเงี่ยนทาลงไปตรงเป้ากางเกง ในของแม่ยาย แล้วผมก็อาบน้ำอย่างสบายอารมณ์ จนผมออกจากห้องน้ำ พอเปิดประตูออกมามาผมก็ต้องตกใจ เพราะแม่ยายแกยืนอยู่หน้าประตู ผมก็แกล้งถามแม่ยายว่า

“รอเข้าห้องน้ำเหรอแม่” แม่ยายผมพยักหน้าแทนคำตอบ แต่แกก็ยังไม่เข้าห้องน้ำ ผมกำลังจะเดินไปที่ห้อง แต่จู่ๆ แม่ยายผมก็พูดขึ้นสาว่า “เป็นไงบ้างดำ หอมชื่นใจมั้ยละลูก” ผมนิหยุดเดินแล้วหันกลับมาทางแม่ยายผม ในใจคิดว่าแม่ยายแก่รู้แน่ๆ แต่ปากผมกลับตอบแกไปว่า “อะไรหอมครับแม่ สบู่หรอครับ” แม่ยายผมแกไม่ตอบแต่ เดิมเข้าห้องน้ำและหยิบกางเกงในของแกออกมา แล้วยืนตรงเป้ากางเกงในของแกที่ยังมีน้ำเงี่ยนผมเปื้อนอยู่

ผมตกใจหน้าซีดพูดอะไรไม่ออก แล้วแม่ยายผมก็พูดขึ้นว่า “แม่จะไม่ว่าอะไร และจะไม่บอกใคร ถ้าดำบอกแม่ว่ากางเกงในแม่หอมชื่นใจมั้ย และบอกแม่มาตรงๆห้ามโกหกนะ” ผมพยักหน้าและบอกว่า “หอมมากครับแม่ ยิ่งมีกลิ่นเยี่ยวด้วยยิ่มหอมครับ ผมขอโทษครับแม่” แม่ยายผมก้มหน้าแล้วยิ้ม และบอกว่า “กลิ่นเยี่ยวเนี่ยนะหอม แต่สงสัยจะหอมจริงๆ แม่เห็นดำดมเอาดมเอา แถมยังชักควยจนน้ำเปื้อนกางเกงในแม่เต็มเลย” ผมยิ่งแปลกใจเข้าไปใหญ่ว่าแม่ยายผมแกรู้ได้ไง

ผมเลยตัดสินใจถามแกตรงๆ ว่า “แม่รู้ได้ไงว่าผมเอากางเกงในแม่มาดม แล้วชักควยจนน้ำเปื้อนกางเกงในแม่” แกก็ยิ้มแล้วเดินมากระซิบข้างหูผม “แม่ก็แอบดูดำตรงรูที่ดำแอบดูแม่ไง” ผมหน้าชาเลยไม่คิดว่าแม่ยายแกจะแอบดูผมเหมือนกัน หลังจากวันนั้นมา ผมก็ไม่ค่อยกล้า มองหน้าแม่ยายผมสักเท่าไหร่ เพราะยังกลัวว่าแม่ยายแกจะบอกพ่อตากับเมียผม จนมาถึงวันที่ผมไม่คิดเลยว่า มันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ

วันนั้นแม่ยายเข้ามาปลุกผมในห้องตั้งแต่เช้าและบอกผมว่า “วันนี้ไปช่วยลุงสนแกเก็บข้าวโพดกับแม่วันนึง พ่อจะไปดูไม้ที่สวนผู้ใหญ่” ผมก็บอกแกว่า “ได้ครับแม่” และก็ลุกไปอาบน้ำแต่งตัว กินข้าวกินปลาให้เรียบร้อย แล้วก็ขับรถมอไซค์ไปกับแม่ยาย พอมาถึงไร่ของลุงสน ผมเห็นว่ามีทั้งคนที่มาช่วยลุงสนและคนที่มารับจ้างอีก 3 คน เมื่อทุกคนพร้อมแล้วก็เริ่มลงมือเก็บข้าวโพดกัน

ทุกคนต่างคนต่างตั้งหน้าตั้งตาเก็บกันไปเรื่อยๆ จนเสียงลุงสนตะโกนบอกทุกคนว่า “พักกินข้าวกินปลากันก่อนเที่ยงแล้ว” ทุกคนหยุดเก็บและเดินเข้าใต้ร่มไม้ พวกลุงๆ 3 คนที่แกมารับจ้างลุงสนบอกว่าจะกลับไปกินข้าวที่บ้าน แล้วก็พากันขี่มอไซค์ ออกไปนอกสวน ส่วนลุงสนแกก็บอกว่าจะไปกินข้าวที่บ้านแกเหมือนกัน แถมแกยังชวนผมกับแม่ยายให้ไปกินข้าวด้วยกันที่บ้านของแก แต่แม่ยายผมกับลุงสนว่าไม่ไปไร เดี่ยวจะไปกินกับลูกเขยที่กระต๊อบหลังไร่เดินไปนิดเดียวเอง”

ลุงสนแกก็เลยบอกงั้นก็แล้วแต่ แม่ยายกับผมพากันขับมอไซค์ไปทางท้ายไร่ แม่ยายจอดรถตรงใต้ต้นไม้ใหญ่และเดินไปตามทาง คือกระต๊อบที่ผมกับแม่ยายมานั่งกินข้าวนั้น มันอยู่ท้ายไร่มีต้นข้าวโพดขึ้นอยู่รอบๆ ต้องเดินลุยต้นข้าวโพดเข้าไปถึงจะเจอแม่ยายผมหยิบห่อข้าวเดินขึ้นกระต๊อบ เรียกผมให้มากินข้าว หลังจากที่ผมกับแม่ยายกินข้าวกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็ผูกเปลหน้ากระต๊อบและนอนเล่นที่เปลว่าจะหลับเอาแรงสักหน่อย

ส่วนแม่ยายผมแก่ก็นอนอยู่บนกระต๊อบ ตอนนั้นลมพัดมาเย็นๆผมกำลังจะเคลิ้มหลับ อยู่ๆ แม่ยายก็เรียกผม ผมลืมตาขึ้นและถามแม่ยายผมว่า “มีอะไรครับแม่” แม่ยายผมตอบกลับมาว่า “ดำๆ อะไรมันกัดแม่ก็ไม่รู้.. ดำขึ้นมาดูให้แม่หน่อยสิลูก” ผมลุกขึ้นจากเปลเดินขึ้นไปบนกระต๊อบ เห็นแม่ยายนอนตะแคงอยู่และถามแม่ยายว่า “กัดตรงไหนแม่” แม่ผมยายพลิกตัวนอนหงายชันเข่าขึ้นแล้วอ้าขาออก ยกขาขึ้นแล้วเอามือลูบข้างๆ หี

“ตรงนี้แหละลูก อะไรมันกัดแม่ก็ไม่รู้.. มาดูให้แม่หน่อย” ผมมองแม่ยายแบบตกใจนิดๆ แต่ก็ยังไม่เดินเข้าไปหาแม่ยาย จนแกเรียกอีกครั้ง “ดำมาสิลูก” ผมเลยเดินเข้าไปหาแม่ยาย ผมนั่งลงตรงหว่างขาแม่ยายซึ่งหน้าของผมก็ตรงกับหีแม่ยายผมพอดิบพอดี แม่ยายผมแกก็ยังเอามือลูบแถวๆ หีตัวเองอยู่ ผมเลยถามว่า “แม่คันในกางเกงหรอ” แม่ยายผมพยักหน้าแทนคำตอบ

ผมก็บอกกับแกว่า “คันในกางเกงแล้วผมจะดูได้ยังไงละแม่” แม่ยายผมแกคงจะรู้ว่าต้องทำยังไง แกเลยยกตูดขึ้นแล้วปลดตะขอกางเกงขายาวที่แม่ยายผมใส่ มันเป็นผ้ายืดใส่แล้วจะดูฟิตๆ รัดตูดหน่อย แกลูดซิบลงแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงออกทางปลายเท้าอย่างช้าๆ จนเหลือแต่กางเกงในตัวสีดำไว้ เมื่อผมได้เห็นแบบนี้ผมยิ่งตะลึงกว่าเดิมอีก เพราะไม่คิดไม่ฝันเลยว่า แม่ยายที่ผมอยากเย็ดจะมานอนถอดกางเกงให้ผมดูหีแบบนี้

ผมไม่รอช้ารีบยื่นหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ แล้วถามแม่ยายผมว่า “แม่คันตรงไหนแม่” แม่ยายผมชี้นิ้วที่ตรงแคมหีแล้วบอกกับผมว่า “เกาให้แม่หน่อยแม่คัน” ผมเลยเริ่มจากเอามือถูเบาๆ ตรงขอบกางเกงในก่อน ลูบจากซ้ายไปขวา กะว่าให้นิ้วแตะโดนเม็ดแตดแก จากนั้นผมก็ลูบขึ้นๆ ลงๆ จากหัวหน่าลงไปรูตูด แม่ยายผมเริ่มหลับตา ท่าทางกำลังเคลิ้ม และก็แอนหีรับมือผมขึ้นเล็กน้อย

อยู่ดีๆ แม่ยายแกก็ถามผมขึ้นมาว่า “ทำไมถึงเอากางเกงในแม่มาดมด้วยละ” ผมตอบแกตรงๆ ว่า “ผมเงี่ยนครับแม่ ตั้งแต่ทรายมันคลอดมา มันก็ไม่ให้ผมเอากับมันเลย และพอผมมองแม่ดีๆ หุ่นแม่ก็น่าเอาสุดๆ ผมขอโทษนะครับ แม่อย่าบบอกใครนะครับ” หลังจากผมบอกแกไปตามตรง จนแม่ยายผมยิ้มกว้างออกมา และบอกผมว่า “แม่เข้าใจ พ่อเขาก็ไม่ได้เอาแม่มา 4-5 เดือนแล้วเหมือนกัน แล้วตอนนี้ดำยังเงี่ยนอยู่มั้ยลูก”

“แต่แม่ว่าดำดมแค่กางเกงในแม่มันคงไม่หายเงี่ยนหรอกลูก แล้วดำอยากดมของจริงป่าวละ” ผมพยักหน้าแล้วกลืนน้ำลายลงคอ แม่ยายผมแกบอก ว่า “ถ้าอยากจะลองหีคนแก่ดู แม่ก็จะช่วยดำ” ได้ฟังแม่ยายพูดแบบนี้ ผมตอนนี้ควยแข็งโป๊กเลยครับ เพราะมันทั้งเงี่ยนทั้งอยากเย็ดแม่ยายแบบสุดๆ ครับ และแกก็บอกกับผมว่า “มาดมของจริงดีกว่าลูก” ผมลังเลแป๊ปนึงเลยบอกแกว่า “กางเกงในแม่ตอนนั่นมันมีกลิ่นเยี่ยวด้วยนะแม่ ผมอยากดมกลิ่นเยี่ยวของแม่ด้วย”

แม่ยายผมร้องอือ และบอกว่า “ได้สิลูกงั้นก็แป๊ปนึง” แกลุกขึ้นและเดินลงจากกระต๊อบ ไปนั่งลงยองๆ โดยไม่ได้ถอดกางเกงในออก แกเบ่งจนน้ำเยี่ยวพุ่ง ออกมาเป็นสาย จนแกเยี่ยวเสร็จก็ลุกเดินขึ้นมาบนกระต๊อบ และบอกผมว่า “แม่จัดการให้แล้วลูก คราวนี้ดำจะดมหรือจะเลียน้ำเยี่ยวแม่ก็แล้วแต่ดำเลย” แม่ยายผมแกกลับขึ้นมานอนถ่างขา ให้ผมคลึงหีแกต่อ พอผมเริ่มเอานิ้วคลึงและวนแถวๆ เม็ดแตดของแม่ยาย

แกก็เริ่มอยู่ไม่เป็นสุขแล้วครับ เริ่มบิดตัวไปมา หลับตา ครางในคอเบาๆ จนแกพูดกับผมว่า “ดำ.. แม่เริ่มคันข้างในแล้วลูก ถอดกางเกงในออกให้แม่หน่อย” ผมยิ้มอย่างดีใจและรีบทำตามที่แม่ยายผมต้องการทันที แม่ยายผมยกตูดขึ้น ผมเลยจับขอบกางเกงในแล้วลูดออก มันทำให้ผมได้เห็นโหนกหีของแม่ยายแบบชัดเจนมาก มันทั้งโหนกและใหญ่ ขนหมอยที่ฟูแต่ไม่หนาและไม่บางนัก

แคมหีที่ปลิ้นออกทั้งสองข้าง เม็ดแตดที่ชูชันท้าทายลิ้นและสีของรูหีที่สีดำๆ คล้ำๆ เพราะผ่านการใช้งานมานาน ขนาดแค่ผมมองดูน้ำควยของผมก็แทบจะพุ่งออกมาแล้ว ผมเริ่มถามแม่ยายผมว่า “แม่เงี่ยนมากเลยไง” แม่ยายผมตอบเสียงสั่นๆ ว่า “แม่เงี่ยนมากสิลูก พ่อไม่ได้เอาแม่มาหลายเดือนแล้ว” ผมถามแม่ยายอีกว่า “แม่จะให้ผมเย็ดแม่ยายใช่มั้ยครับ” แกก็ตอบอย่างเร็วว่า “ใช่..แม่จะให้ดำเย็ดกับแม่” พอได้ยินแม่ยายพูดแบบนี้

ผมรีบก้มหน้าลงหว่างขาแม่ยายทันที กลิ่นของหีและน้ำเยี่ยวที่มันเอ่ออยู่ในรูหีของแก ทำให้ผมต้องเริ่มเอาลิ้นเลียและดูดกินน้ำเยี่ยวแกก่อน ถึงค่อยๆ เลียวนไปที่เม็ดแตด ผมลากลิ้นขึ้นลง แทงเข้าแทงอกในรูหีของแม่ยาย แกสายตูดไปมาเพราะความเสียวบวกกับความเงี่ยน สองมือของแกแหกตูดให้กว่างออก ผมลากลิ้นจากเม็ดแตดเรื่อยลงไปรูตูด แม่ยายผมแกสะดุ้งกระดกตูดปากก็บอกว่า “ดำเลียรูตูดแม่หรอลูก แม่เสียวมากลูก” ผมบอกให้แกคุกเขาโกงตูดทำท่าหมา

แกก็ทำตามอย่างว่าง่าย ผมก็เอาหน้าซุกตูดอันใหญ่โตของแม่ยายทันที เสียงแม่ยายยิ่งครางดังขึ้น เมื่อผมเห็นแม่ยายยิ่งเสียวผมก็ยิ่งเลียเน้นๆที่รูตูด และใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีแก จนแม่ยายผมทนต่อไปไม่ไหว ร้องบอกให้ผมหยุดเลีย และบอก “รีบๆ เอาควยเย็ดหีแม่ยายเลยลูก” ผมหยุดเลียและรีบทำตามคำสั่งของแม่ยายทันที ผมถอดกางเกงออก จับควยยัดเข้าไปในรูหีของแกในท่าหมา

ผมค่อยๆ ซอยเข้าออกอย่างช้าๆ และเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ ถึงจะเป็นหีอายุ 40 กว่าแล้วก็ตาม แต่ในความรู้สึกของผมมันยังคงมีความฟิต และตอดควยอยู่ ทำให้ผมเย็ดแม่ยายอย่างเมามัน จับแกเปลี่ยนท่าเป็นนอนตะแคงและกระเด้าแรงๆ จนกลับมาท่ามาตรฐานคือแม่ยายผมนอนหงาย ผมรีบยัดควยเข้ารูหีเพื่อจะได้ไม่เสียจังหวะและเร่งกระแทก จนผมใกล้จะแตกเลยถามแม่ยายว่า “แม่ผมจะแตกแล้วให้ผมแตกในหีแม่ได้มั้ย”

แกก็ตอบกลับผมว่า “แตกในได้เลยดำลูก แม่ทำหมันแล้ว” ผมเลยจัดให้เต็มที่ กระแทกจนสุดชีวิต จนน้ำเงี่ยนพุ่งเข้ารูหีแม่ยายแบบเต็มๆ แกสะดุ้งกอดผมแน่น หายใจหอบ ผมกดควยแช่ไวยังไม่เอาออก กะว่าจะให้น้ำเงี่ยนผมเข้าไปในรูหีของแม่ยายจนหมดทุกหยด เราสองคนนอนกอดกันอยู่สักพัก แม่ยายก็บอกให้ผมลุกขึ้นได้แล้ว ผมมองหน้าแกแล้วยิ้ม ส่วนแกมองตาผมแบบเขินๆ แล้วถามผมว่า

“หีคนแก่เป็นยังไงบ้างล่ะ สู้หีสาวๆ ไม่ได้หรอกมั้ง” ผมตอบแกไปว่า “หีคนแก่แบบแม่นี้แหละผมอยากเย็ดทุกวัน” แม่ยายผมพูดแบบยิ้มมาว่า “ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวดำได้เย็ดกับแม่ทุกวันแน่” และเราสองคนก็ต่างคนต่างใส่เสื้อผ้าและรีบเดินออกจากกระต๊อบ พากันขับมอไซค์ เพื่อจะไปเก็บข้าวโพดต่อ หลังจากวันนั้นผมก็แอบเย็ดแม่ยายมาตลอดเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More