เสียวสะเด็ดผัวให้เย็ดกับชู้

ใครจะใปคิดว่าสามีเจนจะใจดีให้เย็ดกับชู้ได้ล่ะคะ สวัสดีค่ะ เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ ค่ะ เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงานเช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆ ด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ เรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล


ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯ เดือนหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง

พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิทกัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆ พี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า TV จนดึกดื่นทุกครั้งเป็นกิจวัตร พี่นะเข้ามาก็ต้องมาพักด้วยพอถึงคราวเราไป ชลบุรีเราก็ไปพักบ้านพี่นะกับพี่แอนที่บริษัทเช่า ความที่สนิทกันมากเราพูดเล่นกันได้ทุกเรื่อง โดยเฉพาะอย่ายิ่งเรื่องในมุ้งพูดล้อกันเล่นว่าใครทำการบ้านบ้างไม่ทำบ้าง

ใครหมดแรงสู้เมียไม่ไหวเลยเถิดไปถึงชอบท่าอะไรบ้าง เสร็จกันกี่ครั้งเป็นต้นพี่นะมักพูดล้อเล่นกับเจนต่อหน้าพี่พลเสมอว่าดิฉันมีลูกแล้วยังสวยเซ็กซี่ไม่สร่างมองข้างหลังแล้วกลุ้มใจทุกที พี่พลถึงได้ไม่ค่อยมีแรงไปทำงาน พี่พลได้ยินก็หัวเราะก๊ากบอกตรงๆ ว่าสู้เจนไม่ค่อยไหว เจนครั้งเดียวไม่เคยพอ เจนอายก็อายแต่ก็หัวเราะ บางคืนที่พี่นะมาพักด้วย พอเห็นว่าพี่นะหลับแล้วพี่พลก็จะสะกิดเจนซึ่งส่วนมากเจนจะรออยู่แล้ว (เรานอน ห้องเดียวกันทั้งหมดค่ะ)

เพราะเรื่องที่เราพูดเล่นกับพี่นะที่ไรมันจะมีอารมณ์ทุกที่ เราจะตะแคงหันหน้าเข้าหากัน และหาความสุขกันทั้งที่พี่นะนอนอยู่ข้างๆ แต่เวลาที่เจนถึงจุดสุดยอดจะส่ง เสียงดังมากจนต้องกัดริมฝีปากตัวเองใว้ไม่ให้ร้องดัง แล้วก็ไม่รู้เป็นไรเวลาพอพี่นะมานอนอยู่ด้วยมันถึงจุดแบบสุดๆ มากกว่าทุกที เจนมั่นใจว่าพี่นะต้องรู้ว่าเราทำอะไรกันเพราะเสียงดังแล้วพอเสร็จกันก็จะ ลุกไปห้องน้ำล้างกัน

พอวันรุ่งขึ้นพี่นะมักจะแซวว่าเมื่อคืนกรุงเทพมันแผ่นดินไหวแน่ๆ วะน้องพล กระเทือนไปหมด พี่พลบอกทำไมไม่ตื่นมาดูล่ะว่ามันไหวยังไง พี่นะก็บอกว่า ก็หรี่ตาดูก็เห็นแล้วตื่น ดูมากเดี๋ยวอดใจเข้าไปช่วยด้วยไม่ไหว เจนเลยแกล้งว่าไปว่า ว่าอยากให้ช่วยก็ไม่ยอมลุกขึ้นมานี่นา พี่พลตกม้าตายยกเดียวปล่อยให้เจนอารมณ์ค้างบ่อยๆแล้วเราก็หัวเราะกันสนุกสนาน

ตอนนั้นเจนรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัวทั้งอยากเย็ดกับชู้คือพี่นะจึงได้พูดออกไป มีหลายครั้งที่พี่แอนมาพักด้วยเราเมียๆ สองคนก็คุยกันระหว่างที่ทั้งคู่ไปบริษัท พี่แอนมักจะบ่นว่าเจ็บท้องข้างในเสมอๆ (เวลามาพี่นะกับพี่แอนก็มักจะทำกันบ่อยๆ) พี่แอนบอกว่าเย็ดกับพี่นะบ่อยมาก และพี่แอนเล่าให้ฟังอย่างไม่อายเลยว่าไอ้นั่นของพี่นะใหญ่และยาวมากพอๆ กับที่เห็นในหนังเอ็กซ์เลยทีเดียวประมาณ 7 นิ้วได้ เวลาเอากันถ้าพี่นะเผลอกระแทกแรงๆ มันจะเจ็บข้างใน

แถมพี่นะก็ชอบเปลี่ยนท่าโน้นท่านี้ตลอดกว่าจะเสร็จปล่อยน้ำเข้ามา (พี่แอนเป็นคนตัวเล็กค่ะ) พอพี่แอนถามถึงพี่พลว่าเป็นอย่างไรเจนก็เล่าให้ฟังแบบเป็นไปในทางตรงข้ามกับพี่นะ คือพี่พลไม่ค่อยเอาบ่อยนักแถมครั้งเดียวจอด ไอ้นั่นก็ไม่ใหญ่เท่าไหร่เลยรู้สึกเจ็บออกจะหลวมด้วยซ้ำไปตั้งแต่คลอดลูกทำ ให้เจนค้างบ่อยๆ พออยู่สองต่อสองกับพี่พลเจนก็ถามเขาถึงขนาดอวัยวะที่พี่แอนบ่นเจ็บ เพราะเขากินนอนมาด้วยกันตั้งแต่เรียนทหารน่าจะรู้อะไรดีๆ

เพราะพี่พลเคยเล่าให้ฟังว่าทหารต้องแก้ผ้าอาบน้ำรวมกัน พี่พลหัวเราะแล้วเล่าว่าในรุ่นเป็นที่รู้กันมีสองคนที่ใหญ่ยาวสูสีกันเลย คือไอ้นะ กับไอ้โจที่เพิ่งออกมาจากทหารช่วยงานธุระการในออฟฟิตอยู่สองคนนี่น่ากลัว ยาวสัก 7 นิ้วกว่าๆ ได้ เจนนึกถึงพี่โจ ที่เพิ่งมาทำงานกับเราแต่ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนได้ ปีก่อนพี่โจเคยแต่งงานแต่อยู่กันได้ 6 เดือนเมียก็หนีเลยได้ฉายาว่าโจเมียหนีคงจะเพราะเหตุนี้นี่เอง

เจนฟังพี่พลเล่าและนึกถึงขนาดของพี่พลว่าค่อนข้างเล็กกว่าซัก 5.5นิ้ว ได้แต่ก็ให้ความสุขดี เสียอย่างเดียวไม่ค่อยทนทานเลยพักเดียวหมอบแล้ว แต่เจออย่างพี่นะก็ไม่ไหวใหญ่เกินไป เจนบอกพี่พลว่าอยากดูว่าจะเป็นยังไงจะใหญ่เหมือนในหนังเอ๊กซ์หรือเปล่า พี่พลบอกว่าวันหลังจะขอให้มันเปิดให้ดูมันไม่อายหรอกสมัยเรียนทหารยังเคยปั่นให้แข็งประกวดขนาดกัน หลายวันต่อมาพี่นะมาพักที่ห้องอีกพี่พลบอกกับเจนว่าบอกไอ้นะไปแล้วว่าเจนจะขอดูของมัน

มันยิ้มแล้วบอกว่าดูได้จับได้ถ้ามันแข็งแล้วจะทำไงต้องทำให้มันสงบนะ พี่พลบอกไปว่า ไม่รู้เจนมันขอดูถ้ามีปัญหาก็คุยกันเองเถอะกูไม่เกี่ยว คืนนั้นพอกินข้าวเย็นกันแล้วเราก็นอนเอกเขนกคุยกัน พี่นะและพี่พลใส่างเกงแพรกันตามเคย ส่วนเจนใส่ชุดนอนยาวตัวเดิมเหมือนกันแต่วันนี้พิเศษหน่อยไม่ได้ใส่อะไรข้าง ในเลยค่ะ กะจะยั่วพี่นะให้แข็งว่าดูซิว่าจะแค่ไหนกันเชียวเพื่อสนุกเท่านั้นไม่มีเจตนาอยากเย็ดกับชู้เลย

พอพี่พลเอ่ยถึงเรื่องที่เจนจะขอดูพี่นะก็เปิดให้ดูเลยทันทีเลยค่ะ เจนเห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่พี่นะบอกให้เจนจับเล่นก็ได้ถ้าอยากจับของใหญ่ๆ ดูพี่พลก็ขยั้นขะยอเจนใหญ่เลยให้เจนจับมันกำเล่น ตอนนั้นของพี่นะพาดอยู่บนหน้าท้องขนาดยังอ่อนอยู่ลำตัวอวบอ้วน พอเจนจับและกำเล่นอยู่มันก็พองตัวใหญ่ขึ้นจนเต็มกำพี่นะบอกว่ามันแปลกมือมัน เลยสู้มือเจน หัวมันบานใหญ่พองก๋าอย่างน่ากลัวมีหนังหุ้มอยู่เล็กน้อย

เจนว่า “ใหญ่อย่างนี้นี่เล่าพี่แอนถึงบอกจะทนพี่นะไม่ไหวอยู่แล้ว คนอะไรใหญ่ยังกับของม้า แล้วแถมหน้าด้านนอนให้จับอยู่ได้” เจนมันมือจึงกำรอบที่แทบจะไม่รอบแล้วชักขึ้นชักลง พี่นะบอกว่า “เฮ้ยพล ไอ้เจนมันทำแข็งแล้วโว้ย ต้องให้มันทำให้อ่อนไห้ได้นะมึง” “เออกูจะให้เจนทั้งชักว่าว ดูดควยให้มึงอ่อนคาปากไปเลย” เจนชักขึ้นลงให้พี่นะไปอย่างเพลินมือ แต่รู้สึกชุ่มฉ่ำในซอกหลืบด้านในขึ้นมาทันที

เพราะไอ้ที่อยู่เบื้องหน้ามันเย้ายวนความรู้สึกอยากลองของใหญ่ๆ ขึ้นมาเจนก็เลยเกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา แกล้งนั่งให้กระโปรงเปิดไปทางพี่นะโดยที่พี่พลนั่งดูอยู่ข้างหลังเลยไม่รู้ เจนเห็นพี่นะมองเข้าไปในหว่างขาเจนและต้องเห็นของเจนแน่ๆ เพราะยังเปิดไฟสว่างอยู่ เจนชักจนพี่นะครางซี๊ดและจับมือเจนให้หยุดก่อนที่มันจะทะลักออกมาและบอกให้ ดิฉันหยุด พี่พลเชียร์ใหญ่ให้เจนชักให้ออก

พี่นะว่า “จะเอาให้ออกจริงๆ หรือจะแย่อยู่แล้วเจนทั้งชักทั้งเล่นไม่ไส่กางเกงในหันมา ให้กูดู กูก็แย่ซีโว้ย” พี่พลหัวเราะก๊ากใหญ่แล้วว่า “นี่แหละเมียกูละอาวุธรอบตัวเชียว” เจนก็เลยหยุดชักแล้วเราก็นอนคุยกันจนปิดไฟนอนแต่ใจก็ยังคิดถึงแต่ดุ้นใหญ่ ของพี่นะตลอดเวลา สักครู่พี่พลสะกิดเจนเราหันไปคุยและลูบคลำกันไปมาเราพูดกันเบาๆ ถึงขนาดอวัยวะของพี่นะ พี่พลล้วงของเจนและพอเจอน้ำแฉะๆ จนชุ่มก็คิกๆ และถามว่า

“เอาไอ้นั่นไห้มันดูมันก็นอนไม่หลับกันแน่ๆ เจนเองก็อยากลองของมันใช่ไหมล่ะ” เจนยอมรับว่าอยากเย็ดกับชู้มากจริงๆ ยอมรับกับสามีว่า “อยากแค่ชักว่าวให้พี่นะและอยากลองอมรูดให้พี่นะจนออก พี่พลจะว่าไง” พี่พลบอก “ก็ตามใจพี่ก็อยากดูแต่ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วขอเย็ดหีเจนทีก่อน” ตอนนั้นเจนยังนอนอยู่กลางเจนเลยหันหลังให้พี่พลสอดใส่ด้านหลังพี่พลใส่เข้า มาพรวดเดียวมิด เจนเสียวจนต้องกัดฟันกรอด

พี่พลกอดข้างหลังและกระเด้าสัก 10 นาทีครู่เล่นเอาเจนถึงสวรรค์ไปหนึ่งครั้งแล้วพี่พลก็หลั่งใส่เจนเต็มๆ แล้ว หมดแรงนอนแผ่ เจนลุกไปล้างในห้องน้ำเบาๆกลับมาพี่พลหลับเสียแล้วเจนเลยต้อง นอนกลางเหมือนเดิมเพราะไม่อยากปลุกพี่พล พอล้มตัวลงนอนได้สักพักเจนก็รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเมื่อคิดถึงดุ้นของพี่ นะที่นอนอยู่ติดๆ กัน เจนนอนพลิกไปพลิกมาแล้วก็ตัดสินใจเอื้อมมือไปจับของพี่นะนอกกางเกงแพรและ ล้วงมือเข้าไปในกางเกงจับของพี่นะ

ของพี่นะ แข็งเป็นแท่งรออยู่แล้ว เจนกระซิบว่า “พี่ไม่ได้หลับนี่นา” พี่นะว่า “ก็แกล้งหลับเพื่อแอบดูไงละ” “นี่ก็แสดงแอบว่าดูบ่อยๆ” “ก็ทุกครั้งแหละ” “อย่างนี้ ก็เห็นหมดเลยซี” “แน่ละรู้ด้วยว่าเจนใช้นิ้วช่วยตัวเองต่อบ่อยๆ” เจนแสนที่จะอายเลยถอกของพี่นะเล่นแรงๆ พี่นะร้องโอดโอย “พอก่อน..เดี๋ยวออกมาเสียของ หมด” “หมายความว่าไงคะ” “ก็อมให้พี่ซิไอ้พลมัน OK ไม่ใช่หรือ” “ให้ดูดให้ออกเลยหรือพี่นะ” “เคยหรือเปล่าละ”

“เคยทำให้พี่พลแต่นานกว่าจะออก” “ของพี่ไม่นานหรอก” เจนก็เลยอ้าปากอมของพี่นะหัวมันบานใหญ่จนคับปาก อมได้แค่หัวมันเท่านั้นเอง เจนพยายามอมจนมิดแล้วรูดเข้าออก เจนครึ่งนั่งครึ่งนอนพี่นะนอนหงายอยู่มือพี่นะก็ลูบคลำช่วงขาข้างในชุดนอนอยู่เจนปัดมือพี่นะออก แต่เขาก็พยายามลูบคลำเล่นจนเจนพลอยเพลินไปด้วยปล่อยให้เขาเลิกผ้าจนถึงโคกหี พี่นะปาดนิ้วที่รอยผ่าจนเจนสยิวไปทั้งตัวนิ้วมือของพี่นะแยงเข้าไปในร่องที่มันแฉะมากอยู่

แล้วแยงเข้าไปได้จนสุดนิ้วเจนถึงกับนั่งแอ่นสูดปากเสียลั่นปาก เจนก็อมรูดหัวบักใหญ่จนพี่นะก็จะทนไม่ไหวเหมือนกันในที่สุดเจนก็เอนตัวลงนอน ตะแคงพร้อมกับพี่นะก็ตะแคงเข้าหากันกลับหัวกลับหางเจนหนุนขาข้างหนึ่งของพี่นะ แล้วจับของพี่นะเข้าปากอมรูดต่อ พี่นะก็หนุนขาข้างหนึ่งของเจนและยกขาอีกข้างขึ้นชันเข่าเจนนึกว่าพี่นะจะแยง ด้วยนิ้วต่อ พี่นะพึมพำว่าของเจนน่าจูบจังเลยขอจูบหน่อยนะแล้วก็ก้มลงจูบโคกของเจน

ไม่จูบ เปล่าแถมใช้ลิ้นสากๆ เลียรอยแยกลากจากติ่งสวาทผ่านร่องกลางสองแคมในลากไปถึง รอยผ่าและรูก้นเจนถึงกับครางอ๋อยแอ่นตามลิ้นและขมิบปากช่องคลอดจนเสร็จไป หนึ่งล่วงหน้า พี่นะคงรู้ เลยจับแคมเจนแหกออกกว้างแล้วฝังจมูกลงในร่องแล้วใช้ปากดุนดูดติ่งสลับแยง ลิ้นเข้าออกในร่องเจนทำให้เจนแทบดิ้นจนต้องหลั่งน้ำออกรดจมูกและหน้าพี่นะ อีกเป็นครั้งที่สอง

แล้วพี่นะก็ซอยดุ้นของพี่นะในปากเจนอย่างแรงหลายที แล้วกระตุกดุ้นหงึกๆ แล้วปล่อยน้ำควยเข้าปากเจน มันพุ่งปรี๊ดๆลงคออย่างมากมายแทบสำลัก เจนอมรูดและรีดน้ำของพี่นะเข้าปากจนหยดสุดท้ายแล้วกลืนเข้าไปหมดพร้อมทั้งอมรูดเลียหัวบานเต็มปากให้อีกครั้ง พี่นะดึงตัวเจนขึ้นมานั่ง คร่อมบนบนตัวพี่นะแล้วดึงเจนก้มลงจูบและดูดปากอย่างดูดดื่ม มือข้างหนึ่งขยำขยี้นมของเจนอย่างเมามัน

อีกข้างก็ขยำขยี้กดสะโพกเจนที่นอน คว่ำคร่อมอยู่ให้ร่องกลีบของเจนแยกออกคาบและถูกับดุ้นที่พาดไปทางหน้าท้อง ยาวเลยสะดือเจนไปเสียอีกและยังแข็งตัวอยู่ เจนก็เลยต้องกระเด้าก้นบดร่องกลีบและเม็ดมณีกับดุ้นลึงค์อันอวบใหญ่และพอง แกร่งนั้นจนถึงสววรค์ไปอีกสองครั้งซ้อนๆ พี่นะว่า “น้องนี่มันเซ็กส์ดีจริงถ้าพี่ได้เอาจนแตกในคงหายอยากแน่ เมื่อก่อนพี่เห็นหุ่นน้อง เห็นนม เห็นหม้อยังนึกอยากเอามาตั้งนานไม่นึกว่าวันนี้จะโชคดี”

”พลมัน OK ยอมให้พี่เย็ดหีเจน” เจนหน้าแดงที่พี่นะพูดเรื่องรูปร่างเจนว่าน่าเอาแถมยังพูดตรงๆ เรื่องที่พี่ พล OK เรื่องนั้นอีก “แน่มาเห็นนมเห็นหม้อของเจนตั้งแต่เมื่อไร” “เห็นตั้งหลายครั้งแล้ว” เธอใส่ชุดนอนบางจนเห็นกางเกงในบ่อยๆ แถมนั่งโชว์เหมือนจะยั่วให้พี่แข็งงั้น แหละพี่แอบดูอยู่เรื่อย” “บ้าจังพี่นะเนี่ย แอบดูเจนตลอดเลยหรือ”เจนว่าไปก็ทุบพี่นะไป “พี่นมเห็นหม้อชัดๆ ตอนนี้เงี่ยนจะแย่อยากเย็ดเจนเป็นบ้าเจนให้พี่เย็ดนะ”

เจนพยักหน้าอายๆ รู้สึกวูบวาบยังไงไม่รู้ที่จะโดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีทิ่มแทง เจนขยับตัวยกสะโพกขึ้นแล้วพี่นะก็ค่อยๆ จับเจ้าหัวถอกบานๆ จ่อตรงปากรูของเจน และเอามันเขี่ยติ่งไปมา เจนเสียวเต็มที่จึงกดสะโพกให้ร่องรูของเจนคาบลงไปบนดุ้นเนื้อของพี่นะ มันค่อยๆ จมเข้าไปมิดหัวเงี่ยงมันใหญ่จนรู้สึกคับร่องรูมากจนเจนต้องกัดฟัน กรอดเสียวสุดขีดทนไม่ไหวต้องกระเด้าหนอกค่อยๆ ให้มันจมมิดลงไปเรื่อย

เชื่อไหมค่ะว่าเพราะความอยากความสะใจกว่าจะเข้าไปมิดยันโคน ตอนนั้นเจนน้ำแตกราดหัวถอกพี่นะไปอีกครั้งมันรู้สึกตึงช่องคลอดเปรี๊ยะไปหมด ตลอดโพรงข้างในแล้วเจนลุกขึ้นนั่งชันเข่าค่อยๆ กระเด้าพี่นะโดยใช้มือทั้งสองยันไหล่พี่นะไว้ พี่นะก็เด้งรับและใช้มือทั้งสองข้างขยำนมสองเต้าของเจนอย่างมันมือ เจนกระเด้าสักพักใหญ่พี่นะบอกว่าใกล้จะออกเจนก็เลยเร่งขย่มดุ้นพี่นะจนกระแทกหนอกเข้ากับหนอกพี่นะหลายครั้ง

แล้วพี่นะก็เปลี่ยนจากขยำนมเจนมาจับสะโพกเจนอัดกับของพี่นะแน่น สุดท้ายก็เลยเสร็จสมถึงจุดสุดยอดอีกครั้งแบบสุดๆ พร้อมกับรู้สึกว่าของพี่นะก็น้ำออกฉีดเข้ามาในช่องท้องจนอุ่นวาบ เจนฟุบลงปากประกบปากดูดปากกันอย่างดูดดื่ม “เจนมันส์จังเลยพี่นะขา น้ำของพี่ออกสุดๆ เลยเต็มท้องเจน ไปหมดเลย” “น้องเจนนี่ก็เอาเก่งจัง พี่ติดใจหม้อนี้ซะแล้ว” “ติดใจก็ขอพี่พลเอาเจนบ่อยๆ ซี พี่พลเขาเอาครั้งละทีเดียว พอพี่พลเสร็จแล้วพี่นะก็มาเอาเจนต่อ”

“เอากับพี่พลมันไม่หายอยากสักที” เรากอดจูบกันสักพักแล้วน้องก็ลุกไปห้องน้ำ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More