โดนสามีกับชู้รุมเย็ดหีแทบฉีก

หลังจากที่พี่พลสามีเจนอนุญาตให้เจนเสียวสะเด็ดเย็ดกับชู้ ซึ่งก็คือพี่นะเพื่อนรักของเขานั้นเอง เราเริ่มเย็ดกันหลังจากที่เจนเย็ดกับพี่พลเสร็จไปหนึ่งยก “น้องเจนนี่ก็เอาเก่งจัง พี่นะติดใจหม้อนี้ซะแล้ว” “ติดใจก็ขอพี่พลเอาเจนบ่อยๆ ซี พี่พลเขาเอาครั้งละทีเดียว พอพี่พลเสร็จแล้วพี่นะก็มาเอาเจนต่อ” “เอากับพี่พลมันไม่หายอยากสักที” เรากอดจูบกันสักพักแล้วน้องก็ลุกไปห้องน้ำ น้ำรักพี่นะไหลเลอะขาไปหมด เจนแหวกของตนเองดูมันแดงช้ำเพราะถูกของใหญ่ทะลวงแต่ก็มีความสุขดี แต่แทบเดินเซเลยเชียวละค่ะ

เช้าขึ้นพี่นะไปคุมงานแต่เช้า เจนเพลียมากเลยนอนตื่นสายพี่พลชงกาแฟกับปลาท่องโก๋มาให้ เจนเลยเล่าทุกสิ่งทุกอย่างเมื่อคืนให้พี่พลฟัง พี่พลกลับบอกว่ารู้แล้วเมื่อคืนไม่ได้หลับ เจนแปลกใจที่พี่พลบอกว่าเขากับพี่นะรู้กันเพราะที่ผ่านมาพี่นะอารมณ์ค้างมาจากพี่แอนบ่อยๆ พี่แอนไม่สามารถรับขนาดและความที่มีความต้องการบ่อยๆ จากพี่นะได้จึงได้มาคุยกับพี่พลเรื่องนี้บ่อยๆ

พี่พลก็เลยตัดสินใจให้ดิฉันช่วยพี่นะพี่นะจะได้ไม่ต้องไปเที่ยวเตร่และรักษาครอบครัวคือพี่แอนไว้ได้ และอีกอย่างหนึ่งก็เห็นว่าดิฉันก็ประเภทเซ็กส์จัดจนพี่พลก็ให้ได้ไม่เต็มที่ได้พี่นะมาช่วยจะได้สมดุลกัน

ยิ่งเมื่อคืนเห็นเมียเอากับคนอื่นมันช่วยทำให้มีความรู้สึกเพิ่มขึ้นอีก อย่างเมื่อคืนแอบดูเห็นแล้วอยากร่วมด้วยแต่เห็นว่าเป็นครั้งแรกจึงปล่อยให้ สนุกกันตามลำพัง เจนเลยถึงบางอ้อสารภาพกับพี่พลว่า “พี่นะให้ความสุขแก่ดิฉันอย่างสุดๆ โดยเฉพาะไอ้นั่นของพี่นะมันมีขนาดใหญ่คับไปหมดที่ถูกใจจริงๆ และพี่นะก็เอาได้ติดต่อกันจนเจนต้องเสร็จสุขสมไปนับครั้งไม่ถ้วนไม่รู้สึกหงุดหงิดเหมือนแต่ก่อน แต่ถ้าโดนบ่อยๆ คงรับไม่ไหวเหมือนพี่แอนแน่ๆ”

พี่พลว่า “ถ้างั้นคืนนี้พี่ขอร่วมรุมเย็ดหีด้วยคนเมียพี่รับไหวหรือเปล่า” “เจนบอกสบายมากกลัวแต่พี่พลจะตกม้าตายเสียก่อนเท่านั้น พี่พลอยากดูท่าไหนเจนจะทำให้ดูทุกท่าเลย” ค่ำวันนั้นเราเสร็จจากอาหารเย็นแล้วก็นอนดู TV กันโดยมีเจนนอนเอนอยู่ตรงกลาง พี่พลต่อว่าพี่นะว่า “เห็นไอ้เจนบอกว่ามึงล่อมันจนเสร็จไปหลายครั้ง เจนยังไม่พอโว้ยมึงจะว่าไง” พี่นพว่า “แหมของไอ้เจนมันเจ๋งจริงๆ กูติดใจเดี๋ยวช่วยต่อก็ได้” เจนอายเลยแกล้งต่อว่า

“แน่ะสองคนนี่ไม่ถามคนกลางเลยหรือไง ดุ้นควยของพี่นะทำหีของเจนระบมหมดแล้ว” “อ้าวเห็นเมื่อกลางวันบอกว่าติดใจของไอ้นะมันควยใหญ่คับร่องดี น้ำแตกจนนับไม่ถ้วน” พี่พลว่า เจนอายจนไม่รู้จะโต้ตอบว่าไง พอดีพี่พลเอื้อมมือไปจับมือพี่นะมากุมตรงโคกหีนอกผ้าของเจน พี่นะลูบไปลูบมาสลับกับคลึงบนรอยแยกจนเจนขนลุก แล้วค่อยเลิกชุดนอนเจนขึ้นลูบโคนขาขาวๆ ขึ้นมาเรื่อยๆ จนมือพี่นะมาโปะอยู่ที่ หีของจริง

“อืม มันใหญ่ดีจังไอ้พลเอ๋ย เมียมึงนี่มันเซ็กส์ซี่น่าฟัดน่าเย็ดจริง ๆ” พี่นะแยงนิ้วเข้ามาในร่องที่แฉะรออยู่แล้ว เจนเลยแยกขาออกให้แยงได้สะดวกนิ้วกลางพี่นะแยกและแยงถูติ่งเนื้อของเจนจนต้องแอ่นตามมือ เจนหันตะแคงเข้าหาพี่พลซึ่งรอจูบและแหวกเสื้อนอนเจนออกจับและดูดนม พี่นะเข้าประกบด้านหลังเอื้อมมืออ้อมมาช่วยขยำนมเล่นจนรู้สึกถึงเจ้าท่อนควยใหญ่ของพี่นะอัดถูไถตรงร่องก้นทาบไปถึงกลางหลัง

ควยพี่นะมันแข็งเป็นท่อนไม้ทีเดียว เจนยกขาข้างหนึ่งขึ้นและเอื้อมมือไปจับท่อนควยแข็งอวบอ้วนเข้ามาในหว่างขาจากร่องก้นด้านหลังมันตรงเหยียดเสยบดผ่านร่องฉ่ำเยิ้มโผล่ไปเสียดสีติ่งเสียวพอดี เจนกระดกก้นให้มันเสียดสีให้ถนัด เจนครางลั่น เสียวจนเจนถึงกับเสร็จไปทั้งๆ ที่ยังไม่เอาเข้าไปในรู “เจนมันเสียวออกไวอย่างนี้มันยิ่งทำให้กูยิ่งติดใจวะพล” “เออมึงช่วยกูกะเมียหน่อยไม่ต้องเกรงใจ เจนมันเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วมันบอกอยากลองของใหญ่ๆ”

เจนได้ยินสองเพื่อนรักคุยกันต่อหน้าแล้วทนไม่ไหวต้องสอดมือไปจับของพี่นะที่ ถูไถอยู่ให้ตรงที่ตรงรอยและแอ่นสะโพกไปทางพี่นะๆ ดันควยพรืดหัวมันจมมิดเข้ารู มันทำให้เสียวจนแอ่นด้วยความคับแน่น “อูยส์…พี่นะมันเข้าแล้วซี๊ดดดดเบาๆ หน่อย” พี่พลเลยยกขาของเจนขึ้นท่านี้ทำให้พี่พลเห็นชัดถนัดเลยว่าหัวบักบานๆ ของพี่นะแทงเข้าออกในร่องของเจนจนมิด

“ไอ้นะเอ๋ยของมึงมันขนาดหนักจริงๆ ว่ะ รูเมียกูบานเบอะเลย” แล้วพี่พลก็ก้มลงไปเลียแคมหีของเจนที่คาบควยของพี่นะอยู่ พี่พลเลียๆ ดูดๆ อยู่ที่ติ่งแตด เจนไม่เคยโดนทั้งเสียบทั้งลียไปพร้อมๆ กันอย่างนี้ เลยทั้งครางทั้งเด้งรับ “ว้าย…พี่พล..เจนออกอีกแล้วซี๊ดด…” เจนเสียวสุดๆ จนเสร็จไปอีกครั้ง พี่นะค่อยดันเข้ารูที่กำลังฉ่ำของเจนจนสุดหนอก เจนยกขาขึ้นแล้วเองก้มมองดูมันเป็นภาพที่น่าหวาดเสียวมาก

โคนควยขนาดใหญ่อัดแน่นในช่องคลอดของดิฉันและเต้นตุ๊บๆ อยู่ในช่องท้อง แคมของเจนแหกอ้าจนเห็นติ่งของตนเองปลิ้นเข้าปลิ้นออก เจนแปลกใจว่าของใหญ่ๆ มันเข้าไปได้อย่างไร พี่นะดึงออกไปสุดลำเจนเสียวจนต้องแอ่นสะโพกตามแคมในปลิ้นออกมาอย่างน่าเกลียด พี่นะดันกลับเข้าไปสุดอีกที เจนถึงกับหวีดร้องอย่างมันสะใจรีบประกบจูบปากพี่พล “ผัวขาพี่ควยพี่นะเย็ดมันจังเลย…ซี๊ดดด เจนออกอีกแล้ว”

พี่นะชักออกมายาวๆ และดันเข้าอีกหลายครั้งจนในที่สุดก็สุดกลั้นน้องเจนพี่ออกนะ “ค่ะพี่นะ..ออ.. ออกเลยค่ะ เจนก็เสร็จพอดีเลย” แล้วของพี่นะก็พุ่งทะลักเข้าในร่องของเจนจนเสียวซ่านไปหมด เจนต้องขมิบรูเสียวบีบรัดของพี่นะ พี่นะพ่นน้ำจนสุดเจนเลยเสร็จไปอีกครั้งอย่างมันสุดๆ พอพี่นะดึงออกดังพล็อก พี่พลรีบจับเจนนอนหงายแล้วขึ้นคร่อมน้องเย็ดหีต่อทันที พี่พลบ่นว่า “มันหลวมโพรกเลยว่ะไอ้นะ มึงล่อหีเมียกูจนกลวงหมดเลย”

พี่นะตอบกลับ “ไว้กูจะให้มึงไปเอาแอนบ้างก็ได้ แอนมันก็อยากลองของล็กๆ อย่างมึงดูบ้าง” พี่พลเอาเจนอยู่แป๊ปเดียวก็เสร็จฟุบคาอก น้ำควยของพี่พล พี่นะเต็มหน้าขาดิฉันไปหมดจนต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาทั้งสองก็ช่วยกันให้ความสุขกับเจนอีก พี่นะให้เจนนอนหงายบ้างจะได้ดูดนมเจนไปด้วย เจนนอนหงายยกขากางออกให้พี่นะขย่ม พี่นะขย่มอย่างแรงจนเจนต้องร้องให้ทำเบา ๆ

”อูยยย…ซี๊ดดดพี่นะขา กระแทกเจนเบาๆ สิคะ เจนเจ็บ” พี่นะเลยทำเบาลง “อูยย ท่านี้ หีของเจนรัดควยของพี่ดีจัง” ของพี่พลสู้อีกครั้งเลย เอามาให้เจนอมควยบ้าง เจนอมควยของพี่พลสักพัก พี่นะที่ซอยควยใส่หีอยู่ก็หลั่งน้ำควยแตกในใส่หีเจน พี่พลเงี่ยนทนไม่ไหวเลยจับเจนโก้งโค้งแล้วเสียบควยเข้ามาอีกที และขย่มอย่างแรงและนานจนแตกในใส่หีเจนอีกครั้งจนน้ำไหลเลอะง่ามขาไหลมาถึงขาอ่อน

คืนนั้น พี่นะออกไปสองครั้ง พี่พลสาม ส่วนเจนเก้าครั้ง หีแทบฉีก เจนหายอยากไปเลย พอพี่พลฟุบหลับอยู่ด้านหลังเจน พี่นะอยู่ด้านหน้าเลยนอนกอดจูบกับพี่นะ  พี่นะรำพันว่าหีของเจนเอาดีจริง ๆ เพราะมันสู้ตลอด มันทำให้ของพี่นะตื่นตัวตลอดเหมือนกัน หลังจากคืนนั้นพี่นะก็กลับไปประจวบ พอเดือนต่อมาพี่แอนก็มาด้วย คราวนี้เราสลับคู่กันค่ะ ดูท่าพี่แอนจะพอใจกับขนาดของพี่พลมากเลยเจนจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ

เสียวสะเด็ดผัวให้เย็ดกับชู้ ตอนที่ 1
โดนสามีกับชู้รุมเย็ดหีแทบฉีก ตอนที่ 2

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More