แอบเล่นชู้กับหลานชายเพื่อน

สวัสดีค่ะ ชื่อทิพย์ค่ะอายุ 27 ปี อยู่วัยกำลังอยากรู้อยากเห็นอยากลองเลยแอบเล่นชู้กับหลานชายเพื่อนค่ะ ตัวทิพย์มีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้วค่ะเป็นทนาย หนุ่มรูปหล่ออายุ 31 ปี กว่าจะได้มาต้องแย่งกับสาวอื่นๆ แทบตายแต่มาแพ้ทิพย์ก็ตรงวิชาขย่มตอนี่เองแหละ ไม่มีไรหรอกค่ะแค่เปิดอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ แล้วอยากเล่าบ้างเท่านั่นค่ะ ทิพย์เป็นพยาบาลก็ยังมีเวรเช้าบ่ายดึกอยู่ตามปกติ วันหนึ่งเมื่อต้นปีนี้เพื่อนรุ่นพี่ให้งานพิเศษช่วยเฝ้าหลานชายซึ่งขาหัก นอนอยู่บ้านช่วงกลางวันไม่มีใครอยู่คอยดูแล

เมื่อใครว่างหรือลงเวรแล้วก็ไปช่วยดูแลผลัดกันไป 2-3 คน ซึ่งทุกคนในวอร์ดก็รู้จักหลานชายคนนี้ดีเพราะเห็นมาตั้งแต่เด็กตอนนี้อายุ 17 ปี แล้วก็ชื่อน้องดี เจ้าน้องดีนี่ถึงคราวเคราะห์เดินข้ามทางม้าลายแท้ๆ มอเตอร์ไซด์ไม่ยอมหยุด ชนขาขวาหัก ข้อเท้าซ้ายแตกเข้าเฝือกทั้ง 2 ข้าง แถมแขนขวาเดี้ยงไปอีกข้าง พวกเราพี่ๆก็เลยต้องช่วยดูแลน้องดีแทบทุกอย่าง

ทิพย์เองส่วนใหญ่ลงเวรดึกแล้วก็เลยไปช่วยน้องดีช่วงกลางวันแล้วก็นอนเอาแรง รอคุณแม่น้องดีมาเปลี่ยนตอนเย็น ซึ่งก็ไม่มีไรมากมายแค่เตรียมอาหารเที่ยงแล้วก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเท่านั่น สัปดาห์แรก ๆ ก็ไม่เห็นเป็นไรเพราะน้องดีใช้มือซ้ายได้มือเดียวเดินไปไหนเองก็ไม่ได้หลัง ๆ มานี่เพื่อน ๆ ที่ไปดูแลบอกว่าระวังนะน้องดีมือมันไม่ค่อยจาอยู่สุขขนาดมือซ้ายมือเดียวนี่ แหละ บีบนี่จับโน่นตามประสาหมาหยอกไก่ทิพย์เองก็เฉย ๆ เพราะยังไม่เคยเจอกับตัว

จนมาวันหนึ่งบ่าย ๆ ว่าจะเช็ดตัวให้เสียหน่อย เปิดประตูเข้าไปในห้องเห็นน้องดีกำลังช่วยตัวเองอยู่ มือซ้ายก็ชักว่าวสาวท่อนควยปากก็ครางร้องชื่อทิพย์ไม่ขาดปาก โอ้โห..เด็กอายุ 17 ทำไมมันควยใหญ่เกินตัวอย่างนี้ หัวบานเป็นดอกเห็ดเชียว สักพักน้องดีหันมาเห็นจึงหยุดสาวท่อนควย แล้วอ้อนวอนด้วยสายตาบอกพี่ช่วยทำให้ผมหน่อย จึงเดินเข้าไปกะว่าจะดีดให้หดไปเลย ตอนแรกไม่คิดเล่นชู้กับเด็ก แต่ไม่รู้อะไรดลใจกลับใช้มือรูดเบา ๆ

ทิพย์รูดควยน้องดีแค่ 5-6 ครั้งเท่านั่นน้ำควยก็กระฉูดออกมาเลย เด็กหนอเด็กน้อย แค่นี้เองหรือ นึกอยู่ในใจแต่ควยเต็มมือดีนะตัวแค่นี้ นี่คือเหตุการณ์ครั้งแรก วันต่อมาน้องดีขอให้ช่วยอีกคราวนี้ทิพย์ใช้สองมือเลยทั้งเกาไข่ทั้งรูด คราวนี้นานกว่าเก่าหน่อยถึงกระฉูด ถามน้องดีว่าใครช่วยทำอย่างนี้อีกบ้าง บอกไม่มี มีพี่ทิพย์คนเดียวที่ชอบเพราะพี่ทิพย์ขาวอวบ ทิพย์บอกน้องดีว่าถ้าเรื่องนี้รู้ถึงหูใครรับรองพี่ไม่มาอีกแน่ ๆ

วันต่อมาก็ขออีกแต่คราวนี้มือซ้ายน้องดีอยู่ที่สะโพก แต่ขอโทษเถิดวันนี้พี่ใส่ยีนส์นะน้อง จากนั้นไม่ได้ไปบ้านน้องดี 2-3 วันเพราะติดเข้าเวรต่อเนื่องจนถึงวันเสาร์อาทิตย์ คุณพ่อคุณแม่น้องดีไปสัมมนาต่างจังหวัด ได้เรื่องเลยคราวนี้สามีไปหาลูกความที่เชียงใหม่กลับวันพุธ เลยต้องอยู่ยาวที่บ้านน้องดี เจ้าตัวแสบบอกว่าพี่ทิพย์ใช้ปากให้หน่อยอยากเหลือเกินอยากเอาควยเข้าไปในปากพี่

โห..เต็มปากเต็มคำดีเหลือเกิน ชุดอยู่บ้านถูกดึงขึ้นมาทีเอวมือเข้าไปอยู่ในกางเกงใน บี้หีทิพย์จนน้ำแฉะแถมด้านบนมือเดิมลอดขอบยกทรงวัดขนาดสองเต้าทิพย์จนต้อง ครางออกมา คราวนี้พี่ไม่เกรงใจแล้ว หน้าละอ่อน ๆ อย่างนี้พี่ขอนั่งขย่มตอซะหน่อยเถิด แหมมันคับรูหีกว่าควยสามีมาก น้องดีครางชื่อทิพย์ไม่หยุดแข่งกับเสียงครางของทิพย์ที่ครางซี้ดอย่างสะใจ ยอมรับว่ามันรูหีมากน้องดีเด้งควยรับตลอด

ทิพย์เด้งหน้าเด้งหลังจนน้องดีอ่อนตัวลงไม่รู้เสร็จไปกี่ครั้งนับไม่ถ้วน เจอของแปลกใหม่ก็อย่างนี้นี่เอง ไม่อยากเชื่อตัวเองเลยว่าเป็นคนอย่างนี้เล่นชู้กับหลานเพื่อนได้ไง รุ่งขึ้นวันอาทิตย์ต่อกันอีกรอบตอนสาย ๆ แม้น้องดีจะนอนอยู่ท่าเดียวแต่ทิพย์ก็สะใจมากค่ะ ควยเด็กวัยหนุ่มมันแข็งแรงดีเดี๋ยวเดียวก็แข็งอีกแล้วนอนลูบเล่นกันจนหลับทั้งคู่ ใจหนึ่งก็เสียใจอยู่เหมือนกันที่ที่เล่นชู้ทำตัวนอกในสามีอย่างนี้ แต่อีกใจก็ดีใจที่ได้เปิดบริสุทธิ์เด็ก สะใจมากกว่า

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More