ให้รุ่นพี่ควยใหญ่รุมเย็ดหีเมีย

หวัดดีครับผมชื่อกร อยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตที่ให้รุ่นพี่ควยใหญ่รุมเย็ดหีเมียแบบแซนวิชให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อแดงครับ เราเป็นแฟนกันมา 3-4 ปี แล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว แดงเป็นคนตัวเล็ก อายุ 24 ส่วนผม อายุ 28 แดงสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ แดงเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพาแดงมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2 หน เรืองราวสวิงกิ้งของผมเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา คือผมได้นัดกับพี่ทด พี่ที่ทำงานผมเอง ว่าจะไปบ้านหม้อกันให้พี่เขามาหาผมตอน 3 โมง ที่ห้องผม

พอถึงวันนัดตอนเช้าผมโทรไปหาแดงบอกให้เธอมาหาผมที่ห้องตอนเช้า เพราะนัดพี่เขาไว้ตอนเย็น ตอนเช้าขอเย็ดแฟนสักที สองที ก่อนหายไปหลายวัน พอ 8 โมงกว่าๆ แดงก็มาถึงผมไปเปิดประตูให้แล้วกอดเธอ “คิดถึงจังเลยแดงจ๋า” ผมบอกเธอพร้อมกับจับเธอดูดปาก มือผมล้วงไปในเสื้อและกางเกงใน “อุ๊ย… จะเอาเลยหรือไง ไม่ให้พักเหนื่อยก่อนหรือจ๊ะ” “ไม่ต้องแล้วอยากมาหลายวัน” ผมบอกเธอพร้อมถอดชุดเธอออกหมด แล้วก็พาแดงมาที่เตียง

เสร็จแล้วก็บรรเลงเพลงรักให้เธอผมระดมจูบไปทั่วตัวเธอ มือหนึ่งก็เคล้นหน้าอกเธอ ถึงแม้จะไม่ใหญ่แต่ก็สวยมากครับ อีกมือก็แหย่เข้าหีเธอ “อูยยยย….เสียวจ๊ะกรจ๋า” “แดง ชักว่าวให้หน่อยสิ” ผมพูดเสร็จแดงก็เอื้อมมือมาจับควยผมรูดไปมาสักพักก็แข็งเต็มที่ ควยผมไม่ค่อยใหญ่ครับ 5” เห็นจะได้ สักพักผมก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ แดง โดยให้เธอนอนหันหลังให้ผมแล้วโก่งตูดให้ผม ของแดงเป็นบัวคว่ำครับเวลาโด่งตูดอย่างนี้จะเอามันส์มาก

ผมจับควยแหย่รูหีเธอแบบทีเดียวมิดด้ามแล้วค่อยๆ ซอยช้าๆๆ “ซี๊ดดด เบาๆ ก่อนนะกร ….อูยยย “ ผมซอยท่านี้ได้ประมาณ 8-10 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ผมตกใจรีบดึงผ้ามาห่มร่างแดงกับผม “กร” “กร” เสียงพี่ทดนี่น่าผมบอกแดง ตายหละประตูก็ไม่ได้ล๊อก พี่ทดเรียกผมอีกรอบ พร้อมกับเปิดประตูเข้ามา “อ้าวไม่ไปหรือไงที่นัดไว้นะ” พี่ทดถามผม ผมก็ตอบแกแบบเอี้ยวแค่หัวหันมาหาแกเพราะควยยังคาหีแดงอยู่และซอยแบบเบาๆ ไปด้วย

ส่วนแดงคงจะอายมากแกล้งหลับทันที “นัดไว้ 3 โมงเย็นไม่ใช่ตอนเช้า” “อ้าวเหรือ… งั้นพี่ขอเข้าห้องน้ำเดี๋ยวๆ กลับก่อนแล้วค่อยมาใหม่” ว่าแล้วพี่แกก็เดินเข้าห้องน้ำผมก็ได้โอกาสเย็ดหีแดงต่อเดี๋ยวควยหดหมด แดงก็ยังแกล้งหลับอยู่ ซอยได้ 3-4 นาที ผมก็หันไปเห็นพี่ทดนั่งลงปลายเตียง ค่อยถกผ้าห่มขึ้น “ขอพี่ดูหน่อยนะกรนะ” พี่เขาถกผ้าห่มมากองที่หัวนอนผม ผมเหมือนโดนมนสะกด พูดไม่ออกเลยครับ

“เอ้าซอยต่อซิ พี่อยากดู” ผมก็ซอยหีต่อเลย แดงก็ยังแกล้งหลับอยู่ “อึมมมม… หีของแดงสวยดีจังยังไม่ปลิ้นเลย… อ๋อควยกรไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่นี่ เองหีเลยยังสวยอยู่” พูดจบพี่ทดก็เอามือมาลูบแถวหีแดงแล้วแหย่นิ้วกลางเข้าหีแดงในขณะที่มีควยผมซอยเข้าออกอยู่ด้วย “คับดีไหมแดง” พี่ทดถามแดงแต่แดงไม่ตอบแกล้งหลับอยู่แต่มือเธอกลับจิกผ้าปู ที่นอนแน่น อีกมือของพี่ทดกำลังงัดควยออกมามันพร้อมรบแล้ว

“อู้ฮุ้….กี่นิ้วพี่” ผมถามพี่ทด “7.5 นิ้ว มุกอีก 4 เม็ด เดี๋ยวพี่ขอมั่งนะ” พูดเสร็จแกก็ให้ผมขยับออก ในใจผมก็อยากเห็นแดงโดนเย็ด อีกใจก็สับสน แต่ไม่ทันแล้วครับพี่แกจับก้นแดงแหกหีในท่านอนเหมือนเดิมแล้วใช้ควยอันดำ ควยใหญ่กว่าของผมมาก กำลังสอดเข้าหีแดงค่อยๆ “พี่.. โอยยยย ไม่เอานะ กรช่วยด้วยซิ อูยยยย” แดงบอกผม ”อ้าวไม่หลับแล้วหรือ” ผมย้อนเธอ แต่ก่อนที่แดงจะพูดอีกพี่ทดก็กดมิดด้าม “อูยยยยย เบาก่อนพี่แดงเจ็บ” “เดี๋ยวก็หายเจ็บ”

พี่ทดบอกแดงพร้อมเริ่มซอยถี่ “โอววว อูย“ ไม่มีคำว่าเจ็บออกจากปากแดงแล้ว ซอยได้สักพัก พี่ทดก็นอนหงายจับแดงนั่งคล่อมแดงจับควยยัดเข้าหีได้ไม่ยากแป๊ปเดียวก็มิดด้าม แดงโยกเหมือนขี่ม้าเลย เธอไม่เคยทำกับผมอย่างนี้เลยครับ “ชอบไหมแดง” พี่ทดถามพร้อมเอามือมาบีบเคล้นหน้าอกแดงอย่างเมามัน “เบาๆ หน่อยพี่เดี๋ยวยานหมด” ผมบอกพี่ทด แต่แดงยิ้มไปครางไปไม่ขาดระยะ ผมเลยยืนคล่อมร่างพี่ทดจ่อควยให้แดงดูด

ทำอยู่ท่านั้นสักพักแดงก็เลิกดูด ดูเหมือนเธอจะเสร็จรีบควบใหญ่เลย และแล้วแดงก็ซบกับพี่ทด แต่พี่ทดก็ยังกระทุ้งหีแดงตลอดแถมยังดูดปากกับแดงอีก แล้วพี่ทดก็บอกให้แดงอยู่ในท่าโก้งโค้ง แล้วเสียบหีแดงทางด้านหลัง แดงร้องครางไม่หยุด ซึ่งเวลาแดงเย็ดกับผมจะไม่มีอารมณ์ขนาดนี้เลย ผมก็ลงนอนข้างๆ แดงแล้วถามว่าไหวมั๊ยแดงพยักหน้าผมเลยดูดปากกับเธอต่อ ผมให้มือแดงชักว่าวให้ผมไปด้วย

สักพักแดงก็ร้องอุ๊ย ผมผงกหัวดูเห็นพี่ทดกำลังเอานิ้วชี้และนิ้วกลางแหย่รูตูดแดงอยู่ด้วยเย็ดไปด้วย ผมบอกพี่ทดว่าเดี๋ยวให้น้ำแตกข้างนอกนะ พี่แกยิ้มๆ ผมกลัวแดงท้องครับ สักพักแดงก็กระตุกอีกแล้ว พี่ทดก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมบอกให้ออกข้างนอกพี่แกบอกไม่ทันแล้วกร พี่แกกดทีเดียวน้ำควยแตกในใส่หีแดงเต็มเลยครับ แล้วแกก็ฟุบคาร่างแดงโดยที่ควยยังเสียบอยู่ ผมบอกให้แดงไปล้าง แดงดึงหีออกจากควยแล้วให้ผมประคองไปห้องน้ำ

น้ำควยของพี่ทดไหลออกมาตามขาอ่อนแดง เป็นทาง ผมสำรวจหีแดง เป็นรูโบ๋วเลยและน้ำควยยังเต็มรูหีอยู่เลย ผมเห็นแล้วมีอารมณ์มากจับแดงยกขาขึ้นข้างหนึ่งแล้วเอาควยยัด กระเด้าอีก 15 นาที น้ำควยเลยแตกใส่หีแดงอีกรอบ พี่ทดเข้ามาเห็น เลยเอานนิ้วจกที่หีแดงลากน้ำกามมาที่รูตูดแล้วแหย่นิ้วเข้าออกจากหนึ่งเป็น สอง แล้วอีกมือก็จับควยแกซึ่งมันแข็งอีกแล้วจับจ่อที่ตูดแดง

แดงร้องลั่นเลยครับ มันไม่เข้าแดงตัวเล็กแต่พี่แกควยใหญ่มาก แกเลยให้ผมเอาควยผมแหย่ดูมันนานครับกว่าจะเข้าและผมก็ไม่เคยเย็ดตูดแดงด้วย เย็ดได้สี่ห้าทีพี่ทดก็มายืนตรงหน้าแดงเอามือกอดแดงไว้แล้วบอกให้แดงยกสองขา มาตวัดรัดท่อนสะโพกแกไว้แกก็ละมือจากตัวแดงมาจับควยแกจับยัดหีแดงอีกรอบ ตอนนี้แดงครางแบบไม่บันยะบันยังเลยครับเพราะโดนทีเดียวสองรู ทั้งรูหีและรูตูด

เราทั้งสามเย็ดกันในห้องน้ำในท่ายืนประมาณ 30 นาที แล้วจึงอุ้มแดงมาที่เตียงโดยควยยังปักอยู่ทั้งสองดุ้นเอาแดงต่ออีกหลายรอบ วันนั้นผมเสร็จไป 4 พี่ทด 3 ส่วนแดงปาไป 6 ครั้ง เวลาบ่าย 2 ผมกับพี่ทดจะไปบ้านหม้อกันเลยต้องไปส่งแดงก่อน ที่หอพักของแดง ไม่มีลิฟท์ แดงอยู่ชั้น 5 พอถึงห้องแดงผมก็ไปเปิดตู้เย็นจะกินน้ำ แต่น้ำหมด เลยบอกพี่ทดว่าให้รอเดี๋ยวจะไปซื้อน้ำข้างล่าง แล้วผมก็ลงไปประมาณ 30 นาทีก็ขึ้นมา

เปิดประตูเข้ามาต้องชะงักนิดหน่อย คือพี่ทดครับกำลังเย็ดแดงท่าโก้งโค้งอีกแล้ว แล้วพี่เขาหันมาบอกกับผมว่าพี่ชอบเย็ดน้องแดงท่านี้จริงเลยกร แดงก็ก้มหน้าอยู่ไม่หันมามองผมมัวแต่ครางอยู่ในลำคอ ผมเลยเย็ดแดงสองคนกับพี่ทดอีกจนถึงเวลาพี่ของแดงใกล้กลับเราจึงออกมากัน ตั้งแต่นั้นมาแดงก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เรื่องบนเตียงเธอเร้าร้อนมาก และถามผมบ่อยๆ ว่าพี่ทดเป็นอย่างไรบ้าง

ผมรู้เธออยากโดนพี่ทดเย็ดอีก ผมเลยโทรไปหาพี่ทด แกบอกว่าเดี๋ยวว่างๆ จะพาเพื่อนแกมาให้รู้จักสักสองสามคน แดงพอรู้แค่นี้ก็หน้าแดงม้วนไปเลย แต่สำหรับตอนนี้ขอพอแค่นี้ก่อนเมื่อยนิ้วครับ ขอรับรองว่าเรื่องที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมจริงเมื่อ 4-5 ปีก่อน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More