ได้เย็ดลูกสาวเพราะสอนขับรถ

เรื่องเสียวได้เย็ดลูกสาวเพราะสอนขับรถเรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในครอบครัวของผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 พอจบจากรร.นายสิบก็มีแฟนเรียนพาณิชย์ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนเลยท้อง ต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก คนแรกเป็นผู้ชาย คนที่สองเป็นผู้หญิง หัวปีท้ายปี พอลูกชายอายุ 17 ก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ถูกสิบล้อชน เมียผมก็เลยโอ๋น้องมินท์ตามใจทุกอย่าง ผมว่าอะไรหน่อยก็ไม่ได้ เมียผมทำงานอยู่ที่ไทยแอร์โร ถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับน้องมินท์เพียงสองคน ลูกสาวผมอายุ 16 เรียนอยู่ม.4 น้องมินท์ผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป เวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้น

เสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูโทรทัศน์อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงเห็นหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลย ขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้ พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดีๆ แกก็จะบอกว่า ไม่เห็นเป็นไรเลยพ่อ เขาก็นุ่งกันอย่างนี้ทั้งนั้น จนกระทั่งวันหนึ่งประมาณ 4 ทุ่มกว่าเมียผมนอนแล้ว ผมก็ออกไปสูบบุหรี่และก็เดินเล่นรอบบ้าน ก็เห็นหน้าต่างห้องนอนน้องมินท์อ้าอยู่มีไฟส่องออกมา ก็ตั้งใจจะไปปิดหน้าต่างให้

พอมาถึงก็เห็นน้องมินท์นอนดูหนังสือเล่มหนึ่งอยู่บนเตียง กางเกงนอนรูดลงมาอยู่ที่หัวเข่า แล้วกำลังเอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีอยู่ ตอนนั้นผมก็นึกลูกตกเบ็ด ผมก็รู้อยู่ว่าตัวเองทำไม่ดีแต่ก็อดดูไม่ได้ ผมเพิ่งเห็นหีน้องมินท์ชัดๆ วันนี้ ไม่น่าเชื่อว่าหีจะโหนกอูมได้ขนาดนี้แต่หมอยยังไม่ดกเท่าไหร่ น้องมินท์ผมเอานิ้วเขี่ยร่องหีไปสูดปากซี๊ดไป บางครั้งแกก็ครางออกมา อูย ทำไมเสียวจัง ซี๊ด

ผมยืนดูจนน้องมินท์ช่วยตัวเองเสร็จ แกก็ดึงกางเกงขึ้นมาแล้วก็ลุกไปเอาหนังสือไปไว้ใต้ที่นอน แล้วแกก็นอนฟังเพลงต่อ ผมก็เดินเข้าบ้าน ชักรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา พอเข้าห้องนอนผมก็กอดเมีย (ตอนนั้นเมียยังไม่หลับ) ไซ้เมียลูบหีดูดนม เมียคงรู้ว่าเดี๋ยวคงโดนเย็ดแน่ เมียก็ถามผมว่าคึกอะไรขึ้นมาตอนนี้ ลูกยังไม่หลับเลย ลูกมันไม่ได้ยินหรอก อยู่คนละห้อง เธอก็อย่าครางดังซิ

พูดจบผมก็ก้มลงไปเลียหีให้เมีย แต่ตอนนั้นยอมรับว่าผมนึกถึงหีน้องมินท์ นึกถึงภาพที่น้องมินท์กำลังช่วยตัวเองแล้วทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น กระแทกหีเมียหนักๆ ทุกครั้งจนเสร็จ พอเย็ดกันเสร็จเมียผมบอกว่า ทำไมวันนี้พี่ถึงทำแรงจัง ฉันเสียวไปหมดทั้งตัวเลยนะ พอตอนเช้าเมียผมไปทำงาน น้องมินท์ไปเรียนหนังสือ ผมก็เข้าไปในห้องน้องมินท์แล้วเปิดดูใต้ที่นอนน้องมินท์ มีหนังสือโป๊อยู่ 6 เล่ม แต่ละเล่มมีรูปคนเย็ดกันประกอบเรื่องด้วย

มีอยู่เล่มหนึ่งเป็นเรื่องพ่อกับลูกสาวเย็ดกัน และในตู้เสื้อผ้าน้องมินท์มี cd หนังโป๊อยู่สามแผ่น หลังจากคืนนั้นมา ตอนดึกๆ ผมก็ชอบเดินไปข้างห้องน้องมินท์แล้วแอบดูแก แล้วก็เห็นแกช่วยตัวเองอีกหลายครั้ง ถ้าเมียผมอยู่ผมก็จะเข้าไปเย็ดกับเมีย แต่ถ้าเมียไม่อยู่ผมก็จะเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำ ผมเริ่มชอบแอบดูน้องมินท์อาบน้ำ เวลานอนดูทีวีด้วยกันสองคนตอนที่เมียผมไม่อยู่ ผมก็เริ่มกอดน้องมินท์ โดนเนื้อโดนตัวแก

บางครั้งแกก็ไม่ว่าอะไร ผมคิดว่าน้องมินท์คงเริ่มมีความต้องการทางเพศบ้างแล้ว แต่ตอนนั้นผมยังไม่มีความคิดจะเย็ดน้องมินท์ วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ เมียผมถามผมว่า วันนี้พี่ว่างหรือเปล่า ผมก็บอกว่า ว่าง ทำไม เมียผมก็บอกว่า พี่หัดให้ลูกขับรถหน่อยซิ ผมก็บอกว่า เดี๋ยวให้โตก่อนค่อยหัด เมียผมก็บอกว่า หัดตอนนี้แหละ เวลาที่พี่ไม่อยู่ลูกมันจะได้ขับรถไปกับฉันได้ ไม่อยากให้ขี่มอเตอร์ไซค์

น้องมินท์ผมก็มากอดแขนผม นมแกก็ถูกับมือผมแต่เมียไม่ได้สังเกตอะไร แล้วน้องมินท์ก็บอกว่านะพ่อ หัดให้มินท์หน่อย ผมก็ถามเมียว่า แล้วทำไมเธอไม่หัดให้ลูกล่ะ เมียก็บอกว่า ฉันขับรถไม่ค่อยเก่งนี่ พี่หัดให้ดีกว่า ผมก็เลยพาน้องมินท์ไปหัดขับที่สนามกีฬา น้องมินท์นุ่งกางเกงขาสั้นแบบผ้าแพร ใส่เสื้อยืด เวลาแกนั่งในรถกางเกงมันร่นเข้าไปชิดเป้ากางเกงจนเห็นเนินหีเป็นรูปสามเหลี่ยม

วันแรกก็ไม่มีอะไร พอวันที่สองผมก็ปรับเบาะที่นั่งใหม่ผม นั่งแล้วก็ให้แกมานั่งในหว่างขาผม (ความจริงเขาไม่ได้หัดกันอย่างนี้ แต่ผมอยากกอดน้องมินท์) แล้วก็ให้แกถือพวงมาลัยคนเดียวส่วนผมก็นั่งกอดแก นั่งๆ ไปก้นน้องมินท์ก็บดเบียดควยผมจนมันพองแข็งขึ้นมา ผมแทบจะทนไม่ไหวอยากเย็ดลูกสาวเต็มที แต่ไม่แน่ใจว่าแกจะยอมหรือเปล่า ผมเลยบอกให้น้องมินท์จอดรถแล้วซุกไซ้ที่ต้นคอน้องมินท์แล้วผมก็ถามว่า

หนังสือใครที่อยู่ใต้เตียงลูก น้องมินท์ก็บอกว่า พ่อรู้ได้ไง พ่อค้นห้องมินท์เหรอ ผมก็บอกว่า เปล่า วันนั้นลูกปิดประตูห้องไม่สนิท ประตูมันอ้า พ่อเห็นหนังสือแล่บออกมาเลยเข้าไปดู น้องมินท์ก็บอกว่า ของเพื่อน แล้วผมก็ไม่ได้พูดอะไรแต่เอาจมูกไซ้ที่ต้นคอน้องมินท์ น้องมินท์ก็บอกว่า ไม่เอาพ่อ อย่าทำอย่างนี้ แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรผม ผมจึงได้ใจเอาไปกุมนมแล้วลูบผมน้องมินท์ น้องมินท์ก็พยายามแกะมือออกแล้วพูดว่า ไม่เอาพ่อ เดี๋ยวคนมาเห็น

ผมก็เอามือออกลงไปจับที่หี น้องมินท์ก็บอกว่าไม่เอาพ่อ อย่าทำ เดี๋ยวมินท์โกรธนะ วันนั้นทั้งวันผมสอนลูกขับรถ สอนไปลูบไปล้วงไป แรกๆ ผมก็แค่คลึงหีบี้นมลูกแค่ข้างนอก แต่พอรู้ว่าน้องมินท์ไม่ขัดขืนผมก็ล้วงเข้าไปถึงเนื้อแท้ๆ ที่ข้างในเสื้อผ้า เรียกว่ากว่าจะหัดกันเสร็จ ร่องหีของน้องมินท์ผมก็แฉะเยิ้มไปหมด ตกเย็นพอสอนลูกขับเสร็จเมียผมก็ไปทำงาน เพราะวันนี้ต้องทำงานกะดึก ผมจึงอยู่กับน้องมินท์สองคน แต่น้องมินท์อยู่แต่ในห้องไม่ยอมออกมา

ผมก็ไปเคาะประตูเรียกน้องมินท์ ผมถามว่า ลูกโกรธพ่อเหรอลูก น้องมินท์ก็บอก เปล่า ผมดึงน้องมินท์มากอด น้องมินท์บอกว่า ไม่เอาพ่อ ปล่อยลูก เดี๋ยวแม่รู้ ผมก็บอกว่า ลูกก็อย่าบอกแม่ซิ พ่อเคยเห็นลูกช่วยตัวเองหลายครั้งแล้ว เห็นแล้วทนไม่ไหว พ่อขอได้มั้ย น้องมินท์ก็ก้มหน้าไม่ตอบอะไร ผมรู้ว่าน้องมินท์คงไม่ขัดขืน ผมก็ดันน้องมินท์ไปที่เตียงนอนของแก น้องมินท์นั่งลงบนเตียง ผมก็กอดแกแล้วหอมแก้ม

น้องมินท์ก็บอกว่า ไม่เอาพ่อ มินท์กลัว แล้วก็เอามือดันผม ผมก็ดันน้องมินท์ลงไปนอนกับเตียง แล้วก็ไซ้ซอกคอแกพร้อมกับเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงนอนและเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดน้องมินท์ น้องมินท์ก็หนีบขาไว้แล้วบีบมือผมบอก พ่ออย่า มินท์กลัว ผมก็บอกว่า กลัวทำไม มันก็เหมือนตอนลูกช่วยเองนั้นแหละ พูดจบผมก็เลิกเสื้อนอนน้องมินท์ขึ้น เห็นนมเป็นกระเปาะหัวนมยังเล็กออกสีแดงหน่อยๆ ผมก้มลงไปเอาปากดูดหัวนมพร้อมกับเอาลิ้นเลียและดุน

น้องมินท์กับถึงคราง อูย พ่อ มินท์เสียว มืออีกข้างของผมก็เขี่ยที่เม็ดแตดแก น้องมินท์พอถูกดูดนมเขี่ยแตดก็เริ่มครางเสียงสั่นๆ อูย ซี๊ด พ่อ แล้วก็เอามือมาบีบแขนผม ผมเห็นน้องมินท์ครางก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น เอามือรูดกางเกงนอนน้องมินท์ออก แล้วผมก็คุกเข่าลงไปที่พื้น ตอนนี้น้องมินท์ผมนอนอยู่บนเตียงห้อยเท้าลงที่พื้น ก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงทำให้เห็นโคกหีโหนกนูนมีหมอยคลุมอยู่นิดหน่อยแต่ร่องหียังชิดกันอยู่

ผมพยายามเอามืออ้าขาน้องมินท์ออก น้องมินท์ก็พยายามหนีบขาไว้ แล้วแกก็พูดว่า พอแล้วพ่อ ไม่เอาแล้ว แค่นี้เถอะ มินท์กลัว แต่ตอนนั้นผมกำลังหน้ามืด หยุดไม่อยู่แล้วผมเอามืออ้าขาน้องมินท์ออกจนเห็นร่องหีแดง เม็ดแตดโผล่ออกหน่อยหนึ่ง ผมเลยอมเม็ดแตดแล้วดูดอย่างแรงสลับกับเอาลิ้นเลียไปด้วย น้องมินท์พอโดนดูดเข้าไปถึงกับร้อง โอ๊ย สักครู่ก็เอามือกดหัวผมให้แนบไปที่หีและตัวแกก็แอ่นโหนกหีขึ้น

ลูกคงจะเสียวมาก ผมชำเลืองตาขึ้นไปก็เห็นน้องมินท์บิดตัวไปมาแล้วก็เริ่มคราง โอย พ่อจ๋า มินท์เสียว…ซี๊ด ดูดแรงๆ อูย ผมก็เริ่มได้ใจมากขึ้นจึงยกขาน้องมินท์ชันขึ้นเป็นท่ายกซด (ผมชอบทำเมีย เวลาโดน ท่านี้เข้าไปเมียครางลั่นทุกครั้ง) ผมทั้งดูดแตดทั้งเลียหีขึ้นๆ ลงๆ ไปตามร่องหีแก บางครั้งก็เอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหี บางทีก็เอาปากดูดรูหี น้องมินท์ผมตอนนี้ทั้งบิดตัวทั้งครางและเอามือกดหัวผมแน่นเลย

อูย พ่อ มินท์เสียวจัง ซี๊ด ตอนที่ใช้ปากเลียหีให้น้องมินท์รู้สึกว่ากลิ่นหีน้องมินท์มันหอมมาก ผมจำได้ว่าผมเย็ดหีเมียผมครั้งแรกเมียผมก็อายุ 16 เท่าน้องมินท์ แต่ตอนนั้นผมไม่ได้ใช้ปากกับหีเมีย ผมใช้ปากกับหีน้องมินท์ส่วนมือผมก็เอื้อมขึ้นไปบีบคลึงนมให้น้องมินท์ ผมตั้งใจจะใช้ปากเลียหีน้องมินท์นานๆ อยากให้ลูกติดใจ ทุกครั้งที่ผมใช้ปากดูดเม็ดแตดน้องมินท์จะต้องคราง อูยยยยยย พ่อขา ซี๊ด แล้วก็เอามือกดหน้าผมให้แนบกับหีแกพร้อมกระดกก้นแอ่นหีขึ้นสู้ปาก

ผมเลียให้น้องมินท์นานพอสมควรผมก็ลงขึ้นมานั่งที่เตียง จูบปากน้องมินท์ ไซ้ซอกคอ ติ่งหู ดูดนม บี้นม ส่วนมือผมก็เอื้อมลงไปลูบหีน้องมินท์ เอานิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดสลับกับเอานิ้วแยงไปในรูหีแล้วชักเข้าชักออก เวลาเอานิ้วแหย่เข้าไปรู้สึกได้เลยว่ารูหีน้องมินท์ผมยังแน่นรัดนิ้วมือผมและรู หีแฉะไปหมดทั้งน้ำเงี่ยนของน้องมินท์และน้ำลายของผมที่เลียหีแก เวลาลูบหีน้องมินท์ ก็รู้สึกว่าหีน้องมินท์มันเนียนมันแน่นน่าลูบน่าจูบ

ผมทั้งเลียหีดูดนมน้องมินท์สลับกันไปมาอยู่นาน จนผมเองก็ทนเงี่ยนไม่ไหวเหมือนกัน ผมเลยลุกขึ้นจับขาน้องมินท์พาดบ่าเย็ดแกท่าขอบเตียงเพราะก้นน้องมินท์พาดอยู่ที่ขอบเตียงพอดี ตอนที่ผมยกขาน้องมินท์พาดบ่า น้องมินท์ร้องออกมาว่า พ่อ แล้วแกก็หลบเอียงหน้าไป ผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงหอมแก้มแกแล้วบอกว่า ลูก พ่อรักลูกนะ และผมก็มามือมาจับควยจ่อไปหีน้องมินท์

พอควยจ่อที่รูหี น้องมินท์ก็ร้อง อุ๊ย ผมก็ค่อยๆ กดควยลงไปในรูหี พอควยผมเข้าไปในรูหีได้หน่อยน้องมินท์ก็ร้อง โอ๊ย ผมก็ถามว่า เจ็บเหรอลูก น้องมินท์ก็ไม่ตอบแต่บีบแขนผมแน่น ผมก็ค่อยๆ กดควยลงไปอีก หีน้องมินท์ทั้งฟิตทั้งแน่น เวลากดควยลงไปเห็นรูหีแดงน่ารักทำ ให้อดใจไม่ไหว ผมกระแทกควยลงไป น้องมินท์ถึงสะดุ้งแล้วบอกว่าโอ๊ย พ่อ เบาๆ ผมจึงนึกได้ว่าไม่อยากให้ลูกเจ็บ กลัวแกจะเข็ดเพราะควยผมเพิ่งเข้าไปในหีแกได้ไม่ถึงครึ่งลำ

ผมกดควยแช่ไว้แล้วโน้มตัวลงไปบีบคลึงกับดูดนมให้แกส่วนมืออีกข้างผมก็เอื้อมลงมาเขี่ยแตดให้ลูกเบาๆ น้องมินท์ผมก็เริ่มครางอูย… เบาๆ ออกมาอีก ผมดูดนมคลึงนมให้ลูกส่วนควยผมก็ค่อยๆ ดันลงไปในรูหีน้องมินท์ซึ่งมันทั้งแน่น ทั้งรัด ผมยังจำได้ว่าตอนผมเย็ดเมียผมครั้งแรกผมก็ไม่นิ่มนวลกับเมียอย่างนี้ ตอนนั้นผมยังหนุ่มอยู่ ประสบการณ์ยังไม่มาก พอเย็ดกับเมียเสร็จเมียก็ระบมหีไปหลายวัน เพราะตอนนั้นคิดแต่จะดันควยให้เข้าไปให้สุดอย่างเดียว

พอมาเย็ดน้องมินท์ประสบการณ์มันสอนให้ค่อยๆ ทำ เย็ดเด็กให้อร่อยต้องใจเย็น ค่อยๆ ไม่ต้องรีบ พอเห็นว่าน้องมินท์เริ่มคลายความเจ็บลง ผมก็ค่อยกดควยลงจนกระทั่งควยผมเข้าไปในหีน้องมินท์หมดทั้งแท่ง ผมก็ถามลูกว่า ลูกเจ็บหรือเปล่าลูก น้องมินท์ก็ส่ายหน้าแต่ไม่ได้พูดอะไร ผมจับน้องมินท์ให้มานอนที่เตียง วางขาน้องมินท์ลงแล้วผมก็ฟุบลงไปกอดน้องมินท์ไว้ น้องมินท์กอดผมตอบ เราสองคนพ่อลูกก็นอนกอดกัน

ผมก็ค่อยถอนควยขึ้นเบาๆ ตอนที่ผมชักควยขึ้นน้องมินท์ก็ยกก้นตามขึ้นมา ผมก็แซวน้องมินท์ว่า กระดกหีตามมาเลย กลัวควยพ่อหลุดเหรอ น้องมินท์ตีแขนผมแล้วบอกว่า ไม่รู้ มันเป็นเอง ผมก็คุกเข่าแล้วจับน้องมินท์ชันขาขึ้น แล้วผมก็ค่อยๆกดกระเด้าควยลงรูหีน้องมินท์ น้องมินท์ผมพอโดนควยกระเด้าหีก็เริ่มคราง อูย พ่อขา โอย แน่นไปหมด มินท์เสียวจัง อ๊า พ่อค่อยๆ นะ ซี๊ด…

ผมแกล้งถามลูกว่า เสียวอะไร เสียวหีเหรอลูก น้องมินท์ก็ตอบ จ้ะ เวลาชักเข้าชักออกมันเสียวไปหมดเลย ซี๊ด ผมรู้ว่าแกอาย ไม่กล้าพูดหยาบ แต่ผมอยากฟังเพราะมันได้อารมณ์ดี ผมเลยบอกว่าอะไรละมันชักเข้าชักออก ควยพ่อใช่หรือเปล่า มันถูแตดลูกใช่มั้ย ลูกพูดซิ แต่น้องมินท์ผมส่ายหน้าไม่กล้าพูด ผมก็บอกว่าตอนนี้ลูกก็เป็นเมียพ่อแล้ว ลูกจะอายอะไร ลองพูดซิ น้องมินท์ผมก็พูดเสียงสั่นๆ ว่า เวลาควยพ่อชักเข้าชักออก มันถูแตดมินท์ เสียวไปทั้งตัวเลย

เวลาฟังน้องมินท์พูดแล้วมันได้อารมณ์บอกไม่ถูก ผมจะพูดว่าลูกจ๋า ทูลหัวของพ่อ พ่อรักลูกมาก หีลูกแน่นจัง ผมค่อยๆ เย็ดน้องมินท์จนเห็นว่าแกไม่มีความกลัวหรือเจ็บหีแล้ว ผมจึงเร่งจังหวะเร็วขึ้นและหนักขึ้น ทุกครั้งที่กระแทกควยลงหี น้องมินท์จะเด้งหีสวนขึ้นมารับควยผมตลอด ผมยอมรับว่าลีลาบนเตียงของน้องมินท์ผมเก่งกว่าเมียผมมาก อาจเป็นเพราะเด็กสมัยนี้อ่านหนังสือโป๊ดูหนังเอ็กซ์กันมาก เลยมีประสบการณ์มากกว่าคนรุ่นผม

ผมเย็ดลูกสาวได้สักครู่ ผมก็ชักควยออกแล้วใช้ปากกับหีน้องมินท์อีก ผมยอมรับว่าผมชอบใช้ลิ้นกับหีน้องมินท์ มันได้อารมณ์ได้ความรู้สึกจริงๆ ผมใช้ปากกับหีน้องมินท์สลับกันการเย็ดหี เวลาที่เห็นลูกบิดตัวและครวญครางออกมามันทำให้ผมมีความสุขมาก ในที่สุดขณะที่ผมกำลังกระหน่ำเย็ดอยู่ น้องมินท์ก็กอดผมแน่นแล้วบอกว่า อูย พ่อ ไม่ไหวแล้ว โอย… ผมจึงเร่งจังหวะกระแทก เราสองคนไม่สนใจอะไรแล้ว

ผมก็เร่งจังหวะกระแทกควยลงรูหี น้องมินท์ก็ร้องออกมาแต่เพียงว่า พ่อ พ่อจ๋า แรงๆ เย็ดแรงๆ ผัวจ๋า มินท์เสียว โอ๊ย  แล้วเราสองคนก็นอนกอดกันแน่น ผมปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในเข้าไปในรูหีลูกจนล้น เพราะมีอารมณ์และเงี่ยนมาตั้งเมื่อวานที่สอนแกขับรถแล้ว คืนนั้นผมนอนกับน้องมินท์ในห้องแก เย็ดแกอีก 4 ครั้ง ผมถามแกว่า ลูกเคยเย็ดกับใครมาก่อนหรือเปล่า น้องมินท์ก็ร้องไห้และบอกว่า พ่อดูถูกมินท์ มินท์ไม่เคยนอนกับใครมาก่อนเลย

เคยแต่แอบดูพ่อกับแม่นอนด้วยกัน แล้วก็อยากให้พ่อทำกับมินท์บ้าง หลังจากนั้นผมก็ซื้อยาคุมมาให้แกกิน เวลาเมียไปทำงานหรือไม่อยู่บ้าน ผมก็จะไปนอนและเย็ดกับน้องมินท์เป็นประจำ และรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงของน้องมินท์จะเก่งกว่าเมียผมเสียอีก ส่วนเมียผมก็ไม่ได้ระแคะระคายเรื่องที่ผมเย็ดลูกสาวแต่อย่างใด

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More