ซื้อบริการเย็ดหีเพื่อนตัวเอง

ในความจริงผมก็ไม่อยากซื้อบริการเย็ดหีเพื่อนตัวเองหรอกครับ เพราะคบกันมาตั้งแต่เด็ก เคยกิน วิ่งเล่นด้วยกันมา แต่ว่าผมก็ทนความรบเร้าจากเพื่อนหญิงไม่ไหว ด้วยเหตุที่ว่าเธอต้องการเงินมาก แต่เป็นจำนวนเงินแค่ 200 บาท และผมบอกว่าให้ยืมก่อนก็ได้ แต่เพื่อนกลับบอกว่ายืมแล้วคงไม่มีเงินคืน เพราะว่าตอนนี้ก็ยังไม่มีเวลาไปทำงานจะเอาเงินที่ไหนไปใช้คืน ส่วนตัวผัวของเพื่อนเองก็ไม่เอาไหน ขอเงิน 200 บาทยังหาให้ไม่ได้ ถ้าหากผมให้เงิน 200 บาท จะยอมให้ผมเย็ดกี่ครั้งก็ได้จนกว่าจะพอใจ ทันใดนั้นเองสิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็ปรากฎขึ้นตรงหน้าครับ

เพื่อนสาวคนนั้น แก้ผ้าออกต่อหน้าจนผมมองเห็นท่อนล่างอันเปลือยเปล่า ทำให้เห็นหีอย่างชัดเจนยิ่งไปกว่านั้นหีใหญ่มาก เล่นเอาผมถึงกับมองตะลึงตาค้างไปเลย เพราะหีเพื่อนหญิงนั้นโอมอูมใหญ่จริงๆ ด้วยความที่ผมเป็นโสดมานานและเงี่ยนทุกคืน หมกมุ่นอยู่แต่กับคลิปเสียวตลอดเวลาเพียงเพื่อนำมาคลายความเงี่ยน พอมาเจอหีเพื่อนเข้าจริงๆ มันก็ทนไม่ไหวครับ จึงตกลงให้เงินเพื่อนหญิง 200 บาท (โคตรคุ้มค่าถูกกว่าค่าหมูกระทะอีก)

จากนั้นผมก็ถอดเสื้อและกางเกงตัวเองออกหมด พุ่งเข้าไปจู่โจมทันทีเอาท่อนควยเสียบหีเพื่อนอย่างหื่นกระหาย เพราะไม่ได้สัมผัสรสชาติหีนานมากแล้ว กระแทกอย่างแรงเสียวดัง ตั๊บๆๆๆ จนเพื่อนหญิงพูดออกมาว่า “กูเพิ่งรู้นะว่ามึงเงี่ยนจัดขนาดนี้ มึงควยใหญ่ยาวดีจริงๆ เย็ดโคตรมันส์เลย เย็ดแรงๆๆๆ อ่าส์ ซี๊ดดดด” เพื่อนร้องครวญครางออกมาอย่างเสียวสุดครับ ทั้งยังบอกว่า ถ้ารู้ว่าเอามันส์แบบนี้กูให้มึงเย็ดหีนานแล้ว

เมื่อผมได้ยินเสียงบอกจากเพื่อนสาวเท่านั้นแหละ ลูกสูบเคลื่อนที่ขึ้นและลงอย่างกับเครื่องยนต์ กระแทกเข้าออกอย่างรุนแรง เพื่อที่จะจ่ายน้ำเชื้ออสุจิ เพราะความที่ไม่ได้เอากับใครมานานมากแล้ว ทำให้น้ำขาวข้นพลันออกแตกในออกมาอย่างถล่มทลายในยกแรก ช่างน่าเสียดาย ทำให้เพื่อนอารมณ์ค้างอย่างเสียดาย บอกขอเบิ้ลต่ออีกรอบหนึ่งได้ไหม ยังไม่อิ่มพอเลย

สงครามเย็ดครั้งที่ 2 ได้เริ่มขึ้นเมื่อเพื่อนสาวดูดควยปลุกอารมณ์ให้ท่อนควยของผมผงาดขึ้นมาอีกครั้ง ในเวลาเพียงไม่นานเท่าไรนัก เพื่อนจับผมนอนลงและบอกว่า “มึงไม่ต้องเดี๋ยวกูจัดการเอง” เท่านั้นแหละ การขย่มเย็ดหีเพื่อนแบบถึงลูกถึงคน เสียงดังปั๊กๆๆ เนื้อโหนกกระทบกันดัง ตั๊บๆๆๆ แบบหนังโป๊ก็เกิดขึ้น ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าเพื่อนสาวคนนี้จะมีผัวแล้ว แต่ช่วงล่างของเธอก็ไม่ได้ชำรุดแต่อย่างใด ยังคงฟิตตอดรัดบ้องข้าวหลามผมอยู่ตลอดเวลา

ความเสียวมันเริ่มหนักหน่วง จังหวะที่รัวเร็วขึ้นเรื่อยๆ นมที่กวัดแกว่งไปมา ลีลาการเด้งรับขย่มมั่วซั่วพัลวัน เสียงร้องครางระงมของเพื่อนสาวที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน พร้อมๆ กับการเร่งจังหวะขึ้นเพื่อให้ถึงเส้นชัย “โอววว แตกแล้ว น้ำแตกแล้วซี๊ดดด” จนในที่สุดเธอก็ฟุบลงมาที่หน้าอกพร้อมกับความเหนื่อยหอบ รูหีของเธอตอดรัดของผมมากจนน้ำแทบแตกออกมาอีกครั้ งแม้ว่ายังไม่ทันทำอะไรต่อ

ผมติดใจในลีลาเย็ดหีเพื่อนผมเสียแล้ว และเชื่อว่าอีกไม่กี่อึดใจ สงครามการเย็ดหีระหว่างผมกับเพื่อนครั้งต่อไปคงจะเริ่มต้นขึ้นในไม่ช้า

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More