เรื่องเสียวเป็นเหตุ

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเป็นเหตุ

เราชื่อแป๋วนะ แป๋วอายุ 20 ที่บ้านเราอาศัยอยู่กับพ่อแม่ และน้องชาย รวมกัน 4 คน พ่อ กับ แม่ ทำงานราชการต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกันบ่อย ๆ บ้างครั้งแม่ไปอาทิตย์นึ่งกลับพ่อก็ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน แป๋วกับจากมหาลัยก็ต้องค่อยช่วยเพราะน้องชายก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไร พ่อของแป๋วอายุ 52 แต่ยังดูไม่แก่มาก คงเพราะพ่อออกกำลังกายเป็นประจำ แต่พ่อชอบกินเหล้า มักจะพาเพื่อน ๆ มากินเหล้าที่บ้านเป็นประจำ แป๋วก็ไม่ได้สนใจเพราะเป็นความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพ่อ เวลาแป๋วอยู่บ้านก็จะเล่นคอมฯ ซึ่งคอมฯ ก็จะอยู่ในห้องพ่อเพราะพ่อเอาไว้ใช้ทำงาน แป๋วก็จะไปเล่นเน็ตที่ห้องพ่อประจำ

มี อยู่วันนึ่งแป๋วก็ไปหาข้อมูลทำรายงานในเน็ต แป๋วค้นหาใน google ว่า “เรื่องเสียว” แป๋วก็เจอเวป thestorythai.com แป๋วเข้าไปดูเป็นเรื่องเสียวแนวครอบครัว พ่อกับลูก น้องชายพี่สาวฯลฯ ตอนนั้นแป๋วจะปิดเพราะกลัวใครมาใช้คอมฯ แล้วมาเจอะเข้า แต่ความอยากรู้ของแป๋วมันมีมากกว่า แป๋วเลยอ่านเรื่องราวที่มีผู้แต่งไว้ น่าแปลก แป๋วอ่านเรื่องราวของพ่อกับลูกสาวที่มีอะไรกัน โดยใช้คำพูดอย่างถึงพริกถึงขิง แป๋วอ่านไปใจก็เต้นแรงตามตัวละครในเรื่องนั้น ๆ ขาแป๋วหนีบไปมาใจก็เต้นแรง พออ่านจบแป๋วก็ลืมทีจะหาข้อมูลรายงานไปเลย เข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ ถอดกางเกงในออกมามีน้ำหล่อลืนติดกางเกงในเป็นดวง ๆ มากมายแป๋วเลยเอามือลูบดูของสงวนของแป๋ว น้ำหล่อลืนขาวใสแฉะไปหมด แป๋วลูบของสงวนของแป๋วไปแต่ใจมันก็คิดถึงแต่เรื่องที่ พ่อและลูกสาวมีอะไรกัน จนร่างกายแป๋วกระตุกช่องคลอกแป๋วขมิบ แป๋วเสร็จรุนแรงกว่าทุกครั้งที่เคยช่วยตัวเอง

หลังจากนั้นแป๋วก็เข้าไปอ่านเรื่องเสียวในเวปนั้นเป็นประจำมีอยู่ครั้งนึ่ง แป๋วอ่านเรื่องเสียวอยู่แป๋วนั่งเก้าอีคอมที่เป็นหนังตัวใหญ่แบบตามร้านเน็ตนะค่ะ แป๋วอ่านจนน้ำเงี่ยนออกมาแฉะกางเกงในหมดแล้วแป๋วคิดที่จะช่วยตัวเองในห้องพ่อนี้แหล่ะ เพราะพ่อก็กำลังนั่งกินเหล้าอยู่ คงไม่ขึ้นมาง่าย ๆ แป๋วถอดกางเกงออกเหลือแต่กางเกงในไว้ก็นั่งถางขาออก กางเกงในแฉะเลยค่ะ น้ำหล่อลื้นไหลออกมาจากปากช่องคลอดของแป๋วมากมายแป๋วเอานิ้วค่อย ๆ ลูบเนินสงวนของแป๋วลูบไปตาก็มองจอคอมอ่านเรื่องเสียวไปด้วย มันตื้นเต้นมากเลยคะช่วยตัวเองในห้องพ่อของตัวเอง ถอดกางเกงในออกไปกองไว้ที่ขา แป๋วก็เริ่มเอานิ้วถู ๆ ตามร่องของแป๋ว ถูไปตาก็อ่านเรื่องเสียวไปด้วย

ตอนนั้นแป๋วเสียวมากเลยคะ แป๋วค่อย ๆ เอานิ้วกลางค่อยๆ กดเข้าไปในช่องคลอดแป๋ว แป๋วครางในลำคอเบา ๆ อืมมมมมมมม….. แป๋วค่อยๆ ชักนิ้วเข้า ๆ ออก ๆ ตามจังหวะที่อ่านเรื่องเสียวไป แต่แป๋วต้องตกใจ เพราะประตูห้องมีคนเปิดเข้ามา แป๋วหันไปมอง เป็นพ่อ แป๋วตกใจทำอะไรไม่ถูกเลยนิ้วก็ยังคาอยู่ในช่องคลอด พ่อก็ยืนตัวแข็ง งง กับภาพที่อยู่ตรงหน้า ที่ลูกสาวนั่งอยู่บนเก้าอีคอมฯ ระหว่างขาไม่มีอะไรปกปิด แถมมีนิ้วคาอยู่ในช่องคลอดอีก
พ่อเดินมา หาแป๋ว พร้อมกับถามว่าทำไมไม่ไปช่วยในห้องน้ำละลูก แป๋วอายก้มหน้าไม่กล้ามองหน้าพ่อ พ่อก็ดูที่หน้าคอมฯ แป๋วยังเปิดเรื่องเสียวที่พ่อกับลูกมีอะไรกันอยู่ พ่อคงจะเข้าใจแล้วว่าทำไมแป๋วไม่ไปทำในห้องน้ำ พ่อจับไหล่แป๋ว ตอนนั้นแป๋วตื้นเต้นมาก พ่อค่อยๆ เลื่อนมือลงมาที่นมของแป๋ว พ่อค่อยๆ บีบนมแป๋ว พ่อเคล้นนมแป๋วเบา ๆ แป๋วนั่งตัวเกร็งเลย พ่อก็จับเก้าอี้คอมหมุนออกมา แป๋วหันหน้ามาหาพ่อ พ่อยืนอยู่ตรงหน้าแป๋ว นี้เป็นเรื่องจริงไม่ใช้ในเรื่องที่แป๋วอ่านอีกต่อไปแล้ว พ่อยืนมองหว่างขาแป๋วตาไม่กระพริบ อืม..ลูกสาวพ่อโตขึ้นมากเลยนะ พ่อไม่ได้เห็นหีลูกมา 10 กว่าปีแล้วนะ

แป๋วตื้นเต้นมากกับคำพูด ของพ่อที่พูดตรง ๆ หยาบ ๆ พ่อค่อยๆ นังลงตรงหว่างขาแป๋ว พ่อจับขาแป๋วถ่างออกแป๋วเอียงหน้าไปทางอื่นเพราะอายพ่อ ที่มองหีของแป๋วอยู่ พ่อขอจับหีลูกแป๋วหน่อยนะ แป๋วไม่ตอบแต่ก้มหัวลง พ่อค่อยเอามือลูบที่เนินหีของแป๋วเบา ๆ มือของพ่อหยาบมาก พ่อลูบขึ้น ๆ ลง ในร่องหีของแป๋ว แป๋วหลุดปากครางออกมา อ้าาาาา…..พะพะพ่อ คะ แป๋ว…อูยยยยยยยยยยย…………………มีอะไร หรือลูกพ่อ แป๋วเป็นอะไร แป๋วเสียวคะพ่อ อืม….จ๊ะลูกพ่อ พ่อให้แป๋วเดินมาที่เตียงของพ่อแล้วให้แป๋วนอนลง พ่อก็ค่อย ๆ ถอดกางเกงของพ่อ ออก จนเหลือแต่กางเกงใน ฟ้แป๋วแอบมองเป้ากางเกงในของพ่อ ควยพ่อดันเป็นลำแข็งภายในกางเกงใน พ่อถลกเสื้อของแป๋วออกแล้วก้มหน้าดูดนมแป๋วอย่างหื่นกระหาย โอ้ววววว…พ่อแป๋วเสียวค่ะพ่อ ไม่มีคำพูดจากปากพ่อมีแต่เสียง จวบๆจวบๆๆ ที่หน้าอกของแป๋ว พ่อละปากจากนมแป๋ว เอามือถอดกางเกงในของพ่อออก

ควยพ่อดีดออกมาแข็งใหญ่หัวบานแดงกล่ำเป็นมัน ขอพ่อนะแป๋ว พ่อขอเย็ดลูกนะ แป๋วไม่ตอบพ่อค่อย ๆ กดหัวควยลงในปากรูหีของแป๋ว พ่อ…..เบา ๆ นะคะ แป๋วเจ็บ พ่อดูเหมื่อนจะไม่สนใจ กดหัวควยลงไปในปากรูหีลูกสาวอย่างไม่ปราณี เป็นไงบ้าง จ๊ะลูก แป๋ว แน่นหีไปหมดแล้วค่ะพ่อ ควยพ่อเข้ามาในรูหีของแป๋วคับไปหมดเลย ถ้าพ่อรู้ว่าลูกเงี่ยนควยพ่อขนาดนี้นะพ่อคงจะเย็ดลูกมานานแล้ว ซี๊ดดดดด….ลูกพ่อ หีลูกฟิตควยพ่อเหลือเกิน พ่อพูดไปซอยลำควยไป อ้าาาา………อ้าาาา……… พ่อแป๋วเสียวค่ะพ่อ พ่อซอยไปสักพักก็ดึงควยออกมาจากรูหีแป๋ว แป๋วรู้สึกโล่งหีเลย ลูกแป๋ว ลุกขึ้นก่อนสิลูก แป๋วลุกขึ้นตามที่พ่อบอก ลูกเคยโดนใครเย็ดหรือยังจ๊ะลูก เคยแล้วคะพ่อ ต่อไปนี้ห้ามไปเย็ดกับใครแล้วนะ พ่อลงไปนอนที่เตียง ให้แป๋วขึ้นคร้อมหว่างขาพ่อไว้ พ่อจับท่อนควยตั้งตรง ลูกแป๋วค่อยกดหีลงมานะ แป๋วกดโหนกหีลงไปจนปากรูหีอมหัวควยพ่อไว้มิด พ่อแท่งลำควยส่วนขึ้นมาจนแป๋วต้องร้องออกมา โอ้ววววว….ซี๊ด…..พ่อจ๋าาาา………ฟ้าก้มตัวลงไปกอดพ่อแต่มันไม่เหมือนกอดเมื่อตอนเด็ก ๆ เพราะตอนนี้ท่อนควยพ่อวิ่งเข้าออกอยู่ในรูหีลูกสาวที่เกิดมาจากน้ำอสุจิของชายคนนี้

พ่อกระซิบข้างหูแป๋ว ลูกพ่อหีลูกเย็ดมันกว่าหีแม่อีกนะฟิตควยพ่อเหลือเกิน ให้พ่อเย็ดบ่อย ๆ นะ ลมหายใจของพ่อกระทบข้างหูแป๋ว ทำให้แป๋วเสียวมาก จนเสร็จ หีขมิบรัดลำควยพ่อแน่นหนิบ อยูยยยยยยยยย…ลูกแป๋วหีลูกรัดควยพ่อเหลือเกินพ่อทนไม่ไหวแล้ว พ่อซอยอย่างเร็วอีกสิบกว่าที่ น้ำอสุจิของพ่อก็วิงผ่านลำควยพุ่งเข้าไปในรูหีแป๋วจนแป๋วรู้สึกว่าร้อนในท้องน้อย มันพุ่งแรงมากท่อนควยก็กระตุกเป็นระยะ หีของแป๋วก็ขมิบราวกับว่าจะรีดน้ำของพ่อให้เข้าไปในตัวแป๋วให้หมดไม่เหลือให้แม่อีก แป๋วสลบลงบนอกพ่อหายในหอบ พ่อก็หายใจ หอบ ควยยังคาอยู่ในรูหีจนไหลหลุดออกมาพ่อจับแป๋วนั่งถางขาจนเห็นหีที่มีน้ำอสุจิของพ่อไหลออกมา พ่อนั่งดูน้ำของพ่อไหลออกจากรูหีลูกสาวแล้วพ่อก็ใส่กางเกง แล้วเดินมาหาแป๋วบอกว่าเดียวพ่อไปซื้อยาคุมให้กิน พ่อออกไปปลอยให้แป๋วนอนกางขาอยู่บนเตียงจนหลับไป…………

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More