เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง

ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ

วันนั้นเจ้านายของสามีอาสามาส่งกวางเหมือนเดิม พอมาถึงบ้านกวางก็ขอบคุณนายและเข้าบ้านค่ะ กวางไว้ใจนายค่ะเพราะทุกครั้งเขาจะเข้ามารอกวางในบ้าน ส่วนกวางมาถึงบ้านก็จะรีบเข้าห้อง ล๊อคห้องและรีบอาบน้ำค่ะเพราะต้องรีบไปเฝ้าสามีค่ะ แต่วันนั้น นายบอกว่ามีธุระ กวางไม่ทันได้เปิดห้องค่ะเห็นนายยังอยู่ข้างนอกคิดว่าคงรีบมาก เลยเข้าห้องรีบแก้ผ้าอาบน้ำค่ะ ตอนกำลังจะเข้าห้องน้ำก็ยังเห็นนายอยู่ข้างนอกนะค่ะ กวางมองเห็นตัวเองในกระจก ในห้องน้ำมันเออออออ………..มีอารมณ์ค่ะ กวางลองจินตนาการเล่นๆ ค่ะว่านายมาเอาอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันได้อารมณ์มากเลยค่ะ ยังไม่ทันเสร็จเลยค่ะก็ได้ยินเสียงนายเรียกค่ะ กวางเลยรีบล้างตัว แล้วนุงผ้าเกาะออกมาค่ะใจหาย วาบบบบบ…….เลย ก็นายสามีนะซีเข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ นายมองกวาง เรือนร่างกวางที่เปลื่อยเปล่าขาวจั๊วะตาเป็นมันส์เลยค่ะ ดีนะค่ะทียังนุ่งผ้าเกาะอกไว้แต่สายตาเขาก็มองที่ขาขาวๆ อวบๆ กวางจน กวางต้องหัน หลังให้เลยค่ะ นายชมกวางค่ะว่ากวางยังสาวยังสวยเขาแอบชอบกวางมาตั้งแต่กวางแต่งงานค่ะ นายไวมากค่ะเข้ามากอดเอวกวางหมับ…เลยกวางสะดุ้งเลยค่ะรีบหันมาจะทุบเขาค่ะ

แต่ช้าไปนายซุกหน้าลงมาไซ้ที่ซอกคอของกวางมือข้างหนึ่งก็ลูบลงไปบีบเอาแก้มก้น กวางพยายามทุบและผลักเขาออกแล้วว่าเขาค่ะว่านายอย่าทำแบบนี้นะค่ะกวางแต่งงานมีสามีแล้ว เดี๋ยวสามีกวางรู้ เราตายแน่ๆค่ะ เขาเข้ามา กอดกวาง แล้วผลักกวางลงไปที่เตียงแล้วนอนทับกวางค่ะ แล้วบอกว่า ฉันช่วยเธอทั้ง 2 คนทุกอย่างเธอจะไม่ตอบแทนฉันบ้างหรอ ถ้าเธอไม่บอกผัวเธอจะรู้หรอ กวางสะอึกเลย เขาแทรกตัวมานอนทับเต็มหว่างขากวางเลย มือเขาจับขาอวบๆ ขาวๆ ของกวางยกในท่าตั้งเข่า แล้วระดมทั้งจูบปากทั้งหอมแก้ม ยอมรับค่ะว่าอารมณ์ค้างมาตั้งแต่ในห้องน้ำแล้ว มือเขาลูบไล้ไปตามขาขาวๆ กวางจนล้วงเข้าไปถึงหอยอันอวบอูมค่ะ นิ้วเขาชอนไชเขี่ยแตะที่เม็ดเสียว กวางขนลุกสะดุ้งหนีบขาเลยค่ะแต่ช้าไปนิ้วเขาแทงเข้าไปจนเขารู้ค่ะว่ากวางก็อยากเพราะเขาพูดว่า คุณก็แฉะอยู่นี่กวาง กวางไม่ตอบค่ะแต่มองเขาแล้วหลบสายตาค่ะเขาคงได้ใจ ลุกขึ้นแก้ผ้าหมดเลยกวางตาค้างเลยค่ะเพราะแท่งเขานะค่ะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ คนละชั้นกับสามีเลย แข็งโด่ตรงหัวถอกแดงแจ๋เลยแต่ของสามีนะค่ะยังมีหนังหุ้มหัวอยู่เลย

เขาลงมาจะนอนทับ กวางอายมากค่ะเลยหันหลังท่านอนคว่ำ เขารู้ทันค่ะเอาขาเขามาทับพาด 2 ขากวางแล้วถลกเปิดผ้าขึ้นจนเห็นบั้นท้าย เห็นแก้มก้นกวางที่ยังงอนขาวเต่งตึง เขาเอามือมาจับตูดใหญ่ๆ งอนๆ กวางสองข้างแล้วซบหน้าลงมาจูบเลียก้นงอนๆ กวางทั้งสองข้างเลยอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…….กวางขมิบก้นยึกๆๆๆ……เลย ตอนนั้นกวางเสียวไปหมดแล้วค่ะห้ามใจไม่ไหวแล้ว นายเลียแก้มก้น แล้วจับกวางหันมานอนหงายแล้วดึงผ้าเช็ดตัวที่เกาะอกกวางออกจน 2 เต้าเต่งตึง อล้าอล่าม นมของกวางหลุดออกมาจากผ้ากระเพื่อมตั้งเต้าชูชันอวดหัวนมสีชมพูเลยค่ะนายจับนมกวางแบะแผ่แล้วซุกหน้าลงทั้งบีบทั้งดูดทั้งเลียเต้างามค่ะ กวางนะค่ะเสียวจี๊ดดจน ขนลุกเลยตอนนายกัดเบาๆ ที่หัวนมค่ะอ้าววววววววว……….. มันเสียวจริงๆ นายตวัดลิ้นลากเลียชอนไชต่ำลงมาที่หน้าท้องลงมาจนถึงหลุมสะดือ ที่ขาวหน้าท้องน้อยที่ยังราบเรียบอ้าๆซ๊ดดดดดดดดดดดดดด…………เลยเขาเลียต่ำลงไปจน ถึงขาหนีบที่ยังขาวไร้ซึ่งรอยดำค่ะแต่ไม่ยอมเลียหอยสดๆใหม่ๆค่ะ

จนกวางร้องขอค่ะกวางทนไม่ไหวจริงๆ นายขาเลียหีเถอะกวางใจจะขาดแล้ว เท่านั้นเองนายนะค่ะจับขากวาง แหก อ้าซ่า งับปากลงไปกัดเบาๆ ที่กลีบหอยกวางทั้งกลีบซ้ายกลีบขวา จนกวางร้องครางลั่นเลยค่ะ กว่าเขาจะกัดเบาๆที่เม็ดเสียว กวางก็น้ำแตกไปแล้วค่ะ เขาเก่งมากค่ะเว้นวักจังหวะหยุดให้กวางสำลักความสุขยึกกกกกกกกกกกก……. พอกวางหายเขาก็ เริ่มใหม่ค่ะโดยนั่งที่หว่างขากวางแล้วเอาแท่งยาวใหญ่หัวถอดบานแดงๆ มาเขี่ย ที่เม็ดเสียวกวาง ซี๊ดดดดดดดดดดดดด………..เสียวขึ้นมาอีกแล้วค่ะ เขาไม่ยอมกดลงซักที่มันทรมานมากค่ะ เขาชมว่าหอยกวางอวบสวยมากค่ะ ว่าแล้วก็ก้มลงไปดูดเลียอีกรอบกวางร้องอ้าๆ เลย จนกวางร้องขออีกแล้วค่ะ นายขาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเอาเถอะกวางอณุญาติอย่าทรมานกวางเลยค่ะ

แล้วเขาเงยหน้ามามองค่ะ คลานมาจูบดูดนมกวางทีนึงแล้วเอาหัวถอกๆ แดงๆ นะค่ะค่อยๆ เขี่ย แล้วกดลงโอ้ยยยยยยยยยยยยยยยย……นาย…..ขา…..กวางเจ็บบบ มันเจ็บจริงๆ ค่ะคับจนกวางหายใจไม่ออกเลย ดีนะค่ะทีน้ำกวางแตกไปแล้ว เขากด เข้าทีละนิดๆๆๆๆๆๆ………….จนมันเข้าไปมิดด้ามค่ะกวางทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นค่ะ ”มีชู้เอากับชายชู้มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง” เขาทำกวางตื่นเต้นสุดๆ เลยค่ะ กวางผวากอดคอเขาไว้แน่นหลับตาปี๋เลยค่ะ ตอนเขาเริ่มสาวเอวซวบบบบบบบบบบบบ………… ทั้งงัด ทั้งซอย แท่งเข้าหอยกวาง นายคะ กวางกัดฟันกรอดดดดดดดดดดดดด..เลยชมว่ารูหอยกวางนี่มันทั้งดูดทั้งตอดค่ะ รัดแท่งเขาจนน้ำเขาจะแตกให้ได้เลยค่ะ กวางก็เหมือนกัน มีความสุขมากค่ะควยใหม่ๆ แท่งใหญ่ๆ สะใจเหลือเกิน กวางทั้งแอ่นทั้งเด้งสู้สวน กับแท่งเจ้านายสามีค่ะ จนนายน้ำแตกค่ะ แต่กวางก็กลัวท้องกับเขาค่ะ ถึงกวางจะเล่นชู้แต่ก็ขอมีลูกกับผัวดีกว่า กวางบอกว่าเอาออกข้างนอกนะค่ะออยกลัวท้อง นายก็ซอยยิ๊กกกกกกกกกกก……….แล้วชักควยพรวดดดดดดดดดดด………ออกมาน้ำขุ่นขาวข้นนะค่ะราดมาเต็มท้องน้อยกวางเลย เสร็จแล้วกวางก็รีบไปเยี่ยมสามีค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More