เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง

ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ

วันนั้นเจ้านายของสามีอาสามาส่งกวางเหมือนเดิม พอมาถึงบ้านกวางก็ขอบคุณนายและเข้าบ้านค่ะ กวางไว้ใจนายค่ะเพราะทุกครั้งเขาจะเข้ามารอกวางในบ้าน ส่วนกวางมาถึงบ้านก็จะรีบเข้าห้อง ล๊อคห้องและรีบอาบน้ำค่ะเพราะต้องรีบไปเฝ้าสามีค่ะ แต่วันนั้น นายบอกว่ามีธุระ กวางไม่ทันได้เปิดห้องค่ะเห็นนายยังอยู่ข้างนอกคิดว่าคงรีบมาก เลยเข้าห้องรีบแก้ผ้าอาบน้ำค่ะ ตอนกำลังจะเข้าห้องน้ำก็ยังเห็นนายอยู่ข้างนอกนะค่ะ กวางมองเห็นตัวเองในกระจก ในห้องน้ำมันเออออออ………..มีอารมณ์ค่ะ กวางลองจินตนาการเล่นๆ ค่ะว่านายมาเอาอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันได้อารมณ์มากเลยค่ะ ยังไม่ทันเสร็จเลยค่ะก็ได้ยินเสียงนายเรียกค่ะ กวางเลยรีบล้างตัว แล้วนุงผ้าเกาะออกมาค่ะใจหาย วาบบบบบ…….เลย ก็นายสามีนะซีเข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ นายมองกวาง เรือนร่างกวางที่เปลื่อยเปล่าขาวจั๊วะตาเป็นมันส์เลยค่ะ ดีนะค่ะทียังนุ่งผ้าเกาะอกไว้แต่สายตาเขาก็มองที่ขาขาวๆ อวบๆ กวางจน กวางต้องหัน หลังให้เลยค่ะ นายชมกวางค่ะว่ากวางยังสาวยังสวยเขาแอบชอบกวางมาตั้งแต่กวางแต่งงานค่ะ นายไวมากค่ะเข้ามากอดเอวกวางหมับ…เลยกวางสะดุ้งเลยค่ะรีบหันมาจะทุบเขาค่ะ

แต่ช้าไปนายซุกหน้าลงมาไซ้ที่ซอกคอของกวางมือข้างหนึ่งก็ลูบลงไปบีบเอาแก้มก้น กวางพยายามทุบและผลักเขาออกแล้วว่าเขาค่ะว่านายอย่าทำแบบนี้นะค่ะกวางแต่งงานมีสามีแล้ว เดี๋ยวสามีกวางรู้ เราตายแน่ๆค่ะ เขาเข้ามา กอดกวาง แล้วผลักกวางลงไปที่เตียงแล้วนอนทับกวางค่ะ แล้วบอกว่า ฉันช่วยเธอทั้ง 2 คนทุกอย่างเธอจะไม่ตอบแทนฉันบ้างหรอ ถ้าเธอไม่บอกผัวเธอจะรู้หรอ กวางสะอึกเลย เขาแทรกตัวมานอนทับเต็มหว่างขากวางเลย มือเขาจับขาอวบๆ ขาวๆ ของกวางยกในท่าตั้งเข่า แล้วระดมทั้งจูบปากทั้งหอมแก้ม ยอมรับค่ะว่าอารมณ์ค้างมาตั้งแต่ในห้องน้ำแล้ว มือเขาลูบไล้ไปตามขาขาวๆ กวางจนล้วงเข้าไปถึงหอยอันอวบอูมค่ะ นิ้วเขาชอนไชเขี่ยแตะที่เม็ดเสียว กวางขนลุกสะดุ้งหนีบขาเลยค่ะแต่ช้าไปนิ้วเขาแทงเข้าไปจนเขารู้ค่ะว่ากวางก็อยากเพราะเขาพูดว่า คุณก็แฉะอยู่นี่กวาง กวางไม่ตอบค่ะแต่มองเขาแล้วหลบสายตาค่ะเขาคงได้ใจ ลุกขึ้นแก้ผ้าหมดเลยกวางตาค้างเลยค่ะเพราะแท่งเขานะค่ะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ คนละชั้นกับสามีเลย แข็งโด่ตรงหัวถอกแดงแจ๋เลยแต่ของสามีนะค่ะยังมีหนังหุ้มหัวอยู่เลย

เขาลงมาจะนอนทับ กวางอายมากค่ะเลยหันหลังท่านอนคว่ำ เขารู้ทันค่ะเอาขาเขามาทับพาด 2 ขากวางแล้วถลกเปิดผ้าขึ้นจนเห็นบั้นท้าย เห็นแก้มก้นกวางที่ยังงอนขาวเต่งตึง เขาเอามือมาจับตูดใหญ่ๆ งอนๆ กวางสองข้างแล้วซบหน้าลงมาจูบเลียก้นงอนๆ กวางทั้งสองข้างเลยอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…….กวางขมิบก้นยึกๆๆๆ……เลย ตอนนั้นกวางเสียวไปหมดแล้วค่ะห้ามใจไม่ไหวแล้ว นายเลียแก้มก้น แล้วจับกวางหันมานอนหงายแล้วดึงผ้าเช็ดตัวที่เกาะอกกวางออกจน 2 เต้าเต่งตึง อล้าอล่าม นมของกวางหลุดออกมาจากผ้ากระเพื่อมตั้งเต้าชูชันอวดหัวนมสีชมพูเลยค่ะนายจับนมกวางแบะแผ่แล้วซุกหน้าลงทั้งบีบทั้งดูดทั้งเลียเต้างามค่ะ กวางนะค่ะเสียวจี๊ดดจน ขนลุกเลยตอนนายกัดเบาๆ ที่หัวนมค่ะอ้าววววววววว……….. มันเสียวจริงๆ นายตวัดลิ้นลากเลียชอนไชต่ำลงมาที่หน้าท้องลงมาจนถึงหลุมสะดือ ที่ขาวหน้าท้องน้อยที่ยังราบเรียบอ้าๆซ๊ดดดดดดดดดดดดดด…………เลยเขาเลียต่ำลงไปจน ถึงขาหนีบที่ยังขาวไร้ซึ่งรอยดำค่ะแต่ไม่ยอมเลียหอยสดๆใหม่ๆค่ะ

จนกวางร้องขอค่ะกวางทนไม่ไหวจริงๆ นายขาเลียหีเถอะกวางใจจะขาดแล้ว เท่านั้นเองนายนะค่ะจับขากวาง แหก อ้าซ่า งับปากลงไปกัดเบาๆ ที่กลีบหอยกวางทั้งกลีบซ้ายกลีบขวา จนกวางร้องครางลั่นเลยค่ะ กว่าเขาจะกัดเบาๆที่เม็ดเสียว กวางก็น้ำแตกไปแล้วค่ะ เขาเก่งมากค่ะเว้นวักจังหวะหยุดให้กวางสำลักความสุขยึกกกกกกกกกกกก……. พอกวางหายเขาก็ เริ่มใหม่ค่ะโดยนั่งที่หว่างขากวางแล้วเอาแท่งยาวใหญ่หัวถอดบานแดงๆ มาเขี่ย ที่เม็ดเสียวกวาง ซี๊ดดดดดดดดดดดดด………..เสียวขึ้นมาอีกแล้วค่ะ เขาไม่ยอมกดลงซักที่มันทรมานมากค่ะ เขาชมว่าหอยกวางอวบสวยมากค่ะ ว่าแล้วก็ก้มลงไปดูดเลียอีกรอบกวางร้องอ้าๆ เลย จนกวางร้องขออีกแล้วค่ะ นายขาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเอาเถอะกวางอณุญาติอย่าทรมานกวางเลยค่ะ

แล้วเขาเงยหน้ามามองค่ะ คลานมาจูบดูดนมกวางทีนึงแล้วเอาหัวถอกๆ แดงๆ นะค่ะค่อยๆ เขี่ย แล้วกดลงโอ้ยยยยยยยยยยยยยยยย……นาย…..ขา…..กวางเจ็บบบ มันเจ็บจริงๆ ค่ะคับจนกวางหายใจไม่ออกเลย ดีนะค่ะทีน้ำกวางแตกไปแล้ว เขากด เข้าทีละนิดๆๆๆๆๆๆ………….จนมันเข้าไปมิดด้ามค่ะกวางทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นค่ะ ”มีชู้เอากับชายชู้มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง” เขาทำกวางตื่นเต้นสุดๆ เลยค่ะ กวางผวากอดคอเขาไว้แน่นหลับตาปี๋เลยค่ะ ตอนเขาเริ่มสาวเอวซวบบบบบบบบบบบบ………… ทั้งงัด ทั้งซอย แท่งเข้าหอยกวาง นายคะ กวางกัดฟันกรอดดดดดดดดดดดดด..เลยชมว่ารูหอยกวางนี่มันทั้งดูดทั้งตอดค่ะ รัดแท่งเขาจนน้ำเขาจะแตกให้ได้เลยค่ะ กวางก็เหมือนกัน มีความสุขมากค่ะควยใหม่ๆ แท่งใหญ่ๆ สะใจเหลือเกิน กวางทั้งแอ่นทั้งเด้งสู้สวน กับแท่งเจ้านายสามีค่ะ จนนายน้ำแตกค่ะ แต่กวางก็กลัวท้องกับเขาค่ะ ถึงกวางจะเล่นชู้แต่ก็ขอมีลูกกับผัวดีกว่า กวางบอกว่าเอาออกข้างนอกนะค่ะออยกลัวท้อง นายก็ซอยยิ๊กกกกกกกกกกก……….แล้วชักควยพรวดดดดดดดดดดด………ออกมาน้ำขุ่นขาวข้นนะค่ะราดมาเต็มท้องน้อยกวางเลย เสร็จแล้วกวางก็รีบไปเยี่ยมสามีค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More