บ่วงเสน่หา 80 (พิษสวาทนางสางเขียว2)

บ่วงเสน่หา 80 (พิษสวาทนางสางเขียว2)

บ่วงเสน่หา 80 (พิษสวาทนางสางเขียว2)
โดย fuseeka

          เกมส์กามระหว่างไอ้พลและสางสาวโรมรันกันค่อนคืน พายุกามะจึงสงบนิ่งสองร่างกอดก่ายเปลือยเปล่าอยู่กลางโถงถ้ำ สางสาวยันกายขึ้นโอบกอดไอ้พลอย่างหลงใหลรักไคร่ “เอ็งไปอยู่กับข้า ไปเป็นผัวข้าเถอะ ข้าไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานมากแล้ว ”สางสาวฟเชื้อเชิญไอ้พลเอาดื้อๆ ไอ้พลได้ยินแทบลมจับมันเอาตัวรอดมาได้ขนาดนี้รู้ตัวดีว่าได้ยาเฒ่าอ้นช่วย ไม่งั้นมันคงหมดเรียวแรงตายคาอกสางสาวไปนานแล้ว “ข้ามีเมียแล้ว ข้าไม่อยากทำให้เมียข้าผิดหวัง ” ไอ้พลหาข้อแก้ตัว “ไม่เป็นไรพามันไปอยู่กับพวกเรา ข้าไม่ถือ ข้าจะช่วยหาผัวควยใหญ่ๆให้มันอีกคนสองคน เอ็งไม่ต้องห่วงว่าเมียเอ็งจะท้องพวกมันเย็ดกับข้ามาเป็นปีๆ ไม่มีน้ำยาสักตัว เฮ้อ………” ไอ้พลได้ยินสะดุ้งลมแทบจับไม่นึกว่าสางสาวจะใจกว้างเกินพอดี มันไม่ได้หึงหวงแม่สาวกลอยใจเรื่องการเย็ดกันหรอก แต่มันห่วงสวัสดิภาพของเมียคนงามของมันมากกว่า ขนาดที่ใหญ่โตเกินมนุษย์ของส่างสาวก็พอจะคาดคะเนขนาดของ สางตัวผู้ว่าจะมีรูปร่างใหญ่โตขนาดใหน เครื่องเคราเครื่องเพศของพวกมันก็คงไม่น้อยหน้า เคราะห์หามยามร้ายได้มดลูกทะลุกันพอดี โดยไม่ถามความคิดเห็นนังสางสาวก็กึ่งลากกึ่งอุ้มร่างไอ้พลเดินอาดๆพาร่างไอ้พลละลิ่วผ่านเหล่าหื่นบ้านนาที่กำลังตรึงสถานการณ์อยู่หน้าถ้ำ “พวกเราช่วยผมด้วย ๆ ”เสียงไอ้พลตะโกนร้องหายไปในเงามืดของดงไม้ เหล่าส่างเขียวที่อยู่รอบๆก็ตะบึ่งหายไปต่างทิศในเงาไม้ไม่ถึงอึดใจ ความเงียบสงัดก็เข้ามาแทนที่ เฒ่าอ้น เฒ่าคำ ไอ้ชัย ยืนมองตากันปริบๆงงงันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว “เอาไงดีลุงมันจะลากไอ้พลไปแดกซะละมั่ง เวรๆๆๆ ” “คงไม่ละว่ะ ข้าว่ามันอาจจะติดใจท่อนเอ็นไอ้พลก็ได้ ไม่งั้นมันรุมแดกพวกเราไปด้วยแล้ว ” “เป็นไปได้ ข้าเห็นอีเขี้ยวโง้งหีใหญ่มันมองข้าน้ำลายไหลหยดติ่งๆๆ ” เฒ่าคำเสริม “ไหนลุงบอกว่ามันติดใจความหล่อลุงไง ” “กูก็พูดไปงั้น ฮาๆๆๆ ” “เอาไงต่อดีลุงทีนี้ ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็ดันมาแทรก ” ไอ้ชัยเกาหัวแกรกๆ “เร่งไปหาชบาในหมู่บ้านกันก่อนดีกว่าข้าว่า แล้วค่อยแก้ปัญหากันไปตามสถานการณ์ก็แล้วกันว่ะ ”
อีกโถงถ้ำสองหญิงหนึ่งชาย อาจารย์มั่น พิมและสาวต่ายก็นอนระทวยหมดเรียวแรงหลังทำสงครามใต้สะดือกันอย่างร้อนแรง วิกาลสงบเงียบไร้เสียงหิ้งหอยเรไรให้ได้ยิน อาจารย์มั่น สะดุ้งตื่นลางสังหรณ์บางอย่างทำให้อาจารย์เฒ่ารีบปลุกสองสาวให้ตื่น สถานการณ์ตึงเครียดสองสาวนอนไวตื่นไว “มีอะไรอาจารย์ จะต่ออีกยกหรือไง อิอิ”สาวพิมเย้ายวนอาจารย์เฒ่า “โถ..เอวข้าแทบจะเคล็ด ข้าไม่มีแรงแล้ว บรรยากาศมันแปลกๆ เหมือนกำลังจะมีอะไรข้ามาในถ้ำ ” สองสาวหูผึ่งขยับร่างมาเบียดอาจารย์เฒ่า ไม่ทันขาดคำมวลอากาศรอบๆโถงถ้ำเหมือนจะหดตัวเข้าหากัน เกิดเป็นช่องอากาศดำมืดขึ้นมากลางถ้ำ ร่างสูงโปร่งปรากฏขึ้นมาอย่างไม่มีที่มาที่ไป “แม่นายชบา …” สองสาวโผเข้าไปหาร่างงดงามระหงนั้นทันทีอย่างดีใจสุดขีด ชบาน้อยครั้งจะออกจากหมู่บ้านส่วนมากจะใช้สอยนางโหงพราย คราวนี้ถึงกับมาหาสองสาวด้วยตัวเองความหนักเบาในเหตุการณ์ย่อมแสดงว่าหนักหนาสาหัสอยู่ “พวกเราไปจากที่นี่กันก่อน ที่นี่ไม่ปลอดภัย ” ไม่รอคำตอบชบารวบมือสองสาวพยักหน้าให้อาจารย์มั่น จากนั้นสี่ร่างก็หายวับเข้าไปในเงามืดของหลุมดำกลางอากาศ ทิ้งไว้แต่กลิ่นหอมจางๆจากร่างของชบา
บ่ายแก่ๆสามชายแห่งหื่นบ้านนา ไอ้ชัย เฒ่าอ้น เฒ่าคำ ก็เร่งเท้ามาถึงชายหมู่บ้าน ไอ้ยักษ์คงก็โผล่มารับพร้อมลูกบ้านอีสี่ห้าคนอาวุธครบมือ “ข้านึกว่าพวกมึงตายห่าไม่รอดซะแล้ว กะว่าอีกชั่วยามยังไม่มาพวกข้าจะออกไปตาม ” ไอ้ยักษ์คงยังคงนิสัยเดิมของมันซื่อๆตรงๆแต่จริงใจยิ่ง แม้ตอนนี้ฐานะของมันจะเป็นถึงผู้ใหญ่บ้านแห่งซับบอนแต่กับเพื่อนฝูงคนรู้จักมันก็ยังคงเป็นไอ้ยักษ์คงคนเดิม “เอ็งรู้ได้ไงว่าพวกข้าจะมาว่ะไอ้คง ” เฒ่าอ้นถามอย่างแปลกใจ “ไว้ไปคุยกันที่เรือน ใกล้มืดค่ำแล้วแม่นายชบากำชับให้ถึงเรือนก่อนค่ำ ” สามหื่นบ้านนาพอรู้ว่าชบาสั่งมา อีกทั้งเพิ่งเผชิญกับพวกสางเขียวมาสดๆร้อนๆ ก็พอจะเดาสถานการณ์ตอนนี้ว่าไม่ปกติอย่างแน่นอน แต่ละคนจึงสงบปากคำไว้เร่งเดินอาดๆตามหลังไอ้ยักษ์คงเข้าหมู่บ้าน โดยมีชาวบ้านตามหลังระวังภัยในแววตาของพวกมันฉายแววหวาดหวั่นอย่างเห็นได้ชัด ในมือแม้มีอาวุธแนบกายแต่ในใจยังคงมีเงามืดน่ากลัวเกาะติดไม่ห่าง
ไอ้ชัย เฒ่าคำเมื่อย่างขึ้นเรือนใหญ่ก็ดีใจแทบจะวิ่งไปกอดเมียของตนไม่นึกไม่ฝันว่าจะมาอยู่ที่เรือนใหญ่นี่ด้วย ต่างคนต่างถามไถ่ไล่เรียงเรื่องราวกันให้วุ่นไปหมด กว่าจะรู้ต้นสายปลายเหตุก็ย่ำค่ำ พวกเวรยามต่างจุดไต้ ตามจุดต่างๆสว่างไปทั่วบริเวณ “ไม่รู้กลอยใจกับแม่จะเป็นไรหรือป่าวนะ พ่อพลอีกคน ” สาวต่ายถอนใจ “เรื่องพ่อพลนะไม่ต้องห่วงหรอกยังไงนังส่างเขียวมันก็ยังไม่ทำอะไร ส่วนกอลยใจกับแม่เดี่ยวข้าขอฟื้นสภาพนังโหงพรายซะก่อน จะให้มันตามไปเสาะหาให้ ”
ณ เรือนทรงไทยประดิษฐ์ครอบครองพื้นที่กว่า 5 ไร่ สำหรับตัวบ้านอีกเกือบๆ 100 ไร่กินอาณาเขตทั้งภูเขาแม่น้ำตามหลักฮวงจุ้ย สาวงามกลางคนแต่ถ้าไม่ถามไถ่อายุใครก็ต้องบอกว่าเป็นสาวรุ่นๆ ภรรยาหม้ายของเสี่ยพงษ์นั่นเอง “เชิญครับๆคุณสุเสี่ยรอด้านบน ต้องขออภัยด้วยนะครับที่เสี่ยไม่ได้มารับด้วยตัวเอง พอดีเสี่ยติดดูพระให้ท่านผู้ว่าฯอยู่นะครับ ” ชายกลางคนผิวดำแดง ตัดผมเกรียนเนื้อตัวสะอาดเสื้อสีเทากางเกงดำสุภาพ เข้ามาต้อนรับอย่างยินดี ใครจะรู้ว่านี่คือมือขวาที่ปรึกษาคนสนิทของเสี่ยนำชัย รองหมานหรือ “หมานร้อยศพ” คือสมญานามของเขา รองหมานอดีตทหารสัญญาบัตรที่ผันตัวเองมาเป็นลูกน้องเสี่ยนำชัย บ้างก็ว่าเขาเป็นลูกเมียน้อยของคุณพ่อเสี่ยนำชัย ทำให้เสี่ยนำชัยเกรงอกเกรงใจและไว้ใจเป็นพิเศษ บ้างก็ว่าเขาเป็นคนใกล้ตายที่เสี่ยนำชัยลากเอาชีวิตกลับมาได้ทำให้เขารักและยอมตายแทนเสี่ยนำชัยได้ บ้างก็ว่าเขาคือตัวตายตัวแทนของเสี่ยนำชัยทำทุกอย่างแทนเสี่ยนำชัยแม้กระทั้งเรื่องบนเตียงนอนของเสี่ยนำชัย เท็จจริงอย่างไรไม่มีใครรู้และไม่มีใครกล้าที่จะถามเสี่ยนำชัยหรือ รองหมาน ความลับนี้จึงยังคงดำมืดและยิ่งนานวันยิ่งใส่สีตีใข่กลายเป็นนิยายลึกลับไป คุณนายสุถูกเชิญมายังห้องรับแขกหรูจัดแต่งด้วยวัตถุโบราณได้อย่างลงตัว ความทันสมัยและโบราณถูกจัดแต่งจัดวางได้อย่างไม่ขัดกัน แสดงถึงรสนิยมของเสี่ยนำชัยและความรวยที่ไม่ได้รวยแบบเสี่ยบ้านนอก ทุกมุมห้องทุกส่วนถูกจัดวางตกแต่งอย่างลงตัวแสดงว่าผ่านการวิเคราะห์และวางแผนมาอย่างดี มีการออกแบบและคาดการณ์ไว้อย่างเหมาะเจาะ ทำให้รู้ว่าต้องมีมืออาชีพมาจัดการและออกแบบให้ สังคมคนรวยบ้านนอกแบบนี้อาศัยนักออกแบบมาจัดการแบบนี้ให้รู้ว่าเสี่ยนำชัยร่ำรวยและมีรสนิยมสูงอย่างมาก คุณนายสุเพลิดเพลินกับนาๆวัตถุโบราณที่ตั้งโชว์ สายตากวาดหาเป้าหมาย สิ่งสำคัญที่ทำให้เธอต้องมาหาเสี่ยนำชัยด้วยตัวเอง แต่ก็ไร้แม้แต่เศษเสี้ยวเค้ารางให้เห็น ถ้าไม่จำเป็นจริงๆเธอคงไม่เอาตัวเองมาหาเสี่ยนำชัยถึงบ้านด้วยอดีตเก่าก่อนเธอเองกับเสี่ยนำชัยยังมีความหลังคาใจกันอยู่ เป็นรักสามเส้าของเธอเสี่ยพงษ์และเสี่ยนำชัย ตอนนั้นเธอยังเป็นสาวรุ่นที่ใครๆก็หลงใหลในความสดสวย งดงามของเธอ มีเพียงเสี่ยนำชัยกับเสี่ยพงษ์สองนักเลงลูกเศรษฐีใหญ่ในขณะนั้นที่เข้ามาแนบสนิทกับเธอได้ เธอเองตอนนั้นได้เลือกเสี่ยพงษ์ด้วยความร่ำรวยและความหล่อเหลา เสี่ยนำชัยถ้าไม่ได้ร่ำรวยเธอเองไม่ชายตามองด้วยซ้ำไปด้วยรูปร่างดำอ้วนเตี้ยเป็นมะขามข้อเดียวเทียบความหล่อกับเสี่ยพงษ์ไม่ได้แม้แต่ส้นเท้า แต่ด้วยความร่ำรวยและทรงอิทธิพลของครอบครัวเธอเองก็แบ่งรับแบ่งสู้ไม่กล้าจะตัดรอนให้เสียน้ำใจกัน จนมาถึงจุดแตกหักและแปรเปลี่ยนในคืนวันหนึ่งคืนที่เธอจดจำได้ดี คืนที่เปลี่ยนทุกอย่างในชีวิตเธอและผู้ชายอีกสองคนไปตลอดชีวิต
ยี่สิบปีก่อนหน้านี้ คืนเดือนเพ็ญฟ้าใส หนึ่งสาว สองหนุ่มต่างเฮฮาส่งโคมไฟขึ้นฟ้า ลอยกระทงใบน้อยลงคลองกันอย่างสนุกสนาน สาวงามจิ้มลิ้มผิวขาวผ่อง เอวขอด สะโพกกลมกลึง สองเต้าท้าฟ้าให้ได้อาย สองหนุ่มพงษ์และนำชัยสองสหายสองศรัตรูความรักแทบจะแยกกันไม่ออก สองหนุ่มที่ไม่มีใครยอมใครพงษ์อาศัยหล่อรวย นำชัยอาศัยอำนาจบารมีและใจรักจริงไม่มองสาวใดๆแม้จะงามแค่ไหน ทำให้สุสาวน้อยต้องลำบากใจไม่กล้าฟันธงที่จะปลงใจให้ใคร “กลับกันเถอะพี่สุง่วงแล้ว ” สาวน้อยอ้าปากหาวบอกสองหนุ่ม แต่ชายตาส่งสัญญาณให้ไอ้พงษ์หนุ่มหล่อ ไอ้พงษ์ขยิบตารับใจเต้นแรงด้วยรู้ว่าสาวเจ้าบอกความนัย แต่ปากบอกไปอีกทาง “จะรีบไปนอนทำไมละสุ พี่ยังไม่ได้จิบสาโทยายแพงร้านโน้นเลย ” “เฮ้ยไอ้พงษ์มึงจะแดกเหล้าก็ไปแดกเอง น้องสุเขาง่วงนอน ปะๆจ๊ะพี่ไปส่งสุเอง ” เสี่ยนำชัยได้ที “เอาๆๆไปก็ไปอดแดกเลยกู ” สุสาวน้อยยิ้มมุมปาก สาวน้อยเตรียมอุบายนี้ไว้กับไอ้พงษ์ก่อนออกมาแล้ว ด้วยมีใจให้แก่กันอยากจะหาโอกาสอยู่กันสองต่อสองเองบ้าง แต่ติดที่ไอ้นำชัยเป็นก้างขวางคออยู่ จึงนัดแนะกันหลังออกมาเที่ยวชั่วครู่ก็จะใช้แผนง่วงนอนปลีกตัวเข้าบ้านพอไอ้นำชัยจากไปก็ค่อยออกมาพบกันอีกที
หนึ่งสาวสองหนุ่มเดินกลับบ้านกลางแสงจันทร์พูดคุยเฮฮา กันอย่างสนุกสนาน “เฮ้ยๆๆพวกมึงดูสามคนผัวเมียโว๊ยฮาๆๆๆ สองควยไม่พอของพวกข้าอีก 4 ควยได้นะน้องสาว ฮาๆๆๆ ” เสียงวงขี้เหล้ากระท่อมข้างนาดังขึ้นมา ระดับนักเลงไอ้พงษ์ นำชัยมีหรือจะให้ใครมาลูบคม “ปากพวกมึงเอาไว้แดกหล้าเถอะว่ะ อย่าหาตีนมาแดกเลย ” วงขี้เหล้าพอรู้ว่าเป็นไอ้พงษ์ไอ้นำชัยนักเลงใหญ่ก็พากันหุบปาก “ อย่างพวกมึงส้นตีนกูก็ไม่ได้เลีย ” เสียงสาวน้อยแว๊ดเข้าใส่อย่างมีอารมณ์ เหมือนฟางเส้นสุดท้ายสี่ขี้เหล้าแม้จะเกรงบารมีนักเลงใหญ่อยู่บ้างแต่เมื่อถูกหยามจากสาวงามแบบนี้เลือดก็ขึ้นหน้า อีกทั้งกลางทุ่งไร้ผู้คนแบบนี้ทำอะไรไปก็ไม่มีพยานหลักฐาน ด้วยความเมาและโมโหสี่ขี้เหล้ากรูกันเข้าหาหนึ่งสาวสองหนุ่มทันที “แม่งเป็นไงเป็นกันว่ะ วันนี้กูจะต้องเย็ดอีนี่ให้ได้ ” “มึงกล้าเหรอว่ะ ”นำชัยถลาเข้าขวางประจวบกับหมัดขนาดย่อมจากไอ้ขี้เหล้าสวนมาตรงๆ “ปึก” เสียงกำปั้นปะทะหน้าเสี่ยหนุ่มดังสนั่น เสี่ยหนุ่มถลาลงไปนอนเหมือนนกปีกหัก “ไอ้หมูห่ากูนึกว่าจะแน่ ฮาๆๆ” ไอ้แห้งขี้เหล้าหัวเราะร่า ไอ้พงษ์ใจหายวาบตอนแรกนึกว่าจะมีไอ้นำชัยคอยแบ่งกำลัง 2 ต่อ 1 ไม่ทันไรมันดันโง่ให้พวกขี้เหล้าอัดลงไปนอนสลบไปแล้ว สถานการณ์ตอนนี้กลายเป็น 4 ต่อ 1 มันหาทางชนะแทบไม่ได้เลย สาวน้อยสุถึงกับอ้าปากค้างไม่รู้ว่าสถานการณ์จะเป็นแบบนี้ขยับมาหลบอยู่หลังคนรักอย่างหวาดหวั่น “กูขอเย็ดนังคนสวยก่อน พวกมึงสามคนจับไอ้เสี่ยนี่ไว้ก่อน ” ไอ้คนหนวดรุงรังสูงใหญ่คำรามสั่งการ “เฮ้ยพวกมึงกล้าเหรอ พวกมึงรู้มั้ยกูเป็นใคร มีอะไรเกิดขึ้นกับพวกกู พวกมึงรู้ไหมจะเจอกับอะไร ” สามสมุนขี้เหล้าถึงจะเมาแค่ไหนพอมาเจอคนขู่แบบนี้เข้าก็ลังเลเอาเหมือนกัน ไอ้พงษ์พอสังเกตออกก็ได้ทีพูดสมทบขึ้น “เอางี้เรื่องวันนี้จบกันแค่นี้ กูจะไม่เอาเรื่องพวกมึง ” “เอาไงพี่ จบๆก็ดีเหมือนกันได้อัดไอ้เสี่ยอ้วนถือเป็นกำไร ” สมุนขี้เหล้าสะกิดลูกพี่ “พวกมึงกลัวห่าไรว่ะ ดึกๆแบบนี้ใครจะรู้จะเห็น พวกมึงปอดไปได้ ” มันพูดไม่ต็มเสียงนัก “ฉันออกมานานแล้ว หายไปนานพ่อแม่ฉันออกมาตามแน่ ”สาวน้อยออกอุบายอันที่จริงพ่อแม่สาวน้อยพอรู้ว่าจะมากับสองเสี่ยหนุ่มแบบนี้ก็เปิดโอกาสทั้งคืนอยู่แล้ว ไอ้ขี้เหล้าเริ่มลังเล แต่ด้วยความโมโหที่ถูกหยามต่อหน้าลูกน้องซึ่งๆหน้าทำให้มันไม่ยอมง่ายๆ แต่มันก็ยังีเกรงบารมีครอบครัวสองเสี่ยหนุ่มอยู่เพราะถ้าเกิดครอบครัวพวกมันแค่สงสัยพวกมันนิดเดียว พวกมันและครอบครัวคงตายไม่มีที่ดินกลบหน้า “เอางี้ กูขอเลียขาเอ็งคนละ 1 ที ไม่งั้นพวกกูไม่ยอม ” ขอเสนอของมันทำเอาเสี่ยหนุ่มโล่งอกคิดในใจถ้ามันขอมากกว่านี้ไม่รู้จะทำอย่างไร ลำพังกำลังตนเอง 4ต่อ1 ยังไงก็ไม่เห็นทางรอดไปได้ คนรักก็คงถูกพวกมันรุมโทรมอย่างไม่ต้องสงสัย ขอเสนอแค่นี้มันน้อยนิดกับสถานการณ์ในตอนนี้ แต่กับสาวน้อยกลับตรงกันข้ามหลังได้ยินข้อเสนอแทบจะป็นลมล้มทั้งยืน แม้เธอจะผ่านการมีอะไรกับเสี่ยหนุ่มคนรักมาบ้างไม่ได้บริสุทธิ์ผุดผ่องอะไร แต่จะให้เปิดขาให้คนอื่นถึงสี่คนมาโลมเลียเธอนั้นมันเป็นเรื่องน่าอายและน่าขนลุกอย่างยิ่ง “ไม่เอานะค่ะสุกลัว ” สาวน้อยกอดเสี่ยหนุ่มแน่น “ไม่เป็นไรน่าสุ ถือว่าทำบุญให้หมามันดม พี่ก็อยู่ใกล้ ๆ ตามน้ำไปก่อนตอนนี้มันเป็นต่อไม่งั้นเราไม่รอดแน่ ” เสี่ยหนุ่มปลอบแฟนสาว “ว่าไงว่ะ กูไม่ได้ว่างทั้งคืนนะโว๊ยกำลังแดกสาโทมันส์ๆ ” ไอ้หนวดยาวเร่ง
          “งั้นไปที่กระท่อม ฉันก็ไม่ได้ว่างทั้งคืน ” สาวน้อยอดปากดีไม่ได้  เดินสะบัดตูดงอนนำหน้าพวกมันเข้ากระท่อม พวกขี้เหล้าและไอ้พงษ์มองตาเป็นมันตามมาติดๆ  หนึ่งในสี่ขี้เหล้ารีบหาผ้าห่มมาปูบนพื้นกระท่อมอย่างเอาใจ  สาวน้อยใจเต้นตุบๆอกไหวสะท้านเสี่ยหนุ่มคนรักลงไปนั่งกุมมือข้างๆปลอบใจ   สาวน้อยลงไปนอนถลกผ้าถุงขึ้นตลบไว้ที่เอวปิดกลางหว่างขาไว้แน่น  เผยให้เห็นสองขาเรียวขาวงดงามยิ่ง  ไม่ต้องให้เสียเวลาไอ้หัวหน้าหนวดยาวถลามาคนแรก “เดี่ยวๆลูกพี่งานนี้มันต้องยุติธรรมมาเป่ายิ่งฉุบกันก่อนใครก่อนใครหลัง ” ไอ้ลูกน้องไม่ยอมเสียเปรียบหัวหน้า “ก่อนหลังก็เหมือนกันว่ะไอ้ห่าเรื่องมาก ” “ไม่เหมือนดิ เลียที่หลังก็เหมือนเลียน้ำลายลูกพี่ซิ ลูกพี่ยิ่งน้ำลายเยอะด้วย ” ไอ้ผอมโวยลูกพี่  “โอ๊ยอะไรกันหนักหนา เร็วๆฉันง่วงแล้ว มาพร้อมกันเลยสี่คน จะได้จบ ๆ ”สาวน้อยรู้สึกรำคาญที่พวกมันแย่งกันเหมือนเธอเป็นตัวอะไรสักอย่าง อีกอย่างสาวน้อยคิดว่ามาทีเดียวจะได้จบๆไป   สี่ขี้เหล้าไม่รู้ว่าเห็นด้วยหรือขาคู่งามของสาวน้อยที่ล่อตาอยู่กันแน่พวกมันลงไปแบ่งซ้ายขวา ยกขาคู่งามขึ้นโลมเลียอย่างรวดเร็ว บางคนก็ทั้งดูดทั้งเลียตั้งแต่นิ้วไล่ไปจนน่องและขาอ่อน  สาวน้อยหลับตาด้วยความขยักขเย่ง มันทั้งเข็ดฟัน คันยิบๆจากหนวดไอ้หัวหน้า พอพวกมันไล่โลมเลียมาที่ขาอ่อนมันทั้งเสียวทั้งสยิว ใจเต้นตุบๆ มีอาการหวิวๆอย่างบอกไม่ถูก  ไอ้พงษ์เห็นแฟนสาวถูกสี่ชายโลมเลียขาอ่อน เห็นแฟนสาวหลับตากัดฟันกรอดๆ ก็เกิดความรู้สึกแปลกๆทั้งหึงหวงทั้งมีอารมณ์มังกรคู่กายตั้งโด่แบบไม่รู้ตัว    จากที่ข้อเสนอเลียแค่ครั้งเดียวตอนนี้ทุกคนไม่ได้นึกฟถึงว่าครั้งเดียวมันแค่ไหน เวลาเท่าไหร่ สี่ขี้หล้ายิ่งได้สัมผัสเนื้อขาวอ่อนนุ่มทั้งมือทั้งลิ้นกลิ่นเนื้อสาวทำให้พวกมันแทบคลั่ง ด้วยความสดสวยงดงามของสาวน้อยสุ  เป้ากางเกงของสี่ขี้เหล้าถึงกับตึงขึ้นเป็นลำๆ  สาวน้อยตอนนี้จากที่อยากให้มันจบๆ ความเสียวที่ได้รับจากสี่ชายทำเอาสาวน้อยใจเตลิดอ้าขากว้างอำนวยความสะดวกกับพวกมันเต็มที่ ไอ้หนวดยาวเห็นได้ที่อาศัยความมืดค่อยๆเอามือแอบล้วงไปด้านหลังตูดสาวน้อย สาวสุสะดุ้งนิดๆแต่ด้วยถูกกระตุ้นโลมเลียขาอ่อนไปทั่วลำขาหายใจหายคอแทบไม่ทัน จึงไม่มีโอกาสได้ร้องเตือนว่ามันเกินสัญญาที่ว่ากันไว้  ไอ้หนวดยาวได้ใจใช้ห้านิ้วลูบไล้ไปทั่วตูดสาวน้อย   นิ้วกลางค่อยๆสอดไปใต้ขอบชั้นในอย่างชำนาญไปสัมผัสกับร่องแฉะอุ่นๆของสาวน้อย  สาวสุเมื่อถูกนิ้วไอ้หนวดยาวสอดสัมผัสถึงกับสติหลุดลอยหมดความอดทน ส่งเสียงคราญออกมาเบา ๆ “อื้อๆๆอาๆๆๆๆ” เสี่ยพงษ์เมื่อเห็นอาการของแฟนสาวแบบนั้น ตัญหาด้านมืดก็เข้าครอบงำหมดสิ้น “สุจ๋าไหนๆก็ไหนๆแล้วขอพี่สนุกบ้างนะ ” ไม่ทันอนุญาติจากแฟนสาวเสี่ยหนุ่มก็ก้มลงเอาหน้าซุกสองเต้างามทันที สองมือล้วงปลดชั้นในสบัดหลุดออกมาทันที   สาวงามตกลงจะร้องแต่ช้ากว่าแฟนหนุ่มที่ส่งลิ้นประกบดูดดื่มลิ้นคนรักไว้  ไอ้หนวดยาวเห็นดังนั้นก็ไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดลอยกระชากผ้าถุงสาวงามออกไปทางปลายเท้าพร้อมชั้นในตัวน้อย เผยให้เห็นร่างขาวโพลนงดงาม  หว่างขาโนกนูนสองแคมอวบกลางฉ่ำไปด้วยน้ำรักเออ พวกลูกสมุนขี้เหล้าตาแทบถล่น ต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าตัวเองโถมทับโลมเลียสาวน้อยอย่างหื่นกระหาย
ค่ำคื่นกลางกระท่อมแสงไฟริบๆ เสียงครวญครางอย่างสุขสมกลับเร่าร้อนรุนแรงหื่นกระหายระงมไปทั่ว  “แรงๆๆๆพี่อาๆๆๆฉันจะแตกอีกแล้ว ”สาวน้อยยกเอวปะทะดุ้นยาวใหญ่ของไอ้ขี้เหล้าตัวผอม อาวุธคู่กายมันไม่น่าจะใหญ่ยาวเท่าขนาดตัวผอมของมันเลย “ฟิตๆๆจริงๆๆแม่คุณซิ๊ดๆๆๆๆ”ไอ้ผอมโยกเอวยิบๆ ไอ้พงษ์นั้นกำลังส่งท่อนควยเข้าปากคนรักสาวหลังฟื้นกำลังจากที่แตกไปแล้วหนึ่งยก  อีกสองขี้เหล้านอนแผ่หมดแรงไปก่อนแล้วด้วยก่อนหน้านั้นดวลเหล้าไปแล้วหลายไห  ไอ้หนวดยาวหัวหน้าเมามันกับสองเต้างามทั้งดูด ดม อม เลีย  “อาๆๆๆซิ๊ดๆๆๆมันโดนหนวดพี่เสียวมากอาๆๆๆๆๆ” สาวงามถึงกับแอ่นอกให้ไอ้หนวดยาวโลมเลีย  ปากก็ดูดตวัดลิ้นเสี่ยหนุ่มอย่างชำนาญ  “โอๆๆๆพี่จะแตกอีกแล้วสุจ๋า  เมียจ๋าๆๆๆซิ๊ดๆๆๆ ”เสี่ยหนุ่มทำนบแตกราดรดเต็มปากคนรัก  สาวน้อยกลืนกินแทบไม่เหลือสักหยด เสี่ยหนุ่มแข้งขาอ่อนลงไปนั่งพักเอาแรง   ไอ้ผอมก็จวนเจียนเต็มทีโยกเอวเป็นระวิง “ข้าก็จะแตกแล้ว อาๆๆๆๆ” ไอ้หนวดยาวหัวหน้าลุกขึ้นละจากสองเต้า อ้อมมาด้านหลังสาวสุ กดตัวสาวน้อยให้แนบกับไอ้ผอมลูกน้อง “พี่ขอเปิดซิงรูตูดน้องหน่อยนะ ฮาๆๆๆ”  ด้วยอารมณ์ตอนนี้ต่อให้เอาช้างมาฉุดเธอก็ไม่ถอย สาวน้อยพยักหน้ารับ ไอ้หนวดยาวหัวหน้าค่อยใช้นิ้วปาดน้ำรักที่ไหลนองรอบแคมสาวงามมาปาดรูตูดเธอจากนั้นประคองท่อนควยยาวของมันประกบหัวบานใหญ๋ค่อยๆหายไปในรูหลังสาวสุอย่างช้า ๆ “อาๆๆๆๆพี่เบาๆๆก่อนมันเสียวมากๆๆๆ ”สาวน้อยร้องลั่นแต่ไม่ได้ห้าม ไอ้หนวดยาวหน้าตาบิดเบี้ยวจากการตอดรัดภายในช่องของสาวน้อย  ยิ่งไอ้ผมไม่ต้องพูดถึงมันรับรู้ถึงท่อนลำที่สอดมาอีกด้านของมันแถมสาวน้อยยิงขมิบร่องสวาททำให้มันเสียวสุดๆ  “เร็วๆๆลูกพี่ข้าจะแตกแล้ว ” ไอ้หนวดยาวกัดฟันกรอดๆกดส่งท่อนลำยาวของมันทันที ความลื่นของน้ำเงี่ยนที่มันปาดทำหน้าที่อย่างดีเยี่ยมท่อนลำของมันมุดรูสาวน้อยเข้าไปกว่าครึ่งลำ “พี่เสียวๆฉันไม่ไหวแล้ว อาๆๆๆๆ” สาวน้อยถึงกับบิดตัวร่า  สองลูกพี่ลูกน้องพยักหน้าให้กันแทงสวนท่อนลำประสานกันไปมาทันที “อาๆๆๆๆๆซิ๊ดเสียวๆๆๆๆๆฉันไม่ไหวแล้ว อาๆๆๆๆ แรงๆๆจะแตกแล้ว อาๆๆๆ”
ห้าชายหนึ่งหญิงโรมรันพันเกียวกันอย่างร้อนแรงเร่าร้อน คืนสวาทคืนนั้นมีแต่เสี่ยนำชัยขาดทุนย่อยยับ  ต้องเจ็บตัวฟรี  หลังจากวันนั้นไอ้พงษ์ก็นำเถ้าแก่มาสู่ขอสาวคนรักโดยไม่มีเสี่ยหนุ่มนำชัยขัดขวางแต่อย่างใดด้วยความเสียใจโทษตัวเองที่ไม่สามารถดูแลคนรักตัวเองได้ พวกสี่ขี้เหล้านึกว่าเรื่องจะจบแต่มันหารู้ไม่กับเสี่ยพงษ์อาจจะจบ  แต่กับเสี่ยนำชัยมันกลับไม่จบด้วยความเจ็บใจที่โดนตีจนสลบทำให้เสียแฟนสาวให้คู่แข่งไปอีก  หลังงานแต่งพงษ์กับสาวสุ ไอ้พวกขี้เหล้าก็หายตัวลึกลับไม่เหลือแม้แต่ซากขวดเหล้าไว้ให้เห็น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More