ตำนานนักรัก ตอนที่ 98 ตอนจบ

ตำนานนักรัก ตอนที่ 98 ตอนจบ

ตำนานนักรัก ตอนที่ 98 ตอนจบ

ขณะที่ผมกำลังจะร้องตอบว่าที่ทำแบบนี้ ไม่ได้ต้องการจะยั่วคุณเจนเลยจริงๆ ผมทำไปด้วยความรัก และความใคร่ล้วนๆ ก็มีเสียงโทรศัพท์มือถือที่คุณเจนที่วางอยู่ข้างตัวดังขัดจังหวะขึ้นเสียก่อน เธอจึงเอื้อมมือเปิดออกดู แล้วทำปากขมุบขมิบบอกผมว่าคุณแม่ จากนั้นจึงขยับตัวลุกขึ้นมาจากตักผม แล้วกรอกเสียงลงไป

“ค่ะคุณแม่..มีอะไรหรือคะ..”

“………………………..”

“ไม่ขัดข้องหรอกค่ะ…แต่จะไปกันตามลำพังหรือคะ..รอสักครู่ให้เจนเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนได้มั๊ยคะ…”

“…………………”

“คุณแม่..!…” คราวนี้ผมได้ยินคุณเจนตวัดเสียงสูงเรียกคุณแม่ พร้อมอายจนหน้าแดงก่ำ

“……………”

“ค่ะๆ….” คุณเจนตอบรับอีกครั้ง แล้วกดสายวาง ก่อนจะหันหน้าแดงๆอายๆมาพูดกับผม

“คุณแม่จะพาตามาร์คกับเพชรไปเที่ยวพารากอนค่ะ..”

คุณเจนพูดเสร็จก็ทรุดตัวลงนั่งตามเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือ
เธอนั่งห่างจากผมไปเกือบศอก แล้วรีบยกมือห้าม เมื่อผมยื่นมือไปทำท่าจะไขว่คว้า

“เดี๋ยวคุณแม่ลงมาเห็น…”

คุณเจนร้องปรามผมเบาๆเสียงอ่อนๆ แล้วเสแสร้งคุยเรื่องอื่นกันต่อ สักครู่เดียวผมก็ได้ยินเสียงเด็กชายทั้งสองคนเจี๊ยวจ๊าวดังอยู่หน้าประตูทางเข้าบ้าน จึงหันกลับไปมอง เห็นทั้งสองคนกำลังแข่งกันวิ่งมายังสระน้ำที่ผมและคุณเจนนั่งคุยกันอยุ่ โดยมีสาวใช้คนใหม่วิ่งตามมาห่างๆ ส่วนคุณดาเดินไปขึ้นรถอัลพาร์ดแล้วขับเคลื่อนเข้ามาหา

“แม่เจนครับ..คุณยายจะพาเราไปเที่ยวพารากอน..” เพชรรีบวิ่งมาบอก พร้อมซบหน้ากอดตัวผู้เป็นแม่ไว้แน่น

“เพชรกับมาร์คอย่างวิ่งซนจนคุณยายปวดหัว รู้มั๊ยลูก…” คุณเจนพูดกับลูกชายของเราเบาๆ พร้อมจับหัวเด็กน้อยโยกไปมาด้วยความรัก

“ครับแม่..เพชรสัญญาจะไม่ซน…”

เด็กน้อยให้สัญญากับผู้เป็นแม่อย่างมั่นเหมาะ จนคุณเจนยิ้มตอบด้วยความดีใจ จากนั้นเพชรก็หันมาพูดกับผมด้วยท่าทางน้ำเสียงเกินเด็ก

“ลุงทองดีอยู่คุยกับคุณแม่เพชร..ต้องระวังด้วยนะครับ..ห้ามไม่ให้ใครมาจีบแม่เจนของผม…”

“ครับ..ลุงจะดูแลแม่เจนของลูกเพชรให้อย่างดีเลย..ว่าแต่ถ้าลุงขออนุญาตจีบแม่เจนได้มั๊ยครับ….”

ผมได้ทีรีบพูดล้อเล่นขำๆยิ้มๆไปกับลูก แล้วเผลอตัวเรียกแกว่าลูกเพชร ดีแต่ว่าแกคงไม่ได้ฉุกคิด แต่นึกครุ่นคิดคำขอของผมไปครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง

“ไม่ได้หรอกครับ..แม้เพชรจะชอบที่ลุงใจดี..แต่แม่เจนของเพชรคงไม่ชอบใครหรอกครับ นอกจากพ่อของเพชรคนเดียว…”

น้ำเสียงและท่าทางที่ตอบผมมาดูเกินวัยเด็กน้อยอย่างเพชรก็จริง แต่ผมเชื่อว่ามันเป็นคำตอบที่ออกมาจากใจของเขา หาได้มีใครเสี้ยมสอนเลยสักนิด

“ว๊า…น่าเสียดาย…ว่าแต่พ่อของเพชรไปไหนเสียละครับ จึงไม่มาดูแลแม่เจน…”

“ผมไมทราบครับ..แม่เจนห้ามไม่ให้ถาม..แต่ผมเห็นว่าแม่เจนร้องไห้คิดถึงพ่อตอนกลางคืนบ่อยๆ…”

เด็กน้อยพูดออกมาเหมือนต่อยหอย จนคุณเจนต้องดึงตัวแกไปกอด แล้วเอามือปิดปาก ก่อนหัวเราะและยิ้มอายๆมาให้ผม เสียงคุณดาก็ร้องเรียกทางด้านหลังขึ้นมาในเวลานั้นทันที

“เอ้า..เด็กๆ ไปเที่ยวกับยายได้แล้วจ๊ะ…”

นั่นแหละเพชรกับมาร์คจึงรีบล่ำลาผมแล้ววิ่งแข่งกันกระโดดไปขึ้นรถ โดยมีสาวใช้คอยต้อนดูแล และติดตามไปด้วย คุณเจนจึงเดินไปริมชอบสระแล้วตะโกนบอกแม่ของเธอ

“ขอบคุณนะคะแม่…”

สิ้นเสียงคุณเจน รถของคุณดาก็วิ่งออกไปจากรั้วบ้านด้วยกุญแจรีโหมดสำหรับเปิดและปิดประตูรั้วไฟฟ้า จากนั้นคุณเจนจึงหมุนตัวกลับมาหาผมด้วยรอยยิ้มที่อาบไปด้วยความสุขและเก้อเขิน จนผมต้องเดินไปหา แล้วดึงตัวเธอกอดแนบอก คุณเจนก็เอนตัวให้กอดไม่มีท่าทางขัดขืน

ผมประคองพาคุณเจนกลับมานั่งที่เก้าอี้ตัวเดิม แต่คราวนี้คุณเจนไม่ได้ซ้อนทับตักผมเหมือนครั้งแรก เธอกับนั่งซ้อนตักหน้าหน้ามาหาผม จึงโดนผมก้มหน้าลงไปจูบไซ้อกอวบหยุ่นสองเต้านั้นได้เต็มที่กว่าเดิม

“ตัวเอง..อ่ะ..อูยยย..ยะ..อย่าทำประเจิดประเจ้อนะ..เราไม่ใช่เด็กแล้ว..อายฝีสางนางไม้บ้าง…” คุณเจนร้องเตือนเสียงกระเส่า แต่ก็ไม่ได้ดิ้นหนี ซ้ำยังแอ่นอกหน้าผมซบลงไปจูบเคล้าโดยสะดวก

“ครับ..ผมเข้าใจ..แต่ผมอดใจไม่ไหวครับ..คุณเจนทิ้งผมไปนานขนาดนี้ได้ยังไงน่ะ…”

ผมงึมงำร้องบอกเสียงแหบสั่นออกมาจากร่องอกอวบใหญ่ทั้งสองเต้า ที่กำลังซุกหน้าเข้าคลุกเคล้า จนเจ้าของเต้าคู่งามผวาครางอืยๆ สองมือยื่นมาโอบกอดหัวผมอัดลงไป จนแทบหายใจไม่คล่อง

“ซี๊ดดด..ตัวเอง..ดูสิ..ยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ…เค้าอายนะ….พะ..พอแล้ว..อูยยยยย…อย่าเม้ม..ตรงนั้น..เค้าเสียวนะ..”

เสียงคุณเจนร้องปรามสั่นๆ ทั้งอูยทั้งซี๊ดดด..แต่ผมไม่ฟังเสียงปรามของเธอ ริมฝีปากร้อนๆไล่จูบควานหาจนเจอจุกเม็ดเล็กกลางเนินอกอวบ ที่มันแข็งจนสะดุดลิ้นก็อ้าปากงับไว้ แล้วเม้มริมฝีปากบดคลึง จนคุณเจนครางเสียงหลง

“เชื่อเค้ามั่งสิที่รัก..เค้ารู้ว่าตัวเองต้องการเค้าแค่ไหน ไม่มันต่างจากใจเค้าหรอก..แต่ตรงนี้ไม่ได้เค้าอาย…”

คุณเจนร้องปรามผมอีกครั้งด้วยสุ้มเสียงสั่นกระเส่า แล้วงัดหน้าผมขึ้นมาร่องอก มองสบตาหวานเยิ้มของเธอที่มันสื่อความหมายว่า เธอทั้งรักและต้องการตัวผมมากเพียงใด

“ขอผมชื่นชมให้หายคิดถึงสักนิดเถอะครับ…”

ผมขอเอาแบบหน้าด้านๆ ไม่ฟังเสียงร้องปรามอ่อนๆหวานๆจากคุณเจน เพราะล่วงรู้ว่ามันไม่ได้จริงจังนัก และไม่รอให้เธออนุญาต ก็รีบถลกรั้งชายเสื้อเธอขึ้นสูงจนถึงทรวงอกอวบใหญ่ภายใต้บราลายลูกไม้สีชมพู โดยไม่ทันให้เธอได้ตั้งตัว จนคุณเจนหน้าแดงก่ำ แต่ห้ามยังไงผมก็ไม่เชื่อ เธอทำได้เพียงดึงหน้าผมมาซบกับอก เพราะอายสายตาคมวาวหื่นกระหายของผม

“ดื้อจริงเชียว..รู้ยังงี้เค้าไม่กลับมาตัวเองหรอก…แกล้งทรมานเสียให้ตายไปเลย…อ่ะ…ตัวเองงงงง..ซี๊ดด..”

คุณเจนบ่นอุ๊บอิ๊บอายๆ แล้วผวาร้องเรียกตัวเองเสียงยาวๆ ก่อนจะครางซี๊ด เมื่อผมใช้ปลายฟันงับขอบบราคุณจนจนมันเลื่อนหลุด เผยให้เห็นเม็ดทับทิมสีแดงก่ำเล็กเท่าปลายนิ้ว ชี้ตั้งแข็งเด่อยู่กลางเนินอกอวบขาวเนื้อเนียนตาจนเป็นสีชมพูอ่อนๆ ผมก็รีบขยับปากเข้าไปหา แล้วอมไว้เพื่อดูดดุนเบาๆสลับกับเน้นครูดด้วยซี่ฟัน จนคุณเจนผวาส่ายสะโพกให้เนินสาวอูมๆของเธอเสียดสีกับท่อนลำแข็งโด่ของผมไปมา

“ตัวเองพอแล้วน๊า..พาเค้าขึ้นไปบนบ้าน..แล้วจะทำอะไรเค้าก็ยอม…นะตัวเอง…” คุณเจนขอร้องอีกครั้งด้วยใบหน้าที่แดงสร้าน คงทั้งอายทั้งเสียวสยิวซาบซ่าน หลังจากที่ห่างหายบทรักพิศวาทมาหลายปี ผมตัดสินใจดึงชายเสื้อคุณเจนกลับลงตามเดิม พร้อมขยับดันตัวคุณเจนลุกขึ้นมาพร้อมกันกับผม

“ไปกันครับคุณเจน….” ผมออกปากชวนพร้อมดึงมือเธอให้ก้าวตาม แต่คุณเจนกลับขืนตัวไว้ แล้วบอกเสียงจริงจัง

“ไม่ไป..” สิ้นเสียงปฏิเสธ ผมถึงกับหน้าเหว๋อ..ก่อนจะรู้สึกว่าคราวนี้คงโดนคุณเจนหลอกเล่นเป็นแน่ ก็พอดีเธอพูดยิ้มๆขำออกมาเสียก่อน

“ตัวเองให้เค้าขี่หลังเหมือนซีรีย์เกาหลีสิ..เค้าถึงยอมไป…..”

คำขอเพียงเท่านี้ ทำไมผมจะทำไม่ได้ ต่อให้คุณเจนเรียกร้องขอมากกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า ถ้าผมทำได้ ก็พร้อมจะทำให้เธอทันที จึงรีบทรุดตัวลงนั่งยองๆ ให้คุณเจนขึ้นมาขี่หลัง พร้อมเสียงหัวเราะขำๆอย่างชอบใจ แล้วพาเธอเดินดุ่มกลับเข้าบ้านไปแทบจะทันที

ตอนจบ

ใครที่ต้องการติดตามไปอ่านเรื่องของผมต่อ ส่งพีเอ็มมาขอทางไปได้ครับ จะพิจารณาจากรีพายตอนที่94
ของพวกคุณถ้าใครไม่เคยรีพายในตอนนั้น เสียใจด้วยครับ ท่านพลาดอีกครั้งขณะนี้เวลา17.45น.วันที่4มิย.
ใครรีพายหลังจากนี้ผมก็ไม่พิจารณาเช่นกัน

แม้ผมยังมีข้อข้องใจอยากถามคุณเจนอีกมากายหลายข้อ ในขณะที่แบกเธอใส่หลังเดินกลับเข้าบ้าน แต่ก็คิดอีกทีว่าในขณะนี้ สิ่งที่คุณเจนต้องการจากผมคือความรักความสุข หาใช่ต้องการจะตอบคำถามที่ผมข้องใจ ผมก็เลยไม่พูด รอไว้ก่อนย่อมได้ จึงเดิยดุ่มๆโดยมีร่างบอบบางเล็กๆ ของคุณเจนอยู่บนหลังขึ้นบันไดไปชั้นบน แล้ววางเธอลงบนเตียงท่ามกลางเสียงหัวเราะขำๆของเธอ
จบบริบูรณ์

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More