สนุกกว่าในเว็บ โดนเจ้านายหนุ่มใหญ่เย่อ

เรื่องเสียว สนุกกว่าในเว็บ โดนเจ้านายหนุ่มใหญ่เย่อ

จอยมีเรื่องประสบการณ์เซ็กส์ส่วนตัวที่อยากแชร์ให้ผู้ที่ชอบเรื่องราวประเภทนี้ได้อ่านเล่น เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ แวนด้าเป็นเลขากรรมการผู้จัดการค่ะ งานก็สบายไม่มีอะไรมาก ได้แต่งตัวสวยมาทำงานทุกวัน เจ้านายก็เป็นคนไม่เรื่องมาก ออกจะใจดีซะด้วย แวนด้าก็เลยทำงานแบบสบายใจมากๆเลย ทุกๆวันพอเคลียร์งานที่นายสั่งเรียบร้อยแล้ว แวนด้าก็จะเข้าเน็ตเช็คเมล แล้วก็เข้าเว็บแก้เซ็งหน่ะค่ะ เพราะตรงที่แวนด้านั่งก็จะแยกอกมาจากกลุ่มเพื่อนร่วมงาน เลยไม่ได้คุยกับใครเลย อาศัยการท่องเน็ทแก้เซ็งค่ะ เว็บส่วนมากที่เข้ามก็มีหลายประเภทค่ะ รวมทั้ง sawstory.com ที่แวนด้าเพิ่งทราบมาจากเพื่อนเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ ยอมรับค่ะว่าชอบอ่านเรื่องประสบการณ์ที่มีคนส่งมา อ่านแล้วก็”เสียวหงุดหงิดงุ่นง่าน”เรื่อยเลยค่ะ บางครั้งเสียวจน้องจิมิจนต้องนั่งบดของตัวเองอยู่กับเก้าอี้จนเสร็จไปเลยค่ะ แวนด้าเป็นคนที่มีความต้องการสูงค่ะ แล้วก็เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองโดยเฉพาะการแต่งตัว สไตล์ของแวนด้าก็จะออกเอ็กซ์นิดๆ พอจะยั่วให้หนุ่มๆน้ำลายหกเล็กน้อยหน่ะค่ะ หลังจากทำงานมาได้ ประมาณ 2 เดือน แวนด้าก็รู้สึกว่าเจ้านายแวนด้าจะชอบขอให้แวนด้าอยู่ช่วยงานจนเค้ากลับ ปกตินายจะเข้าสายแล้วกลับดึกค่ะ ซึ่งแวนด้าก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร เพราะไม่มีภาระที่ต้องรีบกลับ แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

ถึงจะมีคนเตือนให้ระวังการอยู่ด้วยกันสองต่อสองระหว่างเจ้านายหนุ่มใหญ่ และเลขา ขาว สวย วันนั้น แวนด้าก็อยู่คอยช่วยพิมพ์งานให้นายเหมือนเดิม ประมาณทุ่มกว่าๆ นายก็เรียกเข้าไปเพื่ออธิบายงานให้แวนด้าฟังโดยเรียกให้เข้าไปดูที่จอ คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะนาย นายเรียกให้แวนด้าเข้ามาใกล้ๆ จะได้เห็นข้อมูลได้รายละเอียด พอนายพูดไปได้ซักพัก แวนด้าก็เริ่มสังเกตุว่าสายตานายหันมาจับจ้องที่หน้าอกของแวนด้า แทนที่จะอยู่ที่จอคอม แวนด้าเริ่มรู้สึกตัวก็เลยถอยออกห่างพร้อมทั้งขยับปกเสื้อสูทให้คลุมเสื้อทับ คอกว้างตัวนั้น นายกลับเอื้อมมือมาจับที่ขอบโต๊ะ เหมือนกับจะกันไม่ให้แวนด้าหนีไปไหน แล้วก็เข้ามาชิดจนแวนด้าได้กลิ่นโคโลญที่นายชอบฉีด แวนด้าพยายามจะเบี่ยงตัวก็ไม่สำเร็จค่ะเพราะติดแขนของนายที่กันอยู่ ก็เลยยืนตัวแข็งทื่ออยู่อย่างงั้น ทันใดนั้น นายก็ดึงแวนด้าเขามาหาตัวเค้า แล้วบอกว่า “แวนด้า.. คุณสวยจัง ผมชอบคุณนะ” พร้อมกับโอบตัวแวนด้าไว้ แวนด้าเลี่ยงหนี แล้วก็บอกให้เค้าปล่อยแวนด้า แต่แทนที่เค้าจะปล่อย กลับเอามือลูบผมยาวของแวนด้า แล้วก็ลูบมือมาที่ต้นคอ “อย่าค่ะ นายคะ อย่าทำอย่างงี้ค่ะ ไม่ดีนะคะ”แวนด้า ร้อง แต่เค้ากลับพูดว่า “ผมช่วยให้คุณเสียวได้นะ ผมรู้ว่าแวนด้า ต้องการอะไรนะ รับรองสนุกกว่าในเว็บนั้นแน่นอนจ้ะ” แวนด้า หน้าแดงขึ้นมาทันที นายคงแอบเห็นที่แวนด้าเข้าไปอ่านเรื่องในเว็บ แล้วก็มีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเอง แล้วนายก็ไม่ปล่อยให้แวนด้ามีโอกาสขัดขืน นายยืนขึ้น ดึงแวนด้ามาประชิดตัว ประกบปากจูบอย่างร้อนแรงบดปากจนแวนด้าต้องเผยอปากรับลิ้น เจอจูบอย่างงี้เข้า แวนด้าถึงกับเข่าอ่อน ยิ่งห่างจากของจริงมานานหลังจากเลิกกับแฟนมา เกือบเดือนแล้ว

แวนด้าก็เหมือนกับหมดแรงไปดื้อๆ เค้าเลยได้ใจ มือถอดเสื้อสูทแวนด้าออก พร้อมกับปลดเสื้อสายเดี่ยวของแวนด้าออก ปากแวนด้าก็บอกอย่า แต่รู้สึกว่าเสียงมันเบาลงไปเรื่อยๆ พอเสื้อหลุดออก เค้าก็เข้ามาดูดที่หัวนมของแวนด้าผ่านเสื้อในลูกไม้บางๆสีดำ ที่ตัดกับผิวขาวๆ ดูดเม้มจนหัวนมของแวนด้าสีชมพูเข้มโผล่ออกมาจากปลายลูกไม้ อีกข้างนึงเค้าก็ไม่ปล่อยให้ว่าง ใช้มือคลึง แล้วก็บีบที่หัวนม แล้วก็สลับดูดซ้ายขวาไปมา จนแวนด้าเสียวเผลอครางแล้วก็แอ่นอกให้ดูดอย่างลืมตัว ยอมรับว่าอารมณ์มันกระเจิดไปแล้วค่ะ รู้สึกเลยว่าที่อันเดอร์แวร์ตัวน้อยๆ ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน นายเคลื่อนหน้าลงมา เลียลงมาเรื่อยๆ ผ่านสะดือ ลากลิ้นผ่านมาจนถึงเนินของแวนด้าที่มีขนปกคลุมพองาม นายบอกว่า “คุณสวยไปทั้งตัวเลยนะแวนด้า” นายใช้นิ้วแหวกจีสตริงแล้วก็ตวัดลิ้นเลียที่ติ่งเสียว อย่างเมามันส์ นายใช้ลิ้นได้เก่งมาก นิ้วที่ว่างก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในรูของแวนด้า สลับกับรั้ง กกน. ให้รูดกับร่องเสียวของแวนด้า แวนด้าเริ่มมันส์จนรั้งไม่อยู่แล้ว เลยร่อนเอว ส่ายสะโพกตามจังหวะ “คุณเร่าร้อนจริงๆ นะแวนด้า ผมเลือกคนไม่ผิดจริงๆ” แวนด้าคราง “นายขา แวนด้าเสียวววว”

นายยิ่งได้ใจเลยอุ้มแวนด้าขึ้นนอนบนโต๊ะทำงาน แล้วก็กดควยที่แข็งมากๆ มาที่รูของแวนด้า นายค่อยๆ กดเข้ามา มันแน่นมาก แม้แวนด้าจะเคยมาแล้ว แต่ก็ยังฟิตอยู่มาก นายก็เลยกัมลงดูดนม ทั้งเม้มทั้งขบ ดึงขึ้นมาจนแวนด้าต้องแอ่นอกตาม ซักพัก นายแทงเข้ามามิดลำ “โอวววว ฟิตดีจัง แวนด้า” นายครางออกมาพร้อมกับเสียงร้องของแวนด้า “นายขาาาา…………เสียวที่สุดเลยค่ะ ซี๊ดดดดด…… โอววว…เยสส” นายซอยเข้าออกได้ไม่นาน แวนด้าก็เสร็จไปสองครั้ง นายเลยจับแวนด้าลงมาให้ยืนโก้งโค้ง มือจับขอบโต๊ะไว้ แล้วนายก็แทงแท่งใส่แวนด้าในท่าหมา นายทำแรงและเน้นมากท่านี้ มือก็เอื้อมมาบีบนมแวนด้า แวนด้าเสียวสุดๆ ยิ่งนายพูดว่า “แวนด้า มันส์ที่สุดเลย ให้ผมเย็ดคุณอย่างนี้ทุกวันนะ” นายกระแทกมา แวนด้าก็ร่อนก้นสวนกลับอย่างไม่กลัว แวนด้าเสียวจนเสร็จไปอีกรอบ พร้อมๆ กับนายที่รีบถอนควยออกมา แล้วกดให้แวนด้าคุกเข่าลง ยื่นควยมาที่แวนด้าก็แลบลิ้นเลียจนหมด ท่าทางนายจะเสียวมาก กดหัวแวนด้า แล้วก็จิกผมไว้แน่น ร้องดังลั่น โชคดีว่าดึกแล้ว คนกลับบ้านหมด นายนั่งลงกับเก้าอี้ พร้อมกับดึงแวนด้าเข้ามากอดไว้ พร้อมกับหอมแวนด้าที่แก้ม บอกว่า “แวนด้าทำให้ผมมีความสุขมากนะ” แวนด้าก็ยิ้มเขินๆ แล้วรีบแต่งตัวไม่พูดอะไร แล้วนายก็ขับรถมาส่งแวนด้าที่บ้าน รุ่งขึ้น นายก็เรียกแวนด้าเข้าไปแต่เช้าเลย คงไม่ต้องบอกนะคะว่าให้เข้าไปทำอะไร

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More