ลักหลับเย็ดหีแม่แล้วแตกใน

ประสบการณ์เสียวลักหลับเย็ดหีแม่แล้วแตกในของผม มีอยู่ว่าเมื่อ ๔ ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมอายุ ๒๕ แม่อายุ ๕๓ ทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ส่วนพ่อหย่ากับแม่มาหลายปีแล้ว ตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้ใกล้ชิดแม่มาหลายปีเช่นกัน เพราะไปเรียนมหาวิทยาลัยในต่างจังหวัดแล้วไปทำงานที่ต่างจังหวัดอีกหลายปี เราไปงานบวชของญาติทางแม่ที่จังหวัดราชบุรี แต่เป็นนอกตัวจังหวัดติดกับกาญจนบุรี ญาติเลยจองรีสอร์ทที่พักในจังหวัดกาญจนบุรีให้ เพราะรู้จักกับเจ้าของ วิวดีติดริมแม่น้ำ สภาพยังใหม่อยู่ด้วย เสร็จงานแล้วจะได้ไปเที่ยวกันต่ออีก

โดยผมพักห้องเดียวกับแม่ แม้จะเป็นเตียงเดียวกันแต่ก็กว้างพอสมควรไม่ต้องนอนเบียดกัน คืนแรกที่เราไปพักก็ไม่มีอะไรมาก แต่ตอนแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมก็บังเอิญเห็นนมกับก้นแม่ แม้จะเป็นเพียงแว๊บเดียวแต่มันก็ติดตาจนกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของผมอย่างมาก จนทำให้ผมนอนไม่ค่อยหลับ เพราะว่าแม่จะอายุ ๕๓ แล้ว แต่หุ่นก็ยังดีอยู่แค่อวบนิดหน่อยยังไม่อ้วนไม่ท้วม ผิวขาวเต่งตึงไม่เหี่ยวย่น นมใหญ่เต่งตึงหัวนมยังสีน้ำตาลแดง ก้นยังใหญ่กลมกลึง

พอคืนสองหลังจากจัดงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว แม่ซึ่งจริงๆ เป็นคนไม่ค่อยดื่มเหล้า แต่แม่ก็มาดื่มฉลองกับญาติๆ เพื่อนฝูงเก่าๆ ที่นานๆ เจอกันทีที่รีสอร์ทจนเมาสะเงาะสะแงะ ส่วนผมไม่ได้ดื่มด้วย เลยทำหน้าที่พาแม่กับมานอนที่ห้อง ผมประคองแม่มาที่เตียง จังหวะนั้นบังเอิญมือผมไปโดนนมของแม่ประกอบกับเสื้อผ้าที่แม่ใส่ก็หลุดลุ่ย จนเห็นเนื้อขาวจั๊วะซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์ผมอย่างมาก จนเริ่มหน้ามืด แถมแม่เองก็นอนหลับใหลไม่ได้สติ กรนเสียงฟืดฟาดๆๆๆๆ

ผมจึงถอดเสื้อผ้าของแม่ออกหมดจนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน เผยให้เห็นร่างอวบอัดขาวผ่องของแม่อย่างชัดเจนอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เต้านมแม่มีขนาดใหญ่มาก ยังกลมกลึงเต่งตึง หัวนมสีน้ำตาลแดงตั้งชูชัน หน้าท้องยุ้ยนิดหน่อยมีรอยแตกเล็กน้อยตามประสาคนเคยมีลูกและอายุมากแล้ว หมอยดกดำมากเหมือนผืนหญ้าสีดำปกปิดรูหีจนมิดชิด ผมเองก็เงี่ยนจนควยโด่ ต้องแก้ผ้าออกเหมือนกัน เพราะเคยแต่เย็ดกะหรี่มาไม่กี่ครั้งแต่ครั้งนี้อยากเย็ดหีแม่ตัวเองดูบ้าง

ผมก้มลงขยำนมที่เด้งสู้มือทั้งสองข้าง ปากก็ดูดเลียหัวนมวนลิ้นขบเม้มหัวนมจนยืดออกสลับไปมาทั้งสองเต้า จนหนำใจ แล้วก็เลื่อนลงมาสูดกลิ่นหีอย่างชื่นใจ ต่อด้วยการยกซดดูดเลียเม็ดแตดกับร่องหีของแม่ดังแจ๊ะๆๆ จนเมื่อยลิ้น แม่เริ่มรู้สึกเสียวซ่านจนร้องครางซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ รูหีแม่เริ่มมีน้ำแฉะไหลเยิ้มด้วยความเงี่ยน แม่ทำหน้าเหยเกบิดเบี้ยว พยายามฝืนพูดว่าอย่าทำอะไรแม่เลย มันไม่ดีแม่เสียว

แต่ด้วยความเมามายผสมความเงี่ยนก็ทำให้แม่ไม่อาจฝืนได้ ผมเองที่ชะงักไปช่วงหนึ่งก็เลยได้ใจ กลับไปดูดนมแม่สลับไปมาทั้งสองเต้าอีกครั้ง คราวนี้แม่คงจะเสียวมาขึ้นเลยยอมให้ผมทำโดยไม่ขัดขืน นอกจากมีจังหวะกระตุกโต้ตอบเล็กน้อย ผมเลื่อนลงลงไปฉกลิ้นเลียหีกับเม็ดแตดอย่างเมามันอีกครั้ง คราวนี้แม่คงเสียวยิ่งกว่าเดิมเลยส่ายตัวไปมาร้องครวญครางดังซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆ สีหน้าแม้จะดูสลึมสลือด้วยความเมาแต่ก็บ่งบอกถึงความเงี่ยนด้วย

จนแม่เผลอพูดออกมาว่าเย็ดหีแม่เลยเถอะ! แม่เงี่ยนเต็มทีแล้ว อย่าทรมานแม่เลย แม่ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว!!!!! แม้ผมจะเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน แต่กระนั้นผมก็ยังไม่อยากน้ำแตกทันที เลยเอาควยขนาดมหึมาที่แม่เห็นแล้วยังตกตลึงไปจ่อที่ปากแม่ แม่ที่เงี่ยนเต็มที่เช่นกันจึงไม่รีรอที่จะอ้าปากอมดูดควยผมเข้าไปจนถึงคอหอย แถมยังดูดอมที่ไข่ทั้งสองเม็ดสลับกันกับดูดหัวควย จนผมทนไม่ไหวต้องทำหน้าเหยเกร้องดังโอ้วอ้าๆๆๆๆดังลั่นห้อง

จากนั้นผมก็ชวนแม่ทำกันในท่า 69 โดยไขว้หัวท้ายกัน แม่อยู่บนตัวผมแล้วอมควยให้ผมก็อยู่ข้างล่างแล้วเลียหีให้แม่ พอควยแข็งเต็มที่แล้วผมก็จับแม่นอนหงาย ผมก้มลงดูดนมแม่สลับกันสองข้างอีกครั้งหนึ่ง แม่ส่งสายตาที่ส่อถึงความเงี่ยน ผมจึงเอาควยเสียบเข้าไปในรูหีแม่ทันที แม่สะดุ้งเล็กน้อย ผมกระดกเอวชักควยแทงเข้าแทงออกเย็ดหีแม่ แม่ทำหน้าเหยเก ร้องครวญครางด้วยความเสียวดัง

อู้วอ้าวๆๆๆๆๆๆ ซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆ ผมพลิกตัวให้แม่มาคร่อมอยู่บนตัวผม ผมเอามือบีบขยำพร้อมกับดูดนมสองเต้าของแม่สลับกันไปมาด้วยความมันเขี้ยว แม่ที่เสียวเต็มที่เหมือนกันก็เอาหีสวมครอบที่ควยของผมทันทีแล้วก็โยกตัวไปมาเหมือนกำลังขี่ม้า ผมแสดงสีหน้าเหยเก ร้องโอ้วอ้าวๆๆๆๆ ดังออกไปลั่นห้อง แม่ควบไปสักพักแล้วสบตากับผมเหมือนรู้ใจกัน เลยถอนหีจากควยผม แล้วโก้งโค้งหันหลังให้ผมเย็ดต่อในท่ากวางเหลียวหลัง

แม่เป็นคนที่ก้นใหญ่อยู่แล้วผมเลยเย็ดท่านี้ด้วยความมันสะใจ กระแทกควยใส่รูหีดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งนมทั้งหีของแม่ก็สั่นกระเพื่อมเป็นลูกคลื่น มือของผมก็คอยล้วงหีเขี่ยแตดแม่เพื่อเพิ่มความเสียวไปด้วย ผมรู้สึกว่าหีแม่ตอดควยผมอย่างรุนแรงดังตุ๊บๆๆๆๆ สักพักแม่ก็ทำหน้าบิดเบี้ยวเหยเกร้องดังซี้ดซ้าดๆๆๆๆ แล้วบอกว่าลูกจ๋าแม่จะเสร็จแล้ว ผมที่รู้สึกเสียวที่ควยเต็มที่ก็บอกว่า “ผมก็จะเสร็จเหมือนกันครับ”

ในวินาทีนั้น แล้วผมก็พ่นน้ำเงี่ยนขาวขุ่นแตกในเข้าไปในรูหีแม่อย่างท่วมท้น จนเอ่อล้นออกมานอกหี เรานอนเปลือยเปล่ากอดก่ายกันสักพักหนึ่งก่อนที่จะไปอาบน้ำแล้วก็มานอนพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ผมขอโทษแม่ที่ทำลงไปเพราะหักห้ามอารมณ์ไม่ได้ แม่ก็สารภาพว่าจริงๆ แม่เองก็เป็นคนมีความต้องการทางเพศมากมานานแล้ว แต่ต้องเก็บกดไว้ตลอดเวลานานเป็นสิบๆ ปี เพราะไม่ได้เย็ดกับใครเลย

หลังจากนั้นคืนนั้นผมกับแม่ก็เย็ดกันต่ออีกยกหนึ่ง คราวนี้นอกจากจะได้เย็ดหีแม่แล้วผมยังได้ลองเปิดซิงเย็ดตูดแม่เป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งผมรู้สึกว่ามันแน่นเสียวควยกว่ารูหีหลายเท่านัก แม่เองก็ชอบจนติดใจเช่นกัน แม้ว่าจะรู้สึกทั้งเจ็บทั้งเสียว หลังจากวันนั้นผมก็ย้ายไปอยู่กับแม่ที่บ้านของแม่ที่ชานเมือง แม้ว่าจะไกลจากที่ทำงานมากแต่มันก็เป็นความสุขที่ได้อยู่ใกล้กับแม่ที่ห่างเหินกันมานาน แถมได้เย็ดหีแม่หาความสุขแก้เงี่ยนด้วยครับ

เรื่องจาก Abraham

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More