โดนพ่อเอาควยเย็ดหีเพราะอุบัติเหตุ

หลังจากที่พี่ชายเย็ดหีแม่ในห้องน้ำในวันนัั้นทำให้ฉันโดนพ่อเอาควยเย็ดหีเพราะอุบัติเหตุในเวลาต่อมา ตอนหลังหนูก็ไม่ค่อยได้อาบน้ำพร้อมพี่ ทั้งที่หนูอยากอาบด้วย แต่พี่ชอบอ้างสารพัดแต่ชอบรออาบพร้อมแม่ 2 คนเสมอ จนเกือบปีพ่อก็เสร็จงานที่ต่างจังหวัดกลับมาบ้าน แต่แม่ไปเฝ้ายายที่ต่างจังหวัดพร้อมพี่ชาย ตอนอาบน้ำด้วยกันพ่อมีเรื่องเล่าเยอะแยะ แต่หนูไม่เคยบอกพ่อเรื่องพี่ชายเย็ดกับแม่เลย แต่หนูชอบถามเรื่องผู้หญิง พ่อบอกไม่มีไม่เที่ยวเพราะกลัวโรค กะจะมาเย็ดหีแม่ให้หน่ำใจสักหน่อยก็ไม่ได้ หนูถามจนพ่อสงสัยว่าหนูเคยโดยเย็ดแล้วหรือยัง จนท้ายสุดหนูพูดทำนองอยากลองจังเลย

พ่อหันมามองหนูแล้วบอกหนูว่า “อย่าไปพูดกับใครอย่างนี้นะลูก เราเป็นผู้หญิง ดูซิ นมก็ตั้งเต้าแล้ว หีก็โหนก..อายุก็13แล้ว อย่างนี้ไปให้ใครเขาเย็ดเขาก็เย็ดเอานะลูก “เวลาเขาเย็ดกันเจ็บไหมพ่อ” หนูถาม ตอนนั้นหนูสังเกตุเห็นควยพ่อตั้งเด่ในผ้าขม้า “ก็เจ็บซิลูก.. บ้างทีผู้หญิงกลัวควยไปเลยก็มี แต่ถ้าผู้ชายเย็ดเป็น เด็กๆ อย่างลูกก็เย็ดไม่เจ็บได้” แล้วพ่อเคยเย็ดเด็กๆ อย่างหนูไหม “ไม่เคยลูก ขนาดสาวซิงพ่อไม่เคยเย็ดเลย แม่แกก็แม่หม้ายมีผัวมาแล้ว” พ่อพูดเศร้าๆ

“แล้วพ่ออยากไหม” หนูถาม ตอนนั้นหนูรู้สึกสงสารพ่อมาก และคิดว่าต่อไปหนูต้องโดนใครเย็ดแน่ๆ ซึ่งอาจจะเป็นแฟนหนู ซึ่งเขาอาจจะเคยเย็ดสาวซิงคนอื่นมาแล้วตามประสาวัยรุ่น แต่พ่อหนูอายุก็มากขึ้นจีบเด็กก็คงไม่ได้แน่ แถมไม่มีเงินมากที่ไปหาสาวซิงมาลองดู หนูเอื้อมมือไปจับควยพ่อที่แข็งเด่ (ปกติหนูเคยจับแต่ตอนไม่แข็ง) ตอนนั้นหนูรู้ว่าพ่อไม่เย็ดหนูแน่ ทำให้หนูใจกล้า ไม่รู้หนูคิดยังไง

หนูชักควยพ่อเข้าออกอย่างแม่ทำกับพี่ชาย พ่อยืนนิ่งเหมือนพยายามระงับใจอยู่ หนูกดบ่าให้พ่อย่อตัวลง แล้วเอาหีหนูขึ้นไปนั่งบนควยพ่อแล้วนีบขา ควยพ่ออุ่นแข็งคับหว่างขาหนูไปหมด พ่อรีบจับตัวหนูไว้ไม่ให้หนูกอด “ไม่ได้ลูก” พ่อบอก แต่ตาพ่อฟ้องว่าเงี่ยนมากแต่พยายามระงับใจไว้ หนูรีบบอกว่า หนูอยากลองดู (จริงๆหนูก็ไม่กล้าโดนเย็ด แค่อยากให้พ่อเอาควยเบียดแตด) แค่ให้พ่อช่วยเย็ดหว่างขาหนูเหมือนเย็ดที หนูอยากรู้ว่าเวลาคนเขาเย็ดกันเป็นอย่างไร..

พ่อยิ้ม แบบเหมือนยกปัญหาเรื่องอยากเย็ดลูกทิ้ง คราวนี้พ่อเป็นเป็นฝ่ายกอดหนูเอง “เขาทำอย่างนี้ลูก” พ่อพูด แล้วก้มลงมาไซร้ซอกคอหนู มืออีกข้างของพ่อเข้ามาจับคลึงที่นมหนูอย่างค่อยๆ แรงขึ้น หนูเสียวมากจนร้องครางออกมา จากนั้นพ่อเริ่มซอยควยพ่อเข้าออกหว่างขาหนู ควยที่ใหญ่กว่าของพี่เบียดสีกับแตดหนูอยู่ไปมา หนูเสียวมากจนร้องเรียกพ่อ “พ่อจ๋า ทำไมเสียวอย่างนี้ เย็ดกันต้องเสียวอย่างนี้ไช่ไหม โอ้ยย ย”

พ่อเบียดเสยควยกับหีหนูมากขึ้น เหมือนกับจะให้หนูรับรู้ว่าการถูกเย็ดเป็นอย่างไร (แม้จะเป็นการเย็ดเทียมๆ ก็ตาม) จังหวะกระเด้าพ่อเริ่มเร็วขึ้น เสียงพ่อเริ่มคราง ขณะทีปากของพ่อกำลังดูดนมหนูแล้วเม้มส่ายพ่อเริ่มชักควยเข้าออกยาวๆ ทำให้หัวควยทิ่มครูดตั้งแต่แตดผ่านรูหีไปมา หนูดิ้นพล่านในออ้มกอดพ่อ แต่พ่อไม่หยุด กลับเร่งจังหวะ จนหนูเผลอกางขาออก

ทันใดนั้น! ควยพ่อที่ชักออกและกำลังแทงกลับก็เจอกับรูหีน้อยๆ ของหนูที่เอ่อไปด้วยน้ำเงี่ยนรอรับอยู่ มันพุ่งชนอย่างแรงตามแรงกระแทกของพ่อ แล้วจมหายเข้ารูเกินกว่าอะไรจะหยุดทัน หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ “ว้าย พ่อจ๋า ควยเข้าหีหนู” พ่อชะงักไปนิดหนึ่ง แล้วชักควยออกจนเกือบหลุด หนูคิดว่าพ่อจะเอาออก ผิดคาด พ่อกลับกระแทกควยกลับเข้ามาในหีหนู คราวนี้ควยพ่อเข้าตุงในหี หัวควยกระแทกยันมดลูกหนู

ความรู้สึกตอนนั้น มันแน่นอึดอัดจนแทบหายใจไม่ออก แต่มันก็เสียวสุดๆ หนูแตกในทันทีที่พ่อกระทุ้งเข้า จากนั้นพ่อก็คาควยในหีหนูอย่างนั้น ตอนนี้ขาหนูโอบรัดเอวพ่อแน่นเหมือนท่าอุ้มเด็กเข้าข้างเอวแต่พ่อเอาหนูมาอุ้มข้างหน้าแถมเอาควยของพ่อเสียบเข้ารูหีหนูจนสุดลำ ตอนนั้นพ่อไม่กระเด้าควยเลยเหมือนจะรู้ว่าหนูคงอึดอัด พ่อเพียงอุ้มหนูเดินไปรอบๆ ห้องน้ำ ทำให้ท่อนควยพ่อที่คับแน่นโยกไหวอยู่ในรูหีหนู

สักเพักหนูเริ่มรู้สึกหายอึดอัดแต่ความเสียวจิ้ดๆ เข้ามาแทนจนอยากให้พ่อกระเด้าควยกับหีหนูเสียที แต่พ่อก็เฉย จนหนูทนไม่ไหวต้องกระเด้าหีของหนูกับควยที่เสียบคาของพ่อเอง “หายเจ็บแล้วเหรอลูก” พ่อกระซิบข้างหู หนูพยักหน้า ทันใดนั้น พ่อก็เริ่มโยกควยสวนเข้าออกในหีหนู แรงขึ้นๆๆๆ จนหนูน้ำแตกไปอีกครั้ง พ่อมองหน้าหนูเหมือนรู้แต่พ่อก็ไม่หยุดกระเด้า

พ่อกระซิบบอก “ลูกจ๋า อีกนิดเดียวนะ ขอพ่อเสร็จด้วย อ้าาา” แล้วน้ำควยอุ่นๆ ของพ่อก็แตกในฉีดเข้าในรูหีหนูอย่างแรง รู้สึกร้อนวูบในท้องที่แสนสุขอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน หีหนูเกร็งตัวอย่างแรงและรู้สึกเสียวจนเสร็จไปอีกครั้ง วันนั้นด้วยความติดใจ หนูเลยขอให้พ่อฉีดน้ำเข้าท้องหนูไปอีกหลายครั้ง แต่พอเช้ามาหนูลุกไม่ขึ้นเลย แสบหีเหมือนควยของพ่อคาไว้อยู่อย่างนั้น

พี่ชายเย็ดหีแม่ในห้องน้ำ ตอนที่ 1
โดนพ่อเอาควยเย็ดหีเพราะอุบัติเหตุ ตอนที่ 2

Share the Post:

Related Posts

หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ

Read More

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More