ป้าโดนข่มขืนที่น้ำตกตอนเด็ก

เรื่องเสียวป้าโดนข่มขืนที่น้ำตกตอนเด็ก ขอแทนตัวเองว่าป้าตามวัยแล้วกัน ป้ามีสวนอยู่ทางใต้ น่าจะประมาน 300 กว่าไร่ มีสวนผลไม้ สวนยาง พื้นที่กว้างขวางมาก ตอนเด็กๆ พ่อจะพาไปสวนบ่อย (ตอนนี้เป็นสวนป้าล่ะ) พ่อมีคนงานตอนนั้นไม่กี่คน มีสองครอบครัว ครอบครัวตาพล และตาแดง อายุคงรุ่นราวคราวเดียวกับพ่อได้ ตอนนั้นพ่อย่าง 40 ป้าอายุ 14 วันที่เกิดเหตุป้าไม่เคยลืม พ่อเองก็รับรู้ (แบบจำยอม) วันนั้นพ่อหยุดงาน ป้าก็โรงเรียนปิด พ่อพาไปสวน ปกติป้าจะสนิทกับลูกๆ ของตาทั้งสองอยู่แล้ว พอไปถึงเราก็ชวนกันเดินไปเล่นน้ำตกในสวนกัน หาผลไม้ในสวนมากิน

ป้านุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อคอกระเช้า ชั้นในป้าแอบถอดออกก่อนลงน้ำ น้ำใสมาก ป้าเลือกเล่นที่ทางน้ำไหล คว่ำหน้าจับโขดหินก้อนโตไว้ เอาเท้าเตะน้ำเล่นอย่างสนุก สักพักลูกตาพลขอกลับไปกินข้าว เลยกลับก่อน ป้าก็เล่นกับลูกคนงานอีกคนที่อ่อนกว่ามากน่าจะ 7 รึ 8 ขวบได้ นอนตีน้ำสนุกๆ เหมือนมีใครจับขาปลดกางเกงออก ตอนนั้นตัวป้าลอยเหนือน้ำ ป้าหันหน้าไปตาพลจับขาป้า กำลังเอาควยจ่อหีป้า

ป้าตกใจหันไปบอกอย่า ไม่ทันพูดจบ ตาพลจ่อควยจับขาป้ารัดเอว ตาพลพยายามกดควยใส่รูหี ป้าพยายามดิ้น มือจับโขดหินแน่น ตาพลขู่อย่าร้องๆ ไม่งั้นเรียกคนงานข้างๆ มาเย็ดหีด้วยนะ ป้าเงียบ ตอนนั้นป้าเจ็บหี ตาพลกดควยจนมิด แรงดันน้ำมันทำให้ตาพลกระแทกควยเข้ากระแทกควยออก เสียงน้ำที่ผ่านเข้าไป มันทำให้ทั้งแสบทั้งเสียวหี ป้าปิดตานิ่ง ร้องไห้ปนร้องเสียว ปากบอกตาพลพอแล้วๆ หนูเสียว ตาพลกระแทกควยใส่หีไม่ยั้ง

น้องที่เล่นน้ำด้วยกันยืนนิ่งดูตาพลแทกหีป้าไม่ยั้ง น้องผช.จ้อง สังเกตเห็นกำลังชักว่าวอยู่ใต้น้ำ ตาพลเย็ดหีไปถามน้องเขาอยากลองเย็ดหีมั้ย น้องเขาพยักหน้า ลุงพลถอดควยออกเรียกน้องเขาเข้ามากระแทกต่อ ควยน้องเขาก็พอเหมาะกับป้าตอนนั้น เย็ดสบาย ป้าได้แต่เสียว ตาพลดึงมือป้าออกจับป้าหันมาหาป้ากินน้ำไปหลายอึก ตาพลจับป้าหันมาหา ตัวป้าลอยกระเพื่อมตามแรงน้องเขากระแทก

ป้าไม่ทันตั้งตัว ตาพลเอาควยยัดปากป้า ป้ามือตีน้ำตกใจ ดันตัวตาพล น้องก็กระแทกหีอยู่ใต้น้ำ บางทีก็ลอยมาเหนือน้ำ ปากลุงก็กระแทกทั้งควยทั้งน้ำ บางครั้งป้าก็สำลัก สักพักน้องเกร็งกดควยแช่ในรูหี น้ำอุ่นๆ แตกในปนน้ำพุ่งใส่ น้องแช่ควยไว้พักนึง ก็ถอดควยออก ป้าเอาขาดันพื้น ปากโดนตาพลจับหัวป้ากระแทกไม่ยั้ง จังหวะนั้นได้ยินเสียงตาแดงมาเรียกลูกกินข้าว มาเจอตาพลกระแทกควยใส่ปากป้ายุ โวยวาย แต่ตาพลกระแทกไม่ยั้งบอกใกล้แตกๆ

ตาแดงบอกนายเดินมาทางนี้ ตาพลรีบแทกจนน้ำแตกคาปากกดให้ป้ากลืนจนหมด ตาแดงบอกไหนๆ ขอกระแทกหีสักแปบเหอะ เป็นงัยเป็นกัน ป้าไม่นึกจะเจอแบบนี้ ตาแดงลากป้ามาริมน้ำจับหงายอ้าขากระแทกทีเดียวมิด ปากบอกหีฟิตฉิบหาย ป้าสะดุ้งทุกครั้งที่ควยตาแดงกระแทก จนเสร็จน้ำแตกในหีไปสองรอบ ตาแดงจับป้าคว่ำหน้าท่าหมา แต่ที่ทำให้ป้าร้องลั่นจนตาพลเอาควยมายัดปากอีกรอบ

ตาแดงเอาควยยัดรูตูดป้า ป้าขาสั่นเกร็งทั้งตัวเพราะเพิ่งเคยโดนเย็ดตูด กว่าจะเข้าจนหมดทั้งแสบทั้งเสียว สักพักตาแดงแทกเข้าแทกออกช้าๆ แล้วแทกรัวๆปากครางลั่น หูได้ยินเสียงพ่อมาแต่ไกล ตาแดงเร่งแทกจนทั้งคู่น้ำแตกคาตูดคาปากอีกรอบ แล้วรีบแยกย้ายกันเดินออกไปรวมทั้งเพื่อนป้าด้วย ป้านอนหมดสภาพแสบช่องคลอดมากตอนนั้นรู้สึกเลยมันระบมบวม นอนท่านั้น ไม่มีกางเกง

จนพ่อมาถึงตกใจ เข้ามากอด พ่อคงพอเดาออกว่าโดนข่มขืน อุ้มป้าไปล้างตัวรวมทั้งตรงนั้นหากางเกงมานุ่งให้ แล้วรีบอุ้มป้ากลับ ไม่พูดสักคำ ป้าเองก็อาย แต่มันก็ทั้งเสียว ทั้งกลัวในตอนนั้น.. วันนั้นพ่อไม่ไปหาคนงาน กลับมาพาป้ากลับเลย ป้าไม่ตามพ่อไปเป็นเดือน ไม่พูดถึงกันอีกเลย จนพ่อเสีย ตอนนี้สวนตาพล กับตาแดงยังดูแลอยู่ แต่เรื่องเสียวป้า มาตกกับลูกๆ ตาพล ตาแดงนี่ล่ะ

ทุกครั้งที่ไปสวน ก็เอากันทุกครั้ง วันนี้ไปอีกค่ะแต่คงไม่เย็ดกัน เพราะไปแป๊บเดียวต้องกลับมาพาเด็กน้อยไปเปิดซิง จองโฮมสเตย์กลางทะเลไว้แล้ว ยังงัยจะมาเล่าให้ฟัง บอกเลยเด็กน้อยจริงๆ คงมันสุดๆ ค่ะวัยอยากลอง ที่เล่าใครเชื่อไม่เชื่อตามใจ

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More