อยากโดนลูกชายเย็ดหีบ้าง

หลังจากที่ฉันแอบเห็นลูกชายเย็ดหีเพื่อนติ๋ม ฉันก็อยากโดนลูกชายเย็ดหีบ้าง ติ๋มก็มักจะมาที่บ้านฉันบ่อย ๆ … ถึงนานหรือยัง มาถึงสักพักหนึ่งแล้วเห็นต้นบอกว่าเพื่อนหลับอยู่เลยไม่อยากรบกวนแล้วเราก็คุยกันเรื่องสัพเพเหระกันไป สักพักติ๋มขอตัวเข้าห้องน้ำ เราหันไปมองตรงที่ติ๋มนั่งอยู่ปรากฎว่ามีรอยเปียกเป็นวงกว้างคงเป็นรอยเปียกจากน้ำที่ติ๋มกับลูกชายเราเย็ดกัน ตอนนั้นไม่รู้เป็นไงเรารู้สึกเสียวจี๊ดขึ้นมาที่หว่างขาทันทีจนต้องนั่งบีบขาแน่น พอดีติ๋มเดินกลับออกมาคงสังเกตุความผิดปกติของเรา จึงถามเราว่าเป็นอะไรหรือเพื่อนหน้าแดงเชียว

ไม่เป็นไรหรอกพอติ๋มจะลงนั่งเราเลยบอกติ๋มว่าระวังนะอย่านั่งตรงนั้นมันเปียกไม่รู้มันเปียกอะไรทำไมมันเหนียวๆ ก็ไม่รู้ ติ๋มมองตรงจุดนั้นแล้วสะดุ้งนิดหนึ่งแล้วอ้อมมาอีกฝั่งมานั่งติดกับเรา พอดีลูกชายเราเดินผ่านมาเราจึงถามลูกชายว่าลูกทำอะไรหกบนโซฟาหรือเปล่าทำไมไม่เช็ดทำความสะอาดละลูกปล่อยให้น้าติ๋มนั่งทับจนกระโปรงเลอะไปหมดแล้ว ไปเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาดทีลูก

ระหว่างที่ลูกชายทำความสะอาดโซฟาอยู่เราสังเกตุดูติ๋มกับลูกชายแอบมองตากันแบบเขินๆ เรากับติ๋มนั่งคุยกันสักพักฝนก็หยุดตกติ๋มจึงขอตัวกลับบ้าน ตอนเย็นเราอาบน้ำก่อนลงมาทานข้าวมันนึกถึงภาพที่เห็นลูกชายกับติ๋มเย็ดกันตอนกลางวัน เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกจนทนไม่ไหวช่วยตัวเองจนเสร็จไปอีกครั้ง อาบน้ำเสร็จเราลงมานั่งดูทีวีกับลูกชายตอนนั้นลูกชายใส่เสื้อกล้ามและกางเกงกีฬา

ลูกชายคงไม่ได้ใส่กางเกงในเวลาลูกชายเดินจึงมองเห็นควยของลูกชายแกว่งไปมาในกางเกงค่อนข้างชัดเจน ลูกชายมานั่งดูทีวีข้างๆ เรา เราอดชำเลืองมองควยลูกชายไม่ได้ มองไปมองมามันเกิดอารมณ์อีกแล้ว มันเสียวจี๊ดๆ ที่หว่างขาจนเราต้องนั่งหนีบขาแน่น ลูกชายคงสังเกตุ เห็นความผิดปกติของเราลูกชายจึงถามเราว่าแม่เป็นอะไรหรือเปล่าทำไมหน้าแม่มันแดงๆ ล่ะ แม่ไม่เป็นอะไรหรอกลูก

นั่งแอบมองควยลูกชายไปนึกถึงภาพเมื่อตอนกลางวันที่ติ๋มโดนลูกชายเย็ดหีตรงนี้ โอยทนไม่ไหวแล้ว ต้นเมื่อตอนกลางวันต้นทำอะไรกับน้าติ๋มตรงนี้ ต้นทำท่าตกใจ บอกแม่มาซิลูก แม่เห็นอะไรล่ะ แม่เห็นลูกกับน้าติ๋มเย็ดกันนะซิ ครับแม่ แม่เห็นแล้วมีอารมณ์มันทรมานแม่เหลือเกินตอนนี้แม่เริ่มมีอารมณ์อีกแล้ว แม่แก่แล้วลูกรังเกียจแม่หรือเปล่าถ้าลูกสงสารแม่อย่าทรมานแม่เลยช่วยทำให้แม่เหมือนทำกับน้าติ๋มเมื่อตอนกลางวันหน่อยได้ไหมลูก

แม่ยังไม่แก่เลย แม่ยังสวยและน่าเย็ดหีอยู่เลย แม่รู้ไหมเพื่อนผมหลายคนยังอิจฉาผมเลยที่มีแม่ยังสวยอยู่ มันบอกว่าถ้ามันมีแม่ที่ยังสวย แบบแม่มันจับเย็ดไปนานแล้ว มันยังยุให้ผมเย็ดกับแม่เลย แล้วทำไมลูกไม่เย็ดกับแม่ล่ะ แต่ไปเย็ดกับน้าติ๋ม ผมกลัวแม่ว่านะซิ ถ้าแม่รู้ลูกอยากเย็ดหีกับแม่ แม่ยอมให้ลูกเย็ดหีนานแล้ว มาลูกตอนนี้แม่มีอารมณ์จะทนไม่ไหวแล้ว ลูกช่วยเลียหีให้แม่ที

ตอนนั้นเราหน้ามืดเต็มที่แล้วจึงถกชุดนอนขึ้นมากองที่เอว ลูกชายรู้งานจัดการก้มหน้าลงเลียหีเราทันที ทันทีที่ลูกชายเห็นหีเราลูกชายถึงกับร้องอุทานออกมา โอ้ว หีแม่อวบอูมน่าเลียน่าเย็ดที่สุดเลยแอบ จินตนาการว่าได้เลียหีและเย็ดหีกับแม่มาแล้ว วันนี้ได้เจอของจริงแล้วขอทำให้หายอยากหน่อยนะแม่ ตามสบายเลยลูกแม่ ก็ว่าแล้วไม่ได้เจอของจริงมานานแล้ว เห็นลูกเย็ดกับน้าติ๋มวันนี้แล้วมันทรมานแม่เหลือเกินเย็ดแม่ให้หายอยากหน่อยลูก

ว่าแล้วลูกชายก็จัดการทั้งดูดทั้งเลียหีเราจนเราเสร็จคาลิ้นลูกในเวลาไม่นานนัก โอวลูกแม่เลียหีเก่งจังแม่เสียวสุดๆ เลยลูก เราเสร็จแล้วแต่ลูกชายยังไม่เสร็จลูกชายจึงลุกขึ้นมาจับสองขาเราพาดกับท่อนแขนเอาควยใส่ในรูหีเราทันที เราห่างเหินควยของจริงมานานแล้วพอมาเจอควยของลูกชายที่เย็ดหี มันทั้งใหญ่ทั้งยาวมันจึงคับตื้อรูหีไปหมด เบาๆ ก่อนต้นลูกแม่ ควยลูกมันคับแน่นหีแม่เหลือเกิน

เราต้องอ้าขาเต็มที่เลยจึงค่อยยังชั่วหน่อย โอวหีแม่ฟิตรัดควยผมดีจัง ต้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีจนมิด หัวควยชนกับมดลูกเราพอดี ต้นแช่ควยสักพักก็ค่อยๆ ดึงออกมา อูยส์ มันคับแน่นหีแม่ดีอะไรอย่างนี้ ต้นชักควยออกมาจนเกือบสุดแล้วก็ดันกลับเข้าไปใหม่ สลับกันตอนแรกก็ช้าๆ ตอนนี้น้ำหีเราเริ่มออกมาชะโลมควยต้นจนลื่นดีแล้ว ต้นก็เริ่มเร็วขึ้นสลับกับบดคว้านรูหีเราไปมา มันทำให้เราเสียวหีมากยิ่งขึ้น

แม่จ๋าหีแม่เย็ดมันจังเลย ลูกชอบไหมล่ะสู้ของน้าติ๋มได้ไหม หีแม่ทั้งอูมทั้งใหญ่เย็ดมันกว่าหีน้าติ๋มอีก จริงหรือเปล่า งั้นต่อไปห้ามไปเย็ดหีกับน้าติ๋มอีกนะ ลูกต้องเย็ดกับแม่คนเดียวแม่หวงนะ ครับผมจะเย็ดหีแม่เพียงคนเดียว ดีจังเลยลูกแม่ แม่ครับผมเสียวหัวควยจะทนไม่ไหวแล้วนะ ทนอีกหน่อยนะลูกแม่ก็เสียวแล้ว เย็ดแม่แรงๆ เลยลูก เวลาแม่น้ำจะออกแม่ชอบให้เย็ดแรงๆ ลูกชายจึงกระหน่ำเย็ดเราอย่าางหนัก

โอยมันหีจังเลย ลูกแม่อย่าหยุดนะลูกเย็ดแม่แรง ๆ กระแทกแรง ๆ ให้หีแม่แหกไปเลยลูก แรงๆ ลูก โอว ไม่ไหวแล้ว แม่ไม่ไหวแล้ว แม่ ออก แล้ว แม่ออก ออกแล้ว แม่ออกแล้ว โอ้ย ครั้งสุดท้ายลูกชายกระแทกอัดควยเข้ามาในรูหีเราจนมิดพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปกระทบกับปากมดลูกเราอย่างรุนแรง โอวมันเสียวแทบขาดใจ เรานอนกอดกันสักพักก็ลุกขึ้นไปนอนโดยลูกชายขอมานอนห้องเดียวกับเราเลย

ลูกชายเราโดนศึกหนักตอนกลางวันกับติ๋มตอนค่ำกับเราอีก พอนอนคุยกันสักพักลูกชายก็หลับเลย เราตื่นมาประมาณตีสามเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกจึงใช้นิ้วช่วยตัวเองแก้ขัดแต่มันสู้ของจริงไม่ได้ ลูกชายยังนอนหลับอยู่ข้างๆ จึงลองใช้มือและปากปลุกอารมณ์ลูกชายดูสักพักควยลูกชายก็แข็งขึ้นมาโดยที่ยังหลับอยู่ เราจึงใช้ปากดูดควยลูกชายจนมันแข็งเต็มที่ ลูกจ๋าแม่ทนไม่ไหวแล้วเราจัดการขึ้นคร่อมเอาควยลูกชายใส่ในรูหีเราทันที ค่อยๆ ขยับช้าๆ

ในตอนแรกพอน้ำหีเราออกมาชะโลมควยลูกชายเราจนลื่นดีแล้วคราวนี้เราจัดการขย่มตามใจเราเลย โอยลูกจ๋าแม่เสียวหีจังเลย ทำไมมันทั้งเสียวทั้งมันอะไรอย่างนี้ โอยแม่เสียวจังเลย แม่เสียว จะทนไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วแม่ออก ออกแล้วโอย เราเสร็จสมอารมณ์หมายแล้ว จึงชักหีออกมาจากควยลูกชายโดยที่ลูกชายยังคงนอนหลับ และควยลูกชายยังคงตั้งแข็งตั้งโด่อยู่อย่างนั้น

แอบเห็นลูกชายเย็ดหีเพื่อนติ๋ม ตอนที่ 1
อยากโดนลูกชายเย็ดหีบ้าง ตอนที่ 2

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More