เมียโดนรุ่นพี่หลอกเย็ดหี

เรื่องเมียโดนรุ่นพี่หลอกเย็ดหีที่จะเล่า เป็นเหตุการณ์เมื่อนานแล้วนะ ตอนคบกันเมียใหม่ๆ ตอนเป็นแฟนกันยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน ตอนนั้นแฟนอายุ 18-19 แฟนเช่าห้องแถวอยู่คนเดียวคัวผมก็ไปๆ มาๆ ค้างที่ห้องเธอบ้าง แล้วเหตุการณ์ที่ว่าก็เกิดจากวันที่แฟนผมจะไปสมัครงานแต่ผมไม่ว่าง เธอเลยให้พี่ที่รู้จักไปส่ง แต่พอสมัครเสร็จตอนกลับรุ่นพี่คนนั้นพาเธอแวะเข้าไปบ้านเขาก่อน บอกขอไปให้อาหารไก่ก่อนแล้วจะไปส่งกลับ ที่บ้านเขาเลี้ยงไก่มีที่พักอยู่ข้างเล้าเป็นห้องเล็กๆ ไปถึงเขาก็ให้เธอรอเขา

สักพักแค่เธอก็บอกว่ารู้สึกเหมือนจะไข้อยากกลับไปนอนเขาก็เลยบอกให้นอนดูทีวีรอในห้องก็ได้ เธอก็เลยเข้าไปนั่งดูทีวีรอสักพักเขาก็มาแล้วเอาเป็นยาชุดแก้ไข้มาให้กินเธอก็กินแล้วก็นอนเล่นดูทีวีสักพักใหญ่ก็รู้สึกง่วงๆ แต่ก็ไม่กล้านอนหลับน่าจะเป็นเพราะยาแก้แพ้เลยทำให้ง่วงทำให้เธอเหมือนจะหลับๆ ตื่นๆ แล้วอีกพักเขาก็เข้ามาบอกขออาบน้ำแป๊บแล้วก็ไปเธอบอกรู้สึกเบลอๆ ง่วงๆ แล้วเขาก็กลับมา

เขาเข้ามาชวนคุยถามนั่นนี่เธอบอกรุ้สึกง่วงมากแล้วเหตการณ์ก็เกิดขึ้น เมื่อเขาเข้ามานั่งใกล้ๆ เธอเธอรุ้สึกแปลกๆ แล้วเขาก็โถมตัวเข้าหาเธอทันที ตอนนั้นเธอบอกตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกพยายามดิ้นแต่เหมือนคนไม่มีแรง และเขาก็ตัวใหญ่มากแล้วเขาก็กอดปล้ำเธอ เธอบอกตอนนั้นกลัวมาก เขาจับ เขาเคล้นเธอไปทั้งตัว เธอพยามยามจะขัดขืนแต่สู้แรงเขาไม่ไหว

แล้วเขาก็ถอดเสื้อผ้าเธอออกจนหมดแล้วก็ลูบคลำขยำเคล้นไปตามส่วนต่างๆ ปากก็ทั้งดูดทั้งไซร้ไม่หยุด เธอบอกหมดแรงที่จะต้านทานเขาได้แล้วแล้วเขาก็จับของเขาถูไถหอยของเธอและค่อยๆ ดันท่อยควยเข้ามาในตัวเธอ เธอบอกรุ้สึกอึดอัดและเจ็บตอนนั้นแล้วเขาก็ดันท่อนควยเข้ามาจนหมด เธอบอกมันแน่นมากรู้สึกอึดอัดมาก จากนั้นเขาก็ชักเข้าชักออกเริ่มแรงและเร็วขึ้น

เขากะเด้าแรงมาก ตอนนั้นเธอบอกว่าอารมณ์ตอนนั้นสับสนไปหมดทั้งเสียวทั้งกลัวอยากให้เสร็จไวๆ แต่เธอบอกว่าเหมือนมันนานมากที่เขาทำกับเธอเธอบอกไม่สามารถทำอะไรได้ ตอนนั้นได้ปล่อยให้เขาทำอย่างหื่นกะหายแล้วมารู้สึกเสียวมากๆ ตอนที่เขาเร่งกะเด้าควยของเขาใส่เธออย่างถี่ๆ และแรงมาก เธอบอกตอนนั้นรู้สึกเหมือนใจจะขาด เขาเร่งอยุ่สักพักเขาก็ชักออกมาแตกใส่ตัวเธอ

เธอบอกน้ำควยเขาพุ่งแรงมาก พุ่งมาถึงหน้าเลย แล้วเขาก็ฟุปลงนอนข้างๆ เธอแต่แขนยังโอบกอดเธออยุ่มือยังขยำนมเธออยุ่เธอบอกอยากลุกหนีแต่ลุกไม่ไหวเขาก็นอนจับนมเธอเล่นอยุ่อีกพักเธอถึงพอมีแรงพลักออกแล้วลุกขึ้นเอาเสื้อผ้ามาใส่แล้วรีบออกจากห้อง บอกให้เขารีบไปส่งกลับห้อง เธอบอกรอเขาพักนึงเขาถึงออกมาไปส่งกลับห้อง

เขายังบอกเธอว่าเห็นตัวเล็กๆ แต่หอยใหญ่นะ ฟิตด้วย จะไม่ฟิตได้ไงเธอเพิ่งเคยเย็ดกะผมแค่ไม่กี่ที แถมควยเขาใหญกว่าอีก พอถึงห้องเธอรีบเข้าห้องล็อคประตูเลย หลังจากนั้นพอเธอเข้าทำงานเขาก็ยังวนเวียนมาหาอยู่แต่เธอไม่ยอมให้เขาใกล้เธอ แต่แล้วก็มีพลาดอีกจนได้ ไว้จะมาเล่าต่อในครั้งที่สอง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เมียผมมาเล่าให้ฟังตอนอยุ่ด้วยกันแล้วครับ ขอบคุณสำหรับท่านที่ติดตามอ่านยังไงก็ติชมกันได้นะครับแล้วจะมาเล่าเรื่องอื่นให้อ่านกันอีก

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More