แอบเห็นลูกชายเย็ดหีเพื่อนติ๋ม

ขอเล่าเรื่องเสียวแอบเห็นลูกชายเย็ดหีเพื่อนติ๋มนะคะ เราอายุสี่สิบสอง เลิกกับสามีมาได้ห้าปีแล้ว เราอยู่กับลูกชายสองคน ลูกชายเราอายุสิบแปดแล้วรูปร่างสูงใหญ่เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยด้วยจึงมีสาวๆ มาติดพันหลายคน บางทีลูกชายก็พาเพื่อนสาวมาเที่ยวที่บ้าน หรือสาวๆ มาหาที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งเป็นวันหยุดเรากับลูกชายอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน วันนั้นอากาศคลึ้ม ฝนตกปรอยๆ ทั้งวัน หลังจากทานข้าวกลางวันเสร็จ เราไม่รู้จะทำอะไรจึงขึ้นไปนอนอ่านหนังสือเล่นที่ห้องนอนแล้วก็เผลอหลับไปตื่นขึ้นมากำลังจะเดินลงไปข้างล่างพอเดินมาถึงบันไดก็ต้องหยุดชะงักเพราะได้ยินเสียงร้องครวญครางดังมาจากห้องรับแขกข้างล่าง

เป็นเสียงร้องครวญครางของผู้หญิงกับเสียงลูกชายเรา เราจึงค่อยๆ ย่องลงบันไดไปแอบดู ภาพที่เห็นทำให้เราสะดุุ้งตกใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ติ๋มเพื่อนที่ทำงานเรานั่งพิงอยู่บนโซฟากระโปรงถกมากองอยู่ที่เอวโดยมีลูกชายเรากำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีอยู่อย่างเมามัน ติ๋มหลับตาร้องครวญครางส่ายหัวไปมาคงจะเสียวมาก โอย..ต้นน้าเสียวหีจังเลย ต้นเลียหีเก่งจัง ไม่ได้โดนเลียหีมานานแล้ว ถึงใจน้าดีจัง

หีน้าติ๋มอวบอูมน่าเลียที่สุดเลยน้ำหีน้าติ๋มอร่อยจัง อร่อยก็ดูดกินให้หมดเลยซิจ๊ะ อูย.. ดูดแตดน้าด้วยน้าเสียวนะ อยากให้น้าติ๋มเสียวมากๆ ไง ไม่ชอบเหรอ ชอบซิจ๊ะ อูย อูย น้าจะทนไม่ไหวแล้วนะ น้า จะออกแล้ว น้าทน ไม่ไหวจะออกแล้วนะ น้า น้า ออก ออก ออกแล้ว อูยส์เสียวแทบขาดใจ ต้นเก่งจังเลย ทำให้น้าเสียวแทบขาดใจเลย แล้วลูกชายเราก็ลุกขึ้นมาจูบปากติ๋ม น้าติ๋มเสร็จแล้ว ผมยังไม่เสร็จเลยทรมานจัง น้าช่วยผมหน่อยนะ

แล้วลูกชายเราก็ยืนขึ้นรูดกางเกงกีฬาออกงัดควยออกมา เราเพิ่งเคยเห็นควยของลูกชายเราตอนโตเป็นหนุ่มครั้งแรก โอว ทำไมมันถึงทั้งยาวทั้งใหญ่อย่างนั้น ติ๋มพอเห็นควยลูกชายเราตกใจ โอ้วต้นทำไมมันควยใหญ่จังติ๋มเอามือลูบควยลูกชายเราสองสามครั้งแล้วจัดการดูดอมควยให้ลูกชายเราทันที ติ๋มดูดควยให้ลูกชายเราสักพักลูกชายเราก็ยังไม่ยอมเสร็จ ติ๋มจึงเอาควยอกจากปาก

ต้นอึดดีจังน้าดูดให้ตั้งนานยังไม่ยอมเสร็จอีกน้าเมื่อยปากไปหมดแล้ว ตอนนี้น้าเริ่มมีอารมณ์อีกแล้วต้นเย็ดหีน้าดีกว่า ว่าแล้วติ๋มก็นั่งถ่างขาพิงโซฟา ลูกชายเราจัดการจับสองขาของติ๋มพาดกับท่อนแขนค่อยๆ เอาควยจ่อที่ปากรูหีของติ๋ม เบาๆ นะต้นควยต้นใหญ่คับแน่นหีน้าไปหมดแล้วน้าไม่ได้โดนผัวเย็ดมานานแล้ว นานๆ โดนควยที อูยมันคับแน่นหีดีจัง หีน้าฟิตดีจังรัดควยผมดีจังเลย ต้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีจนมิด

โอย..ควยต้นชนปากมดลูกน้าเลยเสียวจัง ต้นค่อยๆ ชักควยออกมาจนเกือบสุดแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปใหม่ตอนแรกช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้น เร็วขึ้น ติ๋มคงเสียวมากเราเห็นน้ำหีขอติ๋มออกมาชะโลมควยลูกชายเราจนเป็นมันเยิ้มเลย ต้นจ๋าควยต้นใหญ่คับแน่นหีน้าดีจังเลยน้าชอบควยต้นจัง หีน้าติ๋มก็เย็ดมันดีจัง ต้นชอบไหมล่ะ ชอบครับ โอยต้นจ๋าบีบนมให้น้าด้วย โอยมันทั้งหีเสียวทั้งนม

ตอนหนึ่งต้นอัดควยเข้าไปจนสุดแล้วบดกับเนินหีเป็นวงกลมติ๋มคงเสียวมาก ร้องออกมาเสียวดังเลย โอ้ยต้นจ๋าน้าเสียวมดลูกจังเลย ต้นจ๋าน้าจะไม่ไหวแล้วนะ เย็ดน้าแรงๆ เลย เร็วๆ เลยต้น ต้นจึงซอย เร็วขึ้น เร็วขึ้น โอยมันหีอะไรอย่างนี้ เสียว เสียว ต้นจ๋าน้าจะไม่ไหวแล้วนะ น้าจะออกแล้ว จะออกแล้ว ออก ออกแล้ว โอย น้าออกแล้ว ครั้งสุดท้ายต้นชักควยออกมาเกือบสุดแล้วอัดควยเข้าไปจนมิดพร้อมกับกอดติ๋มแน่น พ่นน้ำควยแตกในเต็มหีติ๋มไปหมด

ทั้งคู่เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว แต่เราซิยังไม่เสร็จ กลับเข้าห้องนอน จัดการใช้นิ้วช่วยตัวเองแต่ตอนนั้นมันคิดถึงควยอันใหญ่ยาวของลูกชายกำลังกระแทกรูหีเราอยู่โอยมันเสียวสุดๆ เลยลูกแม่ หลังจากเราช่วยตัวเองจนเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วก็กลับเดินลงมาข้างล่างอีกครั้งโดยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ตอนนั้นลูกชายเรากับติ๋มนั่งดูทีวีอยู่บนโซฟาด้วยกัน พอเห็นเราลงมาลูกชายก็ลุกเดินออกไปปล่อยให้เราอยู่กับติ๋มสองคน

Share the Post:

Related Posts

คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

Read More

เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ

Read More