แอบเห็นลูกชายเย็ดหีเพื่อนติ๋ม

ขอเล่าเรื่องเสียวแอบเห็นลูกชายเย็ดหีเพื่อนติ๋มนะคะ เราอายุสี่สิบสอง เลิกกับสามีมาได้ห้าปีแล้ว เราอยู่กับลูกชายสองคน ลูกชายเราอายุสิบแปดแล้วรูปร่างสูงใหญ่เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยด้วยจึงมีสาวๆ มาติดพันหลายคน บางทีลูกชายก็พาเพื่อนสาวมาเที่ยวที่บ้าน หรือสาวๆ มาหาที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งเป็นวันหยุดเรากับลูกชายอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน วันนั้นอากาศคลึ้ม ฝนตกปรอยๆ ทั้งวัน หลังจากทานข้าวกลางวันเสร็จ เราไม่รู้จะทำอะไรจึงขึ้นไปนอนอ่านหนังสือเล่นที่ห้องนอนแล้วก็เผลอหลับไปตื่นขึ้นมากำลังจะเดินลงไปข้างล่างพอเดินมาถึงบันไดก็ต้องหยุดชะงักเพราะได้ยินเสียงร้องครวญครางดังมาจากห้องรับแขกข้างล่าง

เป็นเสียงร้องครวญครางของผู้หญิงกับเสียงลูกชายเรา เราจึงค่อยๆ ย่องลงบันไดไปแอบดู ภาพที่เห็นทำให้เราสะดุุ้งตกใจและตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ติ๋มเพื่อนที่ทำงานเรานั่งพิงอยู่บนโซฟากระโปรงถกมากองอยู่ที่เอวโดยมีลูกชายเรากำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีอยู่อย่างเมามัน ติ๋มหลับตาร้องครวญครางส่ายหัวไปมาคงจะเสียวมาก โอย..ต้นน้าเสียวหีจังเลย ต้นเลียหีเก่งจัง ไม่ได้โดนเลียหีมานานแล้ว ถึงใจน้าดีจัง

หีน้าติ๋มอวบอูมน่าเลียที่สุดเลยน้ำหีน้าติ๋มอร่อยจัง อร่อยก็ดูดกินให้หมดเลยซิจ๊ะ อูย.. ดูดแตดน้าด้วยน้าเสียวนะ อยากให้น้าติ๋มเสียวมากๆ ไง ไม่ชอบเหรอ ชอบซิจ๊ะ อูย อูย น้าจะทนไม่ไหวแล้วนะ น้า จะออกแล้ว น้าทน ไม่ไหวจะออกแล้วนะ น้า น้า ออก ออก ออกแล้ว อูยส์เสียวแทบขาดใจ ต้นเก่งจังเลย ทำให้น้าเสียวแทบขาดใจเลย แล้วลูกชายเราก็ลุกขึ้นมาจูบปากติ๋ม น้าติ๋มเสร็จแล้ว ผมยังไม่เสร็จเลยทรมานจัง น้าช่วยผมหน่อยนะ

แล้วลูกชายเราก็ยืนขึ้นรูดกางเกงกีฬาออกงัดควยออกมา เราเพิ่งเคยเห็นควยของลูกชายเราตอนโตเป็นหนุ่มครั้งแรก โอว ทำไมมันถึงทั้งยาวทั้งใหญ่อย่างนั้น ติ๋มพอเห็นควยลูกชายเราตกใจ โอ้วต้นทำไมมันควยใหญ่จังติ๋มเอามือลูบควยลูกชายเราสองสามครั้งแล้วจัดการดูดอมควยให้ลูกชายเราทันที ติ๋มดูดควยให้ลูกชายเราสักพักลูกชายเราก็ยังไม่ยอมเสร็จ ติ๋มจึงเอาควยอกจากปาก

ต้นอึดดีจังน้าดูดให้ตั้งนานยังไม่ยอมเสร็จอีกน้าเมื่อยปากไปหมดแล้ว ตอนนี้น้าเริ่มมีอารมณ์อีกแล้วต้นเย็ดหีน้าดีกว่า ว่าแล้วติ๋มก็นั่งถ่างขาพิงโซฟา ลูกชายเราจัดการจับสองขาของติ๋มพาดกับท่อนแขนค่อยๆ เอาควยจ่อที่ปากรูหีของติ๋ม เบาๆ นะต้นควยต้นใหญ่คับแน่นหีน้าไปหมดแล้วน้าไม่ได้โดนผัวเย็ดมานานแล้ว นานๆ โดนควยที อูยมันคับแน่นหีดีจัง หีน้าฟิตดีจังรัดควยผมดีจังเลย ต้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีจนมิด

โอย..ควยต้นชนปากมดลูกน้าเลยเสียวจัง ต้นค่อยๆ ชักควยออกมาจนเกือบสุดแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปใหม่ตอนแรกช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้น เร็วขึ้น ติ๋มคงเสียวมากเราเห็นน้ำหีขอติ๋มออกมาชะโลมควยลูกชายเราจนเป็นมันเยิ้มเลย ต้นจ๋าควยต้นใหญ่คับแน่นหีน้าดีจังเลยน้าชอบควยต้นจัง หีน้าติ๋มก็เย็ดมันดีจัง ต้นชอบไหมล่ะ ชอบครับ โอยต้นจ๋าบีบนมให้น้าด้วย โอยมันทั้งหีเสียวทั้งนม

ตอนหนึ่งต้นอัดควยเข้าไปจนสุดแล้วบดกับเนินหีเป็นวงกลมติ๋มคงเสียวมาก ร้องออกมาเสียวดังเลย โอ้ยต้นจ๋าน้าเสียวมดลูกจังเลย ต้นจ๋าน้าจะไม่ไหวแล้วนะ เย็ดน้าแรงๆ เลย เร็วๆ เลยต้น ต้นจึงซอย เร็วขึ้น เร็วขึ้น โอยมันหีอะไรอย่างนี้ เสียว เสียว ต้นจ๋าน้าจะไม่ไหวแล้วนะ น้าจะออกแล้ว จะออกแล้ว ออก ออกแล้ว โอย น้าออกแล้ว ครั้งสุดท้ายต้นชักควยออกมาเกือบสุดแล้วอัดควยเข้าไปจนมิดพร้อมกับกอดติ๋มแน่น พ่นน้ำควยแตกในเต็มหีติ๋มไปหมด

ทั้งคู่เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว แต่เราซิยังไม่เสร็จ กลับเข้าห้องนอน จัดการใช้นิ้วช่วยตัวเองแต่ตอนนั้นมันคิดถึงควยอันใหญ่ยาวของลูกชายกำลังกระแทกรูหีเราอยู่โอยมันเสียวสุดๆ เลยลูกแม่ หลังจากเราช่วยตัวเองจนเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วก็กลับเดินลงมาข้างล่างอีกครั้งโดยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ตอนนั้นลูกชายเรากับติ๋มนั่งดูทีวีอยู่บนโซฟาด้วยกัน พอเห็นเราลงมาลูกชายก็ลุกเดินออกไปปล่อยให้เราอยู่กับติ๋มสองคน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More