บริการเสียวกับเด็กหนุ่มนวดน้ำมัน ”ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง”

เรื่องเสียว บริการเสียวกับเด็กหนุ่มนวดน้ำมัน ”ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง” 

ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง

ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ กับเสื้อในเบสเขาบอกว่าเสื้อพี่เลอะหมดแล้ว ออยเลยบอกเบสเขาว่าปลดเลยก็ได้ เบสเขาก็ลูบ ๆ หลังบางจังหวะก็มีลูบมาด้านข้างแถว ๆ ใต้รักแร้ไปโดนนมบ้างนิดหน่อย คืออยากบอกว่าตอนนั้นมันเสียวมากทั้งที่ยังไม่ได้ไปแตะเบสสาวเลย ลูบหลังไปได้สักพักเขาก็กลับไปลูกแถวโคนขาและช่วงเอวแล้วเขาก็เอาผ้าเช็ดตัวมาปิดที่ก้นออยและบอกออยว่าจะนวดตรงก้นกบให้ออยถอดกางเกงออกแต่ไม่ต้องถอดกางเกงใน ออยก็ทำตามแต่โดยดีคือตอนนั้นมันอารมณ์แบบว่าเขาบอกให้ทำอะไรก็ทำจริง ๆ นะ พอถอดเสร็จเบสเขาก็เอามือนวด ๆ ผ่านผ้าเช็ดตัวอีกทีทั้งบีบทั้งโยกก้นออยแล้วนิ้วโป้งเบสเขามันก็อยู่แถว ๆ ร่องก้นและร่องเสียวโดนเม็ดบ้างไม่โดนบ้าง ออยก็เกือบจะเผลอร้องครางออกมาด้วยซ้ำ แล้วสักพักก็มาท่านอนหงายออยก็เอาผ้าเช็ดตัวปิดท่อนล่างไว้ ส่วนท่อนบนก็เอาเสื้อในที่ปลดตะขอแล้วคลุมปิดนมไว้ เขาก็มานวดที่โคนนมถูวนไปมา แล้วก็มีล้วงเข้ามาโดนนมออยบ้าง แต่ไม่โดนหัวนม จากนั้นก็เอามือขยำบีบลูบนมออยวน ๆ อยู่หัวนมออยเสียวจนเผลอร้องครางออกมาด้วย อีกมือเขาก็เริ่มลูบที่ขาอ่อนออยลูบไปก็โดนแคมออยบ้าง จนรู้สึกว่าร่องมันแฉะหมดแล้ว สักพักเบสเขาก็พูดว่าถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วนะครับ เขาก็เอามือล้วงใต้ผ้าเช็ดตัวและถอดกางเกงในออยออก

อารมณ์นั้นมันไม่อยากหยุดแล้วก็เลยนอนนิ่งหลับตาใต้ผ้าห่มต่อไป ตอนแรกนึกว่าเบสเขาจะแค่ใช้นิ้ว แต่เขาเริ่มด้วยลิ้นเลียลงบนหีของออย มันเสียววาบขึ้นมาทั้งตัว ก้นออยนี่กระดกแอ่นร่องหีรับลิ้น เบสเขาเลียเก่งมาก ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ทำอยู่นานจนออยเสร็จ แต่เขาก็ไม่ยอมหยุดเลียหีต่อ เม้มต่อจนออยอยากให้เสร็จอีกรอบ อยู่ดี ๆ เขาก็ถามว่าเป็นไงเอาอีกรอบไหม หรือเอาจริง ๆ เลยอะไรทำนองนี้แหละออยก็ฟังไม่ชัด ออยก็ผงกหัวแต่ไม่ได้พูดอะไร เหมือนตอนนั้นมันอยากโดนเย็ดจริง ๆ จนไม่รู้จะหยุดยังไง ได้ยินเสียงเบสฉีกซองถุงยางด้วย เบสเขาก็ค่อยๆสอดควยเข้ามาในรูหี แล้วก็เริ่มโยกซอยถี่เข้า ๆ ตอนนั้นออยร้องเสียงหลงเลยเพราะมันไม่ไหวจะทนจริง ๆ

วันนั้นออยเย็ดกันอยู่จนถุงยางหมดกล่อง แล้วก็ยังขอให้เบสเขาเย็ดสดกับออยด้วยจนน้ำของเขาแตกในเต็มร่องหีของออย และหลังจากนั้นออยก็แอบใช้บริการเบสเขาเรื่อยมาจนถึงทุกวันนี้มีความสุขมากๆเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More