ผมแอบเย็ดหีกับอาเอี่ยม

ผมแอบเย็ดหีกับอาเอี่ยม อาชะเอี่ยม สนิทกับผมและเคยดื่มเหล้าด้วยกันบ่อย ๆ (ต่อไปขอเรียกอาเอี่ยม) อาเอี่ยมอายุเท่ากับแม่ผม อาย้ายมารับราชการและเมียคนใหม่ของอาที่นี่ อาจึงย้ายมาและอามีเส้นสายดี เลยได้ย้ายมาแบบหลายคนงง ว่าตำแหน่งปิดจากหน่วย แต่คำสั่ง ทบ สั่งมาบรรจุได้ เมียอาเอี่ยมคนปัจจุบันอายุมากกว่าอาเอี่ยม 11 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน ผมก้อรู้เพียงว่าเมียอาคือใคร อาไม่มีญาติ ไม่มีลูก จนวันหนึ่ง อาเอี่ยมมาหาที่บ้าน มานั่งดื่มเหล้าแล้วเล่าว่า ที่จริงอามีลูกสาวหนึ่งคน อายุเด็กกว่าผม1ปี แต่ไม่รู้รายละเอียดว่าลูกอยู่ไหน

ผมถามว่าแล้วแม่ของลูกล่ะ อาเล่าว่า ตอนนั้นอามียศแค่ สิบโท อยู่เมืองกาญจ์ ผู้หญิงเป็นสาวชาวบ้าน เรียนพาณิชย์ ชื่อผ่องพรรณ แอบได้กัน แล้วอาก้อย้ายตามผู้บังคับบัญชามาอยู่ที่ลพบุรี เคยกลับไปหาแฟน โดนพ่อแม่ฝ่ายหญิงตะเพิดมา แต่ฝ่ายหญิงแอบบอกว่าได้ลูกสาว แล้วไม่เคยพบกับแฟนอีกเลย ผมพยายามหาทางจะให้อาเอี่ยมพบกับลูกโดยลงข้อความในนิตยาสารบางกอก (ขนิษฐาตอบจดหมาย)

เมื่อปี 35 ระบบสื่อสารยังไม่ทันสมัยเท่าปัจจุบัน ผมเล่ารายละเอียดเน้นๆ สถานที่พบกัน ตามหาคนชื่อผ่องพรรณ ผมบอกเบอร์โทรผมไว้ สุดท้ายมีโทรติดต่อมา ผมพูดคุยจนแน่ใจ จึงเล่าให้อาเอี่ยมฟัง อาเอี่ยมก้อเลยให้ผมประสานให้อดีตแฟนลงมาที่จังหวัดที่อาเอี่ยมมารับราชการ (ผมขอเรียกว่าอาผ่อง) อาผ่องมารถทัวร์และผมไปรับมาพักที่บ้านผม อาเอี่ยมก้อมาพบ อาผ่องคุยกันโดยให้ผมร่วมฟังด้วย จะได้รับรู้เรื่องราวในครั้งเด่วกันเลย

ลูกสาวอาเอี่ยม รับราชการอยู่ที่จังหวะดทางภาคกลางตอนล่าง ส่วนอาผ่องทำงานบริษัทของญี่ปุ่น และพออายุ 55 ทางบริษัทก้อให้ซองเพื่อลาออก ได้เงินมาก้อนและอาผ่องก้ออยู่กับลูกสาว ก่อนจะตัดสินใจมาพบอาเอี่ยม ก็บอกลูกสาว แต่ลูกบอกให้แม่มาดูทิศทางก่อนแล้วลูกจะตัดสินใจอีกครั้ง อาเอี่ยมรับฟังและยอมรับความจริง อาเอี่ยมก้อถามรายละเอียด ถามว่าจะไปพักโรงแรมหรือเปล่า

อาผ่องมองหน้าผม ผมเลยบอกอาผ่องพักบ้านผมก้อได้ สะดวก มีห้องนอนว่างมีแอร์มีความพร้อมสบายๆ อาผ่องบอกเด่วพักบ้านน้องนี่แหละ ผมเชิญอาเอี่ยมทานข้าวด้วย โดยให้นั่งคุยกับอาผ่อง ผมขอตัวทำกับข้าว 1800 อาหารพร้อม อาเอี่ยมขอดื่มเหล้า (ผมมีพร้อมทั้งโซดาน้ำแข็ง เบียร์แช่เย็นอีกหลายขวดเพราะมีแขกมาเยือนบ่อยๆ) อาผ่องดื่มเบียร์ แกงส้มชะอมทอด/ปลาทอด ผัดดอกกะกล่ำหมูหมัก ใข่เจียว แล้วก้อมีพวกแหนม ใข่เยี่ยวม้า (ของสำหรับขาดื่ม)

อาเอี่ยมตึง ๆ กินข้าวแล้วจะขอกลับบ้านเพราะเมียแกบอกว่าอย่าเมามากและอย่ากลับค่ำมาก (อาเอี่ยม บอกเมียว่ามากินเหล้าที่บ้านผม) เพราะอาเอี่ยมขับมอร์ไซด์ ถ้าเมาล้มเจ็บตัวทุกครั้ง ฟันฟางหักจนไม่เหลือ อาเอี่ยมกลับไปแล้ว อาผ่องยังดื่มอีกจนเบียร์ไฮนิเก้นหมดสองขวด จึงกินข้าวได้นิดหน่อย บอกนั่งรถมาเพลีย มาดื่มเบียร์กินกับเลยกินข้าวได้น้อย ผมลืมบอก อาผ่องอายุ 56 หน้าตาสวยแบบสาวใหญ่

ถึงว่าอาเอี่ยมจะให้ไปนอนโรงแรม แต่อาผ่องไม่อยากไป ผมคุยกับอาสนิทสนมมากและสนิทเร็ว อาผ่องถามผมเรื่องแฟนผมบอกทำงานอยู่ที่ รพ ในกรุงเทพ มาทุกต้นเดือน อาถามผมอายุเท่าไร ผมบอก 35 อาบอกว่าลูกสาวอา 34 ยังไม่แต่งงานเลย ผมบอกอาอาบน้ำเปลี่ยนผ้าเถอะครับ ผมเก็บถ้วยจานเอง ผมเปิดแอร์ไว้ในห้องนอนไว้แล้วครับ (ห้องนอนผมติดกับห้องนอนอา ผนังเด่วกัน) ในห้องมีทีวีเครื่องเล่นวีซีดี

อาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินผ่านผมที่กำลังล้างจาน อาหายไปสักเดี๋ยวก้อเดินออกมาชุดนอนสีน้ำเงินอ่อน มานั่งที่เก้าอี้ที่นั่งดื่ม ชวนคุยเป็นเพื่อน ผมก้อทำตัวปกติ ถอดผ้านุ่งผ้าขะม้า เข้าห้องน้ำอาบน้ำสระผม ออกมานุ่งกางเกงขาสั้นยางยืด เสื้อยืดแขนสั้น และชวนอามาคุยต่อที่ห้องทำงานผม อาผ่อง ถามว่าทำไมพี่เอี่ยมหมดสภาพแบบนี้ เมามากใช่ไหม ผมก้อเล่ารายละเอียดให้ฟัง อาผ่องบอกว่า จะไปบอกลูกยังงัยดี

ผมให้คำแนะนำไปหลายเรื่อง แต่ทั้งปวง ลูกสาวก้อแจ้งคนอื่นเป็นพ่อ (ญาติที่เป็นทหาร เพื่อสิทธิในการเบิกค่าเล่าเรียนค่ารักษาพยาบาล) จบเลย ไม่รู้จะพูดอะไรอีกเลย อาผ่องบอกว่าที่มา ก้อเพราะอยากรู้ว่าอยู่ยังงัย เป็นตายร้ายดีขนาดไหน รู้ว่าเป็นยังงี้ พรุ่งนี้ให้มาพบอาอีกครั้งตอนเย็นแล้วอาจะบอกว่าจะกลับ จากนั้นเราก้อไม่คุยเรื่องอาเอี่ยมอีกเลย อาผ่องบอกอายังไม่กลับหรอก จะบอกพี่เอี่ยมให้แกคิดว่าอากลับแล้ว

อาขอพักผ่อนที่บ้านเธออีกสองสามวันได้ไหม ผมบอกตามสบายครับ พรุ่งนี้วันหยุดยาวสามวัน ผมจะพาอาเที่ยว ไหว้พระ ไปวนอุทยานสักใหญ่ที่สุดในโลก ไปกินอาหารเที่ยงบนสันเขื่อนฯ อาผ่องบอกโอเคร อาออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมดรวมค่าน้ำมัน ห้ามปฏิเสธอา ไปนอนคุยในห้องนอนดีกว่า จะได้พักหลังด้วย อานั่งรถมาปวดหลัง อาบอกทำเป็นงง ห้องไหนก้อได้ ไม่ต้องเปิดแอร์สามตัวเหมือนตอนนี้ ห้องทำงาน ห้องนอนอีกสองห้อง

ผมปิดแอร์ห้องทำงาน ห้องนอน 2 แล้วเหลือห้องนอนผมไว้ เปิดทีวี ปิดไฟใช้แสงจากทีวีแทน อาผ่องทำเนียน ทั้งที่ผมไม่กล้าแสดงอาการอะไร แต่อาขึ้นที่นอนเฉย เปิดช่องทีวีเอง เรียกผมมานอนคุย บอกถ้าใครง่วงก้อหลับไปเลย หลังจากอาผ่องทำตีเนียน นอนคุยบนที่นอนแล้วอาผ่องถามว่า เธอว่าอาแก่หรือยัง อายังสวยและดูดีมากๆครับ อาผ่องเล่าว่า ช่วงที่ตั้งท้องลูก ต้องหยุดเรียน (ตอนนั้นเรียน ม ศ 5)

แต่ห้วงที่ตั้งท้องได้เกือบสามเดือนก้อสอบปิดเทอม ทำให้ได้เรียนจนจบและไปสมัครเรียน รามคำแหง คลอดลูกออกมา ก้อแจ้งเกิดโดยให้ญาติทางแม่ที่เป็นทหาร เขามีแต่ลูกชาย ประมาณว่า อาเป็นเมียน้อย มีลูกแล้วแจ้งเขาเป็นพ่อ แล้วเขาจดทะเบียนรับรองบุตรให้ เบิกค่าเล่าเรียน เบิกค่าบุตร ค่ารักษาพยาบาลได้ แต่ลูกอาก้ออยู่กับตายาย ชื่อ พรพรรณ อาผ่องเล่าว่า ไม่ได้แต่งงานใหม่ แต่ก้อเคยมีผู้ชายมาชอบ และแอบได้เสียกันอีกสองคน

แต่เห็นว่าถ้าอยู่กันต่อ จะมาเกาะอาเสียมากกว่า อาเลยให้เวลากับลูกทุ่มเทการทำงาน พอจบจากราม ก้อได้ตำแหน่งสูงขึ้น เลยทำงานจนถึงวันที่ทางบริษัทเชิญให้พักผ่อนในวัย 55 แล้ววกมาเรื่องเฉียดง่ามว่า หลายครั้งและเกือบทุกครั้งที่อาสบายใจและดื่มเบียร์อาจะมีความรู้สึกอย่างมีเซ็กส์ มันเก็บกดในใจมาตลอด เธอไม่สงสัยหรือ ทำไมอากล้ามาพัก กล้าใส่ชุดนอนบางๆ แล้วกล้ามานอนบนเตียงของเธอ ผมเลยใช้แขนขวาสอดใต้ต้นคออาผ่องแล้วโอบอาผ่องมากอด

เราสบตากันนิ่ง ผมก้มลงจูบที่ปาก อาผ่องตอบรับด้วยความชำนาญ อาผ่องเอามือมาล้วงเข้าในขอบกางเกงยางยืดขาสั้น แล้วจับควยผมรูดขึ้นลงเบาๆ ผมงี้เสียวควยวาบๆเลย ชีวิตนี้ ได้เย็ดหีสาวสูงวัยกว่ามาตลอด ผมถอนปากออก มาจูบที่นมนอกชุดนอน หัวนมแข็งตั้ง บ่งบอกว่าโนบราซึ่งผมก้อดูออกตั้งแต่นั่งคุยกันแล้ว อาผ่องส่งสัณญานให้รู้ แต่ผมเป็นเด็กรุ่นลูก สุ่มสี่สุ่มห้า อาตำหนิหรือไม่ยอม เสียเหลี่ยมตายเลย

เกิดมาทั้งชีวิตไม่เคยข่มขืนใจใคร ผมงับหัวนมนอกเสื้อ อาผ่องสะดุ้งนิดๆ แต่มือยังกำควยถอกขึ้นลงเบาๆ ผมเลื่อนตัวลงล่างจนมืออาผ่องจับควยไม่ได้ ผมตลบชายชุดนอนของอาขึ้นไปเลยนม และอาผ่องช่วยถอดหลุดพ้นไปเลย โอ้โห หีบ๊ะเลิ่มเทิ่ม ขนหมอยเป็นระเบียบ หีขาวสวยงามน่าเย็ดเหลือเกิน ผมไม่รอช้า เอาหัวไหล่ดันช่วงโคนขา จมูกก้มลงหอมหีทันที่ พร้อมแหกหีลงลิ้นเข้าร่องหีแลัวรีบลากลิ้นขึ้นหาติ่งแตด

อาผ่องกระดกหีสู้ทันที เอามือมากดหัวเพื่อให้กระทำการกับหีให้สมความอยาก อูยยยย จ๋า (อาเรียกชื่อผม) อาเสียวจังเลย ทำไมเก่งยังงี้ ผมยิ่งละเลงลิ้น แหกหีจนเห็นข้างในเป็นสีแดงอ่อนๆ เพราะอาผ่องผิวขาวนวล ผมช้อนลิ้นเข้าให้ลึกที่สุด กระดกลิ้นแล้วไล่ขึ้นดูดติ่ง น้ำหีน้ำเงี่ยนเริ่มไหลมาแล้ว จ๋า อาเสียวสุดๆ เงี่ยนเหลือเกิน ผมยิ่งจัดหนัก ดันขาแยกขาให้หีลอยเด่น ละเลงลิ้นไม่พอ นิ้วชี้นิ้วกลางเริ่มสำแดงเดช อูยยย เสียวมากเลย ขา เย็ดหีเอาควยใส่หีอาก่อนได้ไหม

อาเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว ไม่เคยเสียวขนาดนี้ แค่ปากแค่ลิ้น อาก้อเสียวมากแล้ว ยังเอานิ้วทะลวงหีอาอีก จะทรมานอาทำไม อูยย ผมเอื้อมมือไปละเลงนมบี้หัวนมสลับข้างเบาๆ อาผ่องคร่ำครวญ จ๋า อายอมแล้ว เสียวหีมากเลย ใจสั่น เกร็งไปทั้งตัวแล้ว เย็ดอาเถอะนะ เอาควยใส่หีอาเถอะ อาเงี่ยน ผมดูอาการแล้ว น้ำนี้คงยังให้กินควยท่าทางจะไม่ทัน และผมก้อไม่ไหวแล้ว อยากเสยหีขาว ๆ สวย ๆ แต่ขอทรมานให้คนแก่ร้องขออีกนิด

ผมเร่งละลงลิ้น ใช้ไหล่ซ้ายดันโคนขาอาผ่อง มือซ้ายโจมตีนม ทั้งบี้หัวนมเบา ๆ ทั้งคลึงทั้งเต้า ส่วนหี นอกจากลิ้นที่ขยับมาดูดติ่งแตดด้านบน สองนิ้วยังคงทะลวงหีที่น้ำท่วมง่าม โอยๆ อูยย พอเถอะ เย็ดเถอะ อาผ่องตาปรือ เสียงอ่อน ผมละลิ้น ขึ้นประกบ ดูดนมแล้วประกบปากอีกรอบ เสียงอาผ่องเบามาก เย็ดอาเถอะนะ อาเสียว ผมถอนปาก บอกอาเบาๆข้างหู อาครับ ให้ผมเย็ดนะครับ

อาพยักหน้า ผมจับควยใส่หีที่น้ำท่วมท้น กดควยสองทีมิดลำ อารู้ว่าควยเข้ามิดจมลำ แต่อาบอกว่าน้ำแตกจนจะหมดตัวแล้ว ผมถามว่าแล้วผมเย็ดหีอาต่อนะครับ ผมน้ำยังไม่แตกเลย อายอมเป็นเมียผมไหม อาบอกยอมตั้งแต่ขึ้นมานอนบนเตียงแล้วเด็กโง่ งั้นพูดให้ผมชื่นใจซิ อาพยักหน้าแล้วพูด เย็ดหีเมียต่อเถอะค่ะผัวขา จะอยู่ให้ผัวเย็ดจนกว่าจะเบื่อหีเมีย ผมยกควยแทงแบบตายเป็นตาย แทงสลับซ้ายบ้างขวาบ้าง

เสียงอาผ่องร้อง อึๆๆๆ เสียวอีกแล้วผัวขา แตกพร้อมกันนะคะ ผมปล่อยน้ำเงี่ยนพรวดแตกในใส่หีแบบลึกสุดๆเท่าที่ควยจะเข้าถึง อาผ่องสะดุ้ง โอว ผัวขา เกิดมาเพิ่งสุขและเสร็จแบบนับน้ำไม่ถ้วนก้อมาถูกผัวเย็ดนี่แหละ อาไม่รู้คิดยังงัย ตอนพูดทางโทรศัพท์กับผม ว่าอยากมาพบ ไม่ผิดหวังจริงๆ ผู้ชายที่ครบเครื่องทั้งหน้าตา หน้าที่การงานและเรื่องเซ็ก อาเสียดายแทนลูกสาวอา ถ้าเธอไม่มีครอบครัว จะสนับสนุนให้รักกัน ผมบอกว่าถ้าผมไม่มีเมีย อาผ่องบอก “ลูกสาวอาก้อคงเป็นได้แค่ลูกติดเมียงัยคะ”

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More