ไปปักเบ็ดแล้วได้เย็ดหีป้าสำรวย

ขอเล่าประสบการณ์ไปปักเบ็ดแล้วได้เย็ดหีป้าสำรวยนะครับ คือผมอายุ 15 ปี บ้านผมนั้นอยู่แถบชนบทครับทำนากันเสียเป็นส่วนใหญ่ เรื่องที่เกิดขึ้นนี่จึงเกิดที่กระท่อมปลายนา วันนั้นผมกับเพื่อนอีก 10 คนนัดกันไปปักเบ็ดกันครับ เราก็ไปนอนที่กระท่อมปลายนา เอาเหล้าไปนั่งกินกัน ทีนี้วันนั้นป้าสำรวยแกก็ออกมาปักเบ็ดเหมือนกัน เห็นว่าที่กระท่อมมีคนอยู่เลยเดินเข้ามานั่งคุยด้วย เราก็เลยชวนแกมานั่งกินด้วยกันเสียเลย ป้าสำรวย แกอายุ 48 ปี เป็นแม่หม้าย แกก็เป็นผู้หญิงบ้าน ๆ ทั่วไปนี่แหละครับไม่ชอบแต่งหน้าแต่งตัวอะไร แต่ว่าหน้าตาแกยังพอดูได้ หุ่นยังดีนมใหญ่ก้นใหญ่

เวลาออกหาปลาแกก็จะใส่เสื้อคอกลมบาง ๆ กับผ้าถุงแค่นั้น ด้วยความที่แกไม่ใส่เสื้อในเราเลยได้เห็นเต้านมใหญ่ ๆ มหึมาและหัวนมดำ ๆ ของแกจนชินตา พวกเราส่วนมากปกติก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกนัก แต่วันนั้นด้วยความเมาครับ พวกเรารู้สึกว่าป้าสำรวยนั้นสวยกว่าปกติ และต่างควยแข็งให้กับหัวนมดำ ๆ ของแกกันเป็นแถว ป้าสำรวยแกเห็นเราควยแข็งกันก็โพล่งขึ้นว่า พวกมึงนี่ใจคอจะเย็ดหีคนแก่เชียวเหรอ แกก็พูดเล่น ๆ พลางหัวเราะไปด้วย

แต่ผมด้วยความเงี่ยนลองแหย่ไปดูว่า ก็อยากจะลองของแปลกดูบ้างเห็นเขาว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด ป้าสำรวย แกก็เงียบกระดกเหล้าเข้าไปจนหมดแก้ว ก่อนนั่งอ้าขาแล้วถกผ้าถุงขึ้นไปไว้ตรงสะโพก ทำให้เห็นต้นขาขาว ๆ กับแคมหีสีเข้มที่ไม่ได้เต่งตึงเหมือนสาวรุ่น แต่ก็ไม่เหี่ยวย่นจนน่าเกลียด แถมแกยังแหวกให้เห็นเนื้อหีสีชมพูข้างในจนผมกับเพื่อนจุ๊ปากอย่างถูกใจ

แกพูดขึ้นว่าถ้าเงี่ยนนักจะลองเย็ดหีป้าดูก็ได้ แต่จะมาบ่นว่าหีกูหลวมไม่ได้นะโว้ย เอ้าใครจะเย็ดก่อนล่ะ พวกเราต่างมองตากันว่าใครจะเปิด เมื่อหาคนเริ่มไม่ได้ผมเลยตัดสินใจพุ่งเข้าหาแกทันที ผมผลักแกนอนหงายจนบนพื้นไม้ไผ่ของกระท่อม แล้วเอาควยถูรูหีของแกไปมา ผมรู้สึกว่าหีของแกก็มีน้ำชุ่มอยู่ไม่น้อยแสดงว่าแกก็คงเงี่ยนเหมือนกัน ผมเลยดันควยเย็ดหีป้าแกไปทันที

หีป้าแกก็ไม่ได้หลวมอย่างที่คิดครับ ฟิตกว่าที่คาดเสียด้วยซ้ำ ผมเริ่มซอยเย็ดหีป้าแกด้วยความเสียวเพราะหีแกตอดรัดควยผมอย่างหนักหน่วง ป้าสำรวยหายใจแรงตามจังหวะที่ผมกระแทกควยเข้าหีป้าแกไป ขณะที่เพื่อนผมอีก 10 คนก็ค่อย ๆ เข้ามาล้อมรอบแกและถอดเสื้อแกออก เต้านมอวบใหญ่เท่าหัวเด็กทั้งคู่ของแกก็เลยเปลือยเปล่า มันเด้งขึ้นลงตามแรงกระแทกเย็ดและถูกบีบคลึงด้วยมือของเพื่อนผม

เพื่อนผมแต่ละคนก็ควักควยใหญ่ออกมาให้แกอมควยไปด้วยระหว่างที่โดนผมเย็ดหีป้าแกอยู่ บางคนก็จับมือแกไปชักว่าวให้ เรียกว่าตอนนี้เรากำลังรุมเย็ดหีป้าสำรวยกันอย่างเมามันส์กันจนครบทุกคนแบบหนังเอ๊กซ์เลยทีเดียว ผมซอยเย็ดหีป้าแกไปได้พักหนึ่งก็เสียวหัวควยมาก ๆ จนทนไม่ไหว จึงเร่งความเร็วขึ้นก่อนจะดันควยเข้าไปจนสุดลำและแตกในหีแกไปหนึ่งน้ำ แล้วก็ดึงควยออกมาทันทีเพราะเพื่อนผมรอต่อคิวเย็ดอยู่

หลังจากน้ำแตกแล้วผมก็ไปนั่งพักกินเหล้ารอให้เพื่อนผมวนเย็ดจนครบ ผมนั่งดูป้าสำรวย โดนเพื่อนผมเย็ดด้วยท่าไม่ซ้ำเลย ทั้งท่าหมา ท่าตะแคง ให้แกขึ้นขย่ม ท่าธรรมดา แถมโดนแตกในหีแกทุกคน จนเพื่อนคนสุดท้ายของผมมันดึงควยออกมาน้ำเงี่ยนทั้งหมดก็ไหลทะลักออกมาจากหีแกทันที มันเยอะจนนองเป็นแอ่งบนพื้นตรงหีแกเลยครับ

หลังจากเย็ดหีป้าแกจนครบแล้วเราก็ปล่อยให้แกพักหีแป๊บหนึ่ง ก่อนจะจัดการรุมเย็ดแกอีกคนละรอบสองรอบ เรียกได้ว่าคืนนั้นป้าสำรวย โดนพวกผมรุมเย็ดจนหีจากสีเข้ม ๆ นั้นแดงแจ๋เพราะโดนควยกระแทกไม่พักเลยล่ะครับ แต่ป้าสำรวยแกดูมีความสุขมากเพราะแกหลับไปพร้อมรอยยิ้มและน้ำเงี่ยนที่ยังคารูหีแกอยู่เลย หลังจากคืนนั้นในกลุ่มพวกผมถ้าใครมีโอกาสได้เจอป้าสำรวยล่ะก็จะต้องเป็นได้เย็ดกับแกทุกรอบไปเลยล่ะครับ

หลังจากนั้น ผมกับเพื่อนก็ได้มาเย็ดลงแขกกับป้าสำรวยเรื่อยมาอีกหลายครั้ง โดยตอนหลังพวกผมจะเลียนแบบหนังเอ๊กซ์ด้วย โดยลองเย็ดตูดแกแล้วเย็ดหีเย็ดตูดพร้อมกันไปด้วย ซึ่งแกกับพวกผมก็ชอบเพราะมันสะใจกันทุกคน

***โดย: นิรนาม

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More