แอบดูแม่อาบน้ำจนได้เย็ดหีแม่

ผมแอบดูแม่อาบน้ำจนได้เย็ดหีแม่ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เรียนอยู่ปวช.ปี 3 วันนั้นผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ จนถึงประมานตี 2 ผมกลับบ้านมาคืนนั้นพ่อไปงานแต่งงานญาติที่ จ.เลย ส่วนแม่อยู่บ้านคนเดียว ที่จริงแล้วผมกับแม่ไม่ค่อยสนิทกันนักเพราะผมอยู่กับป้ามาตั้งแต่เด็ก แม่อายุ 42 แล้ว แต่ยังดูสวย หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ คืนนั้นกับถึงบ้านแม่ยังไม่นอน แม่ถามว่าไปไหนมาผมบอกแม่ไปว่าไปกินเหล้ามา พอพูดจบผมก็เดินไปอาบน้ำเพื่อจะได้นอนเพราะว่าเมาและง่วงมาก พออาบน้ำเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูออกมาและเดินเข้าห้องนอน ผมนอนเล่นได้สักพักก็ได้ยินเสียงแม่อาบน้ำ

เป็นเพราะความเมาบวกกับความเงี่ยนของผมมั้ง อยู่ ๆ ความคิดของผมมันคิดว่าจะไปแอบดูแม่อาบน้ำ ผมเดินไปถึงหน้าห้องน้ำเห็นไฟส่องมาจากห้องน้ำตามรอยตะปูเก่าที่ดึงออก ผมแอบมองดูครั้งแรกผมถึงกับตาค้าง สภาพแม่ผมเปลือยเปล่าเรือนร่างอวบอิ่มผิวขาวนมตั้งเต้าหัวนมสีน้ำตาลแดง ๆ สวยมาก ๆ สวยกว่าที่ผมเคยเจอมาทุกคน บอกตรง ๆ ผมชักว่าวจนน้ำแตกไป 1 ทีแล้ว

พอแม่อาบน้ำเสร็จผมแกล้งเดินเข้าไปหาของกินในครัวแม่ถามมาว่ายังไม่หลับอีกหรอลูก ผมบอกว่าครับแม่ผมนอนไม่หลับ แม่เลยพูดกลับมาว่าแม่ก็นอนไม่หลับเหมือนกันแม่ไปแต่งตัวก่อนนะลูกเดี๋ยวมานั่งคุยเป็นเพื่อน ผมเลยบอกว่าครับแม่ พอแม่เดินไปแต่งตัวในห้อง ผมจึงค่อย ๆ เดินตามแม่ไปเพื่อไปแอบดูอีกสักที แม่เดินเข้าห้องแต่ไม่ได้ปิดประตูเพราะแม่คงคิดว่าผมคงจะไม่คิดทำแบบนั้น

ผมแอบดูแม่ทาแป้งแต่งตัวสบาย ๆ แค่ชุดคลุมนอนแบบกระโปรง 3 ส่วนแต่แม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน พอแต่งตัวเสร็จแม่กำลังจะไปนั่งกับผมในห้องรับแขก พอแม่หันมาแม่ถึงกับตกใจหน้าเสียเพราะเห็นว่าผมมายืนอยู่ที่หน้าห้อง แม่ถามว่าลูกมาทำไมแล้วมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมเหมือนคนขาดสติผมเดินเข้าไปหาแม่ในห้องแล้วผลักแม่ลงนอนที่เตียงนอนของแม่ แม่ดิ้นหนีสุดชีวิตแต่ผมกดแม่ไว้เต็มแรง เราต่อต้านกันสักพักแม่เริ่มหมดแรงเพราะผมเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่กว่าวัย

แม่ร้องไห้แล้วบอกผมว่าแม่ไม่คิดเลยว่าลูกจะกล้าทำแบบนี้กับแม่ ผมเลยบอกแม่ว่าผมขาดหีมานานแล้วผมอยากมาก ๆ ผมขอเย็ดแม่นะครับแม่สงสารผมนะ ผมอ้อนขอแม่แต่แม่ไม่ยอม ผมเลยตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ผมเริ่มข่มขืนแม่ตัวเอง โดยผมไซ้ไปที่ซอกคอของแม่ แล้วเลื่อนลงมาดูดที่เต้านมขาวผ่อง ดูดไปที่หัวนมสีแดงเข้มสลับกันไปมาทั้งสองเต้าโดยใช้ลิ้นวนไปมาสลับกันจนมีเสียวจ๊วบๆๆๆ

แม่เริ่มครางเบา ๆ ดังซี้ดซ้าดๆๆๆ ผมเลื่อนลงมาจูบเลียที่หน้าท้องแม่เบา ๆ แล้วเลื่อนลงไปที่เนินหี ขนหมอยของแม่ดกดำมากจนปิดร่องหีจนมิดซึ่งมันกระตุ้นความเงี่ยนผมอย่างมาก ผมใช้ลิ้นฉกเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดเบา ๆ แล้วเร่งให้แรงขึ้นเรื่อย ๆ แม่เริ่มร้องครางดังขึ้นเรื่อย ๆ ซี้ดซ้าดๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆ ด้วยความเงี่ยน แม่ยอมให้ทำไม่ขัดขืนแล้วและความลืมตัวด้วยดัง “โอ๊ยเสียวหีจังเลย ลูกจ๋า โอ๊ย!!! มันดีจัง ตั้งแต่โดนเย็ดมาผัวไม่เคยเลียหีให้เมียเลย โอ๊ย!! เพิ่งเลียให้ครั้งแรกเสียวหีมาก”

ผมเลยเพิ่งรู้ว่าพ่อไม่เคยเลียหีให้แม่ ผมสังเกตว่ามีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากหีของแม่ ควยผมเริ่มแข็งได้ที่พอดี ผมลองเอาควยไปจ่อที่ปากแม่ แม่ก็คงเงี่ยนเต็มที่แม่จึงเอาปากดูดอมควยให้ผมไปมา ผมยอมรับว่าไม่เคยเสียวควยแบบนี้มาก่อนเลยมันเสียวมากกว่าทุกครั้งที่เคยเที่ยวกะหรี่ซะอีก ผมก็ฝืนไว้ไม่ไหวต้องร้องครางออกไปดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ ผมถอนควยจากปากของแม่แล้วมาเลียที่หีของแม่อีกครั้ง

แม่ร้องครางดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ ซี้ดซ้าดๆๆๆอีกครั้ง หีแม่มีน้ำไหลเยิ้มแฉะไปหมด ผมก็เลยเอาควยทิ่มหีแม่อย่างแรง แม่ร้องสะดุ้งดังโอ๊ย ผมเองก็รู้สึกเสียวควยอย่างมาก ผมเสียวควยอย่างมาก แต่ก็โยกเสียบกระแทกสลับกับดูดนมแม่สลับกันไปมาทั้งสองเต้า แม่เริ่มครางเสียงดังมากขึ้นดัง โอ้วอ้าวๆๆ ผมจึงบอกกับแม่ว่าอยากเอาในท่ากวางเหลียวหลัง ผมกระแทกแม่อย่างไม่ยั้งอยู่นานจนรู้สึกว่าหีของแม่ตอดควยดังตุ๊บๆๆๆ

แม่ก็คงเสียวหีสุด ๆ ร้องครวญครางโอ้วอ้าวๆๆๆๆ ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆๆ พลั้งปากอุทานว่า “โอ๊ยผัวจ๋ากระแทกหีเมียดัง ๆ เลย เมียไม่โดนเย็ดมาหลายปีแล้ว โอ๊ย!!!! โอ๊ย!!!! ผัวจ๋า โอ๊ย!!!! ลูกจ๋าเย็ดมันจริง ๆ” น้ำจะออกแล้ว แล้วน้ำเงี่ยนผมก็แตกในล้นทะลักเข้าไปในรูหีของแม่จนขาวโพลนเปียกแฉะ ล้นจากรูหี เรานอนพักจนหายเหนื่อยสักครู่ก็มาปรับความเข้าใจต่อกัน

พอผมขอโทษแม่แม่ก็ทำหน้ายิ้ม ๆ เล่นหูเล่นตาปนความเงี่ยน แล้วบอกว่าให้อภัยผมที่รู้ว่าก็มีความเงี่ยน แม่ก็ยอมรับว่าแกก็เงี่ยนเหมือนกันเพราะไม่ได้โดนพ่อเย็ดมานานแล้ว พอพูดจบ ผมที่ควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีกด้วยความเงี่ยน ก็เอาปากประกบปากแม่แลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก้มลงไปดูดนมสลับไปมา แม่ไม่ห้ามผม ปล่อยให้ผมดูดนมเลียหีต่อไปอย่างเมามัน

แม้ว่าแม่จะได้ระบายความเงี่ยนมาครั้งหนึ่ง แต่แม่ก็เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอีกครั้งแม้ไม่มากเท่าครั้งแรก คราวนี้แม่ใช้ปากช่วยอมควยให้ผมอีกครั้ง แล้วมาใช้ปากช่วยกันดูดควยเลียหีในท่าหกเก้า พอได้ที่แล้วแม่ก็เย็ดกับผมในท่าควบม้า โดยแม่ขึ้นคร่อมอยู่ข้างบนตัวผมแล้วหล่อนโยกตัวอยู่สักพัก ทั้งแม่และผมต่างเสียวซ่าน สักพักผมเกิดความคิดพิเรนทร์อยากจะลองเย็ดตูดแม่ดู

แม่เองก็คงเงี่ยนอยากลองดูเหมือนกันเลยเอาวาสลีนมาทาที่ควยผมกับตูดแกจนชุ่ม แล้วผมก็ลองทิ่มเข้าไปในรูตูด แม้ว่ามันจะเข้ายากแต่พอลองเย็ดกระเด้าดูแล้วมันรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แถมตอนเย็ดผมก็เอานิ้วเขี่ยหีเขี่ยแตดไปด้วย แม่ครางเสียงดังด้วยความเสียวดังซี๊ดซ้าดๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆ อีกครั้ง แล้วบอกว่าแม่จะเสร็จแล้ว ผมที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า

“โอ๊ย!!!! แม่ครับ น้ำผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยเขาก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดจนเยิ้มออกมานอกรู หลังจากนั้น แม่กับผมก็หาโอกาสแอบเย็ดกันมาตลอดที่มีโอกาส บางทีก็แอบไปเย็ดกันนอกบ้านเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เช่น ตามเถียงนา กระท่อมร้างชายทุ่ง ต่อมาทั้งผมกับแม่ก็อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาลองแบบสวิงกิ้งแบบลงแขกเซ็กซ์หมู่แบบในหนังเอ๊กซ์ดูบ้าง

ก็เลยมีเป็นประจำที่ผมจะพาแม่ไปในวงเหล้าของเพื่อนฝูงที่สนิทกัน ให้พวกมันรุมเย็ดลงแขกแม่แบบดุเดือดแบบหนังเอ๊กซ์ที่เย็ดทั้งหีทั้งตูดพร้อมกันปากก็อมควยไปด้วย บางทีแม่ก็โดนเย็ดเป็นสิบคนแต่มากที่สุดก็เคยถึงสี่สิบคนคือเพื่อนผมเกือบทั้งห้องยกเว้นคนที่เป็นตุ๊ดสองสามคน จนแม่กลายเป็นนางบำเรอประจำแก๊งค์ผมไปอีกหลายปีซึ่งแม่ก็รับไหว เพราะจริง ๆ ทั้งแกทั้งผมก็ตื่นเต้นไปด้วย ก็พ่อดันไม่เย็ดแกมานานแล้วนี่ครับแกก็เลยไม่ง้อแถมติดใจควยหนุ่ม ๆ ที่มันใหญ่ ๆ แข็ง ๆ ด้วย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More