แอบเห็นพ่อเย็ดหีน้องสาว

หลังจากที่ผมได้แอบเห็นน้องชายเย็ดกับน้องสาว เมื่อวันก่อนแต่คิดไม่ถึงว่าผมได้แอบเห็นพ่อเย็ดหีน้องสาวด้วย เวลาผ่านไป 2-3 วันต่อมา ช่วงเช้าๆ ขณะลุกจากที่นอนจะไปฉี่หลังบ้าน ผมแอบได้ยินพ่อกับน้องสาวคนเดิมคุยกันหลังบ้าน หลังบ้านเป็นไร่ข้าวโพดสูงท่วมหัวและไม่มีคนผ่าน นอกจากจะเข้ามาเก็บข้าวโพด พ่อพูดกับน้องสาวผมว่า ลูกเอ้ย..เย็นนี้พ่อไปกินเหล้าบ้านเพื่อนแล้วจะนอนโน่นเลยนะ น้องสาวผมเหมือนรู้ทัน เลยบอกว่า ไม่ได้นะพ่อ.. จะแอบไปเที่ยวไปนอนกับผู้หญิงไม่ได้นะ เดี๋ยวติดเอดส์ หนูมีพ่อคนเดียวนะพ่อนะ


พ่อรีบปฏิเสธ เปล่าๆ ไม่ได้ตั้งใจแบบนั้น อย่านะพ่อ หนูรู้ทันหรอก น้องสาวสวนทันควัน พ่อไม่ได้นอนกับหนูเป็นอาทิตย์แล้ว ตั้งแต่พี่ชิดกลับมาอยู่บ้าน(พี่ชิดคือตัวผม) ตอนนี้พ่ออยากละซิ… แต่กลัวพี่ชิดรู้ ว่าแล้วก็เอามือจับเป้ากางเกงขาก๋วยขาพ่อ ซึ่งควยพ่อแข็งสู้มือน้องสาวผมอย่างรวดเร็ว นี่ไง..เห็นไหม…น้องซึ่งกำควยพ่อจากนอกผ้ากำลังพยายามชักอย่างสนุก พ่อรีบเอามือไปกุมมือลูกสาวไว้ แต่ลูกสาวก็เหมือนแกล้งกลับยิ่งเร่งชักเอาๆ

พ่อร้องร้องออกมาอย่างหมดอาย โอ๊ย..ย…ย…ลูกเอ้ย พ่อเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ยังจะมาแกล้งกันอีก แล้วพ่อก็จับน้องสาวผมคว่ำหน้าหันหน้าเข้าผนังบ้าน โดยมือน้องสาวผมต้องยันผนังบ้านไว้ พ่อถลกโสร่งน้องสาวขึ้น (น้องสาวไม่ใส่กางเกงใน ก้นน้องสาวผมขาวเนียนมาก) แล้วปลดปมกางเกงขาก๋วยของพ่อออก กางตกลงไปอยู่ปลายเท้าทันที ในขณะทีพ่อนำควยเข้าจ่อตรงร่องหีของน้องสาวผม (ควยพ่อใหญ่มากใหญ่กว่าผมอีก) น้องสาวร้องเสียงหลง…

ไม่ได้นะพ่อ… นี่มันนอกบ้าน เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า… ใครเห็นช่างมัน… ตอนนี้พ่อไม่สน ขอพ่อเย็ดหีลูกสาวก่อนแล้วกัน ควยของพ่อที่จ่ออยู่ปากรูหีของน้องสาวแล้วก็เสียบสวบเข้าไปจนมิดลำ น้องสาวถึงกับผวาหน้าตาแสดงออกถึงความเจ็บปนเสียวสุดๆ แล้วพ่อก็เริ่มกระเด้าอย่างรุนแรง ในขณะมือลูกสาวเกาะกำแพงแน่นและร้องครางอย่างไม่เป็นภาษา

จากนั้นพ่อผมจับน้องสาวผมหันหน้ามามา แล้วอุ้มขึ้นอยู่ในท่าลิงอุ้มแตง และเสียบควยกลับเข้าไปในรูหีน้องสาวผมอีกครั้ง พ่อเป็นคนแข็งแรงมาก รูปร่างสูงใหญ่ ส่วนน้องสาวผมตัวเล็กอ้อนแอ่น สูงแค่ 160 ซ.ม. เอง ตอนนี้น้องกอดคอพ่อแน่นในขณะที่พ่อเย็ดหีโยกบั้นท้ายของน้องอัดกระแทกเข้าหาตัวพ่ออย่างไม่ยั้ง ผมเห็นพ่อกระตุกยึกๆ 2-3 ที แล้วค่อยๆ ปล่อยตัวน้องสาวลง ส่วนน้องสาวไม่ต้องพูดถึงครับกอดแน่นเหมือนไม่อยากลงอย่างนั้นแหละ คงเกร็งไม่หาย

ผมรีบกลับเข้าห้องเพื่อทำเป็นแกล้งมา พึ่งตื่นนอนออกมา แล้วผมก็แวบเห็นหลังไวๆ ของน้องสาวคนเล็กของผมกลับเข้าห้องเหมือนกัน อ้อ… ลืมบอกไปตอนนั้น น้องสาวคนเล็กเพิ่งอายุ 13 ปีเอง น้องชาย 15 น้องสาว (คนเย่อกับพ่อ) 20 ผม 22 พ่อ 55 แล้ว เช้าวันนั้นเรากินข้าวด้วยกันในหมู่พี่น้อง พ่อไปทำงานแล้ว เราพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แปลกมาก หรือนี่เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว (พอผมไปเรียนที่อเมริกาถึงเข้าความรู้สึกนี้)

สายๆ วันนั้ผมพาน้องสาวคนเล็กซ้อนรถเครื่อง เข้าเมืองเพื่อไปหาซื้อชุนักเรียน น้องสาวกำลังจะขึ้น ม.2 ขากลับเราแวะนั่งเล่นที่กว๊านพะเยา จู่ๆ น้องสาวคนเล็กของผมก็ถามผมว่า พี่จ๋า หนูไปอยู่กับพี่ที่กรุงเทพได้ไหม หนูอยากไปทำงานแบบพี่นุช (นุชคือน้องสาวผม) จะได้หาเงินเยอะๆ แล้วแม่จะได้กลับบ้านเสียที แล้วเรื่องเรียนล่ะ ผมถาม เพื่อนๆ ของหนูส่วนใหญ่พอจบ ป.6 ก็เข้ากรุงเทพทั้งนั้น เขาไม่เรียนกันแล้ว เขาหาเงินส่งมาบ้านได้มากเลย

ผมเลยบอกว่า ถ้าเรียนเยอะๆ ก็มีเงินเยอะๆ ได้ไม่ต้องทำงานอย่างว่าหรอก แต่ก็ต้องเรียนอีกหลายปีซิพี่ น้องอุทร… ดูอย่างพี่ซิเรียนมากี่ปีแล้ว.. ต้องต่อไปเรื่อยๆ ผมเริ่มสงสัยว่าสาเหตุจริงๆ ที่น้องสาวผมไม่อยากเรียนคืออะไร เพราะปกติน้องผมคนนี้เรียนเก่งไม่แพ้ผมเลย ผมตะล่อมถามแกหลายอย่าง จนสุดท้ายผมถามแกว่าน้องรู้เรื่องในบ้านเราตลอดไช่ไหม ว่าแต่ละคนมีอะไรกัน คราวนี้เรื่องต่างๆ ก็พลั่งพรูออกมาจากปากน้องสาวผมจนหมด

แอบเห็นน้องชายเย็ดกับน้องสาว  ตอนที่ 1/3
แอบเห็นพ่อเย็ดหีน้องสาว  ตอนที่ 2/3
ทนเงี่ยนไม่ไหวเลยเย็ดน้องสาวตัวเอง ตอนที่ 3/3

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More