ทนเงี่ยนไม่ไหวเลยเย็ดน้องสาวตัวเอง

ผมมารู้เหตุผลว่าทำไมน้องชายถึงเย็ดน้องสาวผม แถมน้องสาวยังให้พ่อเย็ดอีกด้วย น้องสาวคนเล็กเล่าว่าพอพี่เอกตายด้วยโรคเอดส์ (พี่เอกเป็นพี่ชายคนโต) พี่นุชก็กลับมาอยู่บ้าน พี่นุชกลัวพ่อกับพี่สัก (สักคือน้องชายผม) ติดเอดส์ด้วย เลยพาทั้งพ่อกับพี่สัก ไปตรวจเลือดที่โรงพยาบาล แต่ไม่พบทั้งคู่ หลังจากนั้นพี่นุชก็ไม่ยอมให้พ่อกับพี่สักคลาดสายตาเลย พ่อยังแข็งแรงอยู่และเริ่มมีเงิน เริ่มมีสาวๆ มาติด แล้วพ่อชอบกินเหล้า อาจมีอารมณ์ไปเที่ยวผู้หญิงได้ วันหนึ่งตอนพ่อเมาและทำท่าจะออกไปเที่ยวนอกบ้าน พี่สาวห้ามเท่าไรก็ไม่ฟัง พี่สาวเลยแกล้งหกล้มในห้องน้ำผ้าถุงหลุดหมด แล้วอ้อนให้พ่ออุ้มไปส่งที่ห้อง

ส่วนพี่สักพี่นุชเข้าไปเห็นตอนพี่สักชักว่าวอยู่ในห้องน้ำ แล้วลืมล๊อกประตู พี่นุชคาดคั้นว่าทำไมต้องต้องชักว่าวด้วย พี่สักบอกว่าอยากไปเที่ยวผู้หญิงบ้าง ยิ่งแอบดูพี่นุชอาบน้ำยิ่งอยากไปเที่ยวมาก เพื่อนๆ หลายคนเขาเคยกันแล้วแต่ผมยังไม่เคย พี่นุชเลยบอกว่าถ้าช่วยตัวเองแล้วยังอยากรู้อยากเที่ยวผู้หญิงอีก ให้มาเที่ยวกับพี่นุช เพราะตัวพี่นุชให้คนอื่นเที่ยวมาเยอะแล้ว ทำไมจะให้คนในบ้านมาเที่ยวตัวพี่นุชบ้างไม่ได้

คืนนั้นพี่สักก็ได้เที่ยวผู้หญิงจริงๆ โดยผู้หญิงคนนั้นคือพี่นุช เอาล่ะๆ แล้วทำไมน้องต้องอยากไปทำงานแบบพี่นุชล่ะ ผมถามสรุป เสียงน้องเริ่มตะกุตะกัก ก็…ก็ หนูเห็นบ่อยๆ หนูก็มีอารมณ์นะซิ หนู หนู อยากลองบ้าง ตอนนี้น้องสาวผมซึ่งเป็นคนขาวอยู่แล้วหน้าแดงเป็นลูกตำลึงสวยมาก ไปเอากับคนอื่นก็กลัวติดเอดส์ กลัวถูกเอาไปโพนทะนาว่าเด็กคนนี้ข้าฟันแล้ว อย่างที่เพื่อนๆ เขาโดนกัน..

ทางที่ดีไปทำงานแบบพี่นุชดีกว่า ได้ลองด้วย ได้เงินด้วย หนูเคยพยายามยุ่งกับพี่สักแต่พี่แกก็ไม่สนใจหนูเลย มีแต่เข้าห้องพี่นุช ส่วนพ่อตอนเมามากๆ หนูก็เคยเข้าไปเล่นควยแกจนตั้งเด่ แต่มันใหญ่มาก แล้วหนูก็ทำไม่เป็นด้วย ให้ตายเถอะ ตอนนี้ผมบอกได้คำเดียวผมรู้สึกมีอารมณ์มากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พูดตรงๆ ก็คือ ผมเงี่ยนมาก เงี่ยนกว่าเห็นน้องกับน้องเย็ดกัน เห็นพ่อกับน้องเย็ดกัน

ผมเริ่มสำรวจเรือนร่างของน้องสาวตนเอง ก็พบว่าแกเริ่มโตเป็นสาวแล้วจริงๆ ไม่ได้กะโปโลเหมือนเมื่อก่อน.. บ่ายวันนั้นผมพาน้องสาวเข้าโรงแรม นมของน้องแข็งเป็นไตจับแล้วมันมาก ขนาดลูกมะนาวผลใหญ่ หัวนมยังบอดอยู่เลย ที่สำคัญจิ๋มของน้องนูนมากถ้าจะเรียกว่าหีก็คงได้ แต่มันยังไม่มีขนสักเส้น ผมเริ่มเร้าโลมตามแบบที่ดูจาก vdo ผมดูดนมที่กำลังโต และเลียจิ๋มที่ยังไม่มีขน

น้องดิ้นยักย้ายและร้องครางอย่างมีอารมณ์มาก ทีแรกผมตั้งใจว่าจะทำให้แกเสร็จโดยใช้ลิ้นกับนิ้วของผมเท่านั้น ขนาดนิ้วผมยังคับแล้วควยผมผมจะเข้าได้หรือ แต่กลายเป็นว่าผมเอง ทนที่จะเย็ดน้องสาวตัวเองไม่ได้ กว่าผมยัดควยเข้าไปได้ครึ่งลำ หีของน้องก็เล่นผมน้ำแตกในคารูไปเสียหนึ่งหน หีของน้องทั้งรัดทั้งดูด ดูดแรงจริงๆ ผมรู้แกเสร็จไป 2 หนแล้ว แต่ผมก็ยังไม่ยอมเอาควยออกจากรูหีของเธอ

ผมแช่ควยเอาไว้จนควยแข็งอีก ผมต้องพิชิตรูของน้องผมให้ได้ คราวนี้ผมยัดควยเข้าไปเกือบมิดลำ แต่รู้สึกได้ว่าควยผมไปยันกับมดลูกของน้องแล้ว น้องสาวจับเอวผมแน่นแล้วแกก็ส่ายเอวของแกไปมา ตอนนี้ผมเสียวและเงี่ยนแบบสุดๆ จริงๆ ผมไม่สนใจแล้วว่าตอนนี้ควยผมไปยันปากมดลูกของน้องแล้วหรือไม่ ผมพยายามกระแทกควยของผมเข้ารูหีให้หมดลำ (แล้วก็หมดลำจริงๆ)

ดูเหมือนว่าผมยิ่งกระแทก น้องก็ยิ่งเด้งรับ เราสองคนร้องครางกันลั่นห้อง แล้วผมก็อุ้มน้องสาวขึ้นในท่าลิงอุ้มแตง อย่างที่พ่อทำกับน้องสาวอีกคน โดยควยผมไม่หลุดจากรูหีของน้องสาวเลย แล้วผมก็กระแทกเอวน้องสวนกับกระกระเด้าเสยของผมอย่างไม่ยั้ง น้องกอดคอผมแน่นและกรีดร้อง… เมื่อผมพ่นน้ำควยของผมเข้าไปในท้องของเธออย่างมาก (จริงผมกะจะหลั่งข้างนอก แต่ความเสียวไม่เคยปราณีใคร)

วันนั้นผมเล่นกับน้องสาวแค่เกมเดียวเท่านั้น ผมเหนื่อยแทบขาดใจ น้องสาวผมก็คงหีระบมไปหมด เมื่อผมได้ทุนไปเรียนต่ที่อเมริกา ผมหาซื้อ ของผู้ชายเทียม ตามร้าน sex shop ส่งมาให้ แต่น้องตอบกลับมาว่าไม่ต้องใช้ เพราะตอนนี้สามารถใช้ของจริงในบ้านได้แล้ว ทิ้งท้ายคุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม ที่อเมริกาตอนไปเรียนมีผลการวิจัยชนิดปกปิดออกมาว่า ครอบครัวอเมริกันกว่า 40% หรือ 10 หลัง มีอยู่ 4 หลัง มี sex ในครอบครอบครัวแบบครอบครัวผม

และมีต่อไปว่า 90% ของครอบครัวที่มี sex กันเอง ลดปัญหาของลูกที่เป็นวัยรุ่นและการหย่าร้างของพ่อแม่ได้ แต่ต้องต้องเข้าใจนะครับว่าเขามี sex ก็เพื่อการสอนซึ่งกันและกัน ไม่ได้มี sex เพื่อขยายเผ่าพันธ์เมื่อผัวเมียทั่วไป มีบรรยายสรุปตอนจบว่า หมอเอาอะไรแหย่เข้าไปในช่องคลอด ก็ไม่ต่างกับนำจู๋เข้าช่องคลอด เพราะเป็นวัตถุเหมือนกัน อยู่ที่ว่าเจตนาอย่างไร ต้องสมยอม ต้องไม่รู้สึกถูกย่ำยี มันต่างกับการข่มขืนนะครับ จบแล้วสวัสดีครับ

แอบเห็นน้องชายเย็ดกับน้องสาว  ตอนที่ 1/3
แอบเห็นพ่อเย็ดหีน้องสาว  ตอนที่ 2/3
ทนเงี่ยนไม่ไหวเลยเย็ดน้องสาวตัวเอง ตอนที่ 3/3

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More