หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ

เรื่องเสียว หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ

ผมอยู่บ้านกับเมีย และเด็กสาว ไว้รับใช้อายุ 16 ปี ชื่อ ใบปอ หน้าตาธรรมดา ผิวค่อนข้างดำ สูงประมาณ 157 ได้ หน้าอกไม่ค่อยใหญ่ ส่วนเมียผม ผิวขาวสูง หน้าอก 35 เราแต่งกันมา 3 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกด้วยกัน เด็กใบปอ เธอเป็นคนไปเอามาเอง จากญาติเธอที่ต่างจังหวัด มาอยู่ได้ 6-7 เดือนแล้ว คอยช่วยเธอดูแลบ้าน เป็นเด็กเงียบ ๆ ซึ่งที่บ้านปกติก็ไม่มีใครพูดมากอยู่แล้ว ผมกับเมียผมต้องออกไปทำงานทุกวัน กลางวันให้ใบปอคอยดู และทำงานบ้าน
และวันหนึ่งหลังอาหาร มื้อเย็น ใบปอ มาเก็บอาหารและจานชามไปล้าง เมียผมไปนั่งอยู่หน้าคอม ทำเกี่ยวกับบัญชีของบริษัท ส่วนผมเดินออกไปสูบบุหรี่ที่ถนนหน้าบ้าน ซึ่งเลี้ยงสุนัขจรจัด แถวถนนหน้าบ้าน 3 ตัว ให้อาหารมันกินตอนเย็น ไอ้หมาพวกนี้มันเชื่องมากสำหรับบ้านผม ผมเดินออกมามันจะมานั่งอยู่ข้างๆ ผมทุกครั้งไป บ้านอยู่เกือบสุดซอย ไม่ค่อยมีใครผ่านเข้ามานัก เพราะรำคาญเสียงหมาเห่า เลี้ยงไว้กันขโมย เสียงประตูรั้วดังขึ้น ใบปอเอาข้าวมาให้หมานั้นเอง ผมจึงเดินเข้าบ้าน ขึ้นห้องนอนดูทีวี พักใหญ่ๆ จึงไปอาบน้ำตั้งใจว่าจะนอนให้สบาย เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ – อาทิตย์ ออกจากห้องน้ำยังไม่ทันจะเปลี่ยนชุดนอน เมียผมก็เข้ามาพร้อมกับใบปอ

ผมเริ่มรู้สึกแปลกๆ แล้ว

” คุณนั่งก่อนซิใบปอมีอะไรมาบอกคุณน่ะ”

” มายืนตรงนี้ ”

ผมสังเกตุเห็นที่มือของเมียผมมีไม้เรียว น่าจะเป็นกิ่งไผ่เรียวๆ เล็กๆ อีกมือถืออะไรไม่รู้ ยังดูไม่ออก เหมือนแท่งสีแดงมีสายไฟด้วย

” บอกคุณผู้ชายไปซิว่าแกไปทำอะไรมา?”

ใบปอหน้าแดงเห็นได้ชัดเลย

” ขวับ ” ใบปอ ร้องโอยแล้วบิดตัวด้วยความเจ็บ เมียผมตีแรงมากเลยที่ตูด

” ขวับ ” อีกแล้ว คราวนี้ใบปอ ถึงกับทรุดลงไปกองกับพื้นร้องไห้สะอื้นอยู่ในลำคอ เมียผมหันมาบอกให้ผมอยู่เฉยๆไว้ เธอเดินไปกระชากผมใบปอ จนหน้าหงาย ” ยืนขึ้นมานี่”

” พูดไปซิว่าแกทำอะไรมา ”

” หนูขอโทษค่ะ หนูขโมยของคุณผู้หญิงไปค่ะ ”

ผมไม่รู้ว่าของอะไร เมียผมจึงยื่นมาให้ผมดู มันเป็นไวเบรเตอร์ แบบมีสายสีแดงนี่เอง ผมรู้มันเป็นของเมียผมเอง

“ชั้นไม่ชอบคนขี้ขโมย บอกให้ฟังซิว่าแกเอามันไปทำอะไร ”

ผมเห็นใบปอ หน้าแดงขึ้นไปอีก

” ขวับ ” ที่ตูดอีกแล้ว

ใบปอ สะดุ้งบิดตัวเอามือจับตูดทันที

” พูดเดี่ยวนี้ ”

” หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ ”

” ดีหละ ” แกมันเด็กเลว… อีขี้ขโมย … แกมันเงี่ยนมากนักใช่ไหม? มาทำให้คุณผู้ชายดูซิว่าแกทำไง ”

” หนู ………. ”

” ขวับ ” อีกแล้ว

” ทำไปเดี่ยวนี้ ”

ผมเข้าใจแล้วว่าเมียผมต้องการอะไร มันเป็นภาพที่น่าดูมาก ที่มีเด็กสาวมาแก้ผ้าตรงหน้าผม

” ถอดเสื้อในออก ” ตอนนี้เหลือกางเกงในตัวเดียว ” เดินเข้าไป”

ใบปอ เดินมายืนอยู่ตรงหน้าผม ใกล้จนผมเห็นรอยถูกตีเป็นแนว ที่เต้านม หน้าท้อง หน้าขา แขน เต็มไปหมด แต่ดูเหมือนจะโดนมาหลายวันแล้ว

” หันหน้าไป ” ด้านหลังก็ไม่ต่างกันมีรอยแนวเหมือนกัน

” หันหน้ามาซิ … กางขาออก …. อีก …. เยอะๆ ” แล้วเธอก็คว้าเอาไม้ถักนิ้ตติ้ง แบบที่ทำจากไม้แท่งลำขนาดนิ้วชี้ของผม ยาวประมาณหนึ่งฟุต ปลายด้านโคนกลมมน เมียผมกดด้านโคนนั้นไปตามแนวร่องหีของเด็กใบปอ ถูไปมา ตอนนี้ใบปอ เริ่มจะแอ่นหีขึ้นลงตามแล้ว มีน้ำออกจากร่องหีจนเปียก เริ่มมีเสียงครางออกมาบ้างแล้ว

” ดูซิแกนี่มันร่านจริงๆ ”
” หันหน้าไปถอดกางเกงในออก ”
” ช้าๆหน่อย ไม่ต้องรีบ ”

ผมดูแล้วมีอารมณ์มากเลย หมอยไม่ค่อยมี หีงี้เยิ้มไปหมด

” คุกเข่า ”
” ยกตูดขึ้นสูงๆ ”
” นั้นหละ ….. กางขาออกด้วย ”

คราวนี้โคนไม้ถักนิตติ้งจิ้มไปที่หีจากทางด้านหลัง จนเยิ้มน้ำหีไปด้วย แล้วเธอเลื่อนมาที่รูตูด แหย่มันจมหายเข้าไปในรูตูด

” ส่ายตูด ” ตูดใบปอ ส่ายไปมาทั้งที่มีไม้เสียบอยู่ด้วย
” ถอยหลังมาอีก ” ปลายไม้เสียบตูดเข้าไปเรื่อยๆ
” พอ ”

เธอปล่อยให้ไม้คารูตูดอยู่อย่างนั้น
” คลานไปรอบห้อง ”
” ส่ายตูดไปด้วย ” เหมือนหมาเลย แต่มีหางเป็นไม้ถักนิตติ้ง

” มานี่ …. เอาไอ้นี่ยัดหีไว้” แล้วเธอเอาเชือกมาผูกรอบเอวไว้ เอาตัวสวิทมาเหน็บไว้ แล้วเปิดเครื่องทำงาน

” ชอบละซิ ”
” ใช่ไหม ..พูดมา ”
” ขวับ ” เป็นแนวแดงขึ้นทันที

” ชอบค่ะ ”

” ดี มึงมันต้องโดนแบบนี้ ” เธอลากไม้ที่เสียบคารูตูดไปมาช้าๆ แล้วดึงออก ที่ปลายไม้มีคราบขี้สีเหลือง ติดตามออกมาด้วย เธอยื่นปลายไม้ไปที่ปากของใบปอ

” มึงเลียไม้ให้สะอาด ” ใบปอ ใช้ลิ้นเลีย ใช้ปากคาบรูด จนสะอาด

” เสียวมากหรือไงมึง ”

” เสียวค่ะ…..โอย….อูย….”

“มึงเป็นกระหรี่ใช่ไหม ”

” หนูเป็นกระหรี่ ….หนูเป็นกระหรี่ค่ะ ….อูย….”

” ดีมากอีกระหรี่ มึงแอ่นนมมึงมาให้กูตีซะ ”

” ขวับ ….. ขวับ …….ขวับ …. ” ตอนนี้หน้าตาใบปอ หงี่มาก ร้องดังขึ้น ” อูย….แรงอีก …. อูย..” เมียผมจับผมใบปอกระชากจนหน้าหงาย

” ตั้งแต่วันนี้..มึงต้องเป็นทาสกู..มึงรู้ใช่ไหม ”

” หนูเป็นทาสค่ะ ”

” มึงฟังไว้ไม่ว่ามึงจะขี้จะเยี่ยว กูจะเป็นคนบอกมึงเอง ” แล้วเธอก็เอื้อมมือมาจับควยเทียมแทงเข้าออกอย่างเร็ว

“หนูไม่ไหวแล้ว ….โอย….ไม่ไหวแล้วววววว.. ” ใบปอ ฟุบหน้าลงไปกับพื้น ตูดยังโด่งอยู่ยังมีควยเทียมปักคาหีอยู่เลย

ใบปอ ก็ฟุบเสร็จอยู่ตรงนั้นเอง ผมเลยจับเมียมาเย็ดไม่รู้กี่ทีต่อกี่ทีจนหลับไปเลยจนเช้า

หลังอาหารเช้าเมียผมเลยมาเล่าให้ฟังว่าวันนึงเธอจะไปบ้านเพื่อนเห็นเป็นทาง ผ่านบ้านเลยแวะเพื่อเปลี่ยนชุดโดยจอดรถไว้นอกรั้วบ้าน ประตูหน้าบ้านล๊อคไว้จึงเดินอ้อมหลังบ้าน เห็นใบปอ นอนช่วยตัวเองอยู่กลางห้องโถงมีควยปลอมชักเข้าชักออกอยู่ แถมเปิดหนังเอ็กซ์ดูไปด้วย แต่คงไม่ได้ดูหรอกเพราะว่าหลับตาครางซี้ดซ๊าดอยู่ ไอ้ม้วนที่ดูนั้นเป็นม้วนโปรดของผมกับเมียเสียด้วย ซึ่งเป็นแนวซาดิสต์ บังคับให้ผู้หญิงแก้ผ้าเดินกลับบ้าน ถูกมัดเฆี่ยนตี เธอรอจนใบปอ ลืมตาขึ้นมาเห็นเธอ ใบปอตกใจมากทำอะไรไม่ถูกเลย เธอไปนั่งบนโซฟาแล้วเรียกใบปอ มาถาม ( เธอทำท่าทางว่าโกรธมาก ) ทั้งที่ใบปอ ยังเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอยู่อย่างนั้น เธอบอกว่าจะส่งตัวกลับบ้านนอกและจะฟ้องทางบ้านด้วยเรื่องที่ขโมยของใช้ ( ควยปลอม ) และหนังเอ็กส์ด้วย

ใบปอ ร้องไห้ใหญ่เลยและขอร้องไม่ให้เธอส่งตัวกลับ โดยที่เธอจะยอมถูกลงโทษทุกอย่าง อย่างนั้นไปหยิบเข็มขัดมา แล้วเธอให้ใบปอ ยืนเอามือไว้บนหัว แล้วเธอก็ตีทั้งด้านหน้าด้านหลังจนเป็นแนวอย่างที่ผมเห็น

เธอบอกให้ใบปอ จำเอาไว้ว่าต่อไปนี้ต้องทำตามคำสั่งของเธอเท่านั้น และบางครั้งเธอจะมัดทิ้งไว้ทั้งคืนโดยมีควยปลอมเสียบโดยเปิดให้สั่นไว้ บางทีให้คลานมาเลียหีเวลาที่เธอเงี่ยนโดยหยดเทียนไปด้วย เธอเคยมารับใบปอไปซื้อของที่ห้าง ขากลับให้แก้ผ้าและช่วยตัวเองจนถึงบ้าน เธอรู้สึกว่าใบปอ ชอบที่จะเป็นทาสแน่นอน รู้ว่าใบปอเคยแอบดูผมกลับเธอเย็ดกัน เธอบอกว่าจะให้ผมเป็นผัวจะเอาไหม ซึ่งใบปอก็ยอม เธอจึงให้ใบปอ ยอมรับที่จะเป็นทาสของเรา และเธอจะเพิ่มเงินเดือนให้ ส่งเงินให้ซ่อมแซมบ้านและส่งน้องๆ ของใบปอเรียนด้วย ซึ่งใบปอ ก็เต็มใจและดีใจมากด้วย อันที่จริงผมซิที่ดีใจยิ่งกว่า

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More