แม่เป็นครูฝึกสอนให้ผมเย็ดหี

หลังจากที่แม่สอนขึ้นครูเย็ดหีแม่จนเสร็จสมแล้ว ผมกับแม่แยกกันไปทำงาน เย็นวันนั้น ผมทำงานต่อเพราะได้เงินค่าแรงเป็นชั่วโมง ผมเลยกลับบ้านดึกตามปกติ ถ้าผมกลับดึกแม่จะนั่งรอพูดคุยด้วยประจำแต่วันนี้ไม่ ผมเลยอาบน้ำแล้วเข้าห้องนอน ยังไม่ทันปิดไฟ อยู่ๆแม่เข้ามาหาผมถึงในห้อง แล้วปิดประตูล็อกท่าทางเลิ่กลั่ก ถ้าเป็นแต่ก่อนผมจะรู้สึกเฉยๆ แต่วันนี้เราเพิ่งผ่านเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมาเมื่อตอนบ่าย แล้วอีกอย่างแม่ไม่เคยเข้าห้องผมกลางดึกแบบนี้เลย ผมลุกนั่งหลังพิงหัวเตียง แม่นั่งริมเตียง มือประสานกันก้มหน้าเหนียมอาย ไม่มองผมแล้วพูด “เรื่องเมื่อตอนบ่าย คุณผึ้งบอกบาสทำได้ดีแล้ว”

ผมตะกุกตะกักพูด “เออ..ผมทำ..เออ.. ให้แม่เจ็บหรือป่าว?” แม่สั่นหน้า “ไม่เป็นไร แม่ไม่เจ็บ แต่…เออ..อย่าคิดมาก คิดซะว่าเป็นงาน ที่ต้องทำต่อไปบาสก็ต้องทำกับคนอื่น ทำให้เขาติดใจก็แล้วกัน เราจะได้มีรายได้เพิ่ม” ผมพยักหน้าบอก “ผมไม่เคย” แม่หันมามองอมยิ้มนิดๆให้ผม แล้วบอก “ไม่เคยก็เคยแล้ว เหลือแต่หาประสบการณ์อีกหน่อย ก็ จะเก่งเอง” ผมพูดอ่อยๆ “ครับ แต่คุณผึ้งบอกไม่นานจะมีงานให้ แต่ผม..เอ่อ”

แม่บอกผม “ใช่..คุณผึ้งโทรฯ มาแล้ว สองสามวันนี้จะมีงานให้” แม่ว่า.. “เอ้อ..บาสมาหาประสบการณ์เพิ่มอีกหน่อยจะดีกว่า” ผมหลุดปากถามแบบไม่เดียงสา “กับใคร? ที่ไหน? ยังไงครับ?” แม่ยิ้มอายๆ ก้มกระซิบบอกผม “แม่จะสอนให้เอง ทำแบบเมื่อตอนบ่าย” ผมกระอักกระอ่วนนิดถึงจะได้ทำกันไปแล้วทีหนึ่งก็ตาม แต่ทำไปเพราะคุณผึ้งต้องการดูทดสอบผม

ถึงแม่จะสวย ผมจะชอบหรืออยากเอาอีก แต่หลังจากเย็ดกันแล้ว ดูแม่อายเงียบขรึมไม่พูดอะไรกับผม ผมเองก็รู้สึกบางอย่าง แต่ตอนนี้แม่กลับจะให้ผมเอาอีก ผมชักลังเล แม่แสยะยิ้มพูด “เรามีเวลาน้อย จะไปหาประสบการณ์จากใครที่ไหนกัน ถ้าบาสทำกับแม่ได้ดีกับคนอื่นก็ไม่น่าจะมีปัญหา ต่อไปบาสจะเจอคนอายุเท่าหรือมากกว่าแม่ ก็อย่าทำให้คุณผึ้งต้องเสียชื่อ” ผมรู้สึกกระอักกระอ่วน แต่แม่แสยะยิ้ม แล้วถลกชายชุดนอนที่ยาวเลยเข่าขึ้นสูง

แม่เปิดขาอ่อนให้ผมได้เห็นอีกครั้ง ใจผมระทึกแม่เอามือลูบหน้าผมแล้ว พูดเบาๆอย่างนุ่มนวล “แม่ตัดสินใจแล้ว ไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้ ไม่ต้องกลัว ถ้าเกรงใจจะไม่สนุก ลูบขาแม่สิ” ผมลองยื่นมือวางตักแล้วลูบขา แม่ไม่ว่าผมเลยล้วงมือลึกเข้าไปในชุดนอน จนถึงโคนขาอ่อนแม่ ผมชะงักมือแม่ถาม “หยุดทำไมเหรอ?” ผมว่า “แม่ไม่ใส่จีสตริง” แม่อมยิ้มอย่างเหนียมอายแล้วว่า “จะใส่มาทำไมให้เสียเวลาถอด”

แม่พูดอย่างนั้น ผมใจกล้าล้วงลูบสะโพกตูด แม่ก็จับขาผมลูบขึ้นมาถึงเป้ากางเกงนอนแล้วบีบคลึง แม่ชำเลืองตามองผม แล้วรูดกางเกงนอนผมลง แม่จับควยผมกำแล้วถอกรูด ไม่กี่ทีควยผมก็เริ่มแข็งให้ แม่สบตาผมแล้วก้มหน้าพูด “ล้วงหีของแม่บ้างสิ” แม่กางขาที่หนีบอยู่ออก ผมสอดมือลูบเข้าขาอ่อนด้านใน ล้วงเข้าไปจนสุดขา จับเนินหีแม่

แม่ยิ้มๆ ถาม “เป็นไงบ้าง” ผมบอก “นิ่มดี สากมือนิดๆ” แม่ยิ้มบอก “ตามสบายนะ” แล้วแม่ก้มหน้าอ้าปากอมควยผมดูด ทำเอาผมตกใจ ไม่นึกว่าแม่จะทำ หัวแม่ผงกขึ้นลง ควยผมแข็งในปากแม่อย่างรวดเร็ว มือผมล้วงจับบีบโคกหีแม่อย่างสนุกมือ สองนิ้วมือเข้าในร่องพลูอูมที่เป็นกลีบมีรูเปียกแฉะและอ่อนนุ่ม พักเดียวแม่หยุดดูดควยผม ลุกนั่งอมยิ้มมองผมอย่างอายๆ ไม่พูดอะไร แต่ถลกชุดนอนขึ้นถอดออกทางหัว

ทำให้ผมได้เห็นร่างเปลือย หน้าอกแม่ที่เป็นเต้าขาวตระหง่านอยู่ต่อหน้า ผมไม่รอช้า รีบถอดเสื้อออกเช่นกัน แม่ขยับตัวขึ้นบนเตียงแต่กลับจับให้ผมนอนหงาย แล้วแม่ขึ้นนั่งคร่อมบนตัวผม เขยิบตัวขึ้นสูงนั่งคร่องที่หน้าผม หีแม่ตรงหน้าพอดีปากผม ผมงงไปหมด ผมเห็นร่องหีแม่ชัดกว่าตอนบ่าย ร่องหีมีแตดแคมในแลบออกมาตามแนวร่องเล็กน้อย ขนหมอยไม่ดกแต่ยาวดำ

แม่บอก “เลียหีของแม่สิ” ผมขยาดๆ แม่บอก “ไม่ต้องกลัว หีของแม่สะอาดแน่นอน เพราะไม่มีกลิ่นเหม็นเหมือนตอนบ่าย” แม่ไม่รอหย่อนตูดลง หีถูกปากผมพอดี ผมลองแลบแตะลิ้นเลียแม่สะดุ้งนิดเอาหีถูที่หน้าผม มือซ้ายแม่ยันหัวเตียงมือขาวแม่ลงแหกร่องหีให้ ผมได้เห็นทั้งรูหีเนื้อในแดงสดใกล้ชิดครั้งแรก ผมห่อลิ้นฉกเข้าในรูหีลองรสชาตแปลกๆ คาวๆ แปร่งๆ แต่ก็ชอบ แล้วลองใช้ปากขบดูดติ่งแตดเล็กๆ ที่เหมือนเม็ดละมุด

ผมเข้าใจว่าเป็นเม็ดแตดเงี่ยน แล้วก็จริงแม่ซี๊ดปากคราง ส่ายตูด สองมือผมจับโคนขาสะโพกตูดแม่ลูบบีบคลึง ผมไม่เกรงใจ ลองเอานิ้วแยงรูตูด แม่สะดุ้งขมิมตูดไม่พูดอะไร ผมลองเอานิ้วอีกมือแยงรูหี แม่ยิ่งส่ายเอวร่อนหีแล้วถอยตัวลงนั่งคร่อมที่หน้าท้องผม แม่ก้มหน้าจับควยผมยัดใส่รูหี ควยผมแข็งจึงไม่ยากที่จะสอดเสียบเข้ารูหีได้ไม่ยาก แม่เริ่มขยับตูดกดจิ๋มลงช้าๆ ผมเจ็บหนังถอกหัวควยเส้นสองสลึงแทบจะขาดก็ต้องทนไม่กล้าร้อง

แม่นั่งทับควยผมมุดหายเข้ารูหีแม่สุดทั้งควย แม่เงยหน้า อมยิ้มให้ผม สะบัดผมที่ยาวปะบ่า แล้วเริ่มขย่มตูดขึ้นลง จากช้าเป็นเร็วสลับกดแนบนิ่ง สุดโคนควยผมแล้วบดส่าย สองเต้านมแม่สั่นกระเพื่อมไปตามแรงโยกขย่ม แม่ครางบอก “จับนมแม่สิ” ผมยื่นมือจับบีบทั้งสอง เต้าอย่างมันมือ ผมเจ็บโหนกควยเพราะแม่ขย่มกระแทก เลยสอดมือเข้ารองรับหีแม่ที่กระแทกลงมาสัมผัสกลีบแคมในที่ลู่เข้าออกตามลำควยผม

ยิ่งทำให้แม่ขย่มหนักขึ้น ผมต้องเอามือออก แม่นั่งทับเอาจิ๋มบดขยี้อยู่บนตัวผม ทั้งที่ควยผมมุดหายเข้าในตัวแม่ ขนหมอยทั้งผมและแม่คงหลุดร่วงไปบ้าง แม่ก้มหน้าทำอย่างนี้อยู่หลายครั้งไม่พูดอะไร มีแต่เสียงหายใจ แรงหอบขัดๆ ผมแอ่นกระแทกควยสวนทางที่แม่ขย่ม แม่ซี๊ดปากครางบอก “ดีๆ” พักเดียวแม่คงเหนื่อยโถมตัวลงกอดทับตัวผม แล้วพลิกตัวนอนหงาย ยกขากางจับประคองตัวผมให้ขึ้นนอนทับตัวแม่ โดยควยไม่หลุดจากรูหี

ผมรู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อ ผมเริ่มขยับตูดขึ้นลงกระแทกซอยเย็ดควยเข้ารูหี แม่ มือบีบขยำเต้านมซ้ายปากขบดูดเลียหัวนมขวาอย่างเมามัน แม่จับหัวผมเงย แล้วจูบใช้ลิ้นสอดเข้าปากผมควานไปทั่ว ผมไม่รู้สึกรังเกียจแต่กลับชอบ ผมยกสองขาแม่ช้อนเข้าใต้วงแขน ทำให้ตูดแม่ยกลอยผมกระแทกเสียบควยเข้าจิ๋มแม่ได้อย่างสุดๆ ทำให้แม่ดิ้นไม่ได้มาก ยังสองมือจับขยำสองเต้านมแม่ได้ถนัด บีบขยำแทบแหกคามือ แม่ไม่ว่าบ่นอะไรเลย

ผมเย็ดอยู่ครู่ใหญ่ จนแม่กัดฟันกรีดร้อง ตัวขาสั่น ผมกลัวแม่จะเป็นตะคิว ผมปล่อยขาแม่ลง แม่กลับบิดตัวแอ่นหีสู้ควยผมจนตูดลอยขาเกร็งกระตุกแล้วหยุดนิ่ง หายใจหอบระทวย ผมกระแทกต่อสุดแรงเกิดอีกหายที จนน้ำกามแตกในพ่นใส่รูหีแม่ เรากอดจูบกันอย่างเหนื่อยล้า แม่พูดเสียงระทวยหอบ “ยอดไปเลย ถ้าทำได้แบบนี้” ผมบอก “ไม่รู้กับคน อื่นจะทำได้แบบนี้หรือป่าว?” แม่ว่า “ทำไมหละ?” ผมอึกอักไม่กล้าบอก

แม่จับผมจูบดูดปากว่า “ควยแข็งแบบนี้ ทั้งใหญ่ยาว ใครๆ ก็ชอบ ต้องติดใจแน่” ผมตะกุกตะกักบอก “ผมทำได้แบบนี้ เพราะแม่สวย ผมแอบชอบแม่มานานแล้ว แต่..” แม่แสยะยิ้มมองหน้าผม “คิดลามกกับแม่สิท่า เอาเถอะแม่ไม่ว่า ต่อไปนี้ไม่ต้องคิดให้เสียสุขภาพจิต เงี่ยนอยากเย็ด ก็มาหาแม่ๆจะให้เย็ดได้ทุกวัน” แม่ยิ้มหวาม ผมกอดจูบแม่บอก “ขอบคุณครับ” แม่กอดรัดผม แล้วว่า “ไม่เป็นไร แต่งานบาสต้องทำ ยังไงก็จินตนาการคิดถึงแม่ก็แล้วกัน แต่ตอนเย็ดกับแม่ไม่ต้องจินตนาการ มันไม่ใช่การทำงาน”

ผมเลยบอกผมอยากเย็ดแม่อีกแม่ยิ้มจูบผม “เอาสิ มีแรงเท่าไรก็เอา แม่จะให้เย็ดทั้งคืน” น้องกินยาหลับสนิทกว่าจะตื่นก็เช้าใกล้ฟ้าสาง แม่ค่อยกลับไปนอนกับน้อง ผมยิ้มอย่างพอใจนอนกอดลูบไล้ตัวแม่ไปทุกสัดส่วนส่วนสงวน แล้วผมเย็ดแม่อีกสองที คืนนั้น แม่ถึงยอมกลับห้องอย่างหมดแรงและมีความสุข

แม่สอนขึ้นครูเย็ดหีแม่ ตอนที่ 1/2
แม่เป็นครูฝึกสอนให้ผมเย็ดหี ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More