แม่เพื่อน เสียวแทบยืนไม่ติด

เรื่องเสียว แม่เพื่อน เสียวแทบยืนไม่ติด

ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน
เรื่องของผมมีอยู่ว่า………….ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 30 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 29 ปี และน้องชายคนเล็ก อายุ 26 ปี (ทำงานต่างจังหวัด) เมื่อปี 2561 ตอนนั้น แม่เพื่อนอายุ 52 ปี แต่ยังสวยมาก อวบ ขาว เพราะมีเชื้อสายจีน ถ้าให้กะด้วยสายตาคงประมาณ 39-30-40 เพราะเธอรักษาสุขภาพและหุ่นดีมาก ซึ่งเธอเลิกกับสามีกว่า 10 ปีแล้ว เธอทำธุรกิจของที่บ้าน เวลาผมพบเธอทีไรจะมีอารมณ์มากทุกที และด้วยที่เธอเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี การพูดจาจึงดีมาก เท่าที่รู้มาเธอมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาติดต่อและจีบเป็นประจำแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เวลาเลิกงานผมชอบไปหาเธอจะเรียกผมว่าลูกทุกคำ ซึ่งเวลาผมไปที่บ้านเธอผมชอบนั่งคุยด้วยเพราะชอบดูหน้าที่สวยงาม และดูหุ่นที่อวบมาก และชอบดูร่องอกของเธอที่ขาวผ่อง เรียกว่าคุยไปควยลุกไป มีหลายครั้งที่คุยเสร็จต้องแอบไปชักว่าในห้องน้ำและเรียกชื่อเธอเป็นประจำ และทุกครั้งก่อนกลับบ้านเธอมักจะกอดและหอมแก้มผมเป็นประจำเพราะเป็นเพื่อนสนิทของเธอ และผมยังช่วยติดต่อกับ BANK เรื่องการขอวงเงินให้กิจการของเธอ เวลาเธอกอดนมของเธอจะสีกับหน้าอกผมผมแทบจะฟัดเธอทุกครั้งไป แต่ไม่กล้าครับ ด้วยความที่คุ้นเคยกับที่บ้านเธอ ผมจึงไปหาบ่อย ๆ และมีของไปฝากแม่เพื่อน เพื่อน น้อง ๆ เสมอ และทุกคนในบ้านก็จะไว้ใจผมมากด้วย
จำได้ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์เดือนสิงหาคม ตอน 2 ทุ่มฝนตกหนักมากผมไปที่บ้านเธอพร้อมขนม แต่ยังไม่มีใครกลับ รอในรถสัก 10 นาทีว่าจะกลับบ้านแล้ว แม่เพื่อนก็ขับรถกลับมากับลูกสาว พอถึงหน้าบ้านเธอรีบวิ่งมาเปิดประตูบ้าน ทำให้ตัวเปียก แต่เปิดประตูยาก ผมจึงถือร่มรีบลงไปช่วยเปิดประตูเห็นเธอตัวเปียก เลยช่วยเดินกางร่มไปที่รถและช่วยปิดประตู ตอบหลังทราบว่า ลูกสาวเธอป่วยมีไข้สูงเธอจึงขับรถไปรับที่ทำงาน ผมจึงช่วยยกของและประคองน้องไปบนบ้าน เธอได้พาลูกสาวไปนอนชั้นบน และลงมาคุยกับผมข้างล่าง ผมแอบมองดูเสื้อผ้าที่เปียกฝนแนบเนื้อ เห็นแล้วควบลุกมาก เธอจึงบออกว่าขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน อ้อ! เกือบลืมวันนี้ผมนำเอกสารมาให้เธอเซ็นต์ชื่อ เลยต้องรอ หลังจานั้นเธอก็ใส่ชุดนอนผ้าแพรเป็นเสื้อกางเกงแบบคนจีนสีชมพู มานั่งคุยกันและเซ็นต์เอกสาร ผมเลยนั่งคุยต่อ เธอบอกว่า
“วันนี้ ฝนตกรถติดมาก ขับรถจนเมื่อยหลัง ปวดเอวไปหมดเลย” แถมยิ้มหวานอีก
“ได้ครับ คุณแม่นอนคว่ำบนโซฟาเลยครับ”
วันนั้นไม่มีคนอยู่ผมเลยค่อยบรรเลงเพลงนวด เริ่มจากนวดต้นคน และใช้นิ้วชี้ถู ๆไถ ๆ เบา ที่ซอกหลังหู เห็นเธอหลับตาพริ้ม ผมเลยนวดหลังไล่ลงมาเรื่อย ๆ เวลานอนคว่ำด้วยเพราะนมเธอใหญ่มากมันเลยดันออกข้าง ผมจึงค่อย คลึงฐานนมที่นุ่มนิ่มด้านหลังของเธอ และไต่ลงมาที่เอว สะโพก มาที่ก้นงอนใหญ่ของเธอ และรีบนวดจากข้อเท้า เอามือจี๋ที่ผ่าเท้า เห็นเธอเกร็งขาและเท้าแต่ก็นอนหนุนแขนต่อไป ผมจึงนวดคลึงของขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึง ต้นขาใกล้ ๆ ซอกก้น และขาหนีบ ผมจึงมีความคิดพิเรนทร์จะลงปลุกอารมณ์เธอดู เลยแกล้งนวดคลึงที่ซอกก้นถี่ ๆ ด้วยมือขวา ส่วนมือซ้ายค่อย ๆ คลึงที่หลังบั้นเอว และใช้นิ้วชี้คลึงถู ๆ ขึ้นลงไปตามโคกที่นูนของเธอ ไม่เห็นเธอว่าอะไร เพียงแต่เกร็งขาและกำมือ ผมเห็นได้ใจจึง คลึงที่โคกอยู่ประมาณ 3-4 นาที รู้สึกว่า ที่เป้ากางเกงบริเวณโคกหีของเธอเริ่มแฉะ แสดงว่ามีอายุรมณ์มากแล้ว เลยกระซิบที่ข้างหู
“คุณแม่ครับ ผมนวดแรงไปหรือเปล่าครับ”
เธอไม่ตอบ เพียงแต่ส่ายหน้าเบา ๆ ผมจึงใช้มีขวาคลึงไปเรื่อย ๆ แต่มือซ้ายมาคลึงที่ซอกหู และลองพ่นลมหายใจที่รูหูไปด้วย เห็นเธอเก็งมากขึ้นและหนีบขาทำให้ผมนวดได้กระชับมากขึ้นกว่าเดิม ผมเลยถูมือขวาหนักขึ้นกว่าเธอ ซึ่งเธอก็ หบีบขามากขึ้นและเริ่มบิดตัว และมีครางเบา หลับตาพริ้ม
“คุณแม่ครับ จะให้ผมนวดด้านหน้าไหมครับ”
เธอไม่ตอบ แต่พยักหน้าและพลิกตัวหงายขึ้น แต่ยังหลับตาพริ้ม หน้าแดงสวยมาก ตอนนี้หมา มองซ้ายมองขวา เป็นปลอดคนและประตูบ้านล็อกก็เลยได้โอกาส รีบนวดขาจากหน้าแข้งขึ้นมา และรีบปลดซิปกางเกงตัวเองถลกกางเกงในลงให้ ควยเป็นอิสระ กะว่าจะให้เธอเห็นควย 7×5 นิ้วของผม และรีบนวดแบบโหย่งตัวขึ้นมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าขา มองไปแล้วตกใจครับ รูปพรรณสัณฐานของโคกหีเธอใหญ่มากโหนกนูน ขนาดพอ ๆ กับชามเปลใบเขื่อง ๆ ตรงเป้ากางเกงแฉะไปหมด ส่วน นมก็ใหญ่มาก หัวนมแข็งชูชัน จนดันเสื้อออกมาเป็นเม็ด กะราว ๆ เม็ดถั่วลิสง ผมจึงนวดไต่จนถึงบริเวณโคกหีและสอดนิ้วไปตามซอกขาหนีบและใช้นิ้วถูไปตามร่องอย่างหนักมือขึ้น เธอเริ่มครางในลำคอเบา ๆ ผมจึงค่อย คลำสูงขึ้นมาที่ขอบกางเกง และรีบล้วงมือเข้าในกางเกงอย่างรวดเร็ว เธอร้อง “อุ๊” และลืมตามองดู แต่พอเห็นควยของผมที่แข็งเด่ที่ขอบซิปกางเกง เห็นเธอสะดุ้งเล็กน้อยและจ้องเขม็งมองก่อนหลับตา ผมเลยล้วงผ่านไปถึงโคกหีของเธอรู้สึกได้ว่าเปียกชุ่มแลพแทบจะไม่มีเส้นหมอย แต่มีขนาดใหญ่โหนกนูนมาก ผมจึงใช้นิ้วกลางและนิ้วชี้คลึงเม็ดแตดและถูไถไปตามร่องแคม
“อูย.. อูย..ซี๊ด..ซี๊ด..” เธอครวญครางอย่างแผ่วเบา ผมจึงกระตุกมือหลักมากขึ้นและใช้มือซ้ายคลึงไปที่เต้านมของเธอและใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางคีบหัวนมของเธอ เธอแอ่นอกรับมือของผมและบิดตัว ส่วนหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก แต่ก็ยังคงสวยอยู่ ตอนนั้นผมสองจิตสองใจว่าจะเย็ดเธอดีหรือไม่แต่ก็กลัวลูกสาวเธอตื่นลงมา
เลยคลึงแตดต่อไป และใช้นิ้วล้วงเข้าในรูหีของเธอ เธอยิ่งบิดตัวและร้องครางหนักขึ้น
“อูย.. อูย..ซี๊ด..ซี๊ด..โอว..โอว……ลูกจ๋าเร็ว ๆ แม่จะเสร็จแล้ว…โอ๊ว..โอ๊ว….”
แล้วเธอก็กระตุก 3-4 ครั้ง ก่อนนอนนิ่งถอนหายใจ
“เป็นอย่างไรครับ คุณแม่มีความสุขไหมครับ”
“ลูกจ๋า แม่มีความสุขมากเลยจ๊ะ แม่ไม่เคยมีความรู้สุกอย่างนี้มาหลายปีแล้ว ขอบคุณนะจ๊ะ”
ผมจึงดึงมือออกพร้อมน้ำหีของเธอที่เยิ้ม ผมจึงค่อย ๆ ดูดนิ้วที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอต่อหน้าเธอ เห็นเธอมองแบบเขิน ๆ
“ผมขอตัวเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ”
เธอพยักหน้า ผมจึงรีบเข้าห้องน้ำ พอเข้าผมรีบถอดกางเกงรูดควยทันที แต่แล้วประตูกเปิดออก เธอเดินเข้ามาแล้วบอกว่า
“ลูกจ๋า เดี๋ยวแม่ช่วย”
หลังจากนั้นเธอก็คุกเข่าจับท่อนควยของผมจ่อปาก
“ลูกจ๋า ควยลูกใหญ่ดี แม่ชอบ มันเต็มปากดี”
แล้วเธอก็ใช้ปากรูดควยผมอย่างเมามันส์ บางครั้งดึงปากออกมาเลียที่หัวควย เล่นเอาผมเสียวแทบยืนไม่ติด เลยใช้มือขวาล้วงนมเธอคลึงและขยำอย่างเมามันส์เช่นกัน
“คุณแม่ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ”
ก่อนกระฉูดน้ำออกมาอย่างเต็มที่ ส่วนเธอก็ดูดกลืนน้ำผมจนหมด ก่อนที่ผมจะดึงเธอยืนขึ้นมาจูบปากกันต่อ
“ขอบคุณครับ คุณแม่ ผมไม่เสร็จเสร็จในปากใครมาก่อนเลยครับ คุณแม่วิเศษจริง ๆ ครับ”
“ควยของลูกใหญ่เต็มปากดี ดูดมันจริง ๆ แล้วเราค่อยมีความสุขกันนะจ๊ะ”
หลังจากที่ตัวเบาแล้วจึงร่ำลาเธอกลับบ้าน ก่อกลับเธอยังหอมแก้มและกระซิบว่า
“หลับฝันดีนะจ๊ะ ผัวขา แล้ววันหน้ามาเย็ดเมียบ้างนะ”
“ครับ” หลังจากนั้นผมก็กลับบ้านอย่างระโหย
หมายเหตุ ยังมีต่อครับ คราวหน้าผมเล่นทั้งประตูหน้าและประตูหลัง เธอร่อนส่าย ร้องครางมากครับ ขอ password ด้วยครับ เคยส่งไปแล้ว เรื่องก็เคยลงแต่ไม่ให้ password
จาก คนชอบสาวแก่

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More