แตงโดนลุงเย็ดหี

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แตงโดนลุงเย็ดหีค่ะ เพื่อนๆ เคยเย็ดคนในครอบครัวไหม เเตงเคยเย็ดกับลุงค่ะ ลุงเป็นพี่ชายแท้ๆ ของเเม่แตง แตงแอบเห็นลุงชอบมองเเตงแบบหื่นๆ เเละชอบชักว่าวใส่กางเกงในของเเตง แตงอยู่ห้องติดกะห้องเเม่ เเม่แตงเย็ดกะลุงดังมากค่ะ พ่อแตงตายนานเเล้ว เเม่เลยเป็นเมียของลุงค่ะ เสียงที่แตงได้ยินแตงเสียวเลย แม่แตงร้องครางร้องเสียงหลง พี่ๆๆๆ เย็ดๆๆๆ แรงเสียวหีไปหมดแล้ว แตงได้ฟังแตงก็เงี่ยนเป็นนะ แตงก้อใช้นิ้วเกี่ยวหีตัวเอง แม่ร้องครางลั่น แตงแหย่หีแตงตาม แตงเสียวๆๆๆๆแหย่แรงหีแตงแรงๆ ขึ้น ซี๊ดด เสียวๆๆๆๆ

เเตงช่วยตัวเองทุกครั้งที่ได้ยินเเม่เย็ดกะลุง เคยได้ยินลุงเย็ดเเม่ไปบอกเเม่ว่าอยากได้แตงเป็นเมียอีกคนเเม่แตงบอกได้สิ อีแตงมันก็คนร่านควยเหมือนเเม่มัน พี่ก็เย็ดเลย ลุงบอกเเม่ว่าเเอบดมกางเกงในแตงทุกวัน กลิ่นหีแตงช่างหอมน่าเลียมากจริงๆ ลุงพูดกับแม่ว่าแตงๆ ลุงๆ อยากเย็ดหีแตง เเม่บอกเดี๋ยวฉันจะไปทำงานที่ กทม อีก 2 เดือนกับเพื่อนพี่ก็แอบเย็ดกับอีแตงได้เลย

ลุงกับแม่เย็ดกันทั้งคืน แตงก็แย่หีเสร็จไปสองสามรอบแล้วก็นอน เช้าวันต่อมา เเล้วเเม่ก็บอกให้แตงอยู่กะลุงดำอย่าดื้อนะ ถ้าดื้อให้ลุงดำทำโทษได้เลย จร้าแม่ พอแม่ไปได้หนึ่งวัน แตงก็อยากโดนลุงเย็ด วันนี้เเตงเลยใส่ชุดนักศึกษา ลุงก็ชมว่าน่ารักมากเลยเเตงหลานสุดรักของลุงดำ เขาให้แตงเรียกเขาว่าพี่ดำ แตงก็เรียกพี่ดำ เขาขอเรียกแตงว่าน้องแตง

แตงชวนลุงให้มาช่วยเก็บห้องนอนแตง ได้เดียวพี่ช่วย แตงเก็บกางเกงในที่ยังไม่ได้ซักใส่ในตะกร้า พี่ดำช่วยยกออกมา น้องแตงกางเกงใน มีกลิ่นด้วยขอพี่ดำดมหน่อย แล้วแต่สิพี่ดำ แตงกำลังจะไปซัก ลุงดำหยิบกางเกงที่มีน้ำหีติด โอ๊ยมันชั่งหอมเหลือเกิน นะน้องแตง แตงแกล้งแซว ถ้าแตงให้ดมหี พี่ก็จะดมแถมเลียหีให้น้องแตงอีกด้วย

เดียวแตงเอากางเกงในไปซักก่อน มาๆๆเดียวพี่ดำซักให้จร้า ค่ะ ลุงดำบอกกลิ่นหอมทุกตัวเลยนะ แตงเเกล้งตีไปที่ควยลุงดำ พี่ดำถามจะจับเลยไหมและแตง ค่ะ แตงเริ่มมีอารมณ์เงี่ยน เพราะแตงก็อยากให้ลุงดำเย็ดหีอยู่แล้ว น้ำหีแตงไหลเยิ้ม จากนั้นลุงดำก็จับเเตงกอดจูบดูดปากแตง แตงเสียวมากขึ้นๆๆ จากนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าแตงออกจนหมด ลุงดำก็ถอดตามจนหมด แตงเห็นควยแข็งโด่

ลุงดำจับแตงนอนลง กัมลงจับขาแตงถ่าง ก้มห้วลงที่หีดูดๆ เลียหีแตง แตงเสียวๆๆ ร้องครางซี๊ดดดด ออกมา ลุงดำพูดขึ้นว่าหีเเตงหวานหอมมากจะเย็ดให้เเตงน้ำเยี่ยวแตกเลย ลุงจ๋าแตงๆๆ เสียวๆๆ แตงเสียวหีๆๆๆ โอ๊ยยยยยยซี๊ดดดดด เสียวๆๆ มากจนแตก น้ำแตกคาปากลุงดำ แตงจ๋า ช่วยลุงด้วยนะลุงจัดให้แตงแล้ว ลุงดำลุกขึ้นยืน เเตงจับควยลุงดำเข้าปาก อมๆๆดูดๆๆทั้งเลีย ทั้งดูดไข่

ลุงดำร้องเสียงหลง แตงๆๆ เสียวไข่ ดูด แรงๆ จนน้ำควยลุงดำเเตกคาปาก น้ำควยลุงดำเข้าปากแตง แตงกินเข้าไป แล้วหันกับมาเลียควยลุงดำจนน้ำควยหายหมด แตงจ๋าลุงเสียว จากนั้นแตงก็นอนลง ลุงดำกับมาเลียดูดหีแตงอีกครั้ง ที่หีแตงมีแตงน้ำไหลออกมาเยอะมาก สักแป๊บลุงดำก็ควยแข็งอีกครั้ง จับควยแหย่ๆๆ ถูๆๆ หีแตง แตงๆๆ ลุงจะเอาควยเข้ารูหีแตงแล้วนะ จร้าลุง แตงทั้งเงี่ยนทั้งเสียวไปหมดแล้ว

แล้วลุงก็แหย่ควยพรวดเดียวเข้าไปในรูหีแตง ลุงเย็ดหีซอยควยเข้าออกช้าๆๆๆ แตงถึงกับครางๆ ร้อง ลุงจ๋า เสียวหีไปหมดเลย แตงๆๆ ลุงดำซอยควยใส่หีเสียงดังผับๆๆ  ซี๊ดดดด อ่าาาา เสียวจังลุงๆๆๆ แตงเสียวอ่าาาาาซี๊ดดดดดดด แล้วลุงดำก็พูดขึ้นว่า จะเย็ดแตงให้น้ำเเตกในเต็มหีเลย อ่าๆๆ เสียวควยดีจังแตง ลุงจ๋าแตงขอขึ้นมั่งนะลุงจ๋า ลุงพลิกตัวลงนอน เเตงขึ้นขย่มควยลุงเเล้ว

แตงร้องครางลั่นบอกให้ลุงกระเเทกรับแรงๆๆ โอ๊ยย ซี๊ดด อ่า แตงเสียวๆๆๆๆ ไปหมดแล้ว แตงๆๆ ลุงๆๆๆจะเสร็จ แตงขย่มจนมิดควยลุงดำ แล้วลุงก็ปล่อยน้ำเข้ารูหีแตง แต่แตงยังไม่เสร็จ แตงก็ขย่มจนไกล้เส็ด แล้วลุกขึ้นไป เอาหีไปจ่อหน้าลุงดำ ลุงจ๋า ช่วยแตงด้วย ลุงดำเงยหัวขึ้นเลียๆๆๆ หีแตงดูดเลียๆๆๆ แตงๆๆๆเสียว ไม่ช้าไม่นานแตงก็เสร็จคาปาก แถมเยี่ยวแตกคาปากลุงดำ

ลุงดำดูดเลียหีกินน้ำเงี่ยน แถมกินเยี่ยวแตงจนหมด แล้วแตงก็นอนทับลุง ปากก็ดูดควย หีก็อยู่ตรงหน้าลุง คืนนั้นแตงโดนลุงเย็ดหีกสองสามรอบ แล้วลุงก็นอนในห้องแตงยันเช้า เช้ามาแตงถามลุง หีแตงกับแม่แตง หีใครเย็ดมันส์กว่ากันคะลุงดำ ลุงไม่ตอบ แต่พูดขึ้นว่าถ้าแม่แตงมา ลุงจะเย็ดพร้อมๆ กันทั้งแม่และลูก ถึงจะบอกได้ บอกตรงๆ นะคะแตงเงี่ยนอยู่แล้ว ชอบแบบนี้มาก สงสัยความต้องการทางเพศสูงมากๆ ระหว่างแม่ไม่อยู่ แตงก็โดนลุงเย็ดหีจนบานเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More