ได้เย็ดหีป้าข้างห้อง

ผมชื่อเอครับ อายุ27 ผมเป็นคนภาคอีสาน​ เรื่องเสียวได้เย็ดหีป้าข้างห้อง มีอยู่ว่าผมได้เข้ามาทำงานเป็นช่าง​ตกแต่งบูทตามห้างที่บริษัทกับเพื่อนพ่อ​ ที่​ กทม​ เพื่อนพ่อชื่อพ่อดา​ อายุ 52 ปี​ เมียแกชื่อ​แม่​จา​ ผมเพิ่งเคยเจอครั้งแรก​ แม่จาหุ่นอวบๆขาวนมใหญ่ๆ ตูดใหญ่​ น่าเย็ดมาก แม่จาอายุ 47 ปี ทำงานเป็นแม่บ้านที่สุขุมวิท ​พักที่บ้านเจ้านาย​ จะกลับมาที่ห้องที่ปากน้ำเฉพาะวันหยุด​อาทิตย์​และวันหยุดแล้วแต่จะตรงวันใหน​ ส่วนพวกผม​ ทำงานหยุดวันอาทิตย์​

นอกจากใครจะได้ไปจัดตามห้าง​ ต่างจังหวัด​ถึงจะไม่ได้หยุด ทำงานมาเกือบ 1 ปี​ วันที่ผมฝันก็มาถึง วันเกิดเหตุเป็นวันหยุดผม​ตรงกับแม่จาพอดี วันหยุดพวกเราคนในตึก 6-7 คนจะชอบนัดกันเล่นไพ่และกินเบียร์กันประจำและทุกครั้ง​ แม่จา​ จะทำกับแกล้มให้​ ครั้งนี้ก็เหมือนเดิมกินเบียร์เริ่มได้ที่ก็เล่นไพ่​ แม่จาเป็นเจ้ามือป๊อกเด้ง​ แกเสียเกือบ 2 หมื่น แกเลยยืมเงินผม 5000 ​บอกเช้าจะคืนให้ผมก็เอาให้​

พวกเราเล่นกันจนเช้า สุดท้ายก็เสียอีก​ พอเลิกเล่นทุกคนกลับหมด แกก็ชวนผมกินเบียร์​ต่อ​แก่ขออาบน้ำแปปจะมานั้งกินด้วย กินไปกินมาแกก็บอกว่าอย่าบอกพ่อดานะว่าแกเล่นเสีย แถมเป็นหนี้ผมอีก​ และบอกวันนี้ไม่มีเงินคืนผมตอนนี้ ผมก็เริ่มเมาแล้ว​ นั่งดูชุดที่แกใส่ก็ควยลุกเลย
ก็เล่นใส่ชุดนอนบางๆ มองทะลุเห็นชุดชั้นในลายลูกใม้เลย​

ผมที่อยากเย็ดหีป้าแกมานานแล้วเลยตัดสินใจพูดกับป้าแกว่า​ ถ้าแม่จาให้ผมเย็ดหีผมจะไม่เอาเงินด้วยแถมจะให้ตั้งด้วยอีก 2000​ แกถามว่าถ้าไม่รังเกียจป้าก็เอาสิ​ แค่นั้นแหละผมก็เข้าประชิดตัวประกบปากดูดลิ้นแกเลย มือ 1 ก็ล้วงเข้าไปในชุดนอนผ่านกางเกงในเข้าไปเจอเต่านาแกขนไม่ค่อยเยอะแต่เม็ดแตดแกใหญ่มาก แค่สัมผัสเล่นเอาแกครางระงมเลยย

แกบอกมืออย่าซนสิ​ อ๊าาาาาเสียวนะ ล้วงสักพักก็ถอดเกงในแกออก​ เอาหน้าซุกเลียหีใหญ่ๆ ขิงแก่ที่บัดนี้น้ำเริ่มชุ่ม​มากแล้ว​ แค่โดนลิ้นผม​เข้าไปแค่นั้นแหละดิ้นพล่านเลย​ ทีเเรกขยับถอยหนีเอามือดันหน้าผมออก​ บอกอย่าเลียมันสกปรก พ่อดายังไม่เคยเลีย​ ผมไม่พูดมากตามจนหลังแกติดหัวเตียงก็แยงลิ้นสากๆ เข้าใปวนในรูหีแก โอ้ยยยยยเสียววววว​อย่าเลีย​ อย่าา อุ้ยยยยซี้ดดดด อ่าาโอ้ยยๆๆเสียวจนจะแตกแล้ว​

อย่าาาาดูดตรงนั้นนอ่าาาา เสียววววน่าาาา อย่าาา หยุดดก่อนใจจะขาดแล้วววว​ เสียวอะไรครับ​ พูดมาสิ​ หีๆๆๆๆเสียววววหีๆๆซี้ดดดโอ้ยยยยลูกจ้าอย่าทรมานแม่สิแม่ใจจะขาดแล้ว​ ผัวแม่ไม่เคยเลียให้เลย​ แตดใหญ่ๆ หีใหญ่ๆ แบบนี้ผมจะเลียให้แตกคาปากเลยยย​ โอ้ยยยยยแตกๆๆ น้ำหีจะแตกแล้ววววโอ้ยยยยแตกๆๆๆ โอ้ยยยยยน้ำแตกเเล้วววๆๆลูกจ้าๆๆๆๆอุ้ยยยยย ๆๆๆ

แม่จา กระตุกน้ำหีแตกเต็มหน้าผมเลย​ ผมยังไม่หยุดเลียต่อจนแม่จาส่ายเอวบิดร่อนบอกไม่ใหวแล้ว เอเย็ดแม่เถอะแม่เงี่ยน​แล้ว​ ไม่ต้องให้บอกรอบ 2 ผมจัดเย็ดหีป้าแกให้เลย​ ผมลุกขึ้นคร่อมแกเอาควยเขี่ยแตดแก​ แกส่ายเอวร่อนเอาหีแกมาถูกับหัวควยผมดูแล้วร่านมาก​ แกบอกเบาๆ นะลูกของลูกมันใหญ่กว่าผัวแม่​ ผมกดรอบแรกเข้าได้แค่หัว ผมเอาออกดันเข้าใหม่อีกครึ่งลำ​

อุ่ยยยยควยลูกใหญ่เต็มหีแม่เลย​ อุ้ยยยเบาๆ นะพอผมดันควยเย็ดหีป้าแกสุดลำผมก็กดแช่บดเอวร่อนครึ่งในรูหี​ ซี้ดดดเสียวควยมากเลยแม่​ แม่ก็เสียวหีเหมือนกัน ควยเอใหญ่เต็มหีแม่เลย แถมยาวเข้ามาลึกมากด้วย​ เสียววว จังหวะผมกำลังถอนควยออกเกือบสุดแม่จาก็เด้งเอวแกขึ้นมาเพราะคิดว่าควยผมจะหลุด​ แต่ผมกลับเด้าเอวทีเดียวมิดลำเลยเล่นเอาแกสะดุ้งขึ้นมากอดผมไม่ให้ขยับเอวเลย​

โอ้ยยย หีแหก​ ผมได้ทีก็รัวเอวซอยควยเย็ดหีป้าแกแบบไม่ยั้งเลย​ ปัปๆๆ ปึกๆๆๆ โอ้ยยยย อย่าาาาทำแบบนี้แม่เสียวววว แม่เสียว น่าาาาา​ เอจ้าา ลูกอย่าแกล้งแม่สิ​ เเม่เสียวววววนะ​ เสียวอะไรหรอ​ หีๆๆ แตดดด เสียวหีเสียวแตดจะลูก​ แม่น้ำจะแตกแล้ว​ แตกๆๆๆแล้วน้ำแตกแล้วลูกจ๋าาาา​ กูเย็ดหีจนน้ำแตกขนาดนี้ยังจะให้เป็นอยู่ลูกอีกหรอออ​ ปัปๆๆๆ เสียววววโอ้ยยยยยผัวขาเมียเสียววววว​ ผัวจ้าควยผัวเย็ดเสียวหีจังเลย

เสียวมากมั้ยยยยเมียจ๋า​ สุดๆ เลยจะ ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลยผัวจ๋าาา​ แล้วหีเมียเย็ดมันส์มั้ยยยย มันส์มาก​ หีดูดควยดีมากเลยเมียจ๋าาาาาา​ เมียจะแตกอีกแล้ววว​ ผัวก็จะแตกแล้ว​อ่าาา ปัปๆๆ แตกในใส่หีเมียเลยผัวขา​ ตับบๆๆๆ ผมซอยควยเย็ดหีป้าแกแบบเน้นๆ ยาวๆ ลึกๆ 4-5 ครั้งก็ปล่อยน้ำควยใส่หีแก เรา 2 คนนอนกอดกันหอบหมดแรงกันเลย​ วันนั้นน้ำควยผมเยอะมากเต็มหีแกจนล้นเลย​ครับ​

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More