เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม

วันนั้น โอ๋ เข้าไปทำธุระในเมืองจังหวัดหนึ่ง ไกลบ้านพอสมควร ไปถึงเลยเช็คอินโรงแรมใกล้ที่..ที่ มีธุระเกี่ยวกับงาน ก็อยู่ไม่ใกล้มากนัก วันนั้น เคลียร์งานเสร็จเกือบ 3 ทุ่ม โอ๋ ก็เดินจากหน้าปากซอย ที่ ตั้งโรงแรม เดินเข้ามา ประมาณ 40 เมตร ก็ถึงโรงแรม ช่วง ที่ เดินมามีซอยอยู่ อยู่ซอยหนึ่ง แสงไฟก็ส่องสว่างชนิดเห็นชัด ทุกเสา ซึ่งแต่ ละเสา ไม่ห่างกันมาก คงเป็นเพราะทางโรงแรมมาเพิ่ม เพื่อ สะดวกสำหรับลูกค้า โอ๋ เดินมาเกือบถึงแล้ว แต่ แล้ว!!! โอ๋ก็ได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย.!! .เป็นซอย ที่ อยู่ติดกำแพงโรงแรม จับต้นชนปลายคำพูดไม่รู้เรื่องเลย เสียงดังอยู่ 2-3 ครั้งก็เงียบ โอ๋ ควานหาอะไร ๆ ในกระเป๋า ที่พอเป็นอาวุธ ก็ไม่มี จะมีก็แต่ สเปรย์ฉีดปากอยู่หลอดนึง โอ๋ เอามาถือ และ เดินเข้าไป เข้าไป เข้าไปช้า ๆ ดี ที่ไฟค่อนข้างสว่าง พอใกล้ที่เกิดเหตุเลยรีบจ้ำเดินเข้าไป

บริเวณนั้น มีตึกแถวเก่า ที่ต่อเติมใหม่ หันหน้าออก ถนนที่ โอ๋ เดินเข้ามาเหงื่อผลุดพราวเต็มร่างของโอ๋ มาไงไม่รู้ค่ะชุ่มไปทั้งตัว มือที่กำหลอดสเปรย์ฉีดปากไว้ เหงื่อชุ่มเลยแต่เย็นเจี๊ยบ แล้ว โอ๋ ก็ย่อง ๆ เบา-เบา เข้าไปข้างตึก ที่มีหน้าต่างอยู่ แต่ไม่ติดบานหน้าต่าง มีแค่วงกบหน้าต่าง ด้านหน้าทางเข้าตึก ถูกกองด้วยวัสดุก่อสร้าง และ อุปกรณ์ต่าง ๆ ข้างตึกมืดแสงไฟส่องไม่ค่อยเห็น แต่ในห้องมีหลอดไฟกลม 60w อยู่ เลยมองเห็นได้ถนัด ถึง เหตุการณ์จริง ผู้หญิงคนหนึ่ง ใส่ ชุดนักเรียน ที่ถูกฉีกขาดหลุดลุ่ยจนหมดเหลือ แต่กางเกงในตัวบาง อายุประมาณ 15-16 ปี กำลังถูกชาย 2 คน คนหนึ่ง แก่มาก อายุคงเกิน 60 แล้ว อีกคนอายุประมาณ 20 ต้นๆ ร่างกายกำยำดำเมี่ยม ทั้ง 2 คน ตาคนแก่ บีบคีบปากผู้หญิง เพื่อ เอากระดอยัดปาก ซึ่ง โอ๋ มองจากตรงนี้ ห่างเกือบ 4 เมตร เห็นขนาด ที่ ไม่ใหญ่มากเท่าไร แต่ ยาวเฟื้อย จนตาแก่นั้น กำแล้วโผล่ออกมาอีกเกือบ 2 กำมือโผ่ แก่นดำปรื๋อ ดูแสนสกปรก แก่จับปากเด็กสาวคีบบีบแล้วยัดหัวหอกดำบานจนแลดูเขียว เข้าปากเด็กนักเรียนน่าตาดีผิวขาวดังไข่ปอก…….

เฒ่าหื่น “ อีห่าเอ๊ย !! เอาเงินกูไปเสพยาบ้า..แล้วบอกจะมาให้กูเอา..เสือกหาย…อีสาด ด ด…ต้องเจออย่างนี้..เฮ้ย…ไอ้เดี่ยว..มึงรีบๆ เย็ดมันเลย..เดี๋ยวกูจะเย็ดต่อมั่ง..แหม๋เล่นตัวนัก….อมแล้วดูด ดูดอย่างเดียวนะ…ถ้ามึงกัด….เจ็บตัวกว่านี้..” ..พร้อม ตบฝ่ามือไปที่ ศีรษะเด็กนักเรียนสาว…….ตาแก่ กดกระดอดำยาว เข้าปากเด็กสาว เด็กนักเรียนสาว ดูดอย่างกลัว ๆ ร่างสั่นเท่า สายตามองไปมา วิงวอนหาความเมตตาจาก เหล่า สรรพสัตว์ ที่จะรุมเสพร่างเธอ เธอคงขยะแขย๋ง แต่ต้องฝืนทนทำตามสั่ง ชายหนุ่ม ชื่อเดี่ยว จับเด็กสาว ยกสะโพกให้อยู่ในท่าหมา แล้ว มันก็ถอดกางเกงนอกออก…( เสื้อไม่ใส่อยู่ก่อนแล้ว…ตามตัวมีแต่คราบปูน และ สีแห้งเกาะเกรอะกรัง) ชายหนุ่ม จับ เด็กสาวถ่างขา ออก และ ดึงกางเกงใน เธอ ลงพร้อม กับ ดึงกางเกงใน ที่ มันใส่ลง แก่นกระดอดีดพึง ออกมาเลย โอ๋ สะดุ้งตกใจในขนาด ที่ค่อนข้างใหญ่โต มโหฬาร แต่มันโค้งงอไปทางซ้าย แทบจะเป็นวงกลม ยาวพอได้เลย โอ๋ คิดทำไงดี ทำอย่างไรดี…ที่จะช่วยให้เด็กสาวรอดพ้นจากน้ำมือมาร

ชายแก่ เร่งเอวกระเด้าปากเด็กสาว ฉอก..ฉอกฉ๊อก…ๆ น้ำลายเด็กสาวไหลย้อยเยิ้มยืดเป็นฟองที่ มุมปาก คงพยายามบวนน้ำลายทิ้ง แต่ กระดอสวนเข้า-ออกๆ ไม่หยุด น้ำตา เด็กน้อยไหลพราก ชายหนุ่ม จับกระดอ คด โค้ง ยัดเข้า ที่หมาย เด็กสาวพยามดิ้นลนเอาก้นส่ายกระเถิบหนี แต่ถูกชายหนุ่ม ต่อยลงไป ที่แก้มก้นจน เด็กสาวหยุดการต่อต้าน โอ๋ เดินย่อง ๆ ออกมา จากที่เกิดเหตุ พร้อมหยิบโทรศัพท์ออกมา โทรหา 191 สายไม่ว่าง โอ๋ ยืนรอสายเกือบ 5 นาที จึง สามารถสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแจ้งว่า อยู่บริเวณใด แล้ว โอ๋ ก็ย่องกลับไปจุดเดิมคือที่ขอบหน้าต่าง โอ๋ กลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดเคือง คอแห้ง เหงื่อท่วมกายเหมือนวิ่งมาซะ 100 เมตร ชายหนุ่ม มันย้ายที่มาอยู่ด้านหน้า ของเด็กสาว ส่วนตาแก่ไอ้เฒ่าหื่น กำลังกระแทกสะโพกกระเด้า ดุ้นอาชญากรรม เข้าไปในซอกโพรงกลีบแคม ของ เด็กสาว ที่ ขาวหมวยหน้าตาดีดั่งลูกร้านขายทอง ตาแก่แนบหน้า ใช้ลิ้นเลียแผ่นหลัง เด็กสาว และตะปี้ตะบันซอยเอวต่อ กระทุงลำโคนดำยาวถี่ยิบ ชายหนุ่ม ก็ถอกกระดอ กระเด้าปาก เด็กสาว อย่างเร็วเสียงดัง ตับ ตับ ตับ ตับ ๆ จนโอ๋ ได้ยินชัดหู ทั้งกระเด้าด้านหลัง ทั้ง สาวว่าวกระเด้าปากด้านหน้า โดย ส่วนหัวเงี่ยงกระดอ ของชายหนุ่ม อยู่ในปาก เด็กสาวน้ำลายไหลย้อยยืดลงมาที่คาง เด็กสาวตัวน้อย ร้องไห้ตลอดเวลา ใจ โอ๋ ตอนนั้นอยากให้ตำรวจมาถึงไวไว สงสาร เด็กสาว…..

ชายหนุ่ม.. “ โอ้ย..โอย…เสร็จแล้ว..ว่ะ..เสร็จใส่ปากอีหน้า หี นี่แหละ…โอย..โอย..อ่า อ่าอ่า…โอ้ว ว ว ว ว…..อ้าปากไว้..มึงทำน้ำเงี่ยนกูหกหยดเดียว…เจ็บตัวอีกแน่..อีกระหรี่ หี แลกยา”

ชายหนุ่ม ดึงแก่นกระดอ ออกจากปาก เด็กสาว คงเร่งสุดขีด และกลัวฟันครูดหัวกระดอบาน ๆ ของมัน มันสาวชนิดไม่กลัวลำโคนหัก และน้ำกาม เพศผู้สันดานดิบหยาบเลว ก็กระฉูด น้ำกามขาวข้นคาวกลิ่นคุ้งห้อง พุ่งใส่หน้าเด็กสาว มันจับปากเด็กสาว พร้อม สั่งให้อ้าปาก น้ำอสุจิพุ่งกระฉูดใส่ในปาก เด็กสาว ไหล ปรูด ปึ้ด เป็นระลอก ๆ กระดอ กระดก ตลอดเวลา ชายหนุ่ม ยังสาวถอกกระดอ ไม่หยุด แต่ จังหวะช้าลง แต่ ตาเฒ่า แกก็กระเด้าใส่ไม่ยั้งคงใกล้เสร็จเต็มทีแล้ว !! แล้ว ระบบสั่นของโทรศัพท์ โอ๋ ก็ดังขึ้น โอ๋ ย่องๆ ออกมา และ เดินออกมาปากซอย เห็นตำรวจจำนวน 5-6 คน เดินเข้ามา โอ๋ ชี้มือไปที่ตัวตึก ตำรวจรีบเข้าไป และ มีเสียงโวยวายออกมา เกือบ 5 นาที ก็จับ 2 อาชญากรที่ก่ออาชญากรรม ทางเพศออกมา มือทั้ง 2 คนถูกไพร่หลังใส่กุญแจมือ เด็กสาว ถูกประคองเดินออกมา โดย เสื้อคลุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เด็กสาวร้องไห้เสียงดัง ตาแก่ โวยวาย….

..เฒ่าหื่น “ ห่าเอ๊ยแสรด ด ด ด ด ด…มาช้าอีกนิดก็ไม่ได้ ไหนๆ จะโดนจับ มันน่าจะเสร็จอีกรอบซะก่อนนะ..”

……….นั้นดูมัน ยังไม่สำนึก คนไม่ยอมก็ไปบังคับเขา เฮ้อ! ไอ้ชาร์ป! ละลาย อิอิ โอ๋ เลยต้องไปเป็นพยาน ให้เด็กสาวนักเรียนคนนั้น …………………………….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More