แม่โดนเย็ดขัดดอก

เรื่องเสียว แม่โดนเย็ดขัดดอก

เฟิร์น เกิดมาพอจำความได้ว่า เฟิร์นเป็นลูกคนเดียวของแม่ แต่พ่อของเฟิร์นเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเฟิร์นไม่รู้ เฟิร์นก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเฟิร์น เรียนอยู่ ม.1 แม่ก็พาเฟิร์นไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เฟิร์น ชื่อพี่โก้ หลักจากเจอพี่โก้ได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่โก้เขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่โก้ แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่โก้อีกเลย จนกระทั่ง พี่โก้เขาจะบวชพ่อของพี่โก้เขาเลยติดต่อมา ให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เฟิร์น รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเฟิร์น แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน

แต่ตอนนี้เฟิร์น ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเฟิร์นอยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่โก้ ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา เฟิร์นไปพบกับ ลุงโด่ง ซึ่งเป็นพ่อของพี่โก้ ลุงโด่งยังไม่แต่งานใหม่ ใช้ชีวิตเที่ยวเตร่ไปวันๆ แต่ลุงโด่งเขาเป็นคนมีเงินเขาเลยไม่ต้องทำมาหากินอะไรก็มีเงินใช้ไม่ขัดสน และในช่วงนั้นบ้านเราคือ เฟิร์น กับแม่ ก็เกิดปัญหาขัดสนเงินทองแม่ไปยืมเงินมาลงทุนค้าขาย ก็ทุนหายกำไรหดจนมีคนมาทวงเงินแม่เป็นประจำทุกวัน จนวันหนึ่ง เฟิร์น แอบเห็นแม่กับคนที่แม่ไปยืมเงินเขามานั่งคุยกันโดยเขามีลูกน้องยืนคุมอยู่ห่างๆ เฟิร์น เห็นแม่นั่งร้องไห้ พอคุยกันสักพักแม่ก็เดินมาหาเฟิร์นบอกให้เฟิร์น อยู่บ้านคนเดียวไปก่อนคืนนี้แม่จะไปทำธุระกับคุณลุงเขาก่อน

จากนั้นแม่ก็ขึ้นรถไปกับเจ้าหนี้ จนถึงเช้าก็มีรถมาจอดหน้าบ้าน เฟิร์น แอบมองตรงหน้าต่างภาพที่เห็นในรถเห็นแม่กับเจ้าหนี้กำลังกอดรัดฟัดเหวียงกัน จูบกับใหญ่เลย เฟิร์น เห็นภาพนั้นมันมีความรู้สึกเสียวแป๊บ ขึ้นมาตรงหว่างขาทันที จากนั้นแม่ก็ลงจากรถเจ้าหนี้ เขาก็เดินมาส่งแม่ที่บ้าน พอเข้ามาบ้านแม่กับเจ้าหนี้คนนั้นก็เดินเข้าห้องของแม่ จากนั้นเฟิร์นก็ไปแอบดูด้วยความรีบร้อน แม่ไม่ได้ล็อคประตูเฟิร์นก็ยืนแอบเห็นแม่รีบถอดเสื้อผ้า ตัวเองออกส่วนเจ้าหนี้ของแม่ก็ถอดเสื้อผ้าออกนอนรอแม่ เฟิร์น มองเห็นควยของเขาใหญ่มากตั้งโด่ หัวบานแดงก่ำเลย มองไปอีกทีเห็นแม่ก้มลงดูดควยให้เขาทั้งดูดทั้งเลียด้วยความอร่อยมาก คงเพราะแม่ไม่ได้เจอผู้ชายมานานหลายปีแม่เล่าร้อนมากเลยดูดควยเขาไม่ลืมหูลืมตา ส่วนเจ้าหนี้ได้แต่ครวญครางบอกว่าเสียวมาก เฟิร์น มองเห็นแม่ แม่ลีลาเหมือนนางเอกหนังโป้ ที่เฟิร์นเคยแอบเห็นเพื่อนมันดูคริปกันเลย

จากนั้นแม่ก็นั่งทับจับควยของเขาเข้าไปในหีแม่ แม่ขย่มทั้งแร็วทั้งหนักแน่นมากส่วนผู้ชายคนนั้นก็ได้แต่ร้องครางด้วยความเสียว โอ้…ๆๆๆ ไม่ไหว แล้ว หีเธอตอดดีเหลือเกิดพี่จะเสร็จแล้ว จากนั้นไม่นานแม่ก็ร้องโอ้ย…….ไม่ไหวแล้วจากนั้นแม่ก็นั่งตัวเกร็งกดตัวลงแล้วก็ฟุบทับลงไปบนตัวเขาจากนั้นเอเห็นแม่กับเขาดูดปากกันอย่างเมามันส์ ส่วนเฟิร์น ไม่รู้เหมือนกันว่านิ้วมันแยงเข้าไปในหีตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ เฟิร์นรีบเดินเข้าห้องน้ำใช้มือช่วยตัวเองและนึกถึงภาพที่แม่กับผู้ชายคนนั้นเย็ดกัน ซักพักเฟิร์นก็ได้ยินเสียงรถขับออกไป เฟิร์นก็เลยออกจากห้องน้ำ เห็นแม่นั่งอยู่บนโซฟา แม่ถามเฟิร์นว่า ตื่นนานหรือยัง เฟิร์น บอกแม่ไปว่า พึ่งตื่นมาอาบน้ำนี้แหละ แม่มานานแล้วหรือ แม่บอกพึ่งมาจ๊ะ เดี่ยวรีบไปแต่งตัวเดี่ยวจะไปโรงเรียนสาย แม่สั่งเฟิร์น พอเฟิร์นไปโรงเรียนเฟิร์นก็เรียนไม่รู้เรื่องนึกถึงแต่ภาพที่แม่ร่วมรักกับผู้ชายคนนั้น พอกลับมาถึงบ้านเฟิร์นเข้าห้องน้ำดูกางเกงในตัวเองเปียกเป็นคราบเลย หลังจากนั้นมาแม่ก็ไม่ค่อยได้มานอนบ้านเลยต้องออกไปนอนกับเขาตลอด เฟิร์น ก็ตั้งแต่นั้นมาก็ จินตนาการภาพและช่วยตัวเองทุกคืนเลย เดี๋ยวมาต่อกันนะค่ะขอพักก่อน…………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More