ข่มขืนเมียหมอเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูด

เรื่องเสียวข่มขืนเมียหมอเย็ดทั้งหีเย็ดทั้งตูดจนสะใจเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากเย็ดหีกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาสอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน

เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาสของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว

ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ และต่อยท้องเธอจนเธอจุกและร้องไม่ออก จากนั้นผมจึงนำเธอมาที่โต๊ะกินข้าว จับเธอคว่ำหน้ากับโต๊ะ แล้วจัดการใส่กุญแจมือเธอไข้วหลังไว้

และจัดการมัดขาเธอทั้งสองข้างเข้ากับขาโต๊ะข้างละขา ซึ่งในลักษณะนี้เธออยู่ในลักษณะเหมือนล่อเป้าให้ผม หลังจากนั้นผมก็จัดการเอาผ้ามามัดปากเธอไว้ เพราะผมคิดว่าเธอต้องร้องเสียงดังแน่ เพราะว่าวันนี้ผมจะเย็ดตูดเธอให้หนำใจสมกับที่ผมแอบมองก้นงามๆ ของเธอมานาน

สำหรับผมตอนนี้ผมตื่นเต้นมาเมื่อเห็นเธออยู่ในลักษณะนี้ ผมเดินเข้ามาแล้วจัดการถลกกระโปงเธอขึ้นและถอด กางเกงในเธอออก เธอดิ้นแต่ไม่สามารถขัดขืนได้ จากนั้นผมจึงจัดการใช้ลิ้นเลียที่ก้นและร่องหีเธอ เธอร้องและดิ้นมากขึ้น จากนั้นผมไม่รอช้างัดควยออกมาพร้อมกับปลอกยางที่มีขนยางเป็นปุ่มมาสวมใส่

ซึ่งขนาดควยของผมประมาณ 7.5 นิ้ว เมื่อจัดการสวมเสร็จผมก็เริ่มเผด็จสวาทเธอทางประตูหน้าก่อน เธอโดนควยของผมเย็ดหีพร้อมกับปลอกปุ่มขนเธอถึงกับร้องลั่นเลย แต่ทีปากเธอยังมีผ้ามัดอยู่จึงไม่มีเสียงออกมามากนัก ซึ่งตอนนี้เธอคงทั้งจับและเสียว ตอนนี้ผมสะใจมากที่เห็นเธอดิ้นทุรนทุราย

ผมซอยควยเย็ดไปเรื่อย ๆ เธอยิ่งร้องและน้ำตาไหล ผมยอมรับว่าหอยเธอชั่งฟิตควยผมดีเหลือเกิน และสะอาดดีมากสมกับที่เป็นเมียหมอ ผมเอาจนกระทั่งเธอน้ำไหลเยิ้มแฉะไปหมดแต่ผมยังไม่เสร็จ แต่เธอตอนนี้เธอหายใจแรงมากแสดงว่าเธอคงเสร็จไปแล้ว จากนั้นผมก็เริ่มปฏิบัติการต่อ

โดยถอดควยออกจากร่องหีถอดปลอกออก และเอาน้ำหีที่ไหลจากหีเธอมาทาที่ร่องตูดเธอ ตอนนี้เธอคงจะรู้ว่าผมกำลังจะทำอะไรเธอหันหน้ามามองและส่ายหัวเป็นการอ้อนวอนว่าอย่าทำ แต่ตอนนี้ผมกำลังหน้ามืดไม่ฟังเสียง ผมจ่อควยที่รูตูดเธอ เธอดิ้นและผมพยายามจะสอดใส่รูตูดเธอให้ได้แต่ยังไม่สำเร็จ รูตูดเธอสนิทแน่นมาก

แสดงว่าเธอคงยังไม่เคยถูกเปิดซิงประตูหลังมาก่อนเลย และหมอคงไม่เคยทำกับเธอแบบนี้มาก่อนแน่ ๆ ผมไม่ละความพยายาม ผมเดินเข้าไปในห้องครัวไปหยิบขวดน้ำมันพืชมาทาที่รูตูดเธอ และนำร่องด้วยนิ้วมือก่อน เธอยังคงดิ้นและส่ายหัวไปมา แต่ตอนนี้ผมเอานิ้วเปิดประตูหลังบ้านของเธอได้แล้ว

จากนั้นผมก็จัดการเอาควยขนาด 7.5 ของผมแทงเข้าไปที่รูตูดเธอ ขนาดว่ามีน้ำมันพืชทาอยู่มันยังคับและฝืดมาก ตอนนี้เธอทั้งดิ้นและร้อง ผมค่อยดันที่ละนิด ๆ จนกระทั่งมิดและเริ่มซอย ชึ่งตอนนี้รูตูดเธอเริ่มขยายแล้ว เสียงร้องเริ่มลดลงแสดงว่าอาการเจ็บคงน้อยลง และเริ่มมีเสียงครางในลำคอ

ผมเริ่มได้ใจเริ่มเอาแรงขึ้นเรื่อย ๆ เธอเริ่มครางแรงขึ้นแสดงว่าเธอคงลืมแล้วว่าเธอกำลังโดนข่มขืนอยู่ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวต้องปล่อยให้น้ำแตกในรูตูดของเธอ ซึ่งขณะนี้รูตูดของเธอก็ขมิบรัดควยผมไว้แน่น แสดงว่าเธอคงเสร็จเหมือนกัน ผมชักควยออกมา รูตูดเธอกลวงโบ๋ และที่ควยผมมีคราบเหลือง ๆ ติดออกมานิดหน่อย

ตอนนี้เธอสงบนิ่ง เธอคงเพลีย ผมเดินไปเปิดตู้เย็นเพื่อกินน้ำ ในตู้เย็น มีฝักข้าวโพดต้มอยู่ 2-3 ฟัก ซึ่งมีขนาดใหญ่มาก ผมวัดดูใหญ่กว่าของผมมาก ในใจผมคิดพิเรนขึ้นมาทันที่ ผมหยิบเอาข้าวโพดมาหาเธอ เธอไม่ได้ระวังตัว ผมเอาฝักข้าวโพดทิ่มที่รูหีเธอ เธอสะดุงร้องลั่นเลย ผมชักเข้าชักออกประมาณ 5 นาที น้ำเธอแตก พร้อมกับมีรอยปริของหอยด้วย

ผมยังไม่หนำใจเอาข้าวโพดออกทิ่มที่รูตูดเธออีก ตอนนี้เธอโดนขนาดใหญ่กว่าควยผมอีก เธอเกร็งตัวแน่น ผมแท่งเขาแทงออกจนเกือบหมดฝัก เธอมีอาการกระตุกเหมือนคนกำลังมีความสุข แสดงว่าเธอกำลังติดใจกับการโดนเล่นประตูหลัง ผมทำกับรูตูดเธอประมาณ 10 นาที จีงเอาแท่งข้าวโพดออก

รูตูดเธอกลวงน่ากลัวมาก ผมว่าเธอคงเดินขาถางไปหลายวันแน่ เธอตอนนี้คงเพลียและสลบ ผมจึงแก้มัดเธอและเอาเธอไปนอนที่เตียง จากนั้นผมก็กลับที่พัก หลังจากนั้นตอนสายของอีกวัน ผมเห็นเธอเดินออกมาจากในบ้าน ซึ่งแสดงว่าเมื่อวานนี้หมอไม่ได้กลับมาบ้านคงไปราชการที่ไหน

ตอนนี้เธอเดินออกมาไม่ทราบว่าจะไปไหน เห็นเธอเดินขัด ๆ ไม่สง่าเหมือนวันก่อน ๆ เธอคงระบมกับการโดนเล่นประตูหลังผมคิดในใจ เหตุการวันนั้นยังติดอยู่ในใจผมตลอดเวลา ถ้ามีโอกาสผมอยากมาอัดตูดเธอใหม่จริง ๆ ไม่รู้ว่าเธอจะติคใจกับการโดนเย็ดประตูหลังหรือเปล่า

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More