เพราะขี้เงี่ยนเลยพาหนุ่มน้อยมาขึ้นครู

แม้ยิ้มจะเคยเสียวมาแล้วหลายครั้งหลายหน แต่ก็มีครั้งนี้แหล่ะค่ะที่ยิ้มว่าเสียวสุดๆ เพราะยิ้มขี้เงี่ยนเลยพาหนุ่มน้อยมาขึ้นครูจนยิ้มเองต้องเล่าให้ฟังน่ะค่ะ ตอนนี้ยิ้มโตเป็นสาวเต็มตัวอายุ 24 ปี เต็มแล้วทำงานแล้วแต่ก็ยังทำตัวเหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆ ไป คือชอบเที่ยวขอบดูหนังชอบผู้ชาย หล่อๆ รวยๆ ชีวิตของยิ้มอาจเรียกได้ว่าเสเพล พอสมควรคือเงินได้มาจากการทำงานยิ้มใช้คนเดียวไม่เคยส่งไปให้พ่อแม่เลย

ยิ้มใช้หมดไปกับการเที่ยวกันและซื้อของสวยๆ งามๆ จำพวกเสื้อผ้ามาแต่งเนื้อแต่งตัวยิ้มใช้เงินเดือน ๆ หนึ่ง มากกว่าเงินที่ยิ้มทำงานได้เดือนๆ นึงเสียอีก ยิ้มจึงต้องยืมเพื่อนๆ ใช้เป็นประจำ เพื่อนยิ้มที่เช่าห้องด้วยกันมักจะเที่ยวด้วยกัน อ้อ เพื่อนคนนี้มีชื่อว่า “มิลล์” ค่ะ ยิ้มกับมิลล์เสียวครั้งแรกก็เมื่อตอนไปเที่ยวด้วยกันใหม่ๆ ครั้งแรกของเรา ”เสียตัวก็เพราะเมาค่ะ” เรากินกันจนเมา พอรู้ตัวอีกทีก็อยู่ในห้อง

กำลังโดนผู้ชายที่เข้ามาคุยด้วยข่มขืนอยู่ เราทั้งสองคน อยู่ในห้องเดียวกันค่ะ ครั้งแรกของเราสองคนมันทั้งเจ็บทั้งเสียวและทรมานจริงๆ เขาสองคนก็สลับเปลี่ยนกันจนหนำใจแล้ว จึงจากไปพร้อมเงินที่ทิ้งไว้ให้ 3,000 บาท ยิ้มนั้นเสียใจมากที่ต้องเสียสาวไปโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิด

แต่พอเรากลับห้องกลับมีความรู้สึกแปลก ๆ เวลาอาบน้ำมือยิ้มไปโดนตรงช่องสวาทมันมีความรู้สึกเสียวแปล๊บๆ ตรงนั้นยิ้มจึงลองเอานิ้วสอดเข้าไปมันยิ่งเสียวยิ่งสอดนิ้วแทงเข้าไปลึกยิ่งมันส์ จนกระทั่งน้ำแตกออกมามันมีความสุขมากค่ะ จนต้องทำทุกวัน จนมิลล์ เห็นยิ้มทำอย่างนี้ แล้วมิลล์ ก็มาร่วมเสพสุขการช่วยตัวเอง

เราสองต่างช่วยตัวเองด้วยลิ้นนิ้วของสิ่งต่างๆ ที่ทำให้เรามีความสุขเสียว เราเอามาช่วยตัวเองหมดค่ะ เราสองคนช่วยตัวเองมันคงไม่ได้ เพราะมันเสียวไม่ถึงใจค่ะ คงสู้ของจริงไม่ได้แน่ๆ เราสองคนเลยปล่อยตัวปล่อย ใจและยอมนอนกับผู้ชายที่พึงพอใจอย่างเดียวโดยที่เราไม่ได้รัก แต่เพื่อความสนุก และก็ความต้องการทางด้านอารมณ์เท่านั้น

แต่เราสองคนก็ป้องกันโดยให้พวกผู้ชายใส่ถุงยางทุกครั้งที่เรามีอะไรกัน เพื่อความปลอดภัยเอาไว้ก่อน เราสองคนสนุกกันเรื่อยมา ขนาดนอนกับผู้ชายคนเดียวกันก็ยังเคยเลยค่ะ แต่มิลล์ก็เกิดเหตุก่อน มิลล์เค้าท้องค่ะ แต่เขาคนนั้นรับผิดชอบค่ะ ที่รับเลี้ยงมิลล์เอาไว้จึงเป็นเรื่องดีของมิลล์ไปเลยค่ะ ยิ้มเลยต้องอยู่คนเดียวไปค่ะ ทำให้ยิ้มนั้นเหงามากเลย

และความเงี่ยนของยิ้มก็มีมากขึ้นเพราะว่ายิ้มอยากจะมีความสุขขึ้นอีก และยิ้มเองก็คิดได้ว่ายังมีผู้ชายข้างห้องอีก 2 คนยิ้มจึงไม่รอช้า ปฏิบัติการกามสวาททันที ยิ้มเริ่มตีสนิทกับทั้งสองคนเค้ามีชื่อว่า “ลุค” กับ “ธัญ” เป็นพี่น้องกันอายุราวๆ 19-20 ปี ดูเป็นเด็กเรียบร้อยทั้งคู่คงไม่ค่อยจะประสีประสาเรื่องนี้สักเท่าไหร่

ต้องเป็นหน้าที่ของยิ้มที่คอยให้ท่าลุกเร้าเองโดยที่ต้องแต่งตัวโป๊ๆ โชว์ให้เห็นเรือนร่างทุกครั้งที่สองคนมอง ยิ้มสังเกตุดูอย่างหื่นกระหายตรง เป้ากางเกงตุงจนมองเห็นได้ชัดเจนค่ะ จนถึงวันดีของยิ้ม เป็นวันที่สองหนุ่มอยู่ห้องยิ้มเรียกสองหนุ่มเข้าไปด้วย เรานั่งคุยกันโดยที่ยิ้มใส่กางเกงขาบานไม่ใส่กางเกงในเวลานั่ง ชันเข่า ให้ขากางเกงห้อย

ถ้าเขามองลอดเข้าไปข้างในเห็นกลีบเนื้อของยิ้ม แต่มันก็อย่างนั้นจริงค่ะ ลุค และ ธัญ มองอย่างลืมตัวเลย จนเป้ากางเกงนั้นตึง เป็นเสากระโดงเรือมองอย่างหวิวๆ เลยค่ะ ตัวยิ้มนั้นมันอยากจนบอกไม่ถูกเลย “ลุคจ๊ะ.. เราเคยนอนกับผู้หญิงมาบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..” ”เออ.. ยังไม่เคยครับ..ไอ้ธัญเองมัน ก็ไม่เคยเหมือนกัน..”

”แล้วเคยอ่านจากหนังสือบ้างหรือเปล่า ล่ะ..” ”ไม่เคยเหมือนกันครับพี่..” ทั้งสองคนนี้อ่อนหัดกันจริงๆ เลยค่ะ ขนาดหนังสือยังไม่เคยอ่านแล้วมัน จะได้เรื่องหรือค่ะนี่อุตส่ายั่วตั้งนาน “อยากลองของจริงหรือเปล่าล่ะ..พี่มีให้ดูน่ะ..” สองหนุ่ม ดู กล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าตอบออกมาแต่ยิ้ม ก็รู้ใจว่าต้องอยากดูเป็นแน่ จึงลุกขึ้นถอดกางเกงตัวเองออก

ทั้งสองคนนั้นมองอย่างตะลึงที่โคกสวาทของยิ้ม แล้วยิ้มก็นั่งลงกลางสองชายหนุ่ม ถ่างขาออกพร้อมกับเอามือของสองหนุ่มมาจับกลีบเนื้อ มือทั้งสองคนสั่นแต่ก็ยินยอมให้ยิ้มทำทุกอย่างยิ้มจับมือลูบไล้ตามกลีบเนินเนื้ออย่างนุ่มนวลมันช่างสยิวดีเหลือเกิน “ขอพี่ดูเอ็นของเธอทั่งสองบ้างน่ะ..อูยย”

ยิ้มปล่อยมือจากสองหนุ่มปล่อยให้ลูบไล้เอง มือยิ้มก็เอื้อมไปสัมผัสเป้ากางเกงอย่างเต็มมือ แต่สองหนุ่มลุกขึ้นพรวดยิ้มนึกว่าไม่พอใจ จะลุกออกจากห้องไป แต่คิดผิด ลุค กับ ธัญลุกขึ้นเพื่อถอดกางเกงออกต่อหน้ายิ้ม “อูวว เอ็นควยของเธอสองคนนี้มันใหญ่จริงเลยน่ะ..” มันใหญ่ดีสมกับความอยากของยิ้มจริงๆ ค่ะ

ท่อนเอ็นสองท่อนแข็งชี้โด่อยู่ตรงหน้ายิ้ม ยิ้มเอื้อมมือไปกำเอ็นควยอันแข็งเหมือนท่อนไม้สมวัยหนุ่มจริงๆ แถมยังไม่เคยผ่านผู้หญิงมาอีกต่างหากโชคดีของยิ้มค่ะที่ได้เอ็นสดๆ ใหม่ๆ แบบนี้ ยิ้มจับรูดเบาๆ สองหนุ่มแอ่นใส่ยิ้มทันที หัวบานที่ยังไม่เปิดถูกถอกออกหมดมันสีแดงก่ำเลย มันยิ่งทำให้ยิ้มสาวมือรูดท่อนเอ็นอย่างเต็มที่มันส์มืออย่างบอกไม่ถูกเลย

สองมือของหนุ่มทั้งสองลงมาบีบขยำนมสองเต้าอย่างเต็มมือ “อูย..ผมไม่ไหวแล้วพี่ซี๊ด..โอยย..” สองพี่น้องร้องคราง เสียงกระเส่า แอ่นท่อนเอ็นอันใหญ่ใส่ยิ้มจนน้ำเงี่ยนพุ่งออกมาใส่หน้ายิ้มเต็มไปหมดน้ำเงี่ยนร้อนระอุดีเหลือเกินยิ้มเอาปลายลิ้นตวัดกินอย่างอร่อย “ยืนชิดๆ กันสิจ๊ะสองหนุ่ม ขอพี่อร่อยกับเอ็นหน่อยน่ะ..”

ลุคยืนชิดกับธัญ ตามคำที่ยิ้มบอกทันทีโดยทั้งสองนั้นเชื่อฟังอย่างว่าง่ายสองเอ็นยังแข็งดีจริงๆ ยิ้มปลิ้นหัวบานใช้ลิ้นเลียรอบๆ แล้วอมมันเข้าไปรูดถอกอย่างอร่อยทั้งสองเอ็นจนมันค่อยๆ แข็งตัวอย่างเต็มที่เหมือนเดิมอย่างรวดเร็วและแข็งปั๋งเหมือนเดิมเลย ”เลียให้พี่บ้างซิลุค” ยิ้มทิ้งตัวนอนถอดเสื้อผ้าออกนมปลิ้นออกมาอวดโฉม

แต่สองคนก้มหน้าลงไปที่ร่องโคกสวาท ยิ้มแยกขาออกทันที ลุคมองตาโตกับกลีบเนื้อ ค่อยเอามือลูบไล้สัมผัส ยิ้มยกเอวลอยส่ายร่อนไปมาให้เลียแต่ไม่เลียสักทีคงไม่กล้าแต่ยิ้มเอง อยากเต็มที่แล้วรอต่อไปไม่ไหวแล้ว ยิ้มจับลุคดันไปนอนหงายท่อนเอ็นโด่ยิ้มก้าวคร่อมเอ็นจับจ่อตรงร่องสวาทค่อยกดเอวลงไปท่อนเอ็นค่อยๆ หายเข้าไปในร่องสวาทจนสุดลำ

ท่อนมันคับแน่นดีจริงๆ ยิ้มบดคลึงไปมาเบาๆ แล้วค่อยๆ โยกขย่มช้าๆ กลีบเนื้อครูดกับลำท่อนอย่างเสียวซ่าน “ซี๊ด..ดีจังเลย..อูยย. เด้งสวนขึ้นมาด้วยสิลุค..โอวว..”..มันเสียวดีเหลือเกินอูย..ซี๊ด..”..” พี่อมของผมด้วยสิครับพี่..ผมเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว..” ธัญ ยื่นท่อนเอ็นส่งให้ ยิ้มยื่นมือจับมันเอาไว้เต็ม

ใช้ปลายลิ้นเลียรอบคอหัวบานแล้ว กลืนมันลงไปใส่ปากรูดเข้าออกอย่างสุดมันส์ขนาดพอดีกับปากเลย “ผมจะออกอีกแล้วพี่..โอววว..ทำไมมันเสียวอย่างนี้..โอย..” ช่างไวจริงๆ ดีเหลือเกินเด็กหนุ่มน้อย ยิ้มจึงรีบซอยปากรูดกับท่อนเอ็นอย่างถี่ยิบ จนธัญ ร้องออกมาเสียงดังเอวกระตุก พุ่งกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาใส่ปากยิ้มอย่างแรง

รสชาติแปลกๆ แต่ยิ้มไม่กล้ากินคายลงไปกับท่อนลำให้มัน แวว วาว ที่ค่อยๆ อ่อนตัวลงพร้อมกับธัญล้มลงนอน ส่วนยิ้มยังขย่มต่อไม่หยุดมันช่างมันส์ในความเสียวเหลือเกินเด้งโยกขย่มซ้าย ขวา สลับกัน บดคลึงกับโหนกสวาททำให้ยิ้มน้ำแตกออกมาหลายหนแล้ว ส่วนลุคทนอึดดีจริงๆ ผิดกับธัญ ที่ไวเหลือเกิน

ยิ้มจึงอยากให้ลุคกระแทกยิ้มบ้าง ”ลุคจ๋า.. กระแทกให้พี่บ้างสิจ๊ะ..อูววว..อืมมม” ยิ้มลงไปนอนถ่างขาอ้า ซ่า ให้ลุคและดูเหมือนสัญชาตญาณบอกให้ลุค ทำอย่างไรต่อ ลุครีบจับท่อนเอ็นจ่อตรงปากร่องพยายามดันแต่ไม่เข้าสักทียิ้มจึงเอื้อมมือไปจับท่อนเอ็นให้ตรงร่องสวาท แล้วแอ่นเอวขึ้นอย่างแรงท่อนเอ็นเสียบเข้ามา ลุคถึงกับสูดปากหน้า เหย๋เก

จับขาของยิ้มไว้แน่น กดเอวลงมาอย่างแรง “เสียวดีหรือเปล่าจ๊ะลุค..อูยย..โอย..ซี๊ดด..คับร่องพี่ดีจริงๆ“ “..ผม..เสียวเหลือเกินครับ..อูยย.อ่าา..ร่องหีพี่ตอดกระชับดี จริงๆ..ครับโอววว..ซี๊ดด..” เป็นอย่างนั้นจริงๆ ยิ้มขมิบรับท่อนเอ็นของลุค อย่างถี่ยิบ เพื่อให้ลุคเกิดความเสียวซ่านยิ่งขึ้นมากเป็นทวีคูณ

ยิ้มกดเอวลอยแน่นเอาไว้ แล้วเด้งเอวใส่ท่อนเอ็นทันที่ ลุคเริ่มเรียนรู้งานค่อยๆ ขยับเอวซอยเข้ามาอย่างช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ “อ่าา.. อืมม ดีเหลือเกินลุค กระแทกให้แรงอีก อูยย” “อย่างนี้ดีหรือเปล่าครับ..โอวว..ซี๊ดด” “..ดีเหลือ เกินจ๊ะ ลุคอูยย..พี่เสียวเหลือเกิน..โอย..เข้ามาดูดนมพี่สิธัญ ดูดแรงๆ อีก.อูวว..โอย..”

”พี่ครับ..ผมเองก็เสียวมากเหมือนกันครับโอย..ซี๊ดด..” ”พี่ไม่ไหวแล้วลุคอูยย..ซี๊ดดด..พี่เสียว..” ยิ้มแอ่นโคกขึ้นรับท่อนเอ็นอย่างลืมตัว แล้วปล่อยตกลงมา ท่อนเอ็นหลุดออกพอดี ท่อนเอ็นแทงลงไปที่รูนั้นอย่างง่าย ท่อนเอ็นปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเปรอะเต็มง่ามเนินสวาท แล้วธัญก็เข้ามาต่ออีก สักพักธัญก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาราดรดเต็มท้องน้อยหน้าอกของยิ้มไปหมด

ยิ้มนอนหมดแรงอยู่คนเดียวในห้องโดยใช้สองหนุ่มไปซื้อของบำรุงร่างกายมากินเพื่อเกมส์สวาทของคืนนี้สองหนุ่มติดใจในรสสวาทของยิ้มเสียแล้ว เรียกว่าอยากเย่อยิ้มแทบทุกวันยิ้มเองก็อยากเหมือนกันจึงเป็น เรื่องสนุกที่ได้สองหนุ่มน้อยมาปรนเปรอ รสสวาทให้ จนไม่ต้องหาที่ไหนอีกแล้วจนปัจจุบันนี้เราก็ยังเล่นเสียวกันอยู่เป็นประจำเลยค่ะ โดนทั้งสองเย่อแต่ละทียิ้มเสียวเห็นดาวเห็นเดือนซะทุกครั้งเลยละค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More