สังเวยรูหีให้ควยชู้เย็ด

ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องสังเวยรูหีให้ควยชู้เย็ด เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ

เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท ตบแต่งภายใน ในตอนแรก ๆ ธุรกิจดำเนินไปด้วยดี ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเงิน แต่เริ่มมีปัญหาเรื่องเศรษฐกิจตกต่ำในปีนี้ บริษัทเราเริ่มขาดสภาพคล่อง รายได้เริ่มไม่เข้าบริษัท ดิฉันจึงปรึกษาสามีว่าจะต้องออกเดินตลาดเพื่อหาลูกค้าบ้าง จะนั่งในออฟฟิศไม่ได้ ด้วยความที่ดิฉันรูปร่างอวบขาวนมใหญ่ หน้าตาสวยเทียบเท่านางงามได้สบาย จึงไม่ยากที่จะหาลูกค้าได้มาก

ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นผู้ชายเสียมากกว่า และจากการที่ดิฉันต้องออกไปพบลูกค้านี่เอง จึงเป็นสาเหตุให้ดิฉันไปรู้จักชายคนหนึ่งชื่อว่า สมศักดิ์ ๆ เป็นชายรูปหล่อ สูงใหญ่ รวย เป็นเจ้าของบริษัท สมศักดิ์เป็นชายที่เอาใจหญิงเก่งมาก ทุกครั้งที่ดิฉันเข้าพบสมศักดิ์เนื่องจากต้องติดต่องานกัน ดิฉันไม่กล้าสบสายตา เนื่องจากพอสบตาทีไรดิฉันรู้สึกหวิว ๆ ใจอย่างไรไม่ทราบ ยอมรับว่าสายตาของสมศักดิ์โลมเลียดิฉันทุกส่วนโดยแฉพะเต้านมกับโหนกหีที่ใหญ่ของฉัน

ไม่รู้ประวัติของสมศักดิ์เลยว่า เขาเป็นเสือผู้หญิงที่ร้ายกาจมาก ผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อย ๆ คน จึงทำให้สมศักดิ์มีประสบการณ์เสียวการเย็ดหีหญิงให้ติดใจและหลงไหลได้ทุกคนที่สม ศักดิ์ได้เย็ดด้วย มีลีลาที่สุดยอด มีควยใหญ่มาก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมหญิงถึงติดใจทุกคน และด้วยรูปร่างที่หน้าเย็ดของดิฉันถูกใจสมศักดิ์เป็นอย่างมาก

หลังจากที่ดิฉันเริ่มสนิทกับสมศักดิ์มากขึ้น สมศักดิ์ได้พูดกับดิฉันว่า ทำไมคุณต้องออกมาหาลูกค้าเอง ดิฉันตอบว่าเพราะมีปัญหาเรื่องเงิน สมศักดิ์บอกว่า ถ้าผมมีภรรยาสวยแบบคุณ ผมคงให้นั่งอยู่ในบริษัทอย่างเดียว ผมไม่ให้ออกมาหรอก นี่แสดงว่าสามีคุณใช้ไม่ได้ ปล่อยให้เมียที่สวยสาวแบบคุณออกมาได้อย่างไร ดิฉันฟังแล้วรู้สึกสะท้อนใจเป็นอย่างมาก สมศักดิ์จึงเสนอที่จะให้เงินดิฉันไว้ใช้จ่าย แต่ดิฉันก็ปฏิเสธ

แต่มาระยะหลัง ๆ รายได้ไม่ค่อยพอใช้ ดิฉันจึงต้องจำใจยอมรับเงินจากสมศักดิ์ตลอดมา และในที่สุดวันที่ดิฉันต้องสังเวยรูหีให้ควยชู้เย็ดก็มาถึง สมศักดิ์ได้นัดดิฉันไปทานข้าวเย็น ด้วยความเกรงใจ ดิฉันจึงไปตามนัด เราทั้งสองไปทานอาหารเย็น หลังจากทานอาหารกันแล้ว สมศักดิ์ได้ชวนดิฉันไปนั่งดื่มต่อที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง จะรับเฉพาะสมาชิกเท่านั้นค่าสมาชิกเป็นแสน คนธรรมดานั่งไม่ได้

สมศักดิ์พูดกับดิฉันเป็นนัยว่า หญิงที่ผมพามาที่นี่ต้องเป็นคนพิเศษและเป็นคนที่ผมคัดเลือกแล้ว ถึงจะพามา เพราะที่นี่เป็นสถานที่ที่เราทั้งสองคนจะมีความสุข จากการที่ดิฉันไม่เคยดื่มเหล้าแต่ถูกคะยั้นคะยะจากสมศักดิ์ ทำให้ดิฉันเริ่มเมา ดิฉันหารู้ไม่ว่า เหล้าที่สมศักดิ์ให้ดื่ม สมศักดิ์ได้ใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงไปด้วย ซึ่งดิฉันไม่ทราบเลย เพราะไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ดิฉันรู้สึกหวิว ๆ ใจและกายอย่างบอกไม่ถูก

มันร้อนรุ่มอยู่ภายใน และเกิดอารมณ์ทางเพศมาก หน้าดิฉันเริ่มแดง สมศักดิ์รู้ได้ทันทีว่า ยาเริ่มออกฤทธิ์แล้ว จึงได้ใข้คำพูดเล้าโลมดิฉันทันที คุณอ้อย เป็นหญิงที่สวยมากเลยรู้ตัวไหม ผมพบหน้าคุณครั้งแรกผมนึกรักแล้ว จากประสบการณ์ที่ผมเคยผ่านหญิงมามาก ผมรู้ว่าคุณมี หน้าอก เท่าไหร รู้ไหมว่าหญิงอย่างคุณถูกใจผมจริง ๆ อยากกอดและอยากจูบมาก ดิฉันเผลอกายเผลอใจและคำพูดของสมศักดิ์ จนไม่รู้ตัวว่า ได้อยู่ในอ้อมกอดของสมศักดิ์เสียแล้ว

สมศักดิ์ดึงดิฉันเข้ากอดและจูบดิฉันทันที โดยที่ดิฉันไม่ทันระวังตัว ดิฉันพยายามส่ายหน้าหนีเพื่อหลบไม่ให้โดนจูบ แต่ด้วยความที่ดิฉันทานเหล้าและโดนยาปลุกเซ็กส์ จึงไม่เป็นการยากกับสมศักดิ์เลยที่จะจูบดิฉันได้ ในที่สุดปากของดิฉันกับปากของสมศักดิ์ก็ประสบกันอย่างแนบแน่น มือของสมศักดิ์เริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายของดิฉัน เขาคลึงเคล้าและจับนมของดิฉัน โดยดิฉันไม่อาจต่อต้านได้เลย

ดิฉันพยายามดิ้นหนี แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งถูกสมศักดิ์กอดเล้าโลมดิฉันมากขึ้น ในที่สุดดิฉันก็หมดแรงดิ้น สมศักดิ์รู้ได้ทันทีว่า นาทีทองมาถึงแล้ว เขาจูบแบบหนักหน่วงมากขึ้น เริ่มสอดลิ้นเข้ามาประกบกับลิ้นดิฉัน สมศักดิ์มีเทคนิคการจูบที่เหนือชั้น มันช่างเร้าอารมณ์ให้ดิฉันกระเจิงแบบกู่ไม่กลับทันที ดิฉันตัวเริ่มอ่อนเหมือนขึ้ผึ้งลนไฟ สมศักดิ์ไซร้ซอกคอจนหน้าดิฉันหงายแหงนไปตามแรงไซร้

จากการเล้าโลมของสมศักดิ์ดิฉันไม่รู้ตัวเลยว่า เสื้อทำงานและยกทรงได้ถูกถอดไปเมื่อไหร่ มารู้สึกตัวตอนที่ถูกดูดหัวนมมันช่างสร้างความสยิวให้ดิฉันเป็นอย่างยิ่ง ความเสียวเริ่มทวีคูณ ไฟสวาทในกายของดิฉันเริ่มโหมเหมือนกับจะไหมตัวดิฉันไปทั้งตัว น้ำเงี่ยนไหลมาตามรูหีจนฉ่ำไปหมดทั้งรูแล้ว ในที่สุดดิฉันก็หนีความรู้สึกทางธรรมชาติไปไม่พ้น และสิ่งที่สมศักดิ์รอคอยเสียงนี้ก็มาถึง

มันหมายถึงที่จะได้เย็ดดิฉันแน่นอนแล้ว นั่นคือ ดิฉันได้เผลอกายตามธรรมชาติของคนที่มีอารมณ์สูงสุดคือ เสียง ซี๊ด…. จากปากของดิฉัน อีก 5 นาทีต่อมา ดิฉันไม่เหลือเสื้อผ้าติดกายแม้แต่ชิ้นเดียว ไม่ว่าสมศักดิ์จะจูบในส่วนไหน ดิฉันต้องบิดกายด้วยความเสียว เขาลงลิ้นกับรูหีของดิฉัน จนตูดดิฉันไม่ติดพื้น ดิฉันร้องครวญครางตลอดเวลา ความรู้สึกที่โหยหามานาน ได้กลับมาอีกครั้ง

มันช่างสร้างความสุขให้ดิฉันเหลือเกิน ดิฉันลืมสามีไปโดยสิ้นเชิง ขณะนี้มีแต่ความเสียวซ่านเท่านั้น สมศักดิ์ใช้ลิ้นเลียรูหี จนในที่สุดดิฉันก็ถึงจุดสุดยอด แต่สมศักดิ์ก็ยังไม่ยอดหยุดเลีย เขาเริ่มเลียจากล่างสู่ข้างบน และเริ่มประกบจูบดิฉันอีกครั้งหนึ่ง ดิฉั้นเสียวซ่านเป็นที่สุดต้องใช้มือโอบกอดสมศักดิ์ ในบางครั้งถึงกับต้องใช้มือขยุ้มผ้าปูที่นอนและบิดกายตลอดเวลาจากการกระทำของสมศักดิ์

ขาของดิฉันอ้าออกโดยธรรมชาติ และนาทีที่ดิฉันรอคอยก็มาถึง สมศักดิ์เอาควยจ่อปากรูหีและเริ่มดันเข้ามา มันช่างฟิตเหลือเกิน สมศักดิ์เอ่ยปากกับดิฉัน ดิฉันยอมรับว่าที่มันฟิตเพราะว่า ไม่ได้เย็ดกับสามีมานาน ช่องหีจึงกลับมาฟิตเหมือนสาว ๆ ด้วยความฟิต ทุกครั้งที่ควยของสมศักดิ์เย็ดมันจึงไปเสียดสีกับผนังรูหี ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้ดิฉันเป็นทวีคูณ จนดิฉันต้องถึงจุดสุดยอดอีกครั้งหนึ่ง

ในคืนนั้นเราแทบไม่ได้หลับนอนกัน สมศักดิ์เย็ดหีดิฉันถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง เขาได้ปล่อยน้ำควยใส่รูหีฉันถึง 8 ที ดิฉันยอมรับว่า ดิฉันตกเป็นทาสโลกีย์ เพราะเทคนิคอันแพรวพราวของสมศักดิ์ และทุกวันนี้เมื่อดิฉันไปติดต่องานกับสมศักดิ์เมื่อไหร่ เป็นต้องโดนแหกหีเย็ดกันทุกครั้ง รูหีฉันจึงโบ๋กลวงเผละโดนควยอันใหญ่ทลวง ครั้งละ 8-9 ที เราทั้งสองคนจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ่อย สามีมักจะถามอยู่เสมอว่าไปไหน ดิฉันก็บอกว่าไปติดต่อเรื่องงาน โดยที่สามีไม่ทราบเรื่องเลย

หลังจากที่สมศักดิ์เย็ดหีดิฉันจนเบื่อแล้ว เขาก็เริ่มห่างจากดิฉันและเงินทองก็ไม่ให้เหมือนแต่ก่อน จนบางครั้งดิฉันทนกับความต้องการของอารมณ์ไม่ไหว ก็ต้องกลับไปให้สมศักดิ์เย็ดอีกหลายรอบจนได้ แต่มาระยะหลัง ๆ สมศักดิ์เริ่มปฏิเสธดิฉันแล้ว อาจเป็นเพราะว่าเริ่มเบื่อรูหีหลวมๆ ดิฉันแล้ว แต่ด้วยดิฉันยังสาวและเย็ดเก่งยังมีความต้องการอยู่ จึงยังอยากจะหาคนที่เย็ดเก่ง ๆ แบบสมศักดิ์ ไม่ทราบว่าจะมีใครช่วยดิฉันได้บ้างไหม

จากการที่ดิฉันเขียนประสบการณ์ของดิฉัน ดิฉันไม่ต้องการให้หญิงคนไหนเอาเป็นตัวอย่างแบบดิฉัน ให้อ่านเอาไว้เป็นประสบการณ์สำหรับคู่สามีภรรยาคนอื่น ชายต้องรู้จักปรับเทคนิคในการเย็ด เลียรูหี หรือให้คิดว่ามีควยคนอื่นกำลังเย็ดหีเมียเราอยู่จะใด้ตื่นเต้นไม่น่าเบื่อ หรือ หญิงก็อย่าปล่อยให้ตัวเองโทรมควรแต่งตัวโชว์หีโชว์นมบ้าง แต่แฉพาะพวกโหนกหีใหญ่รูหีใหญ่เท่านั้นนะ ให้บรรดาควยใหญ่ๆ เห็นจะใด้อยากเย็ดอยากเลียหีเรา จะทำให้สามีเราคึกและเงื่ยน

ส่วนหีเล็กๆ ไม่ต้องโชว์หรอกค่ะ ควรหมั่นดูแลตัวเองให้ดีอยู่เสมอ จะทำให้ชีวิตคู่ยั่งยืนยาวนานค่ะ และสุดท้ายนี้ ดิฉันขอให้ชาวสวิงกิ้ง มีความสุขสมหวังในเรื่องการเย็ดกันมีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาดมือ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More