สวิงเย็ดเมียเพื่อน เอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเมียเพื่อน เอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบ 

ผมกับเพื่อนสนิทกันมาก เพื่อนเข้าวงการสวิงก่อนและหาคนไว้ใจได้มาเย็ดเมียเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มสนใจจนวันนึกเพื่อนชวนผมออกรอบสวิงด้วยเลยถามว่า แล้วจะไปสวิงกับไคร เพื่อนบอกว่าเมียกูนี่ไง ผมอึ้งไปพักนึกแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมเหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบเมียกูออกรอบกับกูบ่อยแล้วแต่กูอยากเย็ดสดแล้วก็อยากเย็ดแบบรู้เดี่ยว 2 ควย ช่วยกูหน่อยเพื่อนรู้ว่าผมปลอดภัยและผมก็รู้ว่ามันปลอดภัยเลยตกลงและนัดแนะเจอกะนช่วงเย็นวันเสาร์ ก็เจอกันที่ร้านนั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งข้างๆเมีย ผมก็คุยกับเมียมันแบบเขินๆพอดีรู้จักกันอยู่บ้างแล้ว คุยไปก็คอแห้งไปกลื่นน้ำลาย เพราะเมียเพื่อนใส่ชุดกระแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมผอมขาว หน้าตาน่ารัก เพื่อนผมกระซิบเดี๋ยวกูไปห้องน้ำมึงก็คุยจับมือจับขาได้เต็มที่แล้วถามเลยพี้อมรึยัง ผมฟังแล้วควยแข็งโด่ หลังเพื่อนผมเดินไปผมก็เริ่มคุยเริ่มเอามือไปแต่ที่ขา แฟนเพื่อนนิ่งไม่ว่าอะไรคุยกันตามปรกติ ผมเริ่มหายตื่นเต้นก็เนิ่มเอามือลูบต้นขาเบาๆเนื้อเธอช่างเนียน ลื่น ผมก็ควยแข็งจนปสดหัวควย เลยเริามถามสันนี้พร้อมไม เธอยิ้มๆแล้วก็บอกอีกแปรบนะขอดื่มอีกหน่อย แล้วก็จับมือผม ตอนนั้นผมร้อนไปทั้งตัว เราดื่มกันจนกรึ่ม ผมก็ถามแบน้ำเสียงแห้งๆไปกันรึยัง เพื่อนผมกับเมียก็พยักหน้า

เราเดินไปที่รถกันสามคนทิ้งรถผมไว้ที่ร้าน เพื่อนผมบอกเดี๋ยวมึงไปนั่งเบาะหลังกับเมียกูจัดการได้เต็มที่ พอรถออกตัวเท่านั้นแหล่ครับ ผมก็เริ่ทลูบขาเธอจากนั้นก็ไซ้ที่ซอกคอตาผมก็มองไปที่เพื่อนที่ขับรถอยู่เห็นมันเหลือบมองกระจกหลังแล้วยิ้ม ผมจึงจัดหนักขึ้นเริ่มล่วงนมนมเธอเป็นกระเปาะไม่ใหญ่มากล่วงคลึงดูดอยู่จนถึงโรงแรม

เราจึงเข้าไปในห้อง เริ่มอาบน้ำแล้วมาที่เตียงเพื่อนให้ผมก่อนบอกว่าตามสบายเลย เพื่อนผมนั่งกินเบียร์ดูผมเริ่มบทรักด้วยกันไซ้ดูดปากมือนึงก็ใช้นิ้วแหย่หีเธอน้ำเธอเยิ้มแล้วผมเริ่มลงไปเลียที่หีเลียจนเสียงครางเธอออกร้องดังเสียวจังผัว ผัวเลียเสียวเหลือเกินสักพักก็ในยินเสียงอู่อี่ เงิยขึ้นไปเพื่อนผมจับควยยัดปากเมียมันแล้วผมก็ทำการเลียต่ออย่างอร่อยเพราะตื่นเต้นและหีเธอหอมเลียจนน้ำเยิ้มเลอะปากผมใช้ริมฝีกปากงับเม็ดแตดเธอแล้วดูด เมียเพื่อนถึงกับร้องด้วยความเสียว ผมทนไม่ไหวลุงขึ้นมาเอาควยมาจ่อที่ปากเมียเพื่อนที่กำลังดูดควยเพื่อนผมอยู่อย่างอร่อยเธอหยุดจากควยแท่งนั้นมาดูดของผมบ้างเสียวมากเสียวจริงๆหว่ะเพื่อน อารมตอนนั้นทั้งตอนเต้นทั้งเสียวเพื่อนผมจับควยมาจ่ออีกทีนี้เธอกำลังควยไว้สองอันแล้วพลัดดูดอย่างอร่อย
ทนต่อำปไม่ไหวแล้วผมเริ่มจัดการลงมาเตรียมจ่อที่รูหีแล้วกดควยเข้าไปเธอร้องด้วยความเสียวผมเริ่มกระเดาแรงขึ้นๆจนร้องเธอร้องไม่เป็นภาษา เพื่อนผมถอยลงจากเตียงมาจับเมียนอนหง่ายแล้วผมก็เย็ดเธอจากด้านหลังในท่านอนหงาย และแล้วเพื่อนผมก็จับควยมันมาใส่เข้าไปในรูหีอีกดุ้น เมียมันร้องเสียงหลงพลางดิ้นแต่พอควยเพื่อนผมเข้าไปสุดด้ามเมียมันก็เริ่มนิ่งผมกับเพื่อนกระเด้าเย็ดไปพร้อมกันในรูเดียวกันควยก็ถูกันอยูในรูหีเดียวกันสิงควยถูรูหีเสียวร้องกันทั้งสามคน สักพักด้วยความเสียวผมบอกกูจะแตกแล้วเพื่อนผมบอกแต่เลยเมียมันก็ยังร้องครางเสียงดังเสียงซีดด้วยความเสียวและความสะใจ ทำให้ยิ่งปลุกเร้าอารมผมทนไม่ไหวแตกในคารูไปก่อนจากนั้นเพื่อนผมก็เร่งกระแทกทั้งๆที่ควยผมยังคาอยู่แล้วก็แตกในอีกคนส่วนเมียเพื่อนไม่ต้องบอกเสร็จไป หน้าจะ 3 รอบ เกร่งตัวเสร็จรอบสุดท้ายนี่รัดควยแน่นเลย จากนั้นก็ค่อยๆแยกร่างออกจากกัน ผมดูที่ควยผมเลอะน้ำควยฟองขาวเต็มย้อยไปถึงไข่หีเมียเพื่อนผมก็บานแดงเลอะคราบน้ำควยเป็นฟองรูหีแดงและบานหน้าเย็ดต่อ แต่ของผมพึ่งเสร็จยังไม่อ่อนตัวมากเท่าไรยังเสียวหัวกระดกอยู่เมียมันก็นอนหายใจเร่งครางเสียงเบาๆเพราะยังเสียวหีไม่หายผมจับควยผมยัดเข้าไปด้วยความอยาก ลื่นมากกในรูหีลื่นมากน้ำผมกับเพื่อนยังเต็มรูผมขัยบเอวพยายามลองเย็ดต่อแต่มันเสียวเกินกว่าจะทนได้แต่เมียเพื่อนผมนี่สิจับเอวผมไว้ไม่อยากให้เอาออกเหมือนยังไม่เต็ม ผมเลยบอกพอก่อนนะขอพักก่อนเดี๋ยวจัดให้อีกรอบ คืนนั้นผมจัดไป 2 รอบกับเพื่อน ภาพหีตอนจบนี้ประทับใจบานแดงน้ำควยเลอะเต็มขาวโพนเพราะไม่ได้ลุกไปล้างผมกับเพื่อนเอาซ้ำกันแตกในทั้งสองรอบรอบหลังผมให้เพื่อนเอาก่อนพอแตกในผมก็ซ้ำต่อฟินมากอยากทำมานานแล้วแบบในหนังเสรยวครับเสียวมาก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More