สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย”

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย”

งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน

หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว ปอยเริ่มหน้าแดงตาเยิ้มเชียวล่ะ ซึ่งแน่นอนผู้จัดการเค้าก็มองอยู่ด้วยล่ะ พอเห็นเค้าสั่งไวน์มาให้ดื่มอีกแก้ว ซึ่งคราวนี้เริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ ทั้งมึนๆ และเริ่มอยากแล้วล่ะคะ พอดีเครื่องตกหลุมอากาศทำให้ปอย ตกใจซึ่งผู้จัดการปอยก็ดึงปอยเข้ามากอดค่ะ ซึ่งได้จังหวะ ปอยเลยได้ซบไหล่ค่ะ ซบอยู่นานแสนนาน แน่นอนค่ะผู้จัดการปอยก็ไม่หยุดแค่นั้นเพราะเค้าได้เลื่อนมือมายังหน้าอกปอย ลูบไปได้นิดเดียวปอยก็มีอารมณ์มากขึ้น เลยมองหน้าแล้วเอามือไปลูบที่เป้าของเค้าค่ะ ซึ่งควยของเค้าแข็งเป็นลำเลยล่ะ ปอยเลยแกล้งลูบไปเรื่อยๆ ค่ะ อ้อลืมบอกไปว่าเที่ยวบินเป็นตอนกลางคืนค่ะ หลายคนเริ่มนอนหลับไปแล้วล่ะ แต่อารมณ์ของปอยยังไม่หยุดยั้งเพราะยังมีอารมณ์มากจริงๆ ปอยเลยบอกว่าของปอยแฉะหมดแล้วล่ะ ปอยจะไปห้องน้ำไปส่งปอยด้วยซิ่ ผู้จัดการก็ยินดีค่ะ ประคองปอยไปส่งที่ห้องน้ำ ซึ่งปอยขอให้เค้าเข้าไปกับปอยซึ่งดูต้นทางแล้วไม่มีใครเลยเพราะหลับกันไปบ้าง พอเข้าไปถึงห้องน้ำปอยไม่รอช้ารีบรูดซิบของผู้จัดการเอาควยใหญ่ออกมา แล้วจัดการรูดควยเข้ารูดออกจนเค้าเสียว

จากนั้นผู้จัดการปอยเค้าถลกเสื้อปอยขึ้นแล้วรีบระดมจูบที่หน้าอกของปอย เค้าไม่ลืมที่จะกระชากกางเกงในปอยออกมา แล้วใช้ลิ้นกับจิ๋มปอยจนเยิ้มไปหมด คราวนี้เค้าให้ปอยนั่งลงแล้วเอาเจ้าควยใหญ่ยัดเข้ามาในหีปอยค่ะ ซึ่งของปอยน้ำเงี่ยนเยอะมากเลยทำให้เข้าง่าย ผู้จัดการขยับอีกนิดเดียว ปอยก็ถึงแล้วล่ะ แต่ผู้จัดการยังไม่เสร็จ เค้าซอยควยต่อไปอีกพัก จนปอยมีอารมณ์ขึ้นมาอีก เลยขอขึ้นบนบ้าง โยกไปได้อีกนิดเดียวปอยก็เสร็จเป็นครั้งที่สองค่ะ แต่ผู้จัดการของปอยยังไม่เสร็จเลย ผู้จัดการเลยขอให้ปอยนั่งคุกเข่าโดยหันก้นให้ เค้าก็เสียบปอยจนมิดด้ามค่ะ ปอยเสียวมาก จากนั้นก็โยกอีกไม่นาน ปอยก็เสร็จไปก่อน ผู้จัดการกำลังจะเสร็จแต่ปอยขอเสร็จที่ปากซึ่งก็สมใจค่ะ ผู้จัดการเสร็จในปากปอย ซึ่งปอยกลืนน้ำควยเกือบไม่ทันเพราะออกมาเยอะเหลือเกินค่ะ ปกติปอยเป็นคนที่เสร็จไวอยู่แล้วล่ะ ช่วยตัวเองไม่ถึงนาทีเสียด้วยซ้ำล่ะค่ะ หลังจากนั้นเราก็กลับมานั่งที่ แล้วยิ้มให้กันแล้วนอนหลับไปค่ะ แต่ปอยลืมตาขึ้นมาเพราะมีมือกำลังมาล้วงจิ๋มปอยอยู่ ซึ่งปอยนึกไม่ผิด ก็เป็นผู้จัดการปอยค่ะ เค้าล้วงจนปอยเสร็จคามือ จากนั้นปอยก็เลยอมควยของผู้จัดการปอยจนเสร็จคาปากอีกรอบค่ะ

พอถึงที่หมายแล้ว ปอยก็ได้พักกับอุ้มค่ะ อุ้มถามปอยว่าตอนอยู่บนเครื่องปอยมีอะไรกับผู้จัดการเหรอ ซึ่งปอยก็บอกว่าใช่ อุ้มถามต่อว่าสนุกไหมล่ะ เพราะอุ้มก็เคยสนุกกับผู้จัดการมาแล้วล่ะ ปอยได้ยินก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีกเลยให้อุ้มเล่าให้ฟัง เล่าไปปอยก็เริ่มถอดชุดออกจนเหลือตัวเปล่าแล้วเริ่มช่วยตัวเอง ซึ่งอุ้มก็เข้ามาช่วยปอยด้วยล่ะ ขณะที่เรากำลังช่วยตัวเองอยู่นั้นผู้จัดการปอยกับผู้ช่วยผู้จัดการก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ซึ่งปอยปิดประตูไม่สนิทเองล่ะลืมตัวไปค่ะ ผู้จัดการ กับ ผู้ช่วยผู้จัดการ เลยนั่งมองปอย กับ อุ้ม พอดีอุ้มหันไปเห็นพอดี เราเลยจะเลิกทำ แต่พอเห็นลำท่อนของสองคน ที่ควยตั้งโด่มารอ ทำให้เราต้องเปลี่ยนใจค่ะ ปอยก็เลยเข้าไปอมควยของผู้จัดการ อุ้มก็เข้าไปเลียไข่และลำควย ผู้ช่วยผู้จัดการก็เลียจิ๋มของอุ้มสลับกับของปอย ผู้จัดการไม่รอช้ารีบเสียบควยเข้ากับจิ๋มปอย ผู้ช่วยผู้จัดการก็เอาเข้าของอุ้ม จากนั้นสลับกันไปมา ครั้งนี้ปอยเสร็จไป 4 ส่วนผู้จัดการ และผู้ช่วยผู้จักการเสร็จไปคนละครั้งค่ะ ส่วนอุ้มเสร็จไป 2 พอเราหันไปดูที่ห้องน้ำ เห็นเพื่อนที่เหลือกำลังทำกันอยู่ ซึ่งทำให้ปอย และอุ้มต้องช่วยตัวเองอีกรอบ ส่วนผู้จัดการ และผู้ช่วยผู้จักการก็เย็ดเข้าที่จิ๋มและก้นของอุ้มค่ะ ซึ่งปอยเห็นแล้วเสียวจริงๆ ปอยเลยตกเบ็ดไป

พอดีเบิ้ม กับ ชัย ซึ่งจัดการเพื่อนหญิงของปอยทั้งหมดจนเสร็จไปแล้ว เดินเข้ามา เบิ้มเอาควยมาเข้าจิ๋มปอย ส่วนชัยเอาควยมาเข้าปากปอยค่ะ โดนอย่างนี้ปอยก็เกร็งเสร็จภายในเวลาไม่ถึง 2 นาทีค่ะ จากนั้นเค้าทั้ง 4 ก็สลับกันเอาพวกเราทั้ง 6 กันอย่างสบายใจไปเลยค่ะ ว่าแต่อย่างนี้คงไม่สมดุล เพราะว่ายังขาดอีก 2 ซึ่งปอยกับอุ้มไปผจญภัยมาค่ะ พอตกดึกหลังจากที่เรากินข้าวเสร็จแล้ว ปอยกับอุ้มเลยขอไปนั่งที่บาร์ ซึ่งคนอื่นขอไปมีกิจกรรมบนเตียงกันต่อ แต่ปอยกันอุ้มขอตัวเพราะระบมจิ๋ม เลยมานั่งดื่มเบาๆ ที่ LOBBY ของโรงแรมซึ่งปอยก็ว่าจะตกเบ็ดกับอุ้มอีกรอบก่อนนอน พอดีมีเพื่อนของผู้จัดการซึ่งเป็นฝรั่ง จะมาหาผู้จัดการแต่เข้าไปเห็นผู้จัดการกำลังทำรักกันอยู่เลยลงมา ซึ่งปอยกับอุ้มเลยเข้าไปคุย ซึ่งเค้ามา 2 คน พอดีเลยค่ะ อุ้มกำลังมอง ไรอัน ส่วนปอยกำลังคุยกับจิม ซึ่งเค้าทั้งสองคุยสนุกมากค่ะ แต่ปอยกำลังตึงๆ นิดๆ เลยมีอารมณ์นิดหน่อย จึงนั่งแยกขาจนกระโปรงถลกขึ้นมาทำให้เห็นขาอ่อนและกางเกงในตัวจิ๋วที่ปิดจิ๋มนิดเดียว ออกมาให้เห็นทำให้จิม กับไรอัน ดูอย่างสบาย

จากนั้นปอยก็ใช้นิ้วกดที่จิ๋มจนน้ำเยิ้มออกมา และปอยไม่ลืมที่จะจับมือจิมให้จับที่จิ๋มปอย แล้วบอกว่าช่วยปอยด้วย ได้ผลค่ะเค้าล้วงร่องเสียวของปอยลึกสุดๆ ทั้งกระแทกนิ้วและล้วงจนปอยไม่ไหวขอให้เค้าทำปอยเสียที ปอยจึงพาเค้าขึ้นห้องค่ะ ซึ่งพอขึ้นลิฟท์ เค้าถลกชุดปอยขึ้นดูดนมดูดจิ๋มปอยในลิฟท์ ส่วนอุ้มกำลังอมควยให้ไรอัน เต็มปากเลยค่ะ ซึ่งตอนปอยออกมาจากลิฟท์ ปอยไม่มีชุดแล้วล่ะค่ะ จากนั้นพอเข้าห้องได้ปอยโดนจิมเย็ดทันที ดีที่ปอยมีน้ำเยอะค่ะ เลยเข้าไปได้ แต่ก็คับจริงๆ ส่วนอุ้มก็โดนไรอันยัดท่อนเนื้อเข้าไปแล้ว จากนั้นทั้งสองก็ผลัดกันตักตวงความสุขจากเราทั้งคู่ จนอุ้มกับปอยน้ำออกไปหลายรอบ ไรอันกับจิมเอาท่อนเนื้อมาให้เราดูด ซึ่งปอยกับอุ้มสลับกันดูดจนทั้งคู่เสร็จคาปากเราค่ะ การเดินทางของปอยยังอีกยาวไกล แต่ตอนนี้ขอตัวก่อนคะ เยิ้มจนแฉะไปหมดแล้วขอให้ปอยกับอุ้มไปช่วยตัวเองก่อนนะคะ…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More